Đích Nữ Nhất Đẳng

Quyển 1 - Chương 65: Du hồ

Hạ Thái Hậu

13/04/2018

Edit: kaylee

Ánh mắt của mọi người cũng theo ngón tay của Dung Noãn Tâm nhìn về phía bầu trời đêm tối đen kia, cảm than pháo hoa xinh đẹp lóa mắt.

Duy chỉ có Thiên Mộ Ly, chính là mắt cũng không nháy mắt nhìn một bên mặt của Dung Noãn Tâm.

Con ngươi sâu không thấy đáy rốt cuộc có một chút ôn tình ngay cả chính hắn cũng không dễ dàng phát giác, địch ý và cừu thị của nàng, mặc dù ẩn giấu rất tốt, nhưng hắn vẫn có thể cảm thụ một hai, vì sao nữ tử này ghét hắn như vậy?

"Vậy thì đi thôi!" Thiên Mộ Ly thừa dịp lúc Dung Noãn Tâm chưa quay đầu lại, thản nhiên nói, quay người lại, thân thể có vẻ hơi yếu đuối mang theo chút lạnh bạc, giống như tính tình của hắn . . . . . .

Bốn người lên một chiếc thuyền hoa dừng ở bên hồ, cũng không có rất thu hút sự chú ý của người khác, khiêm tốn giống Thiên Mộ Ly, luôn có thể làm cho người ta không để mắt đến ánh sáng vốn có trên người hắn.



"Viêm Thân Vương tới du hồ. . . . . ."

"Người nọ là Viêm Thân Vương?"

Mới vừa lên du thuyền, mặt hồ lập tức trở nên huyên náo, không ít du thuyền cũng tranh nhau tới gần, còn náo nhiệt hơn thưởng bạc ở trên đường cái một chút.

Chắc hẳn, trận chiến Bắc Cương kia, Tam Hoàng tử được dân tâm, danh tiếng đã sớm vượt qua Thái tử không có tiếng tăm gì, Hoàng thượng đi quân cờ này thật đúng là cao.

Một mặt, làm cho người ta sinh ra ảo giác hắn sủng ái Tam Hoàng tử; mặt

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đích Nữ Nhất Đẳng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook