Điện Đức Hoàng

Chương 296: Ông cho rằng ông là Mafia chắc?

Hoàng Vân

01/05/2021

Ngay sau đó, mọi người thấy những chiếc siêu xe liên tục chạy vào trang viên, trước mỗi chiếc siêu xe đều cảm một lá cờ nhỏ, trên lá cờ là logo có ý nghĩa đặc thù. Tất cả mọi người bỗng chốc trợn mắt há hốc mồm. “Kền kền, biểu tượng của gia tộc Klose." "Dê trắng, biểu tượng của gia tộc Frederick." "Núi lửa đỏ, biểu tượng của gia tộc Dees." "Chuyện gì vậy?"

Trong lúc nhất thời, mọi người đều mờ mịt, ngay cà Cody Rossi cũng đầy khiếp sợ và khó tin. Chuyện gì vậy? Tại sao người của những gia tộc này đều đến gia tộc Rossi?

Không lâu sau, những chiếc siêu xe đều đỗ lại khi thấy Trần Hùng. Cửa xe mo ra, một đám người áo quần chỉnh chu, khí chất bất phàm bước xuống xe. "Gia tộc Klose." Gia tộc Frederick." "Gia tộc Dees." "Gia tộc Lukas." "Gia tộc Russo." "Xin ra mắt anh Hùng."

Đầu óc Cody Rossi bỗng trống rỗng. Michelle và Alan cũng giật minh. Hai mươi mấy tên thuộc hạ cẩm súng của Cody Rossi đều cả kinh cất súng đi, Bởi vì chúng không dảm cầm sủng chĩa vào những người này. Sáu gia tộc lớn ở Milan, trừ gia tộc Rossi, những người này đều là người cầm quyền của năm gia tộc khác. Rốt cuộc Trần Hùng là thần thành phương nào? Chẳng phải chỉ là một thằng oắt đến từ Vạn Hoa thôi sao? Sao có thể tìm được năm gia tộc lớn chống lưng cho mình? Chắc chắn là có hiều lầm gì đó, hoặc chỉ là trùng hợp mà thôi.

Cody Rossi liên tục lắc đầu, nhìn một người đàn ông tóc trắng nói: "Lukas, nói cho tôi biết rốt cuộc chuyện này là thế nào? Năm gia tộc các ông có ý gì?"

Gia tộc Lukas bình thường rất thân thiết với gia tộc Rossi nên Lukas và Cody Rossi cũng được coi là bạn bè thân thiết. Song lúc này, Lukas lại chán ghét nhin Cody Rossi: "Cody Rossi, ông thật to gan! Ông dám trêu vào anh Hùng, qua hôm nay, có lẽ gia tộc Rossi của ông sẽ biến mất khoi Milan" "Cái gì?" Cody Rossi sững sờ, sau đó nở nụ cười dữ tợn: “Ha ha ha, rốt cuộc các ông đang đùa gì vậy? Hôm nay là ngày cá tháng tư đúng không? Cho dù năm gia tộc các ông đều do tên nhóc Vạn Hoa này gọi tới thì sao? Ông cho rằng các ông là Mafia hay sao mà có thể cho gia tộc Rossi biển mất? Đừng đùa!" Cập nhật chương mới nhất tại Truyện8 8.net

Nhưng Cody Rossi vừa dứt lời thì ngoài trang viên lại vang lên tiếng động cơ đinh tai nhức óc, ngay sau đỏ mấy chục chiếc xe thi nhau lái vào trang viên, mỗi chiếc xe đều được cắm một lá cờ nhỏ. Ngay lúc đó, Cody Rossi sợ hãi ngồi bệt xuống đất. Biểu tượng tay súng màu đen, đây là biểu tượng của gia tộc Lửa Đen, gia tộc Mafia lớn nhất nước Ý! b

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Điện Đức Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook