Điện Hạ, Ngài Thật Bá Đạo

Chương 30: 15 Ảnh Vệ

Tần Mặc

12/11/2019

Tại kinh đô của Mạc Quốc lúc này trong một căn hẻm nhỏ, một đám người đang tụ tập bàn chuyện

-Ta sẽ đi tìm nơi mua bán tin tức ở nơi đây, còn các ngươi thì phải đi rà soát tình hình, lôi kéo tạo thế lực, chỉ có thể trụ vững bước nơi đây trước đã mới có hy vọng tìm ra thần nữ.

Đám người kia không ai khác chính là 15 ảnh vệ của Đông Phương Mạng Trắc cử đi tìm Thần Nữ.

Vốn dĩ ban đầu bọn họ định chia ra từng nhóm để đi khắp Mạc Quốc tìm kiếm, nhưng khi họ tới nơi họ biết mình đã lầm.

Mạc Quốc là một quốc gia rộng lớn và giàu tài nguyên, canh phòng nghiêm mật, khi họ mới bước chân vào Mạc Quốc dù là sát thủ được huấn luyên một cách khắc nghiệt và võ công cao cường nhưng 15 ảnh vệ cũng phải mất rất nhiều công sức mới qua được chốt bảo vệ thành.

Sau khi tính toán thủ lĩnh của bọn họ là Dật Anh đã đưa ra quyết định là trước hết trụ vững ở nơi này trước, chỉ có như vậy mới có thể nhanh chóng tìm ra thần nữ, kì hạn 5 năm sắp tới, Dật Anh không thể không quyết đoán.

Sau khi gửi lá thư cho Đông Phương Mạng Trắc, Dật Anh bắt đầu tiến hành xây dựng thế lực với vỏ ngoài là mua bán tình báo nhưng thật ra là tìm kiếm tin tức thần nữ.

----------------------------------------------



-Ai nha con đó, cái bụng đã ngày một to ra mà không có một chút ý tứ,ta đã kêu con đừng đi làm nhiệm vụ mà con không nghe giờ thì hay rồi, bị thương mới tới tìm ta.

Dật Lam cứ càm ràm chuyện đi làm nhiệm vụ này riếc mà Ngọc Nữ phát nhàm, tuy biết là Dật Lam muốn tốt cho cô nhưng cô vẫn rất chán khi bị Dật Lam giáo huấn a. Đợi Dật Lam luyên thuyên xong Ngọc Nữ mới nói :

-Sư phụ ngài đứng cứ như vậy ngày nào cũng mắng con, con đã bảo là con làm nhiệm vụ siêng suốt như vậy cũng là vì muốn nhanh chóng hoàn thành đủ số lượng cho 3 năm tới để sau này có thời gian cho tiểu bảo bảo trong bụng mà!!!

-Hừ con đó lúc nào cũng cải ta, ta chỉ sợ con chưa kịp tận hưởng thời gian 3 tới nữa thì đã bỏ mạng rồi.

Dật Lam nhìn Ngọc Nữ với anh mắt nghiêm khắc như một lão phu tử đang dạy đứa học trò cứng đầu.

-Vâng vâng con biết rồi mà sư phụ, ngài yên tâm từ đây tới lúc hạ sinh con sẽ không đi làm cái gì nhiệm vụ nguy hiểm nữa.

Ngọc Nữ lại ra cái chiêu nũng nịu để làm dịu cơn giận của Dật Lam.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Điện Hạ, Ngài Thật Bá Đạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook