Diễm Tu

Chương 239: Câu tâm sống lại

Tri Nhạc

27/05/2016

"Bảo bối, làm nữ nhân của ta, được chưa? Có đáp ứng hay không..."

Cưỡng bức chất vấn lại bắt đầu, yên tĩnh dòng nước trong nháy mắt trên dưới cuồn cuộn, vô luận Huyền Nữ là đáp ứng hay(vẫn) là phản đối, lưu manh cũng sẽ đè ở nó buồng tim thượng, đâm được ngọc nữ thân thể liên tục run lên.

Cuồng hoan trong, hai người quanh người dòng nước bát phương chia ra, lục mặt tường băng đột nhiên xuất hiện.

"Phanh!"

Huyền Nữ bị(được) nặng nề mà để ở tại trên tường băng, hơn nữa còn là chính diện tương thiếp, tường băng lãnh khí chui thẳng lửa nóng **, Huyền Nữ như lan thở dốc ở trên tường băng để lại đám kỳ diệu vết tích.

Mỗi một loại tư thế, mỗi một loại xuân sắc, lưu manh đều phải chơi thượng hồi lâu, nhưng ở cái này đặc biệt "Băng phòng" nội, hắn gian phải là không gì sánh được sảng khoái.

Tam ngày sau, Huyền Nữ đã thân tô cốt mềm, cầu xin không ngừng.

"Lớn mật tam... Phóng... Buông ra... Nha... Nhẹ... Nhẹ một điểm..."

...

Thập nhật thập dạ "Khổ cực" rốt cục nở hoa kết trái, một nửa là lưu manh không ngừng nỗ lực, một nửa kia còn lại là Huyền Nữ tâm linh giãy dụa kết quả, nếu sư tôn cùng Long mẫu đều không đỡ được lưu manh xâm lấn, nàng lại cần gì phải khổ mình đâu!

Niệm điểm chỗ, ** truyền thụ đem mắt một bế, chậm rãi ngã xuống lớn mật tam trên người, rất nhanh liền tiến vào ba phần mê ly, ba phần oán hận, còn có bốn phần ngượng ngùng mộng đẹp!

Cửu U trong cung, tà nguyệt như câu, Ngân Huy khuynh sái, tích nhật âm trầm đã bị hôm nay phấn hồng khí đại thế, từ kiều phu nhân, cho tới mười tám hồ nữ hộ vệ, tất cả đều tiến vào địa giới hoàng cung.

Ngự bên trong vườn, chúng nữ bóng hình xinh đẹp phiêu phiêu, hoặc là đàm kinh luận đạo, hoặc là khãy đàn vũ nhạc, hay là truy đuổi chơi đùa, còn có hồ tộc chúng nữ nhẹ ca chậm vũ, dưới ánh trăng vẻ đẹp có thể nói thế gian kỳ cảnh.

Giờ này khắc này kiều phu nhân phiêu dật xuất trần, Thư Linh khí tức cùng thâm thúy bóng đêm tương ánh thành huy, nàng đang dạy thụ hiếu học nhỏ u quỷ trải qua thuật, hai nàng nguyên bản đang hăng hái dạt dào, đột nhiên, Thư Linh đem thân vừa chuyển, nhắm ngay phía sau hư vô không gian chính là đột ngột một chưởng.



"Phanh!"

Cuồng phong trống rỗng đại tác phẩm, lá cây hoa chi như mũi tên bắn ra bốn phía, đợi được bụi mù tiêu tán sau đó, một cái vặn vẹo bóng dáng phảng phất từ trong mây đen rớt đi ra, chói tai cười quái dị hoàn toàn tan vỡ cái này duy mỹ không gian.

"Dát, dát... Không nghĩ tới sao, bản tọa lại đã trở về!"

Chính sở vị cừu nhân gặp mặt, đặc biệt đỏ mắt, câu tâm không cần phải nhiều lời nữa, thiên tâm vô hình bí quyết đem nàng nâng lên hư không, điểu móng vậy hai tay vũ động chồng chất âm lãnh hắc khí; nàng thật vất vả tìm được rồi thân thủ báo thù cơ hội, tự nhiên muốn hết thảy cừu nhân một lưới bắt hết, bày pháp trận vây khốn chúng nữ chính là bước đầu tiên.

Tích nhật địa hỏa đảo một màn đến nay còn sở sờ ở trước mắt, hồi tưởng lại câu tâm lợi hại, hơn nữa đối với phương còn có mãnh liệt Thiên Yêu khí tức, ngọc phiến không khỏi nắm thật chặt trong tay bạch ngọc bảo phiến, hô hấp ít có mà dồn dập.

"Phu nhân, làm cho nhỏ u thử một lần."

Mềm mại tây tử thổi phồng tâm mà hiện, Chung Thiên địa linh tú mà thành mặt ngọc thượng, nhàn nhạt đỏ bừng như ẩn như hiện, bóng hình xinh đẹp phiêu động đang lúc, vô thanh vô tức phá vỡ câu tâm toàn lực bày ra cái chắn.

"Nữ nhi, mẫu thân trợ ngươi giúp một tay!"

Quỷ cơ ái nữ sốt ruột, ném đi Huyền Phong đỉnh, người tùy đỉnh sau đó phi thân lên, đầy đặn linh thể dĩ nhiên cũng lộ ra quỷ trải qua quang hoa, tam sắc mái tóc đầu tiên đâm xuyên qua pháp lực cái chắn.

"Lạc, lạc... Mười hai cũng muốn biết một chút về quốc sư lợi hại, nghe nói chúng ta tam thiếu gia thiếu chút nữa ở trong tay ngươi hôi phi yên diệt."

Huyền Hồ mười hai bách biến đôi mắt lộ ra rõ ràng hận ý, thướt tha dáng người bước ra một bước, mênh mông yên ba nhiễu thể mà chuyển, cô gái xinh đẹp trong nháy mắt biến thành vô cùng xinh đẹp giai nhân, lại một bước, đã trôi dạt đến cái chắn trước.

Đối mặt coi như sóng nước vậy phập phồng cái chắn, mười hai nương phong tình cười, trong nháy mắt do phiêu dật tiên nữ hóa thành tuyệt đại xinh đẹp, một đôi cực phẩm ** phá tan yên ba, ngạo nghễ mà hiện; Huyền Hồ bí pháp đã sáp nhập vào mười hai giở tay nhấc chân trong lúc đó, câu tâm tuy rằng đều là nữ tử sẽ không bị ** mê hoặc, nhưng mãnh liệt lòng ghen tỵ lại rất mạnh mà sinh.

Cái chắn trong sát na tán loạn ba động, mười hai tựa như về nhà vậy thản nhiên đi qua.



"Yêu, nữ nhi, cũng mang mẫu hậu chơi với nhau chơi đi."

Hồ sau đó từ mười hai phá vỡ trong khe hở một xuyên:mặc mà vào, nhìn như không gì sánh được nhẹ, nhưng không có viễn siêu tầm thường ý thức, không có cường đại pháp lực, lại làm sao có thể bắt được này lóe lên rồi biến mất sát na cơ hội tốt!

Tất cả nói rất dài dòng, hiện thực chỉ bất quá chỉ chốc lát mà thôi, câu tâm vừa định phát uy, không ngờ thấy hoa mắt, đã bị hai đối với(đúng) mẹ con tứ phương vây quanh.

Khiếp sợ làm cho nhất tâm báo thù yêu quái thân hình run lên, không tự chủ được cảm nhận được hối hận, sớm biết rằng sự tình vừa xong lập tức trở về địa hỏa đảo là được rồi.

Chúng nữ trong, chỉ có ôn nhu đoan trang khanh nương còn đang lo lắng, nghe nói qua câu tâm đáng sợ nàng không khỏi khoác lên bà bà cánh tay, giọng mang bất ổn đạo: "Mười hai các nàng có thể thắng sao? Bà bà, các ngươi hay(vẫn) là đi lên hỗ trợ đi."

Nữ mị pháp lực tuy rằng cùng không trên mười hai chư nữ, nhưng nàng kiến thức cũng không kém, khanh nương ở kiều tam trong lòng địa vị đặc thù làm cho chúng nữ đối với nàng không gì sánh được thân thiết, chủ động truyện cười giải thích: "Khanh nương, an tâm xem kịch vui đi, câu tâm có thể hay không chạy trốn còn muốn tìm của các nàng tình đâu."

Hoa mẫu đơn linh lời còn chưa dứt, giữa không trung pháp lực đụng nhau hỏa hoa đã xán lạn mê người.

Tứ nữ từng cái tiến lên cùng câu tâm chạm nhau một chưởng, bốn chưởng qua đi, tứ nữ thân hình hướng lui về phía sau mấy bước, thắng bại sơ phân, nhưng câu tâm lại cười không nổi, bởi vì tứ nữ liên thủ pháp trận đã ép tới nàng da co rút lại, đó là một loại sinh linh bản năng báo động trước!

Không tốt, đại thế không ổn!

Lúc này, ngọc phi cùng hoàng hậu đám người đang lúc tu chân cũng nghe tiếng mà đến, đúng dịp thấy tứ nữ đem câu tâm làm cho kế tiếp bại lui.

Bắc Cung Trinh nghênh hướng mẫu hậu, cũng đối với mình dưỡng phụ Bắc Cung Bình thật sâu thi lễ một cái, sau đó khóe mắt dư quang quét Bắc Cung Bình sau lưng trần duyên dạy liên can cao thủ, cảm khái ngôn ngữ thâm ý sâu sắc đạo: "Phụ thân, câu nghĩ thầm mưu hại nhà của ta tướng công, các nàng tuyệt sẽ không bỏ qua muốn thương tổn tướng công bất luận kẻ nào, cũng bao gồm nữ nhi ta!"

"Trinh nhi, phụ thân hiểu rõ, ai, đi qua đều đi qua!"

Bắc Cung Bình mở rộng con ngươi thật lâu cũng không hồi phục bình thường, đừng nói tìm lớn mật tam báo thù, chính là tới gần một bước, mọi người cũng cảm nhận được trí mạng nguy hiểm.

Bắc Cung Trinh thuận lợi đem Tiểu Hồng ấn lôi đến, sau đó không để ý tiểu tử kia kháng nghị, mạnh mẽ đưa hắn nhét vào Bắc Cung Bình trong tay, tiểu hài tử xuất hiện một chút hóa giải vừa mới xấu hổ, cũng để cho trần duyên các đạo sĩ hô hấp tự nhiên ba phần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Diễm Tu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook