Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 59: Chương 59: Cường Giả Hiện Thân

thanhnguyen01

02/10/2018

"Đại Nhân, ta sai rồi, ta biết lỗi của mình rồi, van cần ngươi, lại cho ta thêm một cơ hội... Chỉ cần ngươi không giết tiện thiếp, thiếp thân có thể vì ngài làm bất cứ chuyện gì... "La Hồng đau khổ cầu khẩn, mặt như lê hoa,cái kia điềm đạm đáng yêu bộ dáng, thật là khiến người đau lòng.

Đột nhiên, La Hồng áo đáng rơi xuống, một đôi trắng nõn đại bạch thỏ lập tức nhảy ra, không nói ra được dụ hoặc.

Nhưng mà chờ đợi nàng chỉ là vô tình một chưởng, trong nhà máy mắt cả người tan thành huyết vụ, tới chết nàng còn không hiểu, Diệp Tử Phàm tại sao lại nhẫn tâm như vậy, đối với nàng yểu điệu đại mỹ nhân lạnh lùng hạ sát thủ, giống như Diệp Tử Phàm loại này mao đầu tiểu tử, không phải là huyết khí phương cương, sẽ không chịu nổi sắc đẹp dụ hoặc sao?

Diệp Tử Phàm khinh miệt nhìn La Hồng biến thành huyết vụ một cái. Muốn sắc dụ, không phải quá xem thường hắn một chút, giống như loại này rắn rết nữ nhân nhìn nhiều hắn còn thấy ghê tởm.

Nếu muốn mỹ nhân mà nói, chỉ cần hắn muốn, Mạc Thành mỹ nữ có thể xếp hàng dài chờ hắn cộng đồng lương tiêu, làm gì tìm nàng như thế tàn hoa bại liễu, La Hồng cử động càng làm cho hắn thêm chán ghét

Cầm trong tay có hộp ngọc có chứa Thoát Thai Quả, Diệp Tử Phàm mở đi ra xem:" Cả người hình dáng như thai nhi, tỏa ra mùi thơm nồng đậm, là Nhị Cấp Linh Dược không thể nghi ngờ! "Đem bạch ngọc hộp bỏ vào Luyện Thần Đỉnh không gian, hắn quay lại cách đó không xa hơn trăm mét nói:"Xem cũng lâu như vậy, sao còn không có xuất hiện, chẳng lẽ còn cần ta mời ngươi ra lay sao?"

"Bản Tọa có chút không hiểu, tại sao ngươi lại có thể phát hiện ra ta?"Từ một cây đại thụ cách Diệp Tử Phàm không đến trăm thước, một thân hình gầy còm lão giả đạp không đi ra.

Tiêu Nguyên Thương có chút kinh ngạc, hắn đã thu miễn toàn thân khí tức, cho dù là Mạc Long Thành, Siêu Phàm Cửu Trọng cường giả cũng chưa chắc chú thể phát hiện ra, theo lý thuyết Diệp Tử Phàm chỉ có Siêu Phàm sơ kỳ cảnh giới sẽ không thể phát hiện ra hắn mới đúng.

"Ngươi đã theo ta một đường từ Mạc Thành đến tận đây, cũng không phải chỉ là hỏi ta như thế nào nhận ra ngươi chứ?"

Diệp Tử Phàm từ khi rời khỏi Đa Bảo Các, hắn liền biết có người tại không trung vô hình theo dõi hắn, chỉ cách hắn bốn năm dặm đường mà thôi, với Thần Thức có thể bao phủ bốn mươi dặm của hắn, tên gầy còm lão giả này hành tung làm sao có thể thoát được pháp nhãn của hắn.

Hắn cũng nhận ra được tên này chính là ra giả 7 ức kim tệ để mua được một gốc Kim Sắc Huyết Tham, nhưng mà hắn không biết tại sao tên này lại đi theo dõi hắn, hơn nữa, trên người lại toát ra sát khí làm người ta không nhịn được run rẩy.

"Ngươi nói không sai! Bản Tọa đến đây không phải là hỏi ngươi chuyện vô nghĩa, mà là đến giết ngươi! "Tiêu Nguyên Thương cũng không có thắc mắc tại sao hành tung của mình bị bại lộ nữa, mà là dùng giọng âm hàn không có một chút cảm tình nói.

Mặc kệ Diệp Tử Phàm làm sao mà biết được hắn theo dõi, nhưng mà Diệp Tử Phàm chỉ là Siêu Phàm sơ kỳ, trong khi hắn đã là Siêu Phàm Bát Trọng thiên đỉnh Phong, cả hai chênh lệch như trời với đất, hắn không nghĩ Diệp Tử Phàm còn có thể sống rời đi nơi này.

"Giết ta? Ta và ngươi có thù hận hay sao?" Diệp Tử Phàm hỏi.

Hắn nhìn tên Siêu Phàm Bát Trọng này khí thế hung hăng, vừa xuất hiện đã muốn giết chết hắn, hắn cũng muốn biết giữa hai người có thù hận gì.

"Có thù hận gì? Diệp Tử Phàm, để Bản Tọa nói cho ngươi chết một cái minh bạch, ta là chấp sự của Dược Thần Cốc Tiêu Nguyên Thương, mấy tháng trước, ngươi có giết chết một người tên là Tiêu Thành, đó chính là nhi tử duy nhất của Bản Tọa!" Tiêu Nguyên Thương âm thanh vô cùng cừu hận nói.

Hắn Tiêu Nguyên Thương tuổi già mới có được đứa con này, chỉ muốn hắn ra ngoài rèn luyện ít năm, sẽ triệu hồi hắn về Dược Thần Cốc, Tiêu Thành bản tính hắn cũng biết đến, nhưng hắn nghỉ đến, Tiêu Thành làm có chút quá cũng không sao, tại vùng hẻo lánh Mạc La này, sẽ không có ai không nể mặt hắn, cũng không ai không cho Dược Thần Cốc mặt mũi.

Nhưng mà không nghĩ đến, Tiêu Thành lần này lại là đi không về được, khiến cho hắn đầu bạc lại tiễn kẻ đầu xanh.

"Ngươi làm sao biết được Tiêu Thành là do ta giết? " Hóa ra nguyên nhân là đây, tên này là đến đây trả thù.



Diệp Tử Phàm nhớ lúc hắn bắt đi Tiêu Thành, đó là nơi rất là hẻo lánh, xong việc hắn còn kiểm tra không có lầm mới rời đi.

"Hừ! Cũng vì muốn biết hung thủ, ta đã tốn không ít tiền cho Tin Tức Lâu, tội của ngươi càng là đáng chết! "

Nhắc đến chuyện này, hắn càng thêm đau mình, sau khi đến Mạc Thành, điều tra liên tục mười ngày không có kết quả, hắn phải đi vào Tin Tức Lâu tìm Chấp Sự tại đó mua tin tức.

Không nghĩ đến cái giá của Tin Tức Lâu đưa ra lên đến mười viên Hạ Phẩm Linh Thạch.

Tuy là như vậy, nhưng hắn cũng phải cắn răng bỏ ra, vì thế, hắn đối với Diệp Tử Phàm càng thêm hận thấu xương.

"Tin Tức Lâu sao?Ta ngược lại xem thường tổ chức này! "

Diệp Tử Phàm đối với Tin Tức Lâu chỉ là có nghe thoáng qua, chỉ biết nó là một tửu lâu chuyên dùng cho cấp thấp võ giả đến tán gẫu, tìm hiểu tin tức, không nghĩ đến nó lại là một tổ chức chuyên buôn bán tin tức, bí tân của người khác, xem ra hắn chi tiết trên người có lẽ đã bị bọn họ biết thất thất bát bát, nếu có cơ hội hắn nhất định sẽ diệt đi tổ chức này.

"Chuyện nên biết, ngươi cũng đã biết, bây giờ thì lên đường đi!"Tiêu Nguyên Thương âm thanh bá tuyệt thiên địa truyền đến.

Sau một khắc..

"Ầm ầm! "

Hư không run rẩy, mảng lớn không gian như sụp đổ.

Một cổ cực kỳ kinh khủng, đủ làm cho không ít Siêu Phàm sơ kì, trung kỳ điều muốn vì đó mà tuyệt vọng khí tức, từ trên trời dáng xuống, hướng về Diệp Tử Phàm nghiền ép mà đến, trực tiếp phong tỏa tứ phía không gian, đem Diệp Tử Phàm đường lui triệt để đoạn tuyệt.

"Đây là Siêu Phàm Bát Trọng Thiên cảnh giới lực lượng đây sao?" Diệp Tử Phàm có thể cảm nhận được sức ép từ bốn phương tám hướng truyền đến.

Ba ngàn ba trăm Long chi lực quả nhiên là không tầm thường, nhìn cổ sức mạnh này, hắn có chút kiên kỵ.

"Tiểu bối, chỉ cần ngươi khoanh tay chịu trói, ta có thể miễn cho ngươi một ít nổi khổ da thịt!" Tại không trung phía trên, Tiêu Nguyên Thương ở trên cao nhìn xuống, quan sát Diệp Tử Phàm, thanh âm cao như vậy, hoàn toàn không có đem hắn để trong lòng.

Bất quá cũng phải, chỉ là một tên vừa mới đột phá Siêu Phàm, tài năng đến đâu cũng chỉ có mấy trăm Long lực lượng, lấy tu vi của hắn một đòn có thể đem cho trấn áp, nơi nào còn hắn có thể coi trọng.

Cho hắn một cái toàn thây, đó là nể tình bản thân hắn cường đại thiên phú phân thượng.

"Muốn cho Bản Tọa thất thủ chịu trói, đó chính là Chân Huyền lão tổ cũng chưa có tư cách kia, ngươi chỉ là Siêu Phàm mà thôi, cũng xứng! "Tiêu Nguyên Thương không đem hắn để trong mắt, hắn lại càng thêm cao điệu, không phải là một tên Siêu Phàm hậu kỳ hay sao, có gì tốt cao ngạo, người không biết còn tưởng rằng ngươi chính là Chân Huyền hậu kỳ đây.

"Ngu xuẩn mất khôn, chẳng lẽ người đã quên, tiềm lực chung quy cũng chỉ là tiềm lực sao?Lại chưa chuyển hóa thành thực lực trước đó, mặc cho ngươi tiềm lực lớn đến thế nào, chẳng qua là bùn đất.. "Tiêu Nguyên Thương trong mắt hàn quang lóe lên, thẳng thắn nói:"Bản Tọa cuối cùng cho ngươi một cơ hội, nhanh chóng thất thủ chịu trói, nếu.. "

"Ngươi nói nhảm quá nhiều, ngươi muốn chiến, ta liền chiến, Bản Tọa còn sợ người sao!"Diệp Tử Phàm thanh âm có chút không kiên nhẫn, muốn đánh liền đánh, đâu ra lại dài dòng đến như vậy.



Võ Đạo thế giới, cường giả vi tôn, có thể dùng nắm đấm giải quyết vấn đề, cần gì tốn nhiều miệng lưỡi như vậy.

Một dây sau..

"Ầm ầm, ầm ầm! "

Diệp Tử Phàm không chờ Tiêu Nguyên Thương mở miệng, quanh thân khí thế không ngừng kéo lên, điên cuồng tăng vọt.

"Vùng vẫy giãy chết mà thôi... "Tiêu Nguyên Thương cũng rất có phong phạm cao thủ, cười lạnh một tiếng, cứ như vậy lẳng lặng nhìn Diệp Tử Phàm, yên lặng chờ Diệp Tử Phàm bộc phát, hắn cũng không tin, một tên chỉ mới đột phá Siêu Phàm không bao lâu, có thể tại trong tay hắn, xảy ra sóng gió gì.

Tiềm lực cùng thực lực, là hai cái ý nghĩa a.

"Ầm! Hỗn Độn Bá Thần Quyết đệ nhị trọng!"

Không có một chút do dự, Diệp Tử Phàm Hỗn Độn Bá Thần Quyết nhị trọng tiểu Thành trung kỳ bộc phát, Trung Phẩm Phòng Ngự Linh Khí thân thể, cộng với khí đạo một ngàn hai trăm long chi lực xuất hiện, cùng Tiêu Nguyên Thương đứng tại đối lập.

"Ân!"Tiêu Nguyên Thương lạnh nhạt thần sắc, có chút ngưng trọng.

Trước đó, hắn đối với Diệp Tử Phàm mười sáu tuổi Siêu Phàm cảnh còn có chút nghi ngờ, nhưng mà bây giờ, hắn không còn nghi ngờ mà là kinh ngạc.

Đây đâu phải mới vào Siêu Phàm, mà là Siêu Phàm tam trọng đỉnh phong a.

Hắn tin vào Thần Thức của mình không có nhận lầm, Diệp Tử Phàm quả thật bộc phát ra bên ngoài khí tức hơn một ngàn hai trăm Long chi lực, chỉ có bước vào Siêu Phàm cảnh tam trọng thiên mới có thể có được thực lực.

Đáng chết Tin Tức Lâu, không phải nói Diệp Tử Phàm mới đột phá Siêu Phàm không đến ba tháng sao.

Lúc sau nhất định phải quay lại hỏi cho ra lẽ mới được, mười viên Linh Thạch của ta cũng không có dễ nuốt như vậy.

Ba tháng có thể từ dựng dục Khí Hải nhảy đến Tam Trọng thiên, cho dù Bát Đại Pháp Thần cũng không có làm được.

Không được, Diệp Tử Phàm này nhất định phải chết, không chỉ riêng hắn, Dược Thần Cốc cũng sẽ có nguy hiểm.

Cũng may, hắn chỉ có Siêu Phàm tam trọng, với Siêu Phàm Bát Trọng của hắn vẫn là trong vòng khống chế, nếu để Diệp Tử Phàm thoát khỏi, sau này đúng là một tai nạn.

Mười sáu tuổi có được Siêu Phàm Tam Trọng thiên tu vi, nghỉ đến sau này, hắn không khỏi rét lạnh.

Bằng mọi giá, hôm nay Diệp Tử Phàm này phải chết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook