Điên Phúc Đồng Thoại

Chương 4: Tiểu Hôi Cosplay (Tiếp)

Tiên Thủy U Du

12/07/2017

CHƯƠNG 4: TIỂU HÔI COSPLAY (TIẾP)

Trường Tiểu Hôi theo học là một trường nữ, nghe nói từ lúc sáng lập đến hiện tại đã được 500 năm, không hề có một nam sinh nào. Bởi vì papa Tiểu Hôi khi còn sống quyên tặng rất nhiều tiền cho trường, hơn nữa Tiểu Hôi vừa thông minh lại xinh đẹp, cho nên hiệu trưởng tiên sinh và cũng là lão hữu của papa Tiểu Hôi liền mở cái cửa sau nho nhỏ, cho Tiểu Hôi vào học ở ngôi trường danh tiếng này .

Lớp Tiểu Hôi có nữ sinh tên Tiên Đế, là một cô gái trong giới xã hội đen, thích trang điểm, thích người khác kêu cô là “Tiên Nữ”, nếu dám không theo, cứ dùng nắm đấm đánh tới khi người đó kêu khóc mới thôi, thêm nữa, cô từ trong ra ngoài trường kéo một đống người kết thành bang phái, cho nên tất cả mọi người đều gọi cô là “Tiên nữ giáo mẫu!”

[Người qua đường: này thực…]

[Tác giả khẽ nhếch lông mày: ngươi ý kiến gì?]

Tiên nữ giáo mẫu vì đố kỵ mỹ mạo Tiểu Hôi, cho nên thường khi dễ hắn. Tiểu Hôi có đôi khi bị khi dễ đến khóc, cho nên rất sợ.



Này, đã tới tiết thanh minh. . .

[Người qua đường: hãn…]

[Tác giả cả giận nói: ngươi tái hãn thử xem!]

Hôi tiểu thư tảo mộ mẹ. Trên đường gặp phải Tiên nữ giáo mẫu, lại bị hung hăng khi dễ một hồi, Tiểu Hôi đứng trước mộ mẫu thân ủ ủ ê ê rơi lệ, “Mẹ…, ta bị khi dễ…ô ô ô…”

Đúng lúc Đại Tây tiểu thư đến vùng ngoại ô hái ít nấm, nhìn thấy cảnh tình này, không khỏi thở dài thương cảm: đứa trẻ đáng thương, chịu đủ ngược đãi của mẹ kế với hai đứa em gái, thương tâm khóc tưởng niệm mẹ ruột đã mất… Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Điên Phúc Đồng Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook