Điện Hạ, Thần Biết Sai Rồi

Chương 13

Hảo Nhân Tạp

23/05/2013

Tin thái tử Đỗ Hạo thống lĩnh quân đội khải hoàn vừa truyền đến, cả nước đều vui mừng, lúc đội quân của Đỗ Hạo còn cách ngoài kinh thành mười dặm, trong cung đã sớm giăng đèn kết hoa, toàn cảnh rực rỡ. Cung nhân tú nữ đều mặc xiêm y đẹp nhất, nhón chân đợi anh hùng trở về.

Bầu không khí nhiệt liệt này che đi sự kiện khủng hoảng vì thích khách đột nhập vào cung vừa qua cũng như chuyện thủ lĩnh ngự tiền thị vệ Liên Phong thất trách bị phạt. Một đám quan viên, thị vệ lớn nhỏ khi hắn được sủng ái trái phải gì đều một tiếng Liên đại nhân nay đã sớm mất dạng, ngay cả những cung nữ mê luyến hắn cũng ngại ngùng, không dám bàn luận chuyện của hắn.

Duy chỉ có một người ngoại lệ, chính là nữ chính Lâm San chúng ta, giờ phút này, nàng đang ở trong phòng Liên Phong... Làm gì? Đang sờ soạng bình hoa cổ đáng giá chỉ mới nhìn thoáng qua kia!

Nhìn một cái, lại nhìn một cái, thật tinh tế! Màu sắc này! Cực phẩm!

Đừng nhìn Lâm San tham tiền không thôi, nàng không mù quáng chút nào. Lần trước đại hôn của Tống Lạc với công chúa, một đám hạ lễ của hoàng thân quốc thích đều có tên gọi thực dễ nghe nhưng lấy ra xem đều không được, một cây củ cải hơi to tướng chút liền TM gọi là nhân sâm ngàn năm sao, các ngươi cho Phò mã ta đần độn sao? Lão tử là hội viên thẩm định kim cương đó, chỉ cần xem ảnh có thể phân rõ tốt xấu, đừng nói chi là đặt trước mắt.

Bình hoa này mới thật đáng giá!

Thấy Lâm San từ lúc vào cửa đến giờ, tay cũng chưa rời quá bình hoa, Liên Phong nằm dưỡng thương trên giường có chút yên lặng: "Phò mã nếu thích, thần liền tặng bình hoa này cho Phò mã."

Ta nói sao đây chứ, ta sờ vài cái ngươi liền trở nên hào phóng, sớm biết vậy ta không sờ bình hoa, ta sờ kim đao tốt hơn!

Lâm San hối hận, vốn định ôm bình hoa đi nhưng nhìn lại phòng Liên Phong, đường đường một thống lĩnh đại nội thị vệ mà trong phòng quả thực có thể dùng câu "Nhà chỉ có bốn bức tường" để hình dung, thứ bài trí đáng giá nhất hình như cũng chỉ có bình hoa này, nếu cầm đi có vẻ rất không hay ho lắm?

Nàng cũng không biết vì sao liền mềm lòng, liền khách khí: "Không cần, không cần..." Kỳ thật thầm nghĩ, ngươi kiên trì một chút, kiên trì một chút ta sẽ cầm đi.

Đáng tiếc Liên Phong không phải loại người quanh co này. Nếu đối phương không cần, cũng không cưỡng cầu, ngược lại quay sang xem sách.

Đáng thương cho Lâm San, đợi đã lâu cũng không thấy Liên Phong kiên trì, mới phát hiện mình khách khí quá, người ta làm thật sao! Này! Ta khách khí với ngươi, khách khí, ngươi làm gì thế? Lâm San hối tiếc không kịp, khi nhìn lại bình hoa kia, thấy mình bỏ lỡ cơ hội, chán ngán đến phát ốm.

Quên đi, nhắm mắt làm ngơ! Nàng từ chỗ bình hoa đi lại, chuyển sang ngồi cạnh Liên Phong, hắn đọc sách, nàng liền nhìn hắn đọc sách, như vậy ước chừng vài khắc, Liên Phong nhịn không được.



"Phò mã có việc gì không?"

"Không có việc gì." Lâm San lắc đầu, tiếp tục nâng cằm nhìn hắn.

"Phò mã vì sao luôn nhìn thần chằm chằm?"

"Nhàm chán! Ai nha ngươi đừng để ý đến ta, tiếp tục, tiếp tục!"

Liên Phong: "..."

Như vậy lại một lát sau, rốt cục, ngay cả Lâm San đều cảm thấy không có ý nghĩa gì, tròng mắt chuyển chuyển, bỗng nhiên nghĩ ra một chuyện: "Đúng rồi, ngươi ăn gì chưa?"

"Thần đã ăn trưa rồi."

"Đó là cơm trưa, hiện tại là lúc nào chứ, sớm tiêu hóa hết rồi! Ngươi muốn ăn gì? Ta đi lấy giúp ngươi, điểm tâm được không?"

"Thần không hảo ngọt."

"Sai ngự phòng làm món gì cho ngươi?"

"... Thần không đói bụng."

Thấy Liên Phong đến cơm cũng cự tuyệt, Lâm San nổi giận: "Ngươi thật là, ta thật sự nhàm chán, ngươi phối hợp với ta than đói một hồi sẽ chết sao?" Dứt lời, lấy mớ hạch đào đem theo trong túi, đặt ở đầu giường: "Ta lột hạch đào cho ngươi ăn! Đây là mệnh lệnh, không được cự tuyệt!"

Liên Phong: "..."



Lại nói tiếp, Liên Phong cũng là thật đáng thương, hắn đường đường là một kim đao thị vệ, danh hiệu dữ dội, hơn nữa mang mặt nạ thần bí, hình tượng uy nghiêm quả thực giống như la hán trong miếu. Lâu ngày, chính hắn cũng cảm thấy mình hẳn là người như vậy, trước mặt người khác cũng thường lạnh lùng.

Nhưng từ lúc Phò mã xuất hiện trong cuộc sống của hắn, hết thảy đều không giống như xưa. Từ sau chuyện phát sinh ở Ỷ Hồng Lâu, hắn đối với Phò mã có cảm giác khó diễn tả, muốn gần gũi cũng không phải, nói chán ghét cũng không phải, dù sao hắn chỉ hơi phiền não vì nếu không gặp lại bỗng nhiên có chút nhớ nhung.

Thái độ Liên Phong rất mâu thuẫn vì Phò mã đang ở đầu giường lột hồ đào mà xúc động.

Về phần Lâm San, kỳ thật cũng đáng thương, nàng trước đó cũng xem qua không ít phim truyền hình cung đấu gì đó như Cung tâm kế, Mỹ nhân tâm kế... Phàm là chuyện ghê gớm gì nàng cũng chưa quên được. Thế cho nên nội tâm bé nhỏ ngây thơ đã khắc sâu ấn tượng chuyện trong cung hung hiểm vạn phần, thời khắc nào cũng nguy hiểm, chung quanh chôn dấu nhiều bí mật.

Nhưng khi thật sự nhập cung, Lâm San mới phát hiện hoàng cung căn bản sẽ không phấn khích như trong TV miêu tả, đừng nói là phấn khích, căn bản chính là nhàm chán. Muốn máy tính không có máy tính, muốn di động không có di động, ngay cả soái ca cũng không dám nhìn, chỉ sợ cảm tình bị trả giá khi quay đầu lại phát hiện người kia là thái giám. Nghĩ tới nghĩ lui, dường như Liên Phong này còn có chút ý tứ, ít nhất còn có kim đao làm nơi ký thác tinh thần cho nàng.

Lâm San nhàm chán rốt cục tìm được chuyện để làm —— lột vỏ hồ đào, nàng có thể không hưng phấn sao? Lột hồ đào này cũng liều mạng như làm bài thi nhân viên công vụ trước kia. Liên Phong ngồi trên giường, không thể nói cũng đành làm như không có việc gì tiếp tục đọc sách nhưng không được tự nhiên, vì thế đành phải ngơ ngác nhìn nàng, trong phòng lúc này tràn đầy cảm tình.

Thật sự bộ dáng hắn cúi đầu như vậy rất đẹp, đủ loại biểu tình không coi ai ra gì, giống như chung quanh hết thảy đều không quan hệ tới hắn. Làn da thực trắng, lông mi thật dài, mặt rất nhỏ, mũi mượt mà, trên mặt hơi đầy đặn, không trang điểm, đẹp hơn cung nữ nhiều lắm...

"Tốt lắm!" Tiếng Lâm San làm Liên Phong quay về với hiện thực, lấy lại tinh thần mới phát hiện mặt hai người thật sự gần nhau, trên người nàng tỏa ra mùi thơm cơ thể đặc trưng của nữ nhân làm Liên Phong nháy mắt đỏ mặt.

Đầu hắn có chút thất thố, không biết mình vừa rồi tột cùng suy nghĩ gì, rõ ràng đối phương là nam nhân, lại có thể nào so với nữ tử? Có phải là do công tử thừa tướng gia từ nhỏ đều ở cạnh nữ nhân nên mới có thể như vậy.

Hắn tự an ủi mình như vậy, buộc mình khôi phục thái độ bình thường, lúc này mới phát hiện, Lâm San đã ăn gần phân nửa đống hồ đào trong tay.

"Ngươi ăn đi, sao ngươi không ăn?" Lâm San vừa hỏi vừa vui vẻ ăn, hạch đào dính trên khóe miệng, một khắc kia Liên Phong xúc động muốn dùng tay lau cho nàng.

Ngay tại lúc hắn có ý niệm kỳ quái trong đầu, không biết làm sao, ngoài phòng bỗng nhiên ầm ĩ: "Thái tử hồi cung, thái tử hồi cung!!!"

Lâm San xôn xao đứng lên rời ghế: "Ai u, ta đi xem! Thứ này cho ngươi!" Dứt lời, đã như con thỏ chạy mất dạng, chỉ còn lại một nắm hạch đào còn hơi ấm cơ thể trên tay Liên Phong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Điện Hạ, Thần Biết Sai Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook