Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 105: Chương 105: Đánh Hạ U Ám Thành

thanhnguyen01

02/10/2018

Bộ Phương đứng tại trên cao Luyện Thần Thành, nhìn Luyện Thần Thành đang hừng hực khí thế mở rộng, ánh mắt nhìn về phương xa không khỏi lo lắng.

Đây đã là ngày thứ ba, kể từ khi Diệp Tử Phàm bế quan tu luyện, hắn vẫn như lệ thường đến đây quan sát tiến độ công việc.

Hắn còn nhớ rất rõ khi mà hắn rời khỏi Đại Sảnh thông báo với tất cả Yêu Soái, Yêu Tướng về quyết định của chủ nhân khi, cả đám đều trầm mặc lại.

Ai cũng biết sự nguy hiểm đằng sau cái mệnh lệnh này, đó là bọn họ rất có thể sẽ phải đối mặt trực tiếp với Thiết Diễm Yêu Vương bệ hạ.

Vị chủ nhân kia nói chỉ cần hắn xuất quan là có thể quét ngang Yêu Vương cảnh.

Nhưng mà không ai lại cho lời nói đó là thật, tại Yêu Tộc này, Yêu Vương cường đại đã đi vào lòng bọn họ thâm căn cố đế.

Nhất là bọn họ Thiết Diễm Yêu Vương, đó là một vị có một trăm tám mươi mét cao Yêu Thể, chỉ cần một quyền dưới, ngàn dặm khu vực sẽ tan thành mây khói, đây chính là vô địch thực lực a.

Chỉ là nếu vị chủ nhân kia đã ra lệnh, bọn chúng nhất định phải làm theo, đối mặt với Thiết Diễm Yêu Vương cùng lắm là chết mà thôi, nhưng mà không nghe lời của Diệp Tử Phàm chính là sống không bằng chết a.

Cả hai làm ra lựa chọn, đương nhiên bọn họ phải nghe theo lệnh của Diệp Tử Phàm rồi, với lại Diệp Tử Phàm cũng không có bắt bọn họ làm không, còn có Yêu Linh Đan cùng Yêu Nguyên Đan khen thưởng, trao đổi vẫn tiến hành như củ, điều này càng khiến cho bọn họ có thêm động lực.

"Chủ nhân! Chỉ hi vọng lần này ngài có trọng đại đột phá a!!" Bộ Phương nhìn từng đạo lưu quang biến mất tại cuối chân trời không khỏi trong lòng cầu nguyện nói.

Ba ngày thời gian qua, đám người Yêu Soái, Yêu Tướng kia cũng không có nhàn rỗi, bọn họ chia quân làm mười lộ, mỗi một lộ do một vị Yêu Soái cảnh giới cường giả dẫn dắt dưới, triệt để thống nhất Độc Giác sơn mạch.

Trước đây tại Độc Giác sơn mạch này vẫn do Độc Giác Bộ Tộc cầm đầu, nhưng mà bên trong không chỉ có mỗi một mình bọn họ, mà là rất nhiều Tộc Đàn đến cư ngụ, những Tộc Đàn này hằng năm vẫn phải dâng lên cống phẩm để có thể được đến Độc Giác Bộ Tộc bảo hộ, nếu không sẽ không thể tồn tại được lâu.

Thế nhưng lần này lại khác, bất luận cái gì chủng tộc, bao quát một số họ hàng gần Yêu Ngưu bộ tộc bên trong, hết thảy bị cầm xuống, không hàng liền bắt.

Đương nhiên tại Độc Giác sơn mạch này một số Yêu Ngưu bộ tộc cũng có ưu đãi nhất định, chỉ cần quy phục, sau này chinh phạt sẽ cung cấp cho bọn nó một ít Yêu Linh Đan, mà những Yêu Thú bộ tộc khác, nếu không nghe lời cao tầng tất cả bị bắt lại, cửu trọng bên dưới Yêu Thú bị tàn sát hầu như không còn.

Độc Giác Bộ Tộc vốn liền là Độc Giác sơn mạch bá chủ mấy vạn năm lâu, thế lực tuyệt đối không phải là đám Yêu Thú bên dưới có thể địch lại, cộng thêm ba tên Yêu Soái là Đinh Vân, Viên Hồn, Thiên Tang gia nhập, quét ngang Độc Giác sơn mạch chỉ mất có ba ngày.

Đối với những đầu trăm vạn dặm sơn mạch xung quanh, vì quãng đường quá dài, bọn họ cũng chỉ có sai người đến thông báo cho những bộ tộc kia một tiếng, tất cả tiến về U Ám Sơn Mạch di chuyển, nếu như có bộ tộc nào không nghe, sau này bọn chúng sẽ thu sau tính sổ.

...

U Ám sơn mạch, U Ám Thành

Nơi đây quanh năm suốt tháng như chìm vào trong bóng tối âm u, nó so với Độc Giác Thành cũng chỉ kém hơn đôi chút, nhưng cũng tuyệt đối là một tòa Đại Thành.

"Ầm ầm ầm!!!! "

U Ám Thành trên không trung, một trận chấn động.



Sau một khắc..

Từng đạo, từng đạo thân ảnh xuất hiện trên không trung, cầm đầu là mười tên Nhân Loại hình ảnh nam Tử, mỗi tôn trên người phát ra nồng đậm Yêu Khí, điều này chứng tỏ bọn họ không phải là Nhân Tộc, mà là hàng thật giá thật Yêu Tộc.

Theo sau bọn họ là khoảng gần vạn tên Nhân Tộc hình dáng, nhưng bọn này khí tức kém xa mười người dẫn đầu, đây hoàn toàn là Yêu Tướng cảnh giới cường giả.

Bọn người này chính là Độc Giác Bộ Tộc Yêu Chúng cùng ba tên Yêu Soái cảnh, sau khi quét sạch Độc Giác sơn mạch sau, thu thập được bên trong cộng với xung quanh một ít đầu trăm vạn dặm sơn mạch được khoảng sáu ngàn tên Yêu Tướng cảnh giới.

Bọn chúng phi hành một đường liên tục, phải mất nửa tháng thời bọn mới đến được U Ám Thành trung tâm.

"Ầm ầm ầm ầm ầm!!! "

"A!! Địch tập!! Địch tập! "

"Nhanh! Lập tức báo cho Bộ Tộc cường giả!! "

"Nhanh!! Chạy nhanh đi!!"

Trong phút chốc, từng tiếng kêu thảm thanh âm, ở bên trong U Ám Thành vang lên, mấy trăm tên Yêu Tướng mặt lộ khủng hoảng, chỉ thấy những tên cường giả này vừa xuất hiện, không nói hai lời liền ra tay công kích bọn họ U Ám Thành.

Mười tên cầm đầu còn không có ra tay, nhưng mà một vạn tên Yêu Tướng cảnh giới công kích cũng không phải mấy trăm tên Yêu Tướng như bọn họ có khả năng kháng trụ.

"Ong! Ong! Ong!"

Hư không chấn động, mấy đạo màu đen thân ảnh từ bên trong U Ám Thành xông lên, hướng mười tên Nhân loại thân ảnh kia giằng co.

"Hô!!!

Mắt thấy mấy vị cường giả này hiện thân, đám Yêu Tướng U Ám Bộ Tộc này bối rối tâm, thoáng buông lỏng, phải biết những vị xuất hiện trên kia chính là bộ tộc bọn họ tối cường lực lượng, mấy vạn năm qua nhờ vào những người này U Ám Bộ Tộc của bọn họ mới có thể xưng bá một phương.

"Lam Tinh, Lăng Thiên Bằng các ngươi muốn làm gì? " Đứng đầu U Ám Bộ Tộc, Tọa Ảnh Nhân mười mét khổng lồ thân thể âm u hỏi.

Nàng không rõ tại sao Độc Giác Bộ Tộc lại tới đây công kích bọn, không lẽ hắn không sợ Yêu Vương bệ hạ trách tội sao!!

Nàng cũng nhận ra, bên trong đám Yêu Tướng kia có mấy trăm tên là U Ám Bộ Tộc bọn họ, đây là lần trước Tương Anh dẫn người đi tìm hiểu Đại Địa cùng Xích Hỏa hai bộ tộc, hiện tại Tương Anh đã không thấy đâu, đám Yêu Tướng này lại quay đầu tấn công U Ám Thành.

Đây là có chuyện gì, Phải biết đây là Tổ Địa của bọn a, rất nhiều nghi vấn vờn quanh trong đầu của nàng.

"Tọa Ảnh Nhân! Ta chỉ cho ngươi hai sự lựa chọn, một là quy hàng hai là diệt tộc, ngươi tự suy nghĩ kỹ đi!" Lam Tinh không có giải thích, hắn không có thời gian nhiều như vậy.

Trước khi Diệp Tử Phàm xuất quan, bọn hắn phải dẹp được hai tộc U Ám và Tượng Ty nếu không trách phạt rất có thể nhanh chóng tiến đến.



Bọn họ cũng không biết khi nào thì Diệp Tử Phàm xuất quan, nhưng mà phải nhanh chân hoàn thành xong nhiệm vụ, nếu không sẽ không có kết quả tốt đẹp gì.

"Tọa Soái! Không cần phải nói nhiều với bọn họ làm gì, U Ám Bộ Tộc chúng ta thề chết cũng sẽ không hàng! " U Lan, một vị còn lại Yêu Soái hậu kỳ của U Ám Bộ Tộc nói.

Bà ta đã quan sát kỹ, thấy đám người kia đến đây là muốn tiêu diệt U Ám Bộ Tộc bọn họ, tình cảnh bây giờ cũng chỉ có một trận chiến mà thôi.

"Lam Tinh Yêu Soái? Thật không thể nào thương lượng được hay sao? " Tọa Ảnh Nhân sao không biết người đến không thiện.

Thế nhưng bên U Ám Bộ Tộc bọn họ chỉ có sáu tên Yêu Soái mà thôi, kể từ khi Tương Anh rời đi, bọn họ còn lại có năm người.

Trong khi bên đối phương có đến mười tên Yêu Soái, lam Tinh cùng Lăng Thiên Bằng đều là Yêu Soái hậu kỳ viên mãn cường giả. Không tính đến một vạn tên Yêu Tướng cảnh giới kia.

Nếu ra tay đánh nhau, bên U Ám Bộ Tộc bọn họ nắm chắc thất bại, cho nên dù biết không có hi vọng, nàng vẫn muốn hỏi lại một lần cuối.

"Ầm ầm!!! "

Đón lấy Tọa Ảnh Nhân không phải là câu trả lời mà là Lam Tinh một chưởng, bọn họ mười người đã đem năm tên Yêu Soái của U Ám Bộ Tộc vây quanh, phát động công kích, nếu như U Ám Bộ Tộc không hàng, cũng không có gì tốt nói.

"Ầm ầm ầm!! "

"Nếu đã là như vậy, vậy thì chiến đi!!" Tọa Ảnh Nhân biết nói gì cũng là vô ích, lập tức ra tay đáp trả.

Bọn họ tất cả đều là Tam Giai Yêu Soái cảnh giới, một đòn dưới mười dặm chi địa san thành bình địa.

"Phốc!!! Ầm ầm!! "

Chỉ nữa ngày không đến, U Ám Bộ Tộc Yêu Soái đã lộ ra dấu hiệu suy bại.

...

"A!! Bại!!! Chúng ta Yêu Soái đại nhân bại!"

"Tại sao có thể như vậy!! "

"Chúng ta thật sự là chết chắc rồi!! "

Nhìn thấy năm vị Yêu Soái của bọn họ không có địch lại, trong khoảnh khắc, mấy trăm tên Yêu Tướng của U Ám Bộ Tộc tuyệt vọng, liền bọn họ thủ hộ thần cũng đã bại trận, bọn họ U Ám Bộ Tộc những Yêu Tướng này không làm nên chuyện gì, diệt Tộc chỉ là vấn đề thời gian.

Thật ra bọn họ từ lúc bắt đầu cũng biết là năm vị Yêu Soái sẽ không địch lại mười tên Yêu Soái của bên địch nhưng mà bọn họ vẫn ôm một tia hi vọng nhỏ nhoi mà thôi.

"U Ám Bộ Tộc người nghe, Bản Soái cho các ngươi một khắc đồng hồ thời gian, nhanh chóng quỳ xuống đất đầu hàng, một khắc qua đi, nếu mà không có đầu hàng, giết chết không tha.." Lam Tinh thanh âm lạnh lẽo không có một chút cảm tình vang lên, từ trên không trung bao phủ toàn bộ U Ám Thành.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook