Điều Hạnh Phúc Cho Em

Chương 5: chương 1.5​

Yan Nguyên

06/09/2015

Chuyện tình của Băng và Thiên cứ thế êm đềm trôi qua đã được gần một năm. Tình yêu của hai người tựa như một bức tranh muôn màu muôn vẻ tràn ngập yêu thương và niềm vui. Từ khi yêu Thiê băng đã hòa đồng hơn vui vẻ hơn và đúng với cái tuổi 15 tinh nghịch dễ thương. Nhưng cuộc sống đâu phải lúc nào cũng theo ý muốn của con người đâu.

Còn một ngày nữa thì đến sinh nhật của Thiên, cả đêm Băng sốt xắng làm bánh kem cho Thiên nãi tới 1h sáng mói xong. Sau khi làm xong Băng mới lên giường đi ngủ chờ ngày mai tới sẽ chúc mừng sinh nhật Thiên.

Sáng hôm sau băng đến nhà Thiên thật sớm đợi Thiên về sinh nhật nhưng chờ mãi đến trưa mà chưa thấy Thiên về nhà cố chờ nên đã ngủ quên. Đến 4h chiều thiên rốt cuộc cũng đã về nhà nghe thấy tiếng mở cửa Băng nhanh chóng tìm chỗ chốn, đi vào phòng ngủ Băng nhanh chóng chốn vào tủ quần áo im lặng ngồi trong đó. Đén khi Thien bước vào thì bên cạh còn có một người phụ nữ khác đang ôm trầm lấy nhau. Họ đi từ từ tới giường rồi cả hai ngã xuống giường quấn quýt ôm hôn lấy nhau. Băng ngồi trong tủ đã nhìn thấy hết những việc bên ngoài. Nước mắt của cô từng giọt từng giọt lăn dài trên má cô lấy tay bịt miệng lại để cho tiếng khóc không bị phát ra tiếng lặng lẽ ngồi trong đó. Đang lúc cao trào thì cô gái kia lại có điện thoai gọi tới. Cô gái kia dừng lại rồi nghe máy sau đó khẽ cười với thiên rồi bảo: “ anh em phải đi rồi để khi khác.” Băng ngồi bên trong nghe như hóa đá trong câu nói của cô gái đó. Sau đó cô gái đi cả phòng rời vào im lặng Thiên thì nằm trên giường suy nghĩ gì đó rồi ngủ thiết đi. Đợi khi Thiên ngủ say Băng mới bước ra khỏi cánh tủ đôi mát như vô hồn chạy thật nhanh đến bàn để chiếc bánh sinh nhật lên bàn rồi nhanh chóng chạy ra ngoài. Cô chạy như đang chạy chốn vật gì đó khủng khiếp đang đuổi theo đôi mắt vô hồn đi ra ngoài đường.

Lúc này ngoài đường sấm chớp ùm ùm chớp lóe đánh sáng hẳn một vùng trời. Cây cối thì không ngừng gào rít khung cảnh thật làm cho gười ta sợ hãi. Mưa bắt đầu rơi từng giọt từng giọt rơi xuống nặng chĩu như lòng của Băng lúc này. Đôi chân cứ không ngừng bước đi không biết là sẽ đi đến nơi nào chân nặng như đeo đá mắt thì không thể nào mở được ra để nhìn rõ đường cuối cùng Băng cũng gục ngã để cho những hạt mưa xối xả chút xuống. Mưa nặng hạt càng làm cho con người ta cảm thấy não lòng. Băng cứ nằm đó đến mãi sáng hôm sau mới có người phát hiện rồi đưa Băng vào viện.

Còn Thiên thì sau khi ngủ dạy thấy chiếc bánh sinh nhật thì lại đi tìm hình bóng quen thuộc hình Bóng của băng nhưng không thấy đâu cả. Đúng lúc có điện thoại của Nhiên gọi đến:

- Thiên, băng có ở chỗ em không ?

- Không anh à.

- Quái con bé hôm qua đến nhà em từ sớm mà nó còn thức đêm làm bánh sinh nhật cho em nữa mà.

Nghe đến đây thì Thiên không nghe lọt câu nào của Nhiên nói nữa. Hôm qua nhiên có chuyện buồn nên đã uống rất nhiều rượu nên không biết đã xảy ra chuyện gì. Chạy ra đến bàn thì thấy một chiếc bánh sinh nhật đang để ở trên đó. Nghĩ tới Băng đến nhà và thấy cảnh hôm qua chắc sẽ không thể nào chịu nổi nhanh chóng chạy đi tìm Băng.

Tìm suốt một tiếng đồng hò mà Thiên không tìm thấy Băng đâu lòng thầm nguện cho Băng không xảy ra chuyện gì. Điện thoại bỗng rung Thiên nhanh chóng bắt máy không xem ai là ngừi gọi đến luôn:



- Alo!!

- Thiên tìm thấy Băng rồi Băng đang ở trong viện.

Sau khi cúp máy xong Thiên nhan chóng đi tới bệnh viện. Vừa đến nơi đã đi tìm phòng của băng thì thấy ba người ông Thương, Hạo và Nhiên đag đứng trước của phòng bệnh với vẻ mặt lo lắng hỏi bác sĩ:

- Bác sĩ cháu tôi sao rồi?? Ông Thương lên tiếng hỏi.

- cháu đã hạ sốt rồi gia đình làm gì mà để cháu gái rầm mưa hôn 4 tiếng đồng hồ vậy?? Thật là muộn tý nữa thì… Bắc sĩ nói xong thì lại thở dài.

- Vậy khi nào thì cháu tôi tỉnh lại?

- Một lát nữa thôi.

- Vâng cám ơn bác sĩ.

Nó xong bác sĩ bước đi để lại mọi người đang thở phào nhẹ nhõm còn riêng thiên nghe xong thì hóa đã đứng chôn chân ở đó khong cử động. Đến khi Nhiên gọi thì Thiên mới bình tĩnh chở lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Điều Hạnh Phúc Cho Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook