Đỉnh Cấp Công Tử

Chương 9: Nhân Gian Hung Khí

phonglinh1710

30/10/2018

Giang Ngư Yến là một một nhà hàng sang trọng nằm gần Đông Hồ, có vị trí địa thế thuận lợi nên thu hút được rất là nhiều thực khách đến tham quan và ăn uống. Bố cục của quán cũng là nhắm đến mọi đối tượng khách từ bình dân đến giới thượng lưu đến đây ăn uống.

Tầng một bố trí khá là giản dị thông thoáng tạo không gian cho những thực khách đến Đông Hồ tham quan thưởng lãm có thể ghé qua thoáng ăn uống, thưởng thức hương vị thức ăn truyền thống của Hồ Bắc, giá cả ở tầng một tương đối là phải chăng thích hợp cho tầng lớp bình dân ghé đến thực lãm.

Tầng hai thì tựu lại bố trí là khá là sang trọng, giữa các bàn được ngăn cách bằng những tấm bình phong, tạo sự kín đáo và thoáng đãng. Tầng hai có góc nhìn ra hồ Đông Hồ khá là rộng, khách tựu là có thể vừa ăn uống vừa thưởng thức cảnh hồ đi ra. Nơi đây tựu là thích hợp cho thực khách tầng lớp trung lưu a. Vì giá cả có chút là mắc hơn một chút.

Tầng ba thì tựu là khu VIP với các phòng riêng biệt được trang trí khá là xa hoa và bắt mắt, dĩ nhiên đồ ăn được phục vụ ở đây thì tựu là đắt hơn rất nhiều. Nơi đây tựu cũng chỉ là vì giới trung lưu mà thiết kế đi ra, nhưng tựu là muốn tạo không gian riêng biệt cho thực khách mà thôi.

Tầng bốn thì không cần phải nói nhiều, ở đây là vì giới thượng lưu mà thiết kế. Ở đây là gồm bốn phòng được thiết kế với bốn phong cách khác nhau vô cùng xa hoa và rộng rãi. Dĩ nhiên là giá cả thập phần đắt đỏ. Muốn đặt chổ ở tầng bốn tựu cần có có thẻ VIP mới có thể đặt chổ ở đây a.

Tựu muốn có được thẻ VIP thì cần có ba tháng liên tiếp ăn uống tại Giang Ngư Yến với hóa đơn hàng tháng không dưới 80 nghìn tệ tả hữu, thẻ chỉ có hạn trong một năm, sau một năm tựu lại xét duyệt lại một lần.

Tầng năm tựu là chỉ có một phòng ăn và hai phòng lưu trú cho phép những ai có thẻ VIP khi say có thể lưu trú lại. Mà Phòng ăn ở tầng năm lại là thập phần khắt khe, chỉ dành cho những người sở hữu thẻ VIP 3 năm liền, tựu là chính chủ không cho phép mượn thẻ đi ra. Mặt khác chi phí ở tầng năm càng là đắt đỏ a. Không phải cao tầng thì càng là khó tiếp cận tầng năm đi vào rồi.

Lý Vân Du tựu là mở phòng tựu là ở tầng bốn a. Hắn tính toán khá kỹ nếu tựu mở ở tầng năm thì sẽ khiến Phương Phương tựu là sẽ nghi ngờ và có chút đề phòng với hắn. Nên hắn vẫn là hoa tiền ra cho người đặt ba phòng lân cận. Còn chính hắn thì lại tự mở ra một phòng. Như vậy vừa tránh Phương Phương nghi ngờ, càng là tránh tai mắt của người xung quanh đi ra. Để xếp đặt hắn lấy ngày hôm nay hắn tựu là tốn không ít công sức, thịt đau không ít đây này.

Một kích tựu cũng là toàn bộ sức lực của Phương Phương vào lúc này, sau khi đá cho Lý Vân Du một đá thì nàng và Hạ Lộ tựu là cùng một chổ đã bị thuốc làm cho gần như mất hết lý trí lên rồi. Hai tay tựu mà trên cơ thể không ngừng tự mà vuốt ve mơn trớn đi lên rồi.

Khổ nhất là Hạ Lộ nàng càng là cơ thể yếu ớt, càng là bị thuốc làm cho nóng lên đến cực độ, chiếc lưỡi đinh hương nhỏ nhắn không ngừng liến láp đôi môi anh đào khô khốc, hai tay trên người không ngừng xoa bóp loạn lên rồi, áo quần tựu đã xộc xệch lên không ít, có điều sắp bị nàng cho quang đi ra rồi.

Lý Vân Du tựu là bị hai cái vưu vật này làm cho thất điên bát đảo lên rồi còn đâu là cảm giác đau đớn đi ra nữa, hắn nhìn về phía Hạ Phương hai người đang bị thuốc cho dày vò đi lên càng là ánh mắt càng lúc càng dâm đãng, mà không ngừng từng ngụm nước miếng không ngừng chảy ra.

Phải biết rằng xét riêng một trong hai người đi ra ngoài cũng đủ sức thuấn sát bất kỳ một cái tiêu chuẩn nữ tử phổ thông bình thường, huống chi hai người tựu đều là mỹ nữ chân dài tiêu chuẩn a. Muốn chân dài có chân dài, muốn lồi có lồi, chỗ lõm nên lõm. Tuyệt có thể nói là cực phẩm trong số cự phẩm đây này.

Lý Vân Du càng là trong người nhiệt hỏa không người thiêu đốt lên rồi, hai nữ nhân này vậy mà quá là quá xinh đẹp, gợi cảm a. Mắt hắn càng là như dán chặt lên thân hình gợi cảm và bốc lửa của Hạ Phương hai người rồi, lưu luyến si ngốc không muốn rời ra.

Hạ Lộ và Phương Phương lúc này tựu là bị thuốc làm cho vô cùng chật vật lên rồi, bụng dưới tựu là càng lúc càng tê rần đi lên khắp cơ thể, mà tựu là lúc này còn có chút dịch thủy đang không ngừng tiết ra càng là làm cho hạ thân càng là ẩm ướt khó chịu lên rồi. Hai nàng lúc này lý trí đã gần như là mất hết không còn khống chế được bản thân lên rồi.

Tựu phải biết là đây là một loại thuốc xuân dược cực mạnh đến từ Ấn Độ a, chỉ cần dính một chút bằng đầu ngón tay cũng khiến con người ta tựu là mất hết lý trí mà như điên như dại đi ra rồi. Huống chi Hạ Phương hai người lại là trúng vào một đám lớn xuân dược đây này.



Lý Vân Du càng là cười dâm đãng hướng Hạ Phương hai người đi đến, hắn tựu lúc này cũng bị thuốc làm cho nóng rực đi lên rồi, trong bụng có hỏa, huống chi hai nàng còn là hai cái “nhân gian hung khí” cực kỳ gợi dục càng là đang không ngừng uốn éo gợi tình đi ra đây này.

- Phương Phương hôm nay ngươi tựu là không thoát a! Có trách chỉ trách ngươi là quá xinh đẹp, gợi tình mà cứ ở trước mặt ta lởn vỡn đây này!

- Ây! Hạ học muội! ngươi tựu là không thể trách ta a! có trách thì trách người chị em tốt của ngươi đã đem ngươi theo a!

Lý Vân Du cười dâm đãng hướng Phương Phương tới gần, áo sơ mi đã bị hắn cho quang ra rồi, lộ ra một cái thân tráng loáng, tuy không phải là tiêu chuẩn sáu múi nam nhân nhưng tựu cũng là một thân hình có phần hấp dẫn nữ nhân đi lên đây này.

- Phương Phương tựu hôm nay phải hạ xuống hạ sách này với ngươi nhưng mà cũng không thể trách ta a! Tựu cũng là do ngươi quá là thông minh a, ta trước vẫn là vô sách cho đánh ngã ngươi a. Tựu là sau này sẽ hảo hảo chiếu cố ngươi một phen đây này...

Lý Vân Du tựu là lúc này đang vô cùng đắc ý đi lên rồi. Sau bao năm bị Tiểu nha đầu này chơi trên đầu trên cổ hôm nay hắn mới có cơ hội mà tính kế lại nàng đây này. Sao mà không hứng chí cho được a. Mà hắn càng cao hứng hơn cả là hôm nay hắn tựu là một lúc ngự hai nữ chơi trò song phi mà đập xuống một bộ AV đây này.

Hai mỹ nhân này một ôn nhu như nước mùa thu, một nóng bỏng như nắng mùa hè gay gắt, hai cái đối lập cùng là lên một chổ sao mà không thập phần thống khoái cho được đây này.

- Hống!

Lý Vân Du rống lên một tiếng hướng Phương Phương nhảy về phía nàng tựu là chuẩn bị đem nàng cho lên trước. Bổng lúc này cửa phòng tự nhiên lại có người mở ra đi vào.

“Bất cẩn a, hắn vậy mà quên khóa cửa phòng. Không phải là hắn đã cho dặn phụ vụ lui hết rồi sao? Hồn nhạt! Sao lại có tên vương bát đản nào đi vào đây này!” Hắn còn chưa định hình thì ngoài cửa đã vang lên một tiếng nam tử đang vừa mở cửa bước vào vừa lớn tiếng cười nói.

- Lý Thiếu Gia mở phòng mời khách ở chổ tiểu đệ mà không thông báo tiểu đệ một tiếng để tiểu đệ báo nhân viên vẫn là hảo hảo phục vụ cũng như là thoáng là tính chút chiết khấu cho Lý Thiếu Gia a.

Lý Vân Du tựu là giật mình hướng về phía cửa phòng thì thấy một nam tử diện mạo thanh tú, hào hoa phong nhả. Hắn mặc một bộ vest màu đen viền trắng đúng kiểu hắc công tử đang mở cửa đi vào đây rồi, thiếu niên này không là ai khác tựu chính là Diệp Hiểu Phong.

Mà càng làm Diệp Hiểu Phong giật mình là lúc này Lý Vân Du vậy mà trên người áo đã cho quang hết, mà trên mặt đất thì Hạ Phương hai người đang không ngừng lăn lộn, hai tay không ngừng xoa bóp loạn trên cơ thể đây này. Vốn cũng là một công tử ăn chơi có tiếng lý nào hắn lại không biết đây là có chuyện gì đang xảy ra a. Hắn thoáng ổn định lại suy nghỉ hướng Lý Vân Du tựu cười mà không cười hỏi lên.

- Lý Thiếu Gia đây tựu là ý gì a?

Lý Vân Du tựu là cũng giật mình không kém gì Diệp Hiểu Phong, hắn không phải nghe bảo hôm nay bang Hạ Đông Nghi đến trường a? làm sao lại đến Giang Ngư Yến rồi, tựu còn lại chạy lên đây phá hưu đại sự của hắn đây này? Nhưng hắn vẫn là nén xuống cơn giận hướng Diệp Hiểu Phong thoáng làm chút thăm dò ý tứ.



- Ây! Không phải là Diệp Thiếu Gia a? Như Diệp tiểu đệ thấy đấy…!

Lý Vân Du vẫn là giữ bộ mặt điềm tỉnh hướng Diệp Hiểu Phong có chút thăm dò qua. Dù sao hôm nay cũng là sân nhà của người ta, mà bị hắn bắt quả tang thế này tựu là có chút khó dàn xếp đi ra, chi bằng thoáng làm chút thăm dò hắn ý tứ rồi tính tiếp đây này.

- Lý Thiếu Gia là ý gì a? Ây! Đây Không phải Phương Phương với Hạ Lộ sao? Diệp Hiểu Phong vừa nói vừa bước về phía Phương Phương và Hạ Lộ đi tới.

- Ây! Diệp Thiếu Gia tựu cũng biết hai người họ a! Lý Vân Du có chút chột dạ, không tốt, nếu là người quen của Diệp Hiểu Phong thì có chút khó thu xếp lên rồi a. Tựu là đang ở địa bàn của người ta đây này.

- Ây! Tựu là có chút nhận thức!? Mà hai người bọ họ tựu là làm sao a? Diệp Hiểu Phong có chút giả mù sa mưa mà hỏi Lý Vân Du càng lúc là càng tiến gần về phía Hạ Phương hai người rồi.

“Vẫn là không phải người quan trọng của hắn tựu vẫn là có chút dàn xếp lên được” Lý Vân Du vẫn là nhịn xuống cơn dục hỏa đang lên, thoáng làm cái quyết định hướng Diệp Hiểu Phong thăm dò lên tiếp.

- Ân! Bọn họ tựu là bị ta cho trúng lên một loại cường đại xuân dược mà ta hoa số tiền không nhỏ từ Ấn Độ cho cầm tới a. Diệp Thiếu Gia hay là ta và ngươi tựu là chia nhau hai người…?

Lý Vân Du tựu là đã không làm thì thôi đã làm thì phải kéo theo Diệp Hiểu Phong hắn. Dù gì Diệp gia cũng là nhà có thế lực a, đến lúc đó cùng chung một thuyền rồi tựu hắn cũng không thoát. Lúc đấy thế nào cũng có thêm một đồng minh tả hữu chống đỡ đây này.

- Lý Thiếu gia!... Đây là ý gì a? Diệp Hiểu Phong hắn đã nhân cơ hội tiếp cận Hạ Phương hai người bên cạnh, một bộ mặt giả mù sa mưa đi ra mà ngốc lên với Lý Vân Du a.

- Ây! Diệp huynh đệ! … Còn không phải tựu là chia nhau cùng hưởng thụ a. Dù gì bọn họ cũng là trúng ta rồi xuân dược cực mạnh, tựu là không có làm chuyện ấy lúc này tựu là sẽ bị thuốc cho hoa lên, nặng thì mất mạng nhẹ thì điên điên khùng khùng đi ra a.

Lý Vân Du tựu đã hỏa dục công tâm, khó mà kiềm chế nữa rồi, tựa là phải nhanh chóng lôi kéo Diệp Hiểu Phong nhập cuộc đi lên rồi. Diệp Hiểu Phong tựu là vẫn giả chút đắn đo suy nghỉ hướng Lý Vân Du kéo gần khoảng cách.

- Lý Thiếu Gia tựu là cần thoáng làm chút phân chia đây này! Nào thôi thì hãy hảo hảo lại đây đàm chút phân chia lên đây này.

"Ngọa tào! Tên hỗn đãn này vậy mà không công mà đòi hưởng lộc a! Đã vậy còn tự cho mình làm chủ phân chia đây này! Đáng hận a! Tựu hôm nay không phải là địa bàn của ngươi ta là sẽ cho ngươi đẹp mặt a. Nhưng dù sao cũng bán cho hắn chút mặt mũi a"

Lý Vân Du trong lòng là bị cho tức điên lên rồi. Hắn nhịn xuống lửa giận cùng cơn dục vọng dang tràn lên mà tàn phá trong cơ thể hắn vẫn là tươi cười hướng Diệp Hiểu Phong cười nói.

- Ân! Vẫn là để cho Diệp Thiếu gia đến lựa chọn trước đây này! Lý Vân Du càng là tâm lý buông lỏng đi lên rồi, Diệp Hiểu Phong tên hỗn đã này vậy mà vẫn là dễ thương lượng đi ra a.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Công Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook