Đỉnh Cấp Gamer

Chương 6: Lấy Le (2)

Bùnnhão

10/03/2021

Sáng sớm, Trần Hàn giật mình thức dậy, theo bản năng hắn tìm chiếc đồng hồ báo thức, bây giờ hắn mới chợt nhớ lại một điều, đây không phải là căn nhà cũ kia của hắn. Ở đó cũng chẳng còn gì để hắn tiếc thương cả, ngoại trừ...chiếc máy tính xịn xò. Cất dẹp những suy nghĩ đó, hắn đánh răng rửa mặt, chào bà chủ quán trọ một cái rồi hắn đi vào con hẻm, thay vào bộ đồ "da lông đỏ", "mặt nạ ẩn danh". Đi thẳng về hướng thương hội Thiên Long, vừa đi đến cửa vào thì nữ nhân viên hôm qua đến đón tiếp hắn. Dường như là có người căn dặn nàng chờ đợi hắn thì phải.

" Tiên sinh, mời lối này" cô vừa khom người vừa ra hiệu "mời".

Hắn cũng không muốn lãng phí thời gian, đi theo cô nhân viên lên lầu 2 dành cho khách VIP, rất nhiều người chú ý đến hắn, phải rồi trường bào hắn đang mặc là màu đỏ mà. Mỗi phòng của khách VIP đều được nhăn cách bằng 1 tầng đá phân tán, mặc dù gọi là đá nhưng nó hoàn toàn không có màu sắc, có thể thấy các phòng kế bên. Nhân viên đưa hắn điến phòng số 5 dành cho khách VIP, bất kỳ ai trên phòng khách viếp đều có đeo mặt nạ. Chỉ cần nhìn xuống là sẽ thấy sân khấu dùng để đấu giá. Khẽ liếc nhìn đồng hồ treo tường, 7:57 còn khoảng 3 phút nữa là bắt đầu buổi đấu giá.

Đơi một hồi, ghế khách VIP chỉ còn trống 1 chỗ, kim dài đồng hồ cũng đã điểm số 12.

Từ sau màn sân khấu 1 nữ tử khoảng 23,24 tuổi cầm vật hình tròn đi ra, nó là 1 thứ đã trải qua niệm pháp tăng âm thanh, khuôn mặt nàng tựa như tiên tử, chỉ cần nàng đứng thôi thì thân thể cũng có tạo hình S, uốn éo thân thể một cái, đám nam nhân phía dưới hận thân thể không thể là sàn nhà. "Xin lỗi đã để mọi người chờ lâu, để tránh mất thời giờ của mọi người thì Thúy Liễu xin phép bắt đầu buổi đấu giá" phất tay 1 cái, một quyển trục hiện lên giữa sân khấu.

"Đây là Cổ pháp "phong hành", luyện đến đại thành thì có thể giúp người học tăng tối đa 20% tốc độ. Nói tới đây, chắc có lẽ vài người chưa biết Cổ pháp là gì a, thôi thì để Thúy Liễu mạn phép giới thiệu đôi chút: cổ pháp cũng giống với ma pháp nhưng nó khác biệt ở một điểm là nó chỉ có thể mượn lực lượng của nguyên tố mà thôi, nghe tới đây thì mọi người cho rằng nó yếu kém hơn ma pháp nhưng sự thật lại ngược lại, do mượn lực lượng của nguyên tố nên sẽ không tiêu hao Ma lực mà thay vào đó là tiêu hao tinh lực, tiêu hao bao nhiêu tinh lực thì dựa vào thời gian sử dụng mà phán đoán, điểm lợi hại nhất của nó là bất kỳ ai cũng có thể học được, ta đã giảng giải cho mọi người đại khái rồi nên bây giờ vào việc chính thôi. Như mọi người nghe đấy cổ pháp này giúp gia tăng 2 thành tốc độ của mọi người, có thể giúp cho việc truy đuổi rất lớn, giá khởi điểm là 1000 kim tệ (100 đồng vàng bằng 1 kim tệ), mỗi lần tăng giá thấp nhất 5 kim tệ. "

Điều này khiến hắn bất ngờ, 1 thứ cổ pháp tăng tốc 20% mà có thể được giá hời như vậy à.

"Ta ra giá 1 100 kim tệ" Hán tử trung niên tại hàng ghế khách thường ra giá.

"...1 150 kim tệ..." Nam tử dưới đài ra giá.

"...1 500..." phòng khách VIP số 3 ra giá.

.................

Rất nhanh món đồ đã có chủ.

"khách vip số 4 đấu giá thành công với con số 2 970 kim tệ. "

Chỉ thấy vóc dáng người đó tựa hồ còn trẻ, qua "Trí tuệ" kiểm nghiệm thì biết hắn 17 tuổi thuộc Tần gia đại thiếu gia cấp bậc lv 11, sau lưng còn có mấy hộ vệ cường tráng trông rất uy phong.

Hắn thử dò xét khắp phòng đấu giá, người có đẳng cấp cao nhất cũng chỉ 29,30 lv là cùng.

Trải qua hàng loạt món đồ linh tinh, cũng có thứ khiến hắn vừa ý.

Huyễn xà: lv5



Phẩm chất: {120}

Trạng thái: còn trong trứng. Được bao bọc bởi lớp đất đá phù phép, lớp phù phép sẽ yếu đi cho tới khi nào trứng nỡ thì mất hiệu lực.

Thông tin: huyễn xà khi còn trong trứng thì thể xác bắt đầu hấp thụ các loại nguyên tố xung quanh, mỗi lần huyễn xà đẻ nhiều nhất chỉ có 2 con, vì vậy loài này tuy mạnh mẽ nhưng cá thể rất ít, hay bị các thợ săn bắt bán giết.

Bề ngoài quả trứng như 1 tảng đá, có lẽ người phù phép có thực lực khá cao nên hội đấu giá ở đây không ai nhận ra.

"Đây là 1 viên đá kỳ lạ mà chúng tôi vô tình tìm được, nó rất khó bị phá hủy, thương hội Thiên Long chúng tôi nghi ngờ trong đó có một thứ kim loại cao cấp, chúc mọi người may mắn khi đập đá, giá khởi điểm 500 vàng, mỗi lần tăng thấp nhất 5 vàng."

Theo suy nghĩ của mọi người ở đây thì nếu đấu giá xem như là đánh cược, tỉ lệ dựa theo hên sui mà thôi, không đáng để tham gia. Ngay lúc cô nàng Thúy Liễu đang thất vọng cho là không ai sẽ nguyện ý mua thì có tiếng nói trầm thấp vang lên.

"600 đồng vàng"

Dựa vào tiếng nói cũng đủ biết người này còn rất trẻ, bây giờ mọi người mới chú ý người khách VIP phòng số 5 kia. Từ trên xuống là biết đồ lông sói độc hành rồi, bởi vì chỉ có sói độc hành thì bộ lông mới có màu đỏ. Đối với người ở đây thì nó chẳng có mới lạ gì, nhưng lông sói độc hành mà dùng để làm trường bào thì quá xa xỉ. Lúc này Trần Hàn đeo mặt nạ nên không ai biết hắn, dẫn lối sự tò mò nên ai cũng thả Ma lực ra để thăm dò hắn.

Lúc này hắn đang gắp gáp nói chuyện với hệ thống bởi vì bộ đồ sắp toi rồi.

"Hệ thống, ta muốn giả trang đại lão."

[...giá 1000k cho 1 phút giả trang đại lão (chỉ có tác dụng hù doạ, tác dụng phụ tự tìm hiểu).]

"B ù m........" Trần Hàn đứng lên, từ vị trí hắn bộc phát ra nguồn Ma lực kinh khủng, áp bách tất cả mọi người trong đại sảnh, một số người chịu không nổi mà trực tiếp bất tỉnh.

"Hừ, một đám không biết lễ phép." Trần Hàn hừ lạnh một cái rồi ngồi xuống với tư thái tiêu diêu.

" Vãn bối biết tội mong tiền bối bỏ qua cho..." Tần đại thiếu gia trực tiếp quỳ xuống tạ lỗi.

Lấy hắn làm điểm bắt đầu, sau đó tất cả mọi người nhao nhao nối đuôi nhau.

".....Mong tiền bối thứ tội..." một tràng cảnh hùng vĩ hiện ra, tất cả người trong đại sảnh đều hướng hắn mà quỳ xuống, bây giờ cho dù Trần Hàn với hình hài một đứa trẻ thì cũng chẳng có ai dám thất lễ cả.



"Được rồi, hôm nay tâm trạng tốt, viên đá đó để ta mang về trang trí hoa viên..." Hắn ra lệnh cho mọi người ngồi lại ghế rồi tiếp tục buổi đấu giá.

Mọi người nghĩ, đúng là đại lão có khác, mua quặng đá về chỉ để trang trí.

"Nếu không có ai ra giá tiếp thì Thúy Liễu xin phép chốt giá"

Có ai bị ngu đâu mà tranh với đại lão chứ, bọn họ còn muốn sống tiếp.

" 600 đồng vàng lần một...

600 đồng vàng lần hai...

.......lần ba.....chốt giá.

Xin chúc mừng tiền bối đấu giá thành công" Cô nàng Thúy Liễu vừa đọc vừa chớp mắt với Trần Hàn. Nhưng đáng tiếc cô không thể thấy được Trần Hàn có phản ứng hay không, bởi vì có chiếc mặt nạ.

"Món đồ tiếp theo mà Thúy Liễu muốn giới thiệu là tấm thẻ đen này, chất liệu làm từ nó vô cùng kỳ lạ, trong đây còn lưu lại 1 tia không gian năng lực, có thể trợ giúp các ma pháp sư không gian hệ đột phá bình cảnh tam đỉnh phong cấp lên tứ cấp, giá khởi điểm 2000 kim tệ, mỗi lần tăng giá ít nhất 10 kim tệ."

Tinh! [Ký chủ nên mua nó, nó là thẻ thông hành phó bản của bản, có nó hệ thống có thể sửa chữa lên 50% độ hoạt động.]

"...3 000 kim tệ..." Tần đại thiếu gia lại ra giá.

Tần đại thiếu gia còn chưa dứt lời thì tiếng nói từ phòng kế bên lại vang lên: "...3 100 kim tệ..."

Nguyên bổn bọn họ còn định cạnh tranh tới cùng. Nhưng khi nghe tiếng nói này thì nguyên đám im lặng đến nỗi có thể nghe tiếng mũi kêu, đây nào gióng phong phạm của người "tai to, mũi lớn" chứ.

Cứ thế lại kho đồ hắn lại sắp sửa mất đi thêm 1 chỗ. Màn im lặng kết thúc qua đi:

"Món tiếp theo cũng là món đấu giá khiến mọi người chờ đợi nhất. Một cổ pháp tên "Hấp thu" sẽ khiến mọi bất ngờ, nó giúp hấp thu nguyên tố xung quanh thân thể để hồi phục Ma lực cho người sử dụng, đúng là hồi phục, luyện đến đại thành thì nguồn Ma lực của bạn sở hữu sẽ không bao giờ cạn, giá khởi điểm 10 000 kim tệ mỗi lần tăng giá ít nhất 100 kim tệ."

Mọi người không vội ra giá mà đồng thời cùng nhìn về một hướng, đó là hướng Trần Hàn, hắn đáp lại 1 câu: "Món này ta không hứng thú.."

Nghe vậy bọn họ mới nhao nhao tranh giành. Đến cuối cùng nó được bán với giá 34 000 kim tệ, điều khiến hắn bất ngờ người mua là 1 ông cụ trông rất yếu đuối mà ông ta còn ở sân đấu giá dành cho người bình thường, nhưng đây chưa phải là điều bất ngờ nhất, lão thế mà lv 51. Phải biết từ lúc xuyên không tới giờ người có lv cao nhất mà hắn gặp cũng chỉ 30 mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Gamer

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook