Đỉnh Cấp Công Tử

Chương 5: Lý Đại Công Tử Mời Khách

phonglinh1710

30/10/2018

Khi hai nàng trở lại trường thì tiết học sáng cũng là gần kết thúc, tựu là có vào lớp cũng không kịp rồi đây này. Với bộ dáng này tựu Phương Phương cũng không ngốc mà lên lớp rồi. Hạ Phương hai người hướng về nhà xe lên rồi.

Phương Phương lái tựu là một chiếc Porsche Panamera Turbo 2017 màu xanh nước biển, đây cũng là một trong những siêu xe bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, giá của một chiếc tựu là 225 nghìn Mỹ kim tả hữu a. Tựu là Phương Hiệu Trưởng cũng vì chiếc xe này mà hoa ra số tiền không nhỏ a, thịt đau không ít đây này.

Phải biết Phương Phương tựu là một tay chơi xe chuyên nghiệp a, chiếc siêu xe này xét về tốc độ cũng như khả năng tăng tốc cũng thuộc vào top đầu chỉ xếp sau Porsche 918 Spyder hay Ferrari LaFerrari đây này.

Panamera Turbo 2017 sở hữu một động cơ hoàn toàn mới, động cơ V8 tăng áp kép giúp sản sinh công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm. Đây cũng là mẫu coupe 4 cửa thế hệ mới mất 3,6 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h và đạt tốc độ tối đa 306 km/h.

- Giờ tựu là về nhà luôn a? Vừa lên xe Hạ Lộ tựu là quay qua hương về Phương Phương dò xét.

- Đi ăn a. Tựu là đang đói rồi đây này. Phương Phương bộ dáng thản nhiên trả lời.

- Đi ăn sao? Ngươi là không là để vậy mà đi ăn a? Hạ Lộ bộ dáng nghi hoặc nhìn về phía Phương Phương ý nhắc nhở, tựu là nàng cần chút sửa soạn lại đây này.

- Ây! Là mặc kệ rồi đây này! Phương Phương bộ dáng không thèm quan tâm, trên môi tựu là thoáng qua một nụ cười quỷ dị.

- Ây! Tựu là đi đâu ăn a. Hạ Lộ bởi vì vậy mà càng là hỏi dò lên rồi.

- Giang Ngư Yến a! Trưa nay tựu là Lý Vân Du mời khách a. Phương Phương vẫn là một giáng vẽ thản nhiên trả lời. Nàng vẫn là một dáng cực kỳ thành thục nhấn ga, đưa xe một đường hướng về Đông Hồ mà đi.

- Ân! Đi ăn với Lý Đại Thiếu Gia a! Tựu là không cần lại…?

Hạ Lộ lại một vẽ ngạc nhiên không ngớt hướng về phía Phương Phương dò xét, tựu là hôm nay người chị em này của mình tựu là trúng tà a, thật là khó hiểu rồi đây này? Như hiểu được ý Hạ Lộ, Phương Phương liền cắt ngang lời nói của nàng đây rồi.

- Ây! Vẫn là không cần a. Tựu là lúc này đến vẫn là sớm a. Đến đó rồi chỉnh trang lại một tý là được rồi a. Phương Phương bộ dáng tiểu cường cường ra vẽ quyết tâm không thay đổi ý định càng là làm cho Hạ Lộ không khỏi không ngốc lên rồi. Đây là cái gì nhịp điệu a.



- Ân! Vẫn là nghe theo cậu đi. Hạ Lộ mặc dù trong lòng vẫn là thập phần nghi hoặc nhưng cũng là không hỏi lên nữa rồi.

Xe ra khỏi Hán Đại càng mở tựu càng nhanh một đường hướng Đông Hồ Giang Ngư Yến mà đến. Tựu phải biết rằng đây là một nhà hàng khá sang trọng nằm cạnh Đông Hồ, có địa lý thuận lợi, thu hút khá là đông thực khách a.

Khí trời hôm nay thật tốt, tựu là không nắng lắm, gió mát hiu hiu. Vì Giang Ngư Yến nằn cách Hán Đại không xa mấy nên Hạ Phương hai người cũng không hoa mất bao nhiêu thời gian mà tới nơi.

Vì nằm cạnh Đông Hồ nên mùa này Giang Ngư Yến khá là đông thực khách, lúc này tựu cũng là gần trưa nên lượng thực khách đổ về lại càng đông. Mấy hôm nay tựu là không đặt bàn trước tựu là khó kiếm được chổ tốt để ngồi a. Phải nói rằng sinh ý của Giang Ngư Yến là không nhỏ a.

- Thật là cứ vậy mà đi ăn a? Hạ Lộ tựu là không nhịn được thắc mắc trong lòng lại vây lấy Phương Phương hỏi lên rồi.

- Ây! Không sao đây này! Vẫn là đi ăn a!. Phương Phương lại một vẻ chắc chắn, đánh gãy suy nghĩ của Hạ Lộ lúc này.

- Ân. Hạ Lộ đành yên lặng mà nghe theo Phương Phương đây rồi. Mặc dù trong lòng nàng là càng ngày càng giấy lên nhiều nghi hoặc đây này.

Khi xe vừa đến cửa đã có nhân viên chạy lại giúp Hạ Phương hai người mở cửa xe. Tựu là không ai mà không biết Phương Phương xe riêng đây này.

- A Phương Đại Tiểu thư đã tới a! Không biết là…? Nhân viên Giang Ngư Yến tựu là rất quen thuộc Phương Phương thập phần quan tâm chào hỏilên rồi.

- Vẫn là Lý Đại Thiếu đến chưa? Phương Phương một bộ dánh cao ngạo hướng tên nhân viên cắt ngang lời hắn.

- Ân! Lý Đại Thiếu Gia tựu là chưa có tới a. Không biết…? Tên nhân viên càng là suýt sao thăm dò.

- Vậy a! Hắn hôm nay đặt phòng nào? Ta tựu là có hẹn với hắn. Phương Phương càng là cao ngạo hướng tên nhân viên đáp lại.

- Ân! Là Lý Đại Thiếu Gia khách mời a! Ân! Vẫn là phòng VIP 102 a!



- Vậy Ta lên trước chờ hắn. Phương Phương khoát khoát tay ra hiệu Ha Lộ chuẩn bị cùng nhau đi lên phòng trước thoáng làm chút sửa soạn đây rồi. Nhưng lúc này tên nhân viên lại vội vàng ngăn hai người lại, đưa mắt nhìn phía Hạ Lộ dò hỏi.

- Ân! Phương Đại Tiểu Thư vị này là? Lý Đại Thiếu gia hôm nay đặt phòng tựu là chỉ có hai người a?

- Nàng là bạn ta. Ta và nàng lên trước! Lý Đại hắn đến ta khắc bảo hắn thoáng làm chút xắp xếp.

Phương Phương bộ dáng lạnh lùng đáp lại tên nhân viên, một bên kéo Hạ Lộ hướng nhà hàng đi vào rồi. Tên nhân viên nhìn dáng Phương Phương hôm nay khác thường đây này, nàng tựu là vừa trải qua hỗn chiến a, nhưng hắn cũng không dám nhiều lời đành tránh qua một bên nhường đường cho Hạ Phương hai người đây rồi.

Hạ Phương hai người một đường dưới sự dẫn đường của lễ tân một đường tiến thẳng về phòng đây rồi. Tựu phải biết nàng rất là thông thuộc Giang Ngư Yến đây này. Vừa vào phòng hai người liền hướng nhà vệ sinh đi tới thoáng làm chút sửa soạn tới.

Phải biết lúc này Phương Phương bộ dáng thập phần là dọa người a. Nhưng nhân viên Giang Ngư Yến phải biết tựu là không dám ý kiến lên rồi, một đường dẫn hai người đến phòng sau khi chào hỏi thực đơn thì một đường hướng ra ngoài mất hút.

Nói đến con gái sửa soạn tựu là rất mất thời gian nhưng Hạ Phương hai người tựu chỉ hoa chưa tới năm phút đồng hồ đã làm xong sửa soạn đây này. Hạ Lộ thì cơ bản không muốn sửa sang nhiều mà Phương Phương thì cũng sửa sang lại chút đầu tóc và làm sạch lại khuôn mặt một lần nữa thôi chứ cũng là không làm thêm sửa soạn gì nhiều. Lại càng làm cho Hạ Lộ lại một phen nghi hoặc lên rồi.

“Ân, Không phải là Phương Tiểu A đầu này thích Lý Vân Du a! Sao nhìn bộ dáng thì lại không đúng a, tựu là có gì đó sai sai đây này. Có quỷ a, thật là làm người ta khó hiểu a” Hạ Lộ càng là dáng vẽ ngây ngốc lên rồi. Hôm nay nàng tựu là bị người chị em này làm cho ngốc lên rồi a. Dù sao tý nữa về cũng phải bắt Phương Tiểu nha đầu này lại tựu là ép cung một thoáng mới được a.

Hai người vừa trở lại phòng không bao lâu thì Lý Vân Du tựu cũng đến. Lý Vân Du hôm nay mặc một bộ vest trắng, đầu tóc vuốt dựng với phần mái dài, hai bên và đằng sau cắt ngắn, nhuộm màu nâu đỏ nhẹ. Lý Vân Du có khuôn mặt trái xoan, gò má thấp, trán tựu hơi cao, da trắng bạch, ra bộ có chút suy nhược công tử.

Hắn tựu cao 1m84 tả hữu, vóc dáng thư sinh, nhưng ở hắn toát lên một vẻ đào hoa phong nhã khiến cho những cô gái tựu là ánh mắt lửa nóng mà hâm mộ ước ao đây này. Phải biết rằng hắn cũng là một trong những nhị thế tổ ở Vũ Hán. Lý gia tựu cũng là một trong cửu đại gia tộc ở Hoa Hạ.

Lý Vân Du là con trai cả của Lý Vân Thường – Chủ tịch tập đoàn Hưng Long một trong ba tập đoàn lớn nhất ở Vũ Hán hiện nay. Phải biết rằng Lý Vân Du là con trai duy nhất của Lý Vân Thường. Mặc dù không phải là dòng chính của Lý gia nhưng dù sao cũng là Lý Gia người. Những năm gần đây nhờ đóng góp không nhỏ cho Lý Gia nên Lý Vân Thường cũng được cất nhắc là thành viên dự bị chuẩn bị bước vào Lý Gia nội môn người.

Điều này càng là làm cho Lý Vân Thường càng là thập phần cao ngạo. Ở Vũ Hán hắn càng là thập phần kiêu căng ra mặt. Tựu không phải còn ngại Diệp – Hồ hai nhà thế lực lớn hắn tựu đã vỗ ngực xưng tên bá chủ ở Vũ Hán này rồi a. Chính vì vậy mà Lý Vân Du càng ỷ thế cha mình mà hoành hành bá đạo. Hắn càng là hái hoa bắt bướm khắp nơi, gây họa cho không biết bao nhiêu là thiếu nữ nhà lành a.

Cũng tựu tại thế lực của cha hắn nên đến giờ hắn vẫn là một bộ dáng nhị thế tổ, hòa môn thế gia hoành hoành ngang ngược nhưng tựu là ít người biết đến mặt đen đã bị hắn hoa tiền và quyền lực cho bưng bít đây này. Bề ngoài hắn tựu là một tổng giám đốc của tập đoàn Hưng Long hào hoa phong nhã đây này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đỉnh Cấp Công Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook