Điều Hạnh Phúc Cho Em

Chương 2: Chương 1.2 ​

Yan Nguyên

06/09/2015

Giới thiệu nhân vật

1 Khuynh Vũ Băng <20tuổi > thông minh tài giỏi, giỏi võ bắn súng tính cách lạnh lùng chỉ thương yêu đứa em trai và con nuôi luôn xa cách với người lạ.

2 Khuynh Vũ Hạo <17tuổi > em trai Băng giỏi võ luôn vui vẻ hoà đồng yêu thương chị gái.

3 Vũ Minh Thiên < 20tuổi > lạnh lùng nhưng rất quan tâm tốt với những người thân...

4Hạ Khánh Nam < 20 tuổi > bạn thân của Thiên cũng giỏi võ luôn hòa đồng thân thiện với mọi người.

còn một số nhân vật khác sẽ giới thiệu sau

Ngay sau đó Băng sắp xếp an táng cho pame vào trang viên Khuynh gia. Sau khi chủ tịch Khuynh mắt tập đoàn Khuynh Thị rơi vào khủng hoảng làm ăn thua lỗ nên đã phá sản. Tất cả tài sản đều bị tịch thu. Họ hàng không ai nhận nuôi Băng và Hạo tất cả chỉ chăm chú vào dành dật số tài sản không bị tịch thu.Lúc này ông ngoại cuả Băng- Trần Tinh Thương yêu thương con gái vô cùng nhìn 2đứa cháu mà lòng ông càng thêm xót xa cho số phận của 2đứa cháu thật đáng thương nhỏ tuổi như vậy mà đã mất đi cha mẹ nên quyết định đón hai đứa cháu về ở chung.Ở Hà Nội này không còn gì níu kéo được nữa nên đồng ý cùng ông ngoaị và em trai về quê ở với ông ngoại.

Tại Hải Phòng

Đi 2tiếng rưỡi từ Hà Nội về Hải Phòng làm cho 2 chị em Băng và Hạo rất mệt mỏi.Nhìn hai đứa cháu mệt mỏi ông Thương khẽ lên tiếng:

-Hai đứa mệt mỏi lên phòng nghỉ ngơi đi tý xuống ăn tối.

_Vâng.

Đáp lời ông xong hai chị em dẫn nhau lên phòng nghỉ ngơi.



7 giời rối

Chị Hải - chị giúp việc nhà cho ông ngoài lên gọi hai đứa xuống ăn cơm.

- Cô chủ và cậu chủ xuống ăn cơm ạ.

- Vâng cháu biết rồi ạ.

Nói xong cả Băng và Hạo xuống phòng bếp ngồi ăn cơm với ông. Cả bàn tuy không phải những món hải sản mỹ vị đắt tiền chỉ là những mòn ăn bình thường nhưng rất ấm cúng. Ăn xong hai chị em và ông ngoài ra phòng khách noí chuyện. Ông Thương khẽ mở lời:

- Ngày mai các cháu đi học nha.

-Vâng.Sau khi nói xong hai chị em lên phòng nghỉ ngơi chờ cuộc sống ngày mai sẽ tới.

*Giới thiệu 1 ít về ngôi nhà

Ngôi nhà rất giản dị chỉ có tầng xung quanh là các luống hoa các chậu cây cảnh.Nhà cuả ông ngoại cũng không khá giả cho lắm nhưng cũng đủ chi trả sinh hoạt hàng ngaỳ.Chị Hoa là trẻ mồ côi được pa Băng mang về nuôi.Khi bà mất không ai chăm sóc ông nên đã cho Hoa xuống quê chăm sóc ông.Trong nhà tầng 1 có phòng ăn phòng khách và 2phòng ngủ.Trong phòng khách có một bộ bàn ghế bằng che trên bàn có một bộ pha trà nhỏ.Trên tầng hai là phòng nghỉ cuả chị em Băng và Hạo.Từ khi pamẹ mất Băng rất ít khi nói chuyện ngày một lạnh lùng hơn.Còn Hạo thì bị cú sốc quá nặng và bị ám ảnh nên đã bị trầm cảm.

Sáng hôm sau.

Băng dậy rất sớm đi tập thể dục vì là ở làng quê nên không khí rất trong lành và tươi mát.Sau khi chạy bộ xong Băng về nhà giúp chị Hoa chuẩn bị bưã sáng.Sau khi chuẩn bị xong Băng đi gọi mọi người dậy ăn sáng,ăn xong cùng Hạo đi tới trừơng học.Nhà ông cũng không như nhà Băng trước kia đi học luôn có xe ôtô đưa đi đón về nhưng nhà ông chỉ có xe đạp là phương tiện để đi lại.Vì thế hai chị em rất vui vẻ lai nhau đi xe đạp tới trừơng.Vừa đi vừa ngắm cảnh bên đừơng chẳng mấy chốc đã tới trừơng.

Cuộc sống cuả hai chị em cứ như vậy bình lặng mà trôi qua.Vì muốn chữa bệnh cho em trai mà tiền thuốc của Hạo cú mỗi tháng lại tăng lên nên Băng đã xin phép ông cho đi làm thêm để phụ ông.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Điều Hạnh Phúc Cho Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook