Đỉnh Luyện Thần Ma

Chương 104: Chương 104: Xuất Kích

thanhnguyen01

02/10/2018

"Thì ra là như vậy! Hai tộc các ngươi trong khoảng thời gian ngắn ngủi mấy tháng tăng cao tu vi là vì có Yêu Linh Đan!!!" Lam Tương nhìn trên thông cáo da thú, cảm khái nói.

Trước đây bọn họ trăm phương ngàn kế cũng muốn tìm ra được hai tộc bí mật, không nghĩ đến lại đơn giản như vậy.

"Viên Hồn Yêu Soái, trước đây ngươi một hai phải bắt được ta chính là vì loại Yêu Nguyên Đan này sao?" Khôi Nguyên thần sắc không phải là rất đẹp hỏi.

Bất kỳ một người bình thường nào khi biết mình bị xem như một kiện hàng hóa trao đổi cũng vô cùng tức giận, huống chi hắn đường đường là Yêu Soái cảnh cường giả.

Không những là hắn, tại đây hơn hai ngàn tên Yêu Tướng bị hai tộc bọn họ bắt giữ ánh mắt cũng phun lửa nhìn hai tộc bọn họ.

"Không sai! Chính là như vậy, các người đừng dùng ánh mắt này nhìn chúng ta, nếu đổi lại là các ngươi, các ngươi cũng sẽ làm như vậy mà thôi!! " Viên Hồn thẳng thắn thừa nhận, sau đó hắn quét mắt nhìn về đám Khôi Nguyên cùng một đám Yêu Tướng, lạnh lùng nói:" Ta nghĩ các ngươi nên cảm thấy may mắn vì còn có thể đứng tại đây, ta có thể nói thật cho các ngươi biết, nhóm đầu tiên Yêu Tướng bị bọn ta bắt được cũng không hề thấy xuất hiện nữa! "

Viên Hồn chỉ để lại một câu, sau đó cùng người của Đại Địa Bộ Tộc rời đi.

Đinh Vân cũng không có nói gì, đuổi theo Viên Hồn, hai Bộ Tộc của bọn họ Yêu Tướng cảnh còn lại cũng chỉ hơn trăm người, chỉ có liên hợp với nhau, mới có thể sinh tồn.

"Các người nói, Viên Hồn Yêu Soái nói câu cuối là có ý nghĩa gì?" Viên Hồn vừa đi không bao lâu, một tên Yêu Tướng của Độc Giác Bộ Tộc phá tan không khí tĩnh mịch hỏi.

"Vậy ngươi nói là ý nghĩa gì? Đừng quên đến hiện tại, cũng chỉ có đám Yêu Tướng trở lên như chúng ta được thả ra, mấy trăm vạn Yêu Binh tam tộc cũng không thấy xuất hiện.! " Tên kia liếc mắt nhìn đồng bạn một cái. Trong mắt như là nói ngươi hỏi một câu ngu ngốc đồng dạng.

"Ý của ngươi là...? "Tên kia liền đánh một cái lạnh run, kết hợp với những lời Viên Hồn Yêu Soái nói, hắn như tìm ra được đáp án.

"Ngươi biết là được rồi, không cần phải nói rõ ràng ra!!!" Tên Độc Giác Yêu Tướng này che lại miệng của đồng bạn,đồng thời kéo hắn rời đi nơi này.

Tại mấy ngàn Yêu Tướng bên trong, thông minh người cũng không phải là số ít, đến bây giờ đám đầu tiên Yêu Tướng cùng các Tộc Yêu Binh còn không có xuất hiện, có nghĩa là bọn họ đã bị vị chủ nhân kia cấp giết rồi, lời như vậy, bọn họ cũng không dám nói ra.



...

"Bộ Phương!! Đây là hai mươi ba viên Yêu Nguyên Đan, sau khi ta vào bên trong Luyện Thần đỉnh bế quan, ngươi hãy quy đổi cho bọn chúng! "Diệp Tử Phàm tay chỉ vào ba mét đại đỉnh bên trong chính sảnh, nói với Bộ Phương.

Luyện Thần đỉnh đối với đám Yêu Thú này cũng không còn là bí mật gì, bọn chúng đã ở bên trong mấy ngày liền, hắn cũng không có che giấu cần thiết.

Những viên Đan Dược này là hắn giết hai tên Yêu Soái Ngưu Phong và Tương Anh đưa cho Đại Hắc luyện chế được hai lò, tổng cộng hai mươi bốn viên, hắn đã giao cho Viên Hồn một viên, hiện tại chỉ còn lại hai mươi ba viên mà thôi.

"Vâng, chủ nhân " Bộ Phương cầm trong tay hai mươi ba viên hồng sắc đan dược mà hắn cũng như rất nhiều Yêu Tướng hậu kỳ khát vọng này cất vào chiếc hộp ngọc, hắn cũng không giống như Diệp Tử Phàm vậy, xem trân quý đan dược như thế này như là rác rưởi, "chủ nhân, hiện tại Yêu Nguyên Đan đã có thể là dư dả, nhưng mà Yêu Linh Đan trong tay của ta lại không có bao nhiêu, ngài xem.."

Cất kỹ Yêu Nguyên Đan vào bên trong bình ngọc, Bộ Phương khó xử nói.

"Ân! Ngươi nói cũng không có sai, như vậy đi, ngươi đi vào bên trong Độc Giác Bộ Tộc bảo khố, lấy tất cả Nhị Giai Yêu Đan, và tất cả Linh Dược của Độc Giác Bộ Tộc lại đây!" Diệp Tử Phàm vỗ cái đầu một cái, hắn lại quên đi chuyện này.

Hắn hiện tại thủ hạ không chỉ có hai trăm tên Yêu Tướng như trước đây, mà là hơn ba ngàn tên Yêu Tướng, nếu như tính bình quân mỗi người ba viên thì hắn cần đến chín ngàn viên Yêu Linh Đan để ban phát cho đám thủ hạ, tuy là tính như vậy, nhưng thực tế số lượng không có nhiều như thế, đơn giản là trong ba ngàn người kia, Nhị Giai hậu kỳ Yêu Tướng cũng có không ít, những tên này đa số đều nằm tại hậu kỳ đại thành, thậm chí là viên mãn, cho nên những viên Yêu Linh Đan này đối với bọn họ vô dụng, hắn chỉ cần giao ra khoảng năm đến sáu ngàn viên Yêu Linh Đan là đủ.

Chỉ là trong tay hắn mấy trăm viên Yêu Linh Đan trước kia đã bị đám Yêu Tướng của hai Tộc chia cắt không còn, bây giờ trong túi của hắn không có một viên Yêu Linh Đan.

"Vâng! Chủ nhân!! " Bộ Phương lãnh mệnh rời đi, chỉ trong vòng chưa đầy một khắc hắn đã quay trở lại, theo sau hắn còn có hai mươi tên Đại Địa Bộ Tộc Yêu Tướng, trên lưng bọn họ cõng lấy từng tòa đại sơn Linh Dược, Diệp Tử Phàm nhìn sơ qua cũng không dưới mấy chục vạn gốc, đây chính là tích góp mấy vạn năm nay của Độc Giác Bộ Tộc rồi.

Số Linh Dược này, có thể nói là gấp mấy lần Linh Dược của hai Bộ Tộc Đại Địa và Xích Hỏa hợp lại, không hổ danh là một trong những bộ tộc đứng đầu của Thiết Diễm Vương Địa.

"Chủ nhân! Đây là Độc Giác Bộ Tộc bên trong Yêu Đan, theo ta kiểm tra, bên trong có mười ba viên Tam Giai Yêu Đan, một ngàn bảy trăm viên Nhị Giai Yêu Đan!!! "Bộ Phương nâng lên một cái thật lớn đại rương, bên trong chứa toàn là Yêu Thú Yêu Đan.

"Nga! Không nghĩ đến, Độc Giác Bộ Tộc này bên trong lại nhiều Yêu Đan đến như vậy!! " Diệp Tử Phàm ý niệm vừa động, tất cả Linh Dược Yêu Đan đều bị hắn chuyển vào bên trong Luyện Thần đỉnh.



Hắn trong lòng có chút hối hận, nếu như mà hắn biết Độc Giác Bộ Tộc bên trong có nhiều Yêu Đan như vậy, cũng không có diệt mất đi hai tên Yêu Soái, phải biết rằng hiện tại hắn khá là thiếu nhân thủ a.

"Chủ nhân, ngài có điều không biết, mấy vạn năm qua Độc Giác Bộ Tộc cường giả cũng không có ít, với lại bọn họ thường xuyên ra bên ngoài chinh chiến, những viên Yêu Đan này quá nửa là do bọn họ giết địch mà có được, bên trong Yêu Đan của Độc Giác Bộ Tộc cũng không có bao nhiêu! " Bộ Phương lên tiếng giải thích, hắn còn có một điều không có nói đó là Độc Giác Bộ Tộc vô cùng giàu có, bên trong Tổ Địa còn có mấy chục đầu Hạ Phẩm Linh Mạch, mỗi một con Yêu Ngưu nếu như mà đến thời điểm đột phá Nhị Giai bình cảnh sẽ không có nuốt Yêu Đan như những Bộ Tộc nghèo nàn như hai tộc bọn họ, vì vậy số lượng Yêu Đan bên trong Độc Giác Bộ Tộc không hề suy giảm, ngược lại còn tăng.

Chỉ là đám Linh Mạch kia sau khi vị chủ này nhập chủ Độc Giác Thành đã đem nó lấy đi một mảnh không chừa, bên trong Tổ Địa của Độc Giác Yêu Tộc bây giờ chỉ là Tử Địa.

"Ân! Ta đã biết rồi, nơi đây có tám ngàn bốn trăm viên Yêu Linh Đan, ta nghĩ có thể tạm thời đủ dùng trong một thời gian ngắn rồi!!!"Diệp Tử Phàm gật đầu, trong khi nói chuyện, Đại Hắc đã phát huy ra tài nghệ luyện đan độc nhất vô nhị của hắn, chỉ trong phút chốc, hơn tám ngàn viên đan dược đã được ra lò, tốc độ này có thể nói là vô tiền khoáng hậu.

"Chủ nhân, đã đủ rồi, đủ rồi!! " Bộ Phương gật đầu như mổ thóc nói, hắn còn chưa bao giờ chứng kiến nhiều đan dược như vậy.

"Vậy là tốt! Ngươi ra bên ngoài nói cho bọn họ biết, ta hi vọng sau khi ta xuất quan, không còn nghe thấy cái tên U Ám cùng Tượng Ty nhị thành nữa!!!"

"Vâng! Chủ nhân!" Bộ Phương trong lòng chấn động, không muốn nghe thấy tên hai đại thản trì này nữa, không phải là muốn san bằng hai đầu sơn mạch sao?"Chỉ là chủ nhân, làm như vậy rất có thể sẽ làm cho vị Yêu Vương Bệ Hạ kia để ý đến!!! "

"Cái này ngươi không cần phải lo lắng, một khi ta xuất quan, sẽ không còn sợ bất kỳ ai trên Đại Lục Thiên Hoang này nữa!!! " Diệp Tử Phàm hào hùng nói.

Bộ Phương nói đến rất là rõ ràng, Với thế lực của hắn hiện tại, cho dù hắn không có ra tay, muốn tiêu diệt hai đầu ngàn vạn dặm sơn mạch cũng không khó.

Chỉ là một khi làm như vậy, sẽ chấn động đến toàn bộ Thiết Diễm Vương Địa, thậm chí là cả Tây Hoang này, đến lúc đó thân phận của Diệp Tử Phàm hắn sẽ bị đưa ra ánh sáng.

Rất có thể Thiết Diễm Yêu Vương sẽ tự mình ra tay, thậm chí cả Tây Hoang Địa Vực Yêu Vương cường giả cũng sẽ truy sát hắn.

Chỉ là từ khi hắn đổi tên Độc Giác Thành là Luyện Thần Thành, có lẽ thân phận của hắn cũng đã bị một số tên Yêu Vương xung quanh đây phát hiện, bọn chúng đến đây chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Nhưng mà như vậy thì có sao đâu chứ, lần này hắn bế quan đi ra, nhất định có thể đột phá Hỗn Độn Bá Thần Quyết đệ tam trọng cảnh giới, đến khi đó ai truy sát ai còn không biết được đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Luyện Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook