Điên Phúc Đồng Thoại

Chương 19: Chương Cuối Cùng

Tiên Thủy U Du

19/07/2017

CHƯƠNG 19: CHƯƠNG CUỐI CÙNG

Sau khi quốc vương bệ hạ sử dụng đủ loại mưu kế mà vẫn thất bại, đùng đùng triệu tập nhân tài đa mưu nhiều kế một lần nữa.

Quốc vương giận cá chém thớt, đem cục tức của mình đổ lên người khác.

“Các ngươi quả là một lũ ngu ngốc ăn hại mà còn dám vỗ ngực tự nhận là chuyên gia sao, chết tiệt, một đám phế vật, đưa ra bao nhiêu kế mà kết quả một chút cũng không có.” Quốc vương bệ hạ đạp đổ cả ghế, mắt hình viên đạn đã lên nòng.

“Bệ hạ, này không trách được bọn thần a, người cũng biết là, cái này đâu có thuộc lĩnh vực của chúng thần, mà trước giờ, trên đời này làm gì có lĩnh vực nào hay nhà khoa học nào nghiên cứu “yếu tố thần bí – tình yêu” đâu… Vả lại, khi bọn thần nghiên cứu tiểu thuyết tình yêu, vô luận trải qua như thế nào đau khổ thống khổ dày vò suy sụp rồi thậm chí là sinh tử, rốt cuộc đều là kết thúc mỹ mãn, đại đoàn viên a.”

“Chẳng lẽ không có cái nào kết thúc bi đát sao?”

“Ân… thì cũng có, nhưng rất là ít.”



“Vẫn là có. Làm như thế nào, nói.”

“Này… phải có một người tử.”

“Này…” Quốc vương có điểm do dự . Vương tử đương nhiên không thể, chỉ có Tiểu Hôi là… Người nhớ giọng Tiểu Hôi ngọt ngào mỗi khi gọi người là “papa”, lại còn hôn hai má…

“Chẳng phải quá tàn nhẫn sao?”

“Người chia rẽ đôi vợ chồng trẻ đó thì không tàn nhẫn chắc?” Đại công tước ở bên cạnh ngáp một cái.

“Câm miệng! Chẳng lẽ không có phương pháp khác sao?” Đưa mắt nhìn vị học giả vừa lên tiếng khi nãy.

“Không có! Theo như kịch bản thông thường thì sẽ do một người có lỗi làm người kia tức tưởi chết tiếp theo là một đoạn dằn vặt – hỏi thế gian tình là gì, khiến cho sinh tử biệt ly?” =)) =)) =)) mợ ơi, đến người Trung Quốc mà còn thấy vậy nữa nè =)) khoái bạn tác giả biến thái ghê luôn Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Điên Phúc Đồng Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook