Điên Phúc Đồng Thoại

Chương 2: Hắn Là Hôi Tiểu Thư

Tiên Thủy U Du

12/07/2017

CHƯƠNG 2: HẮN LÀ HÔI TIỂU THƯ

Mười tháng hoài thai cũng đã đến ngày sinh nở.

Đứa nhỏ sinh ra, là con trai!

Hi vọng của bà xã thế là tan theo mây khói. Nhìn đứa trẻ bé xíu, hạ bộ có điểm riêng dài dài, tâm tình phi thường u ám, nàng đã muốn biết bao một đứa con gái a, ngày ngày khả dĩ cho nàng bện hai cái bím tóc xinh xinh, mặc những chiếc váy xinh đẹp, trang điểm thành một tiểu thiên sứ tiểu tiên nữ… Hiện tại…hy vọng thoáng chốc vỡ tan, vì để bày tỏ nỗi niềm khổ sở u buồn của chính mình, liền cấp cho đứa nhỏ một cái tên, kêu là Tiểu Hôi. (Hôi – bụi: ý là tan thành khói bụi ấy)

[Người qua đường: tiếp tục hãn]

Chính là cứ cho rằng lần này nhất định sinh con gái, cho nên mọi đồ đạc chuẩn bị đều là cho bé gái hết, như là váy nè, búp bê nè…nhiều không kể xiết, bởi vì nhiều nhiều lắm, ném đi thì tiếc, cho nên đem những thứ đó cho con mặc hết, dù sao đứa bé còn quá nhỏ, có nói cũng không hiểu, sẽ không kháng nghị.

Tiểu Hôi mặc váy cứ thế chậm rãi trưởng thành, ngày càng trở nên xinh đẹp. Da trắng như tuyết, môi đỏ như máu, tóc đen như gỗ mun, mọi người đều khen Tiểu Hôi nhà ta phi thường xinh đẹp, trong trường học có rất nhiều nam sinh thường thường ra tay đối kẻ nào dám trêu đùa Tiểu Hôi. Bọn họ đều không biết Tiểu Hôi cũng là một nam sinh, cho nên đều gọi là hắn là…Hôi tiểu thư.

Sau khi mẹ Tiểu Hôi sinh bệnh qua đời, papa lấy một người vợ khác. Người này tên gọi Mỹ Na, nàng có hai con gái là An Na và Liệt Na…

Khi papa thương nhân đi ra thị trấn, người hỏi vợ với ba đứa con gái, nga, không, là một trai hai gái mới đúng, “Cả nhà muốn quà gì nào?”



Mỹ Na: “Em muốn có một cái khăn choàng mới.”

An Na: “Papa, Hiểu Linh nhà bên cạnh có cái túi xách đẹp lắm, con cũng muốn có một cái.”

Liệt Na thẹn thùng: “Papa ơi, con muốn mua quyển ‘Những điều phiền não thầm kín của thiếu nữ’ a.”

“Như vậy, Tiểu Hôi, con muốn gì?”

“Papa, con muốn có toàn bộ số vòng tay của Tuyết Nại như này này, papa xem, đăng trên trang nhất tạp chí nga. Thực là đẹp mà! Xem…”

Tiểu Hôi đưa papa xem quyển tạp chí, thương nhân vừa nhìn thấy giá tiền với bao nhiêu số 0 liên tiếp nhau, muốn ngất tới nơi.

“A, tiểu tử này, quá phung phí, chỉ một cái vòng tay đã tốn hết 30 con trâu của papa ngươi… Không được, ta bẻ cho ngươi cái cành cây đầu tiên thấy trên đường trở về là đã tốt lắm rồi.” papa rất là tức giận đó.

[Người qua đường: hãn, ta hãn, như suối a…] Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Điên Phúc Đồng Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook