Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 120: Chương 120: Tiểu Thành Hậu Kỳ

thanhnguyen01

02/10/2018

"Mười mét...hai mươi mét....bốn mươi mét...tám mươi mét.....một trăm ba mươi mét....một trăm bảy mươi mét... Hai trăm hai mươi mét... "Thân thể của hắn bây giờ còn cao hơn Thiên Dực Yêu Vương gần năm mươi mét.

Hiện tại, hắn mới là người quan sát Thiên Dực Yêu Vương.

Hạ Phẩm Đạo Khí, bất kể là phòng ngự hay là công kích, đều được phân ra làm ba cấp, theo thứ tự cấp thấp, trung cấp và cao cấp.

Cấp thấp Hạ Phẩm Đạo Khí chỉ có tối đa là ba trăm mét cao lớn, trung cấp là sáu trăm, cao cấp tối đa lên đến một ngàn mét.

Diệp Tử Phàm bây giờ chỉ mới đột phá Hỗn Độn Bá Thần Quyết tam trọng tiểu thành trung kỳ, thân thể của hắn chỉ có hai trăm mét tả hữu, thuộc về Hạ Phẩm Đạo Khí cấp thấp.

"Quả nhiên là Pháp Thần cảnh trung kỳ cường giả!" Thiên Dực Yêu Vương thân thể có chút run rẩy nói.

Vừa rồi hắn còn chỉ có nghi ngờ, nhưng mà khi Diệp Tử Phàm hiện ra" Pháp Thể ", hắn không còn nghi vấn gì nữa.

Diệp Tử Phàm có hai trăm hai mươi mét thân cao, có nghĩa là có thể thi triển ra một ức hai ngàn vạn long chi lực, trong khi đó hắn chỉ có thể Yêu Vương sơ kỳ viên mãn cảnh giới bồi hồi, còn chưa đi đến đỉnh cao.

Hiện tại hắn cũng chỉ có một trăm bảy mươi hai mét Yêu Thể, có thể sử dụng lực lượng tối đa cũng chỉ có bảy ngàn ba trăm vạn long lực lượng, kém đối phương gần gấp đôi, như vậy còn thế nào có thể đánh.

Tuy là hắn có thể sử dụng Bí Pháp tăng lên bản thân thực lực, nhưng mà ai lại nói không chắc tên Thí Luyện giả này lại không có.

Phải biết thế giới bên ngoài Thiên Hoang vô cùng rộng lớn, hắn cũng chỉ có nghe đồn mà thôi, nhưng mà một điều chắc chắn là Bí Thuật cấm Pháp sẽ không có thiếu.

"Không! Ta cũng không tin ngươi cường đại đến như vậy!!! "

"Thiên Sát Canh Kim Kiếm Khí!! "



"Ầm ầm! Ầm ầm! "

Thiên Dực Yêu Vương rống lên, từ bên trong miệng phun ra bảy mươi hai đạo Canh Kim Kiếm Khí hướng Diệp Tử Phàm tập sát mà đi, đây chính là bản mệnh Thần thông của Thiên Dực Hổ Tộc bọn họ, bảy mươi hai đạo Canh Kim Kiếm Khí, mỗi đạo có thể sánh ngang với một kiện Thượng Phẩm Linh Khí, bảy mươi hai đạo nếu hợp lại làm một, uy lực có thể vô cùng tiếp cận với Hạ Phẩm Đạo Khí.

Loại Thần Thông này trong ký ức truyền thừa của Thiên Dực Hổ Tộc bọn họ, chỉ khi đến cấp năm Yêu Thú mới có thể thi triển, nếu mà tại Tứ Giai, thậm chí là Tứ Giai hậu kỳ cảnh giới, thi triển môn Thần thông này cũng có rất nhiều tác dụng phụ, rõ ràng nhất chính là trong một thời gian ngắn móc sạch bên trong cơ thể Yêu Lực, trong một thời gian ngắn là chưa thể sử dụng thực lực, khoảng một khắc đồng sau thân thể mới tự động khôi phục lại một ít Yêu Lực.

Một khắc đồng hồ, khoảng thời gian nói dài không dài, nhưng mà đang sinh tử quyết đấu đó là một việc tối kỵ.

Vì nếu như ngươi không thể nào nắm chắc một đòn diệt sát đối thủ, chờ đợi ngươi đó là tràn ngập tai ương.

Thật ra Thiên Dực Yêu Vương đã tin tưởng Diệp Tử Phàm là Pháp Thần trung kỳ cảnh giới cường giả, nhưng mà để cho hắn từ bỏ Thí Luyện Lệnh Bài, hắn thật không cam tâm.

Phải biết rằng loại chuyện này mười vạn năm mới có thể diễn ra một lần, nếu như từ bỏ, hắn phải đợi thêm mười vạn năm nữa mới có thể rời đi Thiên Hoang Đại Lục này.

Mười vạn năm, đến lúc đó hắn đã chết từ lâu rồi, tuy là Yêu Thú tuổi thọ có thể gấp đôi Nhân Loại, nhưng mà nếu may mắn đột phá đến Yêu Vương hậu kỳ, thọ nguyên tối đa cũng chỉ có sáu vạn năm mà thôi, hắn thật sự là chờ không nổi, vì vậy, hắn cũng chỉ có thể đánh bạc.

"Ầm ầm! Ầm ầm! Ầm ầm! "

Bảy mươi hai đạo Kiếm Khí hợp lại làm một, phá tan không gian lấy tốc độ không tưởng trảm phá về hướng Diệp Tử Phàm.

"Ha ha! Lần này thì ngươi chết....!!!"Thiên Dực Yêu Vương thoải mái cười to, hắn nếu xuất ra chiêu này, cả Yêu Vương hậu kỳ không trốn cũng chỉ có con đường chết.

Cái gì là tuyệt thế thiên tài, cái gì là gia tộc trả thù, hắn phải rời khỏi nơi đây cái đã rồi mới tính sau, nhưng mà nụ cười của hắn chỉ được một nửa thì bị cương cứng trở lại.

"Làm sao? Làm sao có thể? " Thiên Dực Yêu Vương không tin vào đôi mắt của mình nói.



Chỉ thấy Diệp Tử Phàm sau khi trúng phải chiêu thức khủng bố kia của hắn, chẳng những không có bị thương, ngược lại lấy tay phủi một ít các bụi trên người, có vẻ không cao hứng lắm bộ dạng.

Một đòn kia của hắn, Tứ Giai hậu kỳ cảnh giới Yêu Vương cũng có thể giảo sát, không lẽ tên Thí Luyện Giả này không phải là Pháp Thần cảnh, mà là Pháp Thần bên trên cảnh giới.

Không nên a,Thiên Hoang Đại Lục này có cấm chế tuyệt không cho phép Ngũ Giai cấp độ trở lên cường giả đi vào, chuyện này là như thế nào?

"Ngươi thật là làm cho ta thất vọng quá! "Diệp Tử Phàm đi đến bên cạnh Thiên Dực Yêu Vương, dùng giọng giễu cợt nói.

Tiếp cận Đạo Khí Tuyệt sát chiêu, cũng chỉ là tiếp cận mà thôi, với thân thể phòng ngự hiện tại của hắn, đừng nói là tiếp cận, cho dù Hạ Phẩm Đạo Khí công kích, cũng không làm gì được hắn, huống gì là ngụy Đạo Khí.

"Ầm! "

Diệp Tử Phàm lại một quyền oanh ra,đem Thiên Dực Yêu Vương đánh ra mười dặm có hơn.

Thật ra hắn cũng chỉ hư trương thanh thế, hắn chỉ có được thân thể phòng ngự cường đại, nhưng mà lực lượng lại chỉ có một ngàn vạn long chi lực mà thôi, nếu như tên Thiên Dực Yêu Vương này muốn đi hắn cũng không có cách.

Chỉ là không nghĩ đến không biết vị Yêu Vương này lại động cái gì thần kinh, một hai lại cùng hắn không qua được, chỉ có thể trách tên Yêu Vương này xui xẻo.

"Không!!! "

Thiên Dực Yêu Vương thét dài, trước khi bị bắt vào bên trong Luyện Thần Đỉnh, hắn chỉ có vô tận hối hận, nếu như lúc trước hẳn không có thi triển Thiên Sát Canh Kim Kiếm Khí, mà là Thiên Dực Ẩn Độn, có lẽ là hắn sẽ không rơi vào bước này đồng ruộng.

Thiên Dực Ẩn Độn là một loại Bí Pháp của Thiên Dực Hổ Tộc bọn hắn, chỉ cần dùng đến loại Bí Pháp này, hắn hoàn toàn có thể rời đi, cho dù có là Pháp Thần bên trên cảnh giới cũng không thể giữ lại hắn, chỉ là đáng tiếc là hắn không có cơ hội sử dụng một lần nữa.

"Còn về đám người các ngươi!" Diệp Tử Phàm sau khi thu thập Thiên Dực Yêu Vương vào bên trong Luyện Thần Đỉnh, quay đầu nhìn về hướng tam tộc Yêu Thú, hàn quang trong đôi mắt chợt lóe.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook