Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 110: Chương 110: Pháp Thần Bên Trên

thanhnguyen01

02/10/2018

Thao Thiết bên này, nó chỉ bị một ít vết thương nhẹ, hoàn toàn không có hao tổn gì, hai đôi mắt đầy thị huyết và tham lam vồ lấy tên Nhân Loại kia.

Trong suy nghĩ của nó không thể nuốt đi bên trong kia tòa sinh mệnh đại lục, nhưng mà bù lại có tên Nhân Loại này đền bù tổn thất, cũng không có tệ lắm, thậm chí tên Nhân Loại này sinh mệnh tinh hoa còn cường đại hơn nhiều so với đám Yêu Thú trong kia.

Chỉ là khi nó sắp bắt được cái tên Nhân Loại kia. Đột nhiên, trong tinh không xuất hiện một bàn tay vô cùng to lớn, bàn tay kia nếu đem sao với hai trăm km thân thể của nó thì còn lớn hơn cả trăm lần.

Đối mặt với bàn tay đó, nó chỉ cảm giác được mình vô cùng bé nhỏ, tựa như một con kiến đối mặt với một đầu vạn trượng Thần Long, không hề có một tia chống lại năng lực.

Đến bây giờ, nó mới biết được nguy hiểm dự báo trong lòng là từ đâu mà đến, nhưng mà hết thảy đã quá muộn.

Nó cảm thấy vô cùng tuyệt vọng, chỉ chờ đợi tử vong giáng xuống, nó rất là hối hận tại sao mình không chạy nhanh đi trước đó, tham lam cái tên Nhân Loại kia làm gì không biết.

"Oanh!!!"

Nổ tung, thân thể của nó nổ tung lên, Diệp Tử Phàm ký ức đã từ từ thức tỉnh.

"Ta là Thao Thiết!!"

"Ta đã chết!!! "

"Thân thể của ta đã nổ tung, ta ý thức được Yêu Đan của ta đã phân liệt đi vào khắp nơi trên tòa Đại Lục kia!!!"

"Không! Ta là Diệp Tử Phàm!!"

Trong trí nhớ, vô số hình ảnh xuất hiện, từ nhỏ sống tại côi nhi viện một màn, sau đó bằng vào tự thân cố gắng tốt nghiệp một Trường hạng ba đại học, ra Xã hội chịu đủ trách trở cuối cùng cũng xin được một công việc an thân, còn làm quen được một cô bạn gái tên là Ô Thiến Thiến, đúng ngày mình muốn cầu hôn với cô ta thì lại bị vô tình cự tuyệt, sau đó bầu trời u ám một chiếc đỉnh xuất hiện đánh trúng vào đầu của hắn, khi tỉnh dậy đã trọng sinh tại Thiên Hoang Đại Lục này.

Sau đó tu luyện Hỗn Độn Bá Thần Quyết, chỉ đến đệ nhị trọng hắn cũng đã quét ngang tất cả Tam Giai Yêu Thú, chiến lực càng thẳng truy Pháp Thần cảnh Nhân Loại.



Có lẽ cùng cái kia hàng ngàn hàng vạn năm Thao Thiết ký ức so sánh, Diệp Tử Phàm hai mươi mấy năm ký ức không tính là gì, nhưng mà những ký ức này lại làm cho hắn khắc cốt minh tâm, nhớ đến vẻ mặt tuyệt tình của Ô Thiến Thiến khi chia tay, dù là qua một ngàn năm, một vạn năm hắn cũng không có quên.

"Ta là Diệp Tử Phàm, ta không phải là Thao Thiết! Ta vừa rồi chỉ là sa vào Thao Thiết trong trí nhớ?"

Diệp Tử Phàm thức tỉnh, ý thức của hắn thức tỉnh, mới vừa rồi là Thao Thiết ký ức hình ảnh.

Khối kia chỉ to bằng bàn tay, Lục Giai Yêu Thú Yêu Đan chính là Thao Thiết Sinh Mệnh Tinh Hoa hạch tâm, bên trong ẩn chứa Thao Thiết cả đời ký ức, Yêu Nguyên, cùng toàn thân tinh hoa.

Chỉ là một mảnh vỡ, chỉ chiếm mười phần trăm Yêu Đan bản thân, nhưng mà đối với Diệp Tử Phàm bây giờ đến nói, lại là không có gì sánh được cường đại.

"Nguyên lai, Lục Giai Yêu Thú cường đại như vậy!!! "

Diệp Tử Phàm thấp giọng nói thầm.

Nói thật, đến bây giờ mới thôi hắn mới cảm nhận được Lục Giai Yêu Thú khủng bố, khi Thao Thiết đột phá lần thứ ba Thiên Kiếp, nó đã có sáu mươi km thân cao.

Cả tòa Đại Lục kia trở thành thức ăn cho nó, đến khi đến hậu kỳ, thậm chí thân thể của nó tăng trưởng lên hai trăm km.

Đó là dạng gì khổng lồ thân cao, Đại Lục này tối cường giả đừng trước mặt của nó trông không khác gì là trẻ con.

"Thân thể của ta!!"

Bất quá Diệp Tử Phàm rất nhanh liền cảm nhận được, hắn hiện tại đã có hai trăm hai mươi mét thân cao, nếu so về độ cao lớn, hắn đã tương đương với Pháp Thần cảnh trung kỳ cảnh giới.

Nếu mà như vậy, cũng có nghĩa là hắn đã đột phá Hỗn Độn Bá Thần Quyết đệ tam trọng, không những vậy còn là đệ tam trọng sơ kỳ đại thành cảnh giới.



Thân thể của hắn lực phòng ngự đã sánh ngang với Hạ Phẩm Phòng Ngự Đạo Khí cấp thấp, kể từ giờ phút này, trên Thiên Hoang Đại Lục này, không có một ai có thể giết được hắn.

Đại Lục này cảnh giới tối cao cũng chỉ là Pháp Thần hậu kỳ hoặc là Tứ Giai Yêu Vương hậu kỳ cảnh giới, mà chỉ cần không vượt qua Tứ Giai cấp độ, không ai có thể phá được Hạ Phẩm Đạo Khí, chứ đừng nói đến Hạ Phẩm Phòng Ngự Đạo Khí.

Có thể nói, tại Thiên Hoang Đại Lục này, hắn đã lập tại thế bất bại.

"Đại Hắc? Bên trên Tứ Giai Pháp Thần cảnh là Thông Thần cảnh hay sao?" Diệp Tử Phàm nhìn đứng trước mặt của hắn một đạo khổng lồ không kém hắn hắc ảnh Đại Hắc hỏi.

Bây giờ hắn cũng không phải là không biết cái gì hai lúa, trải qua hàng vạn năm bên trong ký ức của Thao Thiết, hắn cũng đã xem đến được rất là nhiều.

Nhất là có một lần nó đến một tòa rộng lớn Đại Lục, bên trong tòa Đại Lục này có rất nhiều Pháp Thần cảnh cường giả, thân thể cao thấp nhất cũng là một trăm hai mươi mét, người cao nhất trong đám Pháp Thần kia lên đến ba trăm năm mươi mét, có thể nói bên trong Pháp Thần cảnh cũng là cao cấp nhất một đám cường giả.

Nhưng mà tất cả những người này không có được xem là tối cường giả tại nơi đây, thủ lĩnh của đám người này là một tên Bạch Phát lão giả, thân thể của hắn cao đến một ngàn bảy trăm mét.

Đám Pháp Thần kia đối với tên Bạch Phát này cung kính vô cùng, tôn xưng tiền bối.

Hắn từ ký ức của Thao Thiết nghe được bọn Pháp Thần kia gọi hắn là Thông Thần cảnh cường giả, cho nên Diệp Tử Phàm mới có biết được trên Pháp Thần cảnh có thể chính là Thông Thần.

Chỉ là đáng tiếc khi đó Thao Thiết đã trải qua ba lần Thiên Kiếp, đám cường giả kia sau cùng cũng chỉ có thể làm đồ ăn cho nó.

"Chủ nhân! Trước đây ta đã nói khi ngài đột phá Hỗn Độn Bá Thần Quyết đệ tam trọng, ta sẽ nói cho ngài biết những cảnh giới tiếp theo, hiện tại chính là đến lúc rồi! "Đại Hắc dừng lại một chút, sau đó hắn nói tiếp:" Võ giả từ lúc đầu tu luyện cảnh giới thứ nhất gọi là Võ Mạch cảnh, cảnh giới này phân là cửu trọng, tiếp theo sau đó Siêu Phàm cảnh, đạt đến cảnh giới này Nhân Loại hay Yêu Thú đều có thể lăng không phi hành, đến cảnh giới thứ ba gọi là Chân Huyền cảnh Linh Lực trong cơ thể sẽ hóa thành dạng dịch thể còn được gọi là Chân Nguyên!!"

"Nhưng mà cho dù Võ Mạch, Siêu Phàm hay là Chân Huyền, đều chỉ là Phàm Nhân Tam Cảnh mà thôi, tiếp theo chính là Thần Nhân Tam Cảnh, cảnh giới thứ nhất gọi là Pháp Thần cảnh, tiếp theo chính là Thông Thần cảnh, cảnh giới cuối cùng chính là Hóa Thần cảnh!! "

"Pháp Thần cảnh, như ngài đã biết khi đột phá cảnh giới này về sau, võ giả sẽ phải độ qua Thiên Kiếp, sau khi hoàn thành Võ Giả sẽ có biến hóa nghiên trời lệch đất, biểu hiện đơn giản nhất là Pháp Thần cảnh sẽ có được một trăm mét Pháp Thể, cộng với lại một trăm vạn Long Lực khởi điểm! "

"Ở cái cảnh giới này, chỉ cần võ giả tăng lên một mét sẽ có thêm một trăm vạn long lực lượng, Pháp Thần cảnh cũng phân ra ba cái cảnh giới sơ kỳ, trung kỳ, hậu kỳ, và cũng có bình cảnh của nó, từ một trăm mét cho đến một trăm chín mươi chín mét được gọi là Pháp Thần sơ kỳ, hai trăm mét đến hai trăm chín mươi chín mét là trung kỳ, ba trăm mét đến ba chín mươi chín mét chính là hậu kỳ cảnh giới. Đến đây Pháp Thần cảnh sẽ không thể tăng lên bất kỳ một mét Pháp Thể nào nữa, nếu có cũng chỉ phải đột phá cảnh giới tiếp theo mới có thể!!! "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook