Điên Phúc Đồng Thoại

Chương 3: Tiểu Hôi Cosplay

Tiên Thủy U Du

12/07/2017

CHƯƠNG 3: TIỂU HÔI COSPLAY

Tiếp sau đó, thương nhân qua đời, để lại Tiểu Hôi cùng mẹ kế và hai đứa con gái của nàng. Cả gia đình tuy phải gánh chịu nỗi đau buồn to lớn nhưng vẫn cố gắng duy trì nếp sinh hoạt bình thường.

Mà vị tác gia hàng xóm của chúng ta, Đại Tây tiểu thư quyết tâm đem quyển ♦Chuyện xưa chưa kể của nhà hàng xóm♦ trở thành một kiệt tác để đời, nàng luôn lấy những việc bình thường nhỏ nhặt viện cớ qua nhà hàng xóm, thừa cơ quan sát nhất cử nhất động nhà họ, hơn nữa còn phải ráng mà nhớ cho kỹ.

Hôm nay, một ngày bình thường như mọi ngày, từ sớm tinh mơ, khi ánh nắng đầu tiên len qua cửa sổ, một ngày mới lại bắt đầu tại gia đình Tiểu Hôi.

“Tiểu Hôi Tiểu Hôi, đến lúc rời giường rồi!” mẹ kế Mỹ Na quả là người giỏi giang chịu khó, trong nhà việc to việc nhỏ đều một mình giải quyết.

Ánh dương quang theo bức màn cửa sổ xuyên qua, rọi lên gương mặt “cô gái” xinh đẹp, có làn da trắng như tuyết, môi như cánh hoa đào, mái tóc đen mềm mại, thực làm cho ánh dương quang có phần phai màu.

“Ân…” Tiểu Hôi trở mình một cái “Để con ngủ thêm một chút nữa.”

“Không được, mau dậy đi. Còn có rất nhiều việc phải làm.” Mỹ Na lớn giọng, gào như đưa ra mệnh lệnh, Đại Tây tiểu thư lúc này hạ bút ghi: mẹ kế ngược đãi Tiểu Hôi, bắt cô sáng sớm thức dậy làm việc.

“Ân ân…” Tiểu Hôi đáng thương bắt đầu mếu máo “Cho người ta ngủ thêm một hồi thôi, đêm qua khuya người ta mới ngủ.” [Đại Tây tiểu thư của chúng ta có dụng cụ nghe lén: phải làm việc đến tận đêm mới được ngủ]

“Tiểu Hôi, không phải hôm qua con nói có cái gì…cái gì…” Mỹ Na tuổi đã lớn, không nhớ rõ Tiểu Hôi đêm qua nói cái kia là cái gì “bôi”.

“Nga!” Tiểu Hôi nhảy dựng lên, không xong, thiếu chút nữa quên…

“Tiểu Hôi, nhanh lên, không là không có bữa sáng đâu nga!” [Đại Tây tiểu thư rơi lệ thần tình: đứa nhỏ đáng thương a, làm việc chậm cư nhiên là không cho cơm ăn…]

Tiểu Hôi một thân giả nữ đi xuống lầu, hai nhỏ em với mẹ kế đã ở bàn ăn xong điểm tâm, “Tiểu Hôi, xuống bếp lấy sữa cho em…”

“Tự lấy đi!” Tiểu Hôi luống cuống buộc tạp dề.



“Lấy giùm đi! Vương tử của em đang trên TV a…”

[Người qua đường: hãn, khi đó có TV sao?]

[Tác giả: hừ! Cổ Ai Cập đã có hạch pin, làm sao không có khả năng.]

An Na gần đây điên cuồng mê muội vương tử, chỗ nào có bóng dáng vương tử là có ánh mắt mê trai của nó.

Tiểu Hôi chịu không nổi đành miễn cưỡng xuống bếp lấy sữa, mà lúc này, Đại Tây tiểu thư vì “thực địa khảo sát”, gõ cửa mượn một lọ tàu vị yểu (nước tương). . .

Đầu tiên, thấy Hôi tiểu thư xinh đẹp tội nghiệp mặt nhăn nhó từ bếp đi ra, tay cầm chai sữa, thiện lương như Đại Tây tiểu thư không khỏi thương tâm chảy nước mắt, nàng lệ nóng lưng tròng thêm vào sáng tác vĩ đại hai dòng: đem Hôi tiểu thư xinh đẹp coi như người hầu trong nhà, hầu hạ mẹ kế khó ưa cùng hai đứa con gái ác độc của nàng…

“Ân, vừa rồi cô kia làm sao vậy?” Tiểu Hôi kỳ quái hỏi.

“Ân, ai biết, thời mãn kinh của lão bà là như vậy a.” Liệt Na lắc đầu nhún nhún vai nói.

“Tiểu Hôi, còn không mau ngồi xuống ăn điểm tâm, nguội hết bây giờ…”

“Không được, không kịp rồi”, Tiểu Hôi miệng ngậm cái bánh bao, tay cầm chai nước trái cây, nhanh như chớp chạy đi.

“Ân, anh hai làm gì vậy? Ăn mặc cổ quái quá đi?” An Na vẻ ngái ngủ từ phòng trong đi ra, thấy Tiểu Hôi ăn mặc một thân nữ trang kỳ quái hỏi.

“Ân, đứa nhỏ này, thích theo trào lưu, học người ta cái gì cái gì…cosplay nga!” Mỹ Na cuối cùng nhớ ra cái từ Tiểu Hôi nói, cái danh từ này nghe mới lạ ghê.

[Người qua đường: ngã ngửa!] Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Điên Phúc Đồng Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook