Đỉnh Cấp Lưu Manh

Chương 1154: Chính là anh

Lý Tiếu Tà

24/04/2020

Lâu rồi Hướng Nhật không lái xe, tính từ cái thời bị lũ đàn em hại chết thì lần gần đây nhất là lái chiếc xe của bố già Bắc Hải, An lão hổ, kết cục là chiếc xe ấy bị hắn phá tan tành luôn. Nhưng không phải vì vậy mà Hướng Nhật lái xe không giỏi, trong quá khứ mặc dù chưa từng đua xe nhưng chạy thi với cảnh sát thì nhiều không đếm xuể.

Chiếc Porsche 718 Boxster màu đỏ của Lạc Phi Tử thật sự rất có sức hút, tuy nhiên không làm hắn có chút hứng thú nào, vừa mới lái được một đoạn hắn đã thấy chán. Bèn tìm cách bắt chuyện với người đẹp, người mà nãy giờ cứ ngồi nhìn hắn không chớp mắt.

- Trên mặt anh có nốt ruồi à?

Hướng Nhật nhìn nàng và hỏi.

Nghe được câu hỏi Lạc Phi Tử cũng thấy lạ, mở to mắt ra nhìn, lại còn lấy tay kéo mặt hắn hết sang bên này rồi sang bên kia, cương quyết trả lời:

- Có đâu, không phải, nhẵn nhụi như da con gái ấy.



- Vậy tại sao em nhìn anh?

Lạc Phi Tử chớp chớp mắt, chợt hiểu ra ý tứ trong câu hỏi đầu tiên của Hướng Nhật, rốt cuộc là người ta đang trêu nàng nên cười tươi và đáp lại:

- Thì người ta thích nên người ta nhìn thôi.

Hướng Nhật không đáp lại, mà chăm chú nhìn vào nụ cười và ánh mắt hút hồn của cô nàng. Cơ thể hơi nhích lên một chút, tăng tốc lên một chút, thật dễ dàng khóa chặt môi nàng lại, mới đầu Lạc Phi Tử vì phản xạ tự nhiên mà đẩy hắn ra nhưng lực rất nhẹ, rồi sau đó lại phối hợp rất ăn ý.

(Các bằng hữu mà gặp tình huống tương tự trong thực tế thì cứ kẹp cổ hôn ngay cho ta nhé. Nhất cự ly nhì tốc độ, cứ thế mà tiến tới thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Lưu Manh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook