Diễm Cơ Của Bá Vương

Chương 10

Vu Linh

14/03/2013

Ngày nội loạn chấm dứt, Tỳ Vương lập tức tuyên bố mình thoái vị, đem ngôi vua truyền cho Tỳ Ngự, bởi vậy sau khi hỗn loạn ở Vương Cung kết thúc, lại tức khắc lâm vào một việc bận rộn khác — chuẩn bị đại lễ cho tân vương.

Bởi vì chuyện cần xử lý rất nhiều, Tỳ Ngự tuy rằng còn chưa chính thức lên ngôi đã chuyển vào Vương Cung, do đó Đào Thiên Hương đương nhiên cũng đi theo, chẳng qua nàng ở điện khác, phải đợi sau khi được lập hậu, mới có thể tiến vào cung điện Vương Hậu.

Đại sự đã định, hiện tại nàng muốn đổi ý cũng không được, chẳng qua điều duy nhất nàng cảm thấy áy náy là tỷ tỷ. “A — Đào Thiên Hương, ta thật muốn bóp chết ngươi –”

Trong tẩm cung, Đào Thiên Hương cố ý cho lui toàn bộ cung nữ, một người ngồi bên cạnh bàn, nhìn hoa tai sao sáu cánh liên tiếp nhíu mày thở dài. Nàng thật không biết nên thế nào thuyết phục tỷ tỷ!

Tỷ tỷ tức điên, may mắn bọn họ không phải nói chuyện mặt đối mặt, bằng không, nàng đoán mình sẽ bị cơn giận của tỷ tỷ bùng nổ đến bay lên trời.

“Ta chờ một năm, thật vất vả cho đến lúc ngươi có thể trở về, không ngờ ngươi lại ở giây cuối cùng cho ta leo cây, ta gần nôn ra luôn!” Đào Quốc Sắc tiếp tục phát điên thét lên.

“Tỷ, rất xin lỗi . . . . . .” không biết nàng hôm nay lần thứ mấy nói xin lỗi rồi, nhưng vẫn không thể dập tắt lửa giận của tỷ tỉ.

“Thật là, ta bị ngươi làm tức chết rồi, ngươi rốt cuộc có hiểu hay không? Bỏ qua lần này, lần sau ngươi phải chờ một năm mới trở về được.”

“Tỷ, việc ấy. . . . . .” Nàng vẫn còn do dự dự, nhưng kiên quyết nói ra, “Ngươi không nên chờ ta nữa, ta. . . . . . không quay về.”

Vòng tai đầu thế giới kia, tiếng gầm gừ tức giận nháy mắt yên lặng, một hồi lâu, mới lại xuất hiện thanh âm, “Ngươi vừa rồi nói gì đó?”

“Ta nói, ta không quay về .”

“. . . . . . Đào Thiên Hương, ngươi điên rồi!”

“Ta không điên, ta rất tỉnh táo.”

“Ôi. . . . . .Chắc là ta đang giận qua mới có thể nghe nhầm, dọa ta không ngã được đâu, ha ha. . . . . .” Người nào đó tiếp tục giả chết trốn tránh.

“Tỷ, mau đối mặt sự thật, ta quyết định không quay về, ta muốn ở chỗ này gả cho Tỳ Ngự, ta thật sự không rời khỏi hắn được.” Đào Thiên Hương nhấn mạnh, ép tỷ tỷ chấp nhận.

Đào Quốc Sắc không nói gì đáp lại, chuyện nàng lo lắng nhất vẫn xảy ra, muội muội bị cảm tình ràng buộc, cuối cùng lựa chọn Tỳ Ngự, không chịu quay về.

Nàng giận không đứng dậy, ngữ khí hít sâu, “Ngươi thật sự hiểu rõ sao? Gả cho hắn sẽ không thể trở về nhà được nữa”.

Người khác gả ra nước ngoài, có thể đáp máy bay quay lại, nhưng muội muội nàng không lấy chồng ở nơi nào, lại gả đến thế giới khác, ngay cả thỉnh thoảng muốn về nhà mẹ cũng không có cách.

Đào Thiên Hương tâm tình cũng ủ rũ, “Vậy tỷ coi như ta gả đến ngoài không gian được rồi, tuy rằng không gặp mặt được, nhưng ít nhất cũng có thể dựa vào ma pháp trận liên lạc, giống như gọi điện thoại thôi. . . . . .” Nếu có thể, nàng cũng không muốn vậy, nhưng nàng đã yêu Tỳ Ngự, cắt đứt hắn không được, chỉ có thể chấp nhận.

“Ngươi, đứa ngốc này. . . . . .” Nói xong, Đào Quốc Sắc nhịn không được nấc lên.

Hai tỷ muội từ nhỏ lớn lên cùng nhau, cơ hồ chưa từng tách rời, không ngờ vừa chia tay sẽ không có thể gặp lại, nàng như thế nào lại đồng ý được?

“Tỷ. . . . . .” Nghe thấy thanh âm nghẹn lời của tỷ tỉ, Đào Thiên Hương nhất thời cũng đau buồn, không khỏi một trận mũi cay.

Kết quả hai tỷ muội cùng nhau khóc lên, còn càng khóc càng lớn, nếu trong phòng có cung nữ khẳng định sẽ bị tiếng khóc của bọn họ dọa mất, nghĩ là đã xảy ra chuyện lớn gì.

Tuy rằng không phải vì sinh tử mà cách xa, còn có thể liên lạc với nhau, nhưng hai người vẫn cảm thấy buồn, luyến tiếc lẫn nhau.

Nhưng sinh ly tử biệt là người tất phải trải qua, không có bữa tiệc nào không tàn, nếu gặp nhất định phải dũng cảm đối mặt, cố gắng để cho mình chín chắn lớn lên, càng kiên cường hơn, nếu lùi bước, sẽ mất đi cơ hội trưởng thành.

Cho nên, sau khi khóc, hai nàng vẫn đối mặt sự thật, chỉ cần biết rằng cho dù ở xa mà vẫn thật sự hạnh phúc, vậy thì không có gì lo lắng hoặc tiếc nuối.

Ngay lúc Đào Thiên Hương gần hết khóc thì Tỳ Ngự không tiếng động từ sau nhẹ nhàng ôm lấy nàng, đem nàng vao trong lòng ấm áp của mình, hi vọng có thể an ủi nàng.

“Ngự?” Nàng kinh ngạc mở hai mắt đẫm lệ nghiêng đầu nhìn hắn, “Chàng không phải bận việc sao?” Đã nhiều ngày hắn vì tiếp nhận quốc sự rắc rối, việc hôn thiên ám địa, cơ hồ không có thời gian để ý tới nàng, làm sao lại đột nhiên xuất hiện ở tẩm cung của nàng?

“Ta rảnh rỗi một chút, tranh thủ tới đây nhìn nàng.”

Vừa rồi nàng cùng tỷ tỷ nói chuyện, hắn đại khái nghe được một nửa, biết nàng vì ở lại bên cạnh hắn mà trả giá không nhỏ, rời xa nơi chôn rau cắt rốn, mà hắn không thể thay nàng chia sẻ.

“Đừng buồn, ta sẽ đối tốt với nàng, làm nàng quên đi, để nàng luôn vui cười.”



Hắn sẽ tận dụng hết khả năng đền bù cho nàng, tin tưởng chỉ cần nàng luôn luôn hạnh phúc, có thể chậm rãi xóa đi phần nào u sầu nhớ nhà của nàng, không để nàng khổ sở như vậy.

Hy sinh của nàng sẽ không uổng phí, hắn mãi yêu nàng, vô luận xảy ra bất cứ chuyện gì cũng sẽ không thay đổi.

“Ân.” Đào Thiên Hương tuy rằng vẫn không ngừng được nước mắt, nhưng trên mặt lại tươi cười, cảm thấy vô cùng vui sướng.

Lời hứa hẹn của hắn thật có sức mạnh, cho nàng dũng khí nhiều hơn nữa, chuẩn bị tốt những ngày tiếp theo, cũng không lại bàng hoàng bất an.

Nàng tin tưởng hắn, cũng tin tưởng chính mình sẽ không hối hận. . . . .

“Đừng khóc, nhìn thấy ngươi rơi lệ, với ta mà nói quả thực là một loại hình phạt.”

Tỳ Ngự than nhẹ một tiếng, cúi xuống yêu thương hôn lên khóe mắt nàng, dời đi sự chú ý của nàng, không để cho nàng tiếp tục khóc, hắn rõ ràng đang che lại môi của nàng, nhấm nháp cánh môi non mềm của nàng, muốn nàng giờ này trong lòng chỉ nghĩ đến hắn.

Nàng nhu thuận ngửa đầu hứng lấy nụ hôn của hắn, bị hắn bao vây trong ôn nhu đầy thương yêu, bây giờ mũi nàng ngửi được đều thuộc hơi hướm của hắn, triền miên quấn nhau, kéo dài không dứt.

Chính là nụ hôn dịu dàng dỗ dành bắt đầu không khống chế được, không tự chủ được nhiệt liệt dây dưa, trong cơ thể hai người dục vọng nhanh chóng dấy lên, theo hướng không thể vãn hồi, muốn càng nhiều hơn.

Tỳ Ngự miễn cưỡng khó khăn dừng lại nụ hôn, trong mắt ngập tràn lửa tình, thấy nàng thở hổn hển, khuôn mặt ửng đỏ, con ngươi cũng đầy ham muốn, cuối cùng hắn ôm lấy nàng, đi đến giường.

Đào Thiên Hương thoáng lấy lại tinh thần, hiểu được hắn muốn làm chuyện gì, sắc mặt lại đỏ bừng, “Chờ một chút, chờ chút cái đã. . . . . .” Nàng cùng tỷ tỷ còn chưa chấm dứt trò chuyện, nói đến một nửa mà cắt ngang dường như không tốt lắm.

“Ta đã chờ ngươi đủ lâu rồi.” Hắn không dừng bước chân lại, chỉ cúi đầu nỉ non bên tai nàng, tiếng nói khan khan lộ ra dục vọng, đến nỗi thân mình mẫn cảm của nàng hơi run rẩy.

Nam nhân này đã muốn ăn nàng lâu lắm rồi, có thể nhịn đến bây giờ, cũng khó cho hắn.

Nàng biết mình ngăn cản hắn không được, mà nàng. . . . . . tuy rằng thẹn thùng nhưng cũng không muốn ngăn trở. Vì thế đành phải nhân dịp còn chưa cách bàn quá xa thì vội vàng lớn tiếng hướng tới hoa tai sao sáu cánh hô, “Tỷ, tạm thời cứ như vậy, có việc về sau lại nói chuyện tiếp. . . . . .”

“Ơ? Thiên Hương, ngươi làm sao vậy?”

“Ta đột nhiên có việc gấp. . . . . .”

Bọn họ cách bàn càng xa, thanh âm của Đào Quốc Sắc truyền đến tai cũng càng nhỏ, đến cuối cùng trở nên nhỏ xíu, nghe không rõ ràng lắm.

“Thiên Hương? Này này này? Đào Thiên Hương, mau trả lời. . . . . .”

Đào Quốc Sắc đợi một hồi lâu, nhưng hoàn toàn không nghe được âm thanh gì, muội muội không biết biến mất nơi nào.

Cái con này, buồn rầu lúc đầu nháy mắt bị lửa giận thay thế, không khí cảm động cũng lập tức mất hết.

“Con ngốc — thật sự là tên không lễ độ gì cả!”

Mặc kệ nàng, chấm dứt ma pháp trận thôi.

Lòng chưa cam kết thúc trò chuyện, lần sau cùng muội muội liên lạc thì nghĩ đến nàng một chút đi.

Tỳ Ngự ôm lấy Đào Thiên Hương đi đến giường, không chờ được mà phủ lên cánh môi ngọt mê người của nàng, nàng cũng nhiệt liệt đáp lại hắn, hai người cứ như là củi đốt gặp phải lửa, khát vọng thiêu đốt lẫn nhau, cảm xúc dâng trào mau chóng thay thế lý trí, không còn để ý cái gì nữa.

Hai người mạnh dạn khám phá lẫn nhau, cho đến khi gần như loã thể, da thịt đụng chạm, cùng với kiềm chế đã lâu, như ngọn sóng vỗ mạnh, hoàn toàn hoà vào nhau, ngọn lửa tình nóng rực, đắm mình vào trong đó.

Nàng ở dưới thân mình hắn đầy mồ hôi bấu chặt lấy, thở gấp dưới sự xâm nhập liên tiếp của hắn, đầu óc trống rỗng, chỉ còn lại cảm giác sung sướng của cơ thể kích thích nàng, đem nàng lên đỉnh cực hạn hoan ái, giống như chết đi rồi lại hồi sinh, dư vị lưu lại thật lâu. . . . . .

Triền miên hồi lâu, Đào Thiên Hương mệt nhọc lả người vào trong lòng Tỳ ngự, tóc mai ướt đẫm gợi tình với sắc mặt đỏ bừng, nhìn rất kiều mỵ mê người, cánh môi nàng ẩm ướt sưng đỏ khẽ nhếch lên, cũng mang theo từng hơi thở mị hoặc, giống như lại muốn câu dẫn hắn lần nữa, Tỳ Ngự ôn nhu mỉm cười, nhẹ nhàng lau đi mồ hôi trên mặt nàng, tham lam nhìn tư sắc kiều diễm còn lưu lại lửa tình. Khuôn mặt xinh đẹp này của nàng chỉ có hắn một mình độc hưởng, ngoài hắn ra, ai cũng đừng mơ tưởng.

Sau khi chân chính có được nàng, tim của hắn cuối cùng đã ổn định, lúc trước hắn vẫn mong ước một giấc mộng tưởng như hão huyền, vốn không tin rằng nàng lựa chọn hắn, lựa chọn ở lại bên cạnh hắn, ở lại một thế giới xa lạ. Hắn sợ mình mở mắt mộng liền tan vỡ, thân ảnh của nàng cũng sẽ biến mất.

Nhưng bây giờ, hạnh phúc này là thật, sự ấm áp trong lòng không phải là sai, hắn rốt cục cũng được âu yếm nữ nhân mà hắn yêu, không bao giờ để nàng rời đi nữa.

Hắn sẽ chăm sóc nàng, che chở nàng, yêu thương nàng, cho đến mãi sau này. . . . . .

Lễ đăng quang của Tỳ Ngự và lập Đào Thiên Hương làm hậu đang khẩn trương chuẩn bị, tẩm cung của nàng càng có nhiều người ra ra vào vào, giúp nàng lấy số đo chuẩn bị đại lễ, sau khi trở thành Vương Hậu cũng phải có thêm y phục.

Đào Thiên Hương đành để cho các cung nữ trên người nàng đo đông đo tây, giống như cho rằng nàng là đứa trẻ vậy, mà nàng để tâm là, mỗi vị cung nữ lần đầu tiên nhìn thấy nàng phản ứng đường như giống hết nhau, không hề khác biệt.



Trước là thắc mắc khó hiểu, rồi lại do dự, cuối cùng nhịn không được hỏi ra miệng ——

“Người thật sự là Phượng Hoàng Thiên nữ?”

Mặc dù nàng rất muốn nói “Không phải”, nhưng chỉ có thể thừa nhận mình chính là Phượng Hoàng Thiên nữ với từng cung nữ, thật có cảm giác da mặt mình dày.

Ai, rốt cuộc là người nào người khởi xướng nói Phượng Hoàng Thiên nữ là một nữ nhân có mỹ mạo “khuynh quốc khuynh thành”? Khó trách các cung nữ nhìn thấy diện mạo bình thường của nàng cảm thấy hoài nghi, bởi vì nàng vốn không có vẻ ngoài tuyệt sắc, thậm chí có cung nữ còn xinh đẹp hơn nàng.

Chậc, đồn đãi quả thực có thể giúp người cũng có thể hại người, hiện tại nàng đang bị hại đây. . . . . .

“Người đừng lo.” Cung nữ trang dung cho buổi lễ lập Đào Thiên Hương làm hậu tiến đến, thần sắc không hề bối rối, tin tưởng chắc chắn nói: “Khuôn mặt của Thiên nữ vì đại lễ, mới không lộ ra mị lực ‘khuynh quốc khuynh thành’, việc này cứ giao tay nô tỳ, ngày lập hậu, nô tỳ tuyệt đối sẽ làm người tuyệt sắc mê hoặc, không phụ danh Phượng Hoàng Thiên nữ.”

“Sao cơ?” Đào Thiên Hương kinh ngạc sửng sốt. Khuôn mặt khuynh quốc khuynh thành có thể mê đảo nam nhân? Có thật trang điểm được như thế không?

“Thỉnh người yên tâm giao cho nô tỳ đi.” Cung nữ cười đắc ý, “Mỹ nhân nào không phải dựa vào son phấn mà ra? Chỉ cần trang điểm vào, người bình thường chớp mắt cũng sẽ biến thành tuyệt sắc mỹ nhân, chuyện này nô tỳ gặp rồi, nên không ngạc nhiên.”

“Ồ. . . . . . được, làm phiền ngươi.” Nàng cười gượng, dù sao đã nhận mệnh, mình từ đầu đến cuối bị xem như đứa trẻ, không kháng nghị.

**************

Từng ngày từng ngày bận rộn trôi qua, thật vất vả ngày đại lễ rốt cục đã đến, sáng sớm tinh mơ, các cung nữ như trong trận địa sẵn sàng đón quân địch, phòng trong lúc diễn ra có sai lầm gì.

Lễ lên ngôi của Tỳ Ngự trước tiên cử hành ở chính điện, hắn mặc bộ hoàng y long văn được thêu tinh xảo, thần sắc không thay đổi vẫn lạnh lùng, tự nhiên toả ra khí thế vương giả, đứng trên bậc điện tiếp nhận lời chúc tụng cung kính của văn võ bá quan.

Ngay khi lễ đăng quang kết thúc, liền cử hành nghi thức lập hậu, trung thần ai cũng chờ mong Đào Thiên Hương xuất hiện, nôn nóng muốn chính mắt thấy dáng vẻ Phượng Hoàng Thiên nữ trong truyền thuyết.

Không bao lâu, một nữ tử mặc lễ phục hoa lệ xuất hiện ở ngoài cửa điện, xiêm y trên người nàng từ vô số phiến lá vàng may mà thành, phủ toàn bộ y phục, so với cung biến ngày ấy mặc kim vũ y càng rực rỡ hơn nhiều lần. Mái tóc búi tinh tế cài trâm chạm trổ, trên mặt tỷ mỉ trang dung đem nàng từ ngũ quan vốn tầm thường, bây giờ trở nên xinh đẹp động lòng người chưa từng thấy.

Tỳ Ngự hai mắt sáng ngời, khó nén kinh động, không nghĩ tới nàng trang điển lên lại xinh đẹp như vậy, mà bách quan cũng bị vẻ đẹp của nàng làm ngẩn ngơ, thật lâu không dời đi ánh mắt.

Đào Thiên Hương ngẩng đầu ưỡn ngực đi vào trong đại điện, từng bước đến trước mặt Tỳ Ngự, hắn rốt cục cũng lấy lại tinh thần, trở lại ôn nhu, nơi khóe miệng gợi lên một chút đạm cười, đưa tay tới nàng.

Nàng cười nhẹ thẹn thùng đi đến trước mặt hắn, đưa tay cho hắn nắm chặt, cùng hắn đứng trên bậc điện, nhận lời chúc mừng của bách quan.

“Chúc Vương thượng cùng Vương hậu loan phượng hoà minh, vạn thọ vô cương. . . . . .”

Tầm mắt Tỳ Ngự sau khi Đào Thiên Hương xuất hiện vẫn dừng ở trên người nàng, thủy chung không dời, nàng bị nhìn có chút lúng túng, nhịn không được thấp giọng: “Chàng đừng nhìn nữa, như vậy thiếp rất xấu hổ.”

“Nàng thật đẹp.” Hắn không chút do dự khen ngợi nói.

Được nam nhân mình yêu khen ngợi, trong lòng nàng vui sướng, miệng không khỏi gợi lên, khó kiềm thần sắc đắc ý.

Xem ra nàng thật đúng là nên cảm tạ cung nữ giúp nàng trang điểm kia, nếu như không có bàn tay khéo léo ấy, nàng cũng sẽ không thấy biểu tình kinh ngạc trên mặt hắn, thật rất làm thỏa mãn nàng.

Hắn nắm tay nàng, kéo tay nàng đến bên môi nhẹ nhàng hôn, vẻ mặt đầy tình ý: “Nắm tay cả đời, bên nhau đến lão.”

Hắn rất may mắn, tìm được nữ nhân có thể gần gũi cùng nàng, cả cuộc đời này, hai người không bao giờ xa nhau nữa.

Nàng là trân bảo độc nhất vô nhị ông trời ban cho hắn, hắn sẽ nắm chặt, tuyệt không phụ lòng trời cao.

Đào Thiên Hương trong lòng ngọt ngào. Nàng nghe qua chính miệng hắn nói, lại là lời nói yêu nữa chứ! Nụ cười lập tức nở rộ trên khuôn mặt.

Nàng nghiêng mình, bên tai hắn thấp giọng nói: “I love you!”

“Có nghĩa là gì?” Tỳ Ngự thắc mắc nhíu mày lại. Ngữ điệu là lạ, chắc là ngôn ngữ dị quốc?

“Sau này thiếp sẽ nói cho chàng biết.” Nàng sẽ lấy hành động nói cho hắn, hắn yêu nàng sâu đậm bao nhiêu, nàng thương hắn bấy nhiêu, chỉ cần hắn không buông ra, bắt lấy tay nàng, nàng cũng sẽ không buông tay, cùng hắn đồng sinh cộng tử.

Con đường tương lai còn rất dài, vô luận hắn không bước lên ngôi bá chủ, nàng vẫn sẽ bên cạnh hắn, làm Phượng Hoàng Thiên nữ của một mình hắn, chỉ vì hắn mà giương cánh bay lượn.

Yêu nhau không hối tiếc, nàng là vậy, hắn cũng như thế. . . . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Diễm Cơ Của Bá Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook