Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 126: Chương 126: Thiết Diễm Yêu Vương

thanhnguyen01

02/10/2018

Đây chính là chân chính Tứ Giai Yêu Vương chỗ tốt, chỉ cần không thương cập đến trí mạng, hoặc là đánh nổ hắn thân thể, nếu không chỉ cần thêu đốt một ít Tinh Huyết liền có thể khôi phục như lúc ban đầu.

Không có siêu việt đối phương một đại cảnh giới, muốn gạt bỏ một tôn Tứ Giai cảnh giới, thật sự là có chút khó khăn.

Hung ác trợn mắt nhìn Diệp Tử Phàm một cái, tựa hồ muốn đem Diệp Tử Phàm cả người cho thật sâu khắc tại não hải bên trong một dạng.

"Ầm ầm! "Kim cương Ma Hùng cái kia hai trăm mười mét Yêu Thể chấn động, thân thể khẽ chuyển, hướng về một phương xa Sơn Mạch bỏ chạy mà đi.

Chỉ một cái giao phong, Kim Cương Ma Hùng liền minh bạch, bản thân tuyệt đối không phải là tên Nhân Tộc Thí Luyện Giả trước mắt này đối thủ.

"Ân! Muốn chạy, ngoan ngoãn cho ta lưu lại đi!" Diệp Tử Phàm trong mắt lóe lên một tia trêu tức.

Vừa rồi hắn chính là sử dụng Nguyên Thần công kích chi thuật Đoán Binh Quyết, hắn bổn ý muốn diệt đi tên Kim Cương Ma Hùng này, cho nên Lôi Ngục Chi Kiếm, vì sợ Thiên Hoang ý chí để ý đến, nên hắn chỉ xuất ba phần mười thực lực, nhưng mà như vậy cũng không có nghĩa là Kim Cương Ma Hùng này có thể ngăn cản nổi, nếu không có cái viên kia Yêu Dạ Chi Châu ngăn chặn có lẽ Kim Cương Ma Hùng đã triệt để thần hồn câu diệt, biến thành một tên chân chính Tử Hùng.

"A!Đáng chết!!! Đây là có chuyện gì? "Đang chạy ra mười dặm bên ngoài, Kim Cương Ma Hùng bỗng nhiên từ trên trời rơi xuống, ôm đầu tỏ vẻ vô cùng đau đớn.

"Còn có thể thế nào! Đương nhiên là giống như ta, bị nô ấn hành hạ rồi! " Thiên Dực Yêu Vương từ trên trời rơi xuống, nhìn ôm đầu khổ sở Kim Cương Ma Hùng rất là sảng khoái nói.

Hắn từ trên người đối phương cảm nhận được tia khí tức quen thuộc của Nô Ấn, cho nên rất là khẳng định nói.

Hắn chờ tại đây một khoảng thời gian cũng không ngắn, nhiệm vụ chỉ là phòng ngừa Kim Cương Ma Hùng chạy trốn, chỉ có điều nhìn bộ dáng của Kim Cương Ma Hùng, chắc chắn không cần hắn ra tay.

"Phong Vũ..Xuân? Tại sao ngươi lại xuất hiện tại đây, Nô Ấn bên trong đầu của ta là có chuyện gì! " Kim Cương Ma Hùng nhìn thấy người đến là Thiên Dực Yêu Vương, hắn vừa kinh vừa giận hỏi.

Đáng lý lúc này tên Phong Vũ Xuân phải tìm tên Nhân Tộc kia sống mái mới đúng, tại sao lại ở đây nói mát, hơn nữa vẻ mặt của hắn còn rất hả hê, đây là có chuyện gì?

"Kim cương Yêu Vương, nói thật cho ngươi biết, ta cũng đã bị chủ nhân gieo Nô Ấn, cho nên sau này chúng ta sẽ là đồng sự rồi!!"Thiên Dực Yêu Vương có chút thở dài nói.

Thực ra quá trình hai người động thủ hắn đều xem tường tận, khi mà hắn thấy Diệp Tử Phàm lấy một giọt Tinh Huyết từ Kim Cương Ma Hùng rơi ra, mọi chuyện cũng đã kết thúc rồi.

Chính hắn sau khi vào Luyện Thần Đỉnh cũng bị tên Đại Hắc kia từ trong người lôi ra một giọt tinh Huyết, nghĩ đến suốt gần một tháng trải qua, hắn còn rùng mình một cái.

"Đại Hắc Hùng? Bây giờ ngươi có chịu thần phục hay không? " Diệp Tử Phàm nhẹ nhàng đi đến, nhìn cả Hùng Thể khổng lồ đang co rút từng cơn, cất tiếng hỏi.



Tên này Kim Cương Yêu Hùng không chịu khuất phục với hắn cũng không có sao, chỉ cần hắn chết đi đem Yêu Thể Yêu Đan thôn phệ, không chừng Bá Thể của hắn có thể tăng trưởng một đoạn dài, chỉ là tên Kim Cương Ma Hùng này có thể chống được Lôi Ngục Chi Kiếm mà bất tử, xem như là bản lĩnh của hắn, Diệp Tử Phàm có thể bỏ qua cho hắn một lần.

"Ta.. Ta thần phục!!! " Kim Cương Ma Hùng biệt khuất nói.

Vừa rồi hắn đã thử mọi biện pháp, thế nhưng đau đớn kia không có giảm bớt, ngược lại còn tăng lên, thậm chí hắn còn muốn tự bạo Yêu Đan để tự sát cho xong, nhưng mà như vậy cũng không có được, mỗi khi hắn có ý định kia toàn thân Yêu Lực liền không thể vận dụng mảy may, ngược lại đau đớn kia lại càng kịch liệt, hết cách rồi, hắn cũng chỉ có khuất phục.

"Ân! Vậy là tốt, Phong Vũ Xuân lúc quy thuận đã cống hiến ba đầu Trung Phẩm Linh Mạch, còn ngươi đâu?" Diệp Tử Phàm cười tủm tỉm nói.

Nghe Diệp Tử Phàm nhắc đến ba đầu Trung Phẩm Linh Mạch, Thiên Dực Yêu Vương vẻ mặt co rút lại.

Đây chính là tích lũy suốt cả vạn năm qua của hắn a, trong số Yêu Vương cường giả, thực lực của hắn cũng không có cường đại lắm, mỗi một lần nghe thông tin tại đâu xuất hiện Trung Phẩm Linh Mạch, hắn phải nhanh chân đến trước chỉ có như vậy mới mong chiếm được một ít chỗ tốt, nhưng không phải lúc nào hắn cũng gặp may mắn, nếu như đụng phải Yêu Vương trung kỳ như Kim Cương Ma Hùng này, hắn chỉ có một đường chạy trốn.

Tam đầu Trung Phẩm Linh Mạch chính là tất cả mà hắn có, nhưng mà hắn lại không thể nào không giao, tên Đại Hắc kia có thể phân biệt được đối phương nói thật giả, trước đó chỉ vì hắn khai thiếu đi một đầu Trung Phẩm Linh Mạch, kết quả bị Đại Hắc hành hạ đến một canh giờ liền.

"Chủ nhân, khoảng thời gian trước ta có may mắn phát hiện một nơi Sơn Mạch, bên trong có tất cả bảy đầu Trung Phẩm Linh Mạch mời chủ nhân vui lòng nhận lấy! " Nhìn nụ cười kia của Diệp Tử Phàm, Kim Cương Ma Hùng đánh cái giật mình.

Tuy là trong lòng vô cùng đau đớn, nhưng cũng chỉ giả bộ mặt cười bồi từ trong Động Hư không gian lấy ra bảy đầu Trung Phẩm Linh Mạch.

Đây là Trung Phẩm Linh Mạch a, cũng không phải là rau cải trắng, hắn còn dự định dùng nó để tăng lên đến Tứ Giai trung kỳ viên mãn, thậm chí là Tứ Giai hậu kỳ, nhưng mà bây giờ đã không có trong lòng hắn nhức nhối có thể nghĩ.

"Lão Kim, ngươi lòng trung thành ta nhận lấy, sau này sẽ không có bạc đãi ngươi!!" Diệp Tử Phàm ánh mắt đại lượng, tham lam mà đem bảy đầu phát ra nồng đậm Linh Khí thu vào bên trong Luyện Thần Đỉnh.

Đạt đến Tứ Giai cảnh giới, bất kể là Nhân Tộc hay Yêu Thú thể nội không gian điều biến thành một phương Động Hư Bí Cảnh, bên trong không gian chí ít cũng có một trăm vạn km phạm vi, chứa vài đầu Trung Phẩm Linh Mạch không tính là gì.

Chỉ cần không luyện hóa bọn chúng tăng lên lực lượng, những đầu Linh Mạch này sẽ không tổn hao gì.

Diệp Tử Phàm không khỏi cảm thán Những tên Yêu Vương này thật là giàu có a, chỉ hai tên đã cung cấp cho hắn mười đầu Trung Phẩm Linh Mạch, nói không chừng chỉ cần lượt kiếp Tây Hoang một phen, cũng đã đủ tài nguyên để hắn đột phá Pháp Thần cảnh.

"Cái gì? Lão Kim! Ta tên là Thoát Luân được hay không ", Kim Cương Ma Hùng Thoát Luân đối với Diệp Tử Phàm gọi hắn là lão Kim hết sức là bất mãn, chỉ là người dưới mái hiên, không thể không cúi đầu, hắn cũng chỉ đem sự bất mãn nào chôn sâu trong lòng:"Chủ Nhân, theo tình hình báo ta nhận được, Thiết Diễm Yêu Vương cũng đang hướng Luyện Thần Thành đi đến, rất có thể mục tiêu của hắn là Thí Luyện Lệnh bài trong tay chủ nhân ngài! "

Như nhớ ra được điều gì, Kim Cương Ma Hùng lên tiếng nói, hắn đối với Thiết Diễm Yêu Vương cũng không ưa thích gì, bây giờ có cơ hội làm cho tên kia xui xẻo, hắn là sẽ không có bỏ qua.

"Nếu như là vậy chúng ta sẽ đến gặp vị Thiết Diễm Yêu Vương kia một lần! " Diệp Tử Phàm đối với Kim Cương Ma Hùng nhận lầm hắn là Thí Luyện Giả cũng không có giải thích.



Sau này Thiên Dực Yêu Vương sẽ tự động nói cho hắn biết mà thôi, mục đích bây giờ của hắn là gom góp Trung Phẩm Linh Mạch, đột phá Pháp Thần cảnh rồi nói sau.

Kế tiếp hắn đưa Kim Cương Ma Hùng vào trong Luyện Thần Đỉnh, đi lên lưng của Thiên Dực Yêu Vương, bay về phương xa.

Cái môn Thiên Dực Ẩn Độn này quả thật rất lợi hại, mỗi khi vận dụng sẽ tăng phúc gấp năm lần so với bình thường, cũng nhờ có loại Bí Thuật này, hắn mới có thể trong vòng ba ngày đến nơi đây sớm chờ đợi Kim Cương Ma Hùng.

Theo hắn nghĩ lần trước nếu như Thiên Dực Yêu Vương đối đầu với hắn thi triển môn Bí Thuật này rời đi, hắn cũng không làm gì được, vì tốc độ của nó là quá nhanh.

"Đại Hắc? Ngươi đã phát hiện hành tung của Thiết Diễm Yêu Vương chưa?" Đã bay suốt hơn hai ngày, sắp đến Luyện Thần Thành khu vực, Diệp Tử Phàm không cấm hỏi.

"Chủ nhân! Thiết Diễm Yêu Vương đang tại Bạch Xà sơn mạch, cách chúng ta hai ngàn vạn dặm, với tốc độ hiện nay, chỉ cần hai ngày nữa là chúng ta có thể gặp hắn." Đại Hắc chịu trách nhiệm theo dõi hành tung của Thiết Diễm Yêu Vương báo cáo.

"Bạch Xà sơn mạch? Đây không phải là nơi đám Bạch Xà Yêu Thú vây công Luyện Thần sao?" Lần trước vây công Luyện Thần Thành, hắn đã bắt đi tổng cộng hai trăm ba mươi hai tên Yêu Soái của tam tộc đưa vào Luyện Thần Đỉnh cho Đại Hắc gieo lên Nô Ấn.

Trước khi đi đến Tật Phong sơn mạch, hắn đã đưa bọn nó cho Lam Tinh đám người quản lý, bây giờ có lẽ là đang ra sức lùng bắt Yêu Binh, Yêu Tướng cho hắn.

"Không sai, chính là nơi đó! " Đại Hắc trả lời, đám Yêu Soái kia hắn đã gặp qua, còn dạy dỗ vài lần, hắn sẽ không quên.

...

U Ám sơn mạch, khoảng cách Luyện Thần Thành năm nay trăm vạn dặm bên ngoài.

"Hi vọng Thiên Dực Yêu Vương còn không có đến Luyện Thần Thành kia mới tốt! " Thiết Diễm Yêu Vương vừa bay nhanh, trong lòng lại cầu nguyện nói.

Luận về tốc độ, hắn tự nhận không phải là Thiên Dực Yêu Vương đối thủ, vì vậy không quản ngày đêm lên đường, chỉ mong con Hổ kia còn đang tu luyện mà thôi.

"Ầm ầm!! "

"Thiết Diễm Yêu Vương! Chúng ta lại gặp lại!" Thiên Dực Yêu Vương chở Diệp Tử Phàm tốc độ cực nhanh bay đến Thiết Diễm Yêu Vương trước mặt, mỉm cười nói.

"Thiên Dực Yêu Vương? Là ngươi?" Nhìn thấy chặn đường của mình là Thiên Dực Yêu Vương, Hỏa Lâm kinh ngạc nói.

"Tên Nhân Tộc kia là ai, không lẽ ngươi đã đầu nhập vào Nhân Tộc trận doanh? " Thiết Diễm Yêu Vương hai mắt kinh ngạc nhìn trên lưng Thiên Dực Yêu Vương xuất hiện một tên thanh niên Nhân Tộc, điều này chỉ có một giải thích là Thiên Dực Yêu Vương đã nhận tên Nhân Tộc này làm chủ, nếu không sẽ không để cho Nhân Tộc đứng tại trên lưng của mình, Yêu Vương cường giả là không thể bị mạo phạm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook