Đích Nữ Muốn Hưu Phu

Chương 294: Đuổi Linh Lung đi, Thư Dao thành chính phi

Khanh Dư

17/07/2016

Chuyện trong phủ hoàng tử hoàn toàn không truyền ra ngoài, Mộ Thiếu Dục đã kịp thời đè xuống, sau đó vội vàng vào cung một chuyến, sau khi trở lại phủ hoàng tử, sai người gọi hai người Linh Lung và Mạt Nhi tới!.

Bởi vì lần trước Linh Lung quyến rũ Mộ Thiếu Dục, cuối cùng bị đuổi ra, cho nên hiện tại nhìn thấy Mộ Thiếu Dục vẫn còn có chút hoảng hốt! Chẳng qua là lại nghĩ đến lời Hiền phi nương nương nói ngày đó, trong lòng lại không khỏi có vài phần mong đợi!

"Là ai cho các ngươi sắp xếp Tần trắc phi và Đinh trắc phi vào một viện tử?" Sắc mặt Mộ Thiếu Dục khó coi vô cùng, khi hắn ra khỏi phủ đã có thông báo, mặc kệ Hiền phi sắp xếp chuyện nhà của hắn thế nào, tất cả mọi người nhất định phải đợi đến lúc hắn trở lại, mới có thể thi hành!

Nhưng không nghĩ tới hai tiểu nha hoàn này ỷ vào sau lưng có Hiền phi nương nương làm chỗ dựa, không để ý đến mệnh lệnh của hắn, cố ý sai người đuổi Tần Thư Dao và Đinh Văn Tĩnh ra khỏi viện tử, mà Bạch Thiển càng thêm hỏng bét, lại vẫn phải chen chung một phòng với Tần Thư Dao, làm hại sau khi Mộ Thiếu Dục trở về cũng không thể đi trong phòng Tần Thư Dao, cũng không có thể ôm nàng một cái!

Trong lòng Linh Lung có chút thấp thỏm, nàng ta biết Mộ Thiếu Dục đau lòng Tần Thư Dao, hơn nữa có dạy dỗ lần trước, nàng ta cũng không dám tùy tiện nữa, chẳng qua là lẳng lặng nhìn Mạt Nhi bên cạnh!

Mạt Nhi lại nhíu chặt mày, hôm đó sau khi Hiền phi tới, nàng liền trở về phòng của mình, không để ý đến chuyện bên ngoài, im lặng trải qua cuộc sống tạm ổn của mình. Hiện tại Mộ Thiếu Dục đột nhiên đen mặt lại tới chất vấn bọn họ, nàng cũng cảm thấy rất vô tội. Hiện tại lại thấy Linh Lung bên cạnh, lại vẫn dùng ánh mắt kia nhìn mình, không làm nàng nhíu chặt mày!

Mạt Nhi cúi người thi lễ, thấp giọng nói: "Hồi bẩm Tam hoàng tử, chuyện này quả thật do Hiền phi nương nương ra lệnh, chẳng qua là nô tỳ suy nghĩ dù sao trong phủ này cũng là do Tam hoàng tử làm chủ, cho nên hai ngày này nô tỳ vẫn luôn đợi trong phòng, chưa từng ra khỏi phòng!"

Ý tứ trong lời nói của nàng, làm Linh Lung có chút oán hận, chẳng qua là nàng ta cũng biết bản thân trốn thoát không được, huống chi hai ngày này bản thân còn làm cao như vậy nữa!

Mộ Thiếu Dục liếc mắt nhìn Linh Lung, sắc mặt khó coi vô cùng.

Linh Lung vội vàng quỳ trên mặt đất, cũng càng oán hận Mạt Nhi hơn: "Tam hoàng tử, nô tỳ chỉ dựa theo ý của Hiền phi nương nương mà làm thôi!"

"Thật sao, như vậy ngươi trở về cung tiếp tục hầu hạ mẫu phi!"

Giọng nói của Mộ Thiếu Dục rất nhẹ, lại mang theo nồng đậm uy nghiêm và khí phách, làm cho không người nào có thể không nhìn!



Linh Lung cả kinh, vội vàng dập đầu một cái, khóc nói: "Tam hoàng tử, nô tỳ cũng bị bất đắc dĩ! Kính xin Tam hoàng tử tha cho nô tỳ lần này!"

Mộ Thiếu Dục đã sớm chán ghét nữ nhân này, ban đầu có thể giữ lại, cũng bởi vì nhìn thể diện của Hiền phi, không nghĩ tới nữ nhân này lại nhiều lần không vâng lời mình như vậy. Hơn nữa từ trên xuống dưới trong phủ này đều có tai mắt của hắn, hai ngày nay Linh Lung làm chuyện gì, cũng trốn không thoát khỏi ánh mắt của hắn!

Hắn không nhịn được nhíu mày một cái, sau đó phất tay một cái. Thị vệ bên cạnh lập tức vọt lên, muốn mang Linh Lung xuống!

Linh Lung đâu ngờ bản thân còn chưa làm được chủ tử đã bị đuổi về cung, nếu nàng ta thật sự trở lại bên người Hiền phi nương nương, như vậy cả đời này cũng không cần ra khỏi cung nữa, cũng không có ngày nổi danh!

Nàng ta gắt gao quỳ trên mặt đất, khóc nói: "Tam hoàng tử, tha nô tỳ lần này! Nô tỳ không dám làm bừa nữa!"

Mộ Thiếu Dục hơi phất phất tay, những thị vệ kia gia tăng sức lực, kéo Linh Lung từ trên đất dậy, sau đó không để ý nàng ta giãy giụa và phản kháng, ném nàng ta ra khỏi đại sảnh!

Mạt Nhi vẫn luôn cúi đầu, không nhìn Linh Lung một cái, nàng đã sớm nhắc nhở Linh Lung, bảo nàng ta đừng làm mọi việc quá nóng vội, hiện tại Linh Lung có kết quả như vậy, hoàn toàn là do nàng ta tự tìm!

Mộ Thiếu Dục liếc mắt nhìn Mạt Nhi, hắn cũng không thích nữ nhân Hiền phi đưa tới, không phải hắn không thích của mẹ đẻ của mình, mà là hắn không thích người khác an bài nữ nhân cho hắn!

"Về phần ngươi..."

Mạt Nhi vội vàng ngước mắt lên, trên mặt có một chút bất đắc dĩ và lo lắng!

Mộ Thiếu Dục dừng một chút, mới nói: "Về phần ngươi, trước hết đi phòng giặt y phục!"



Cái này cũng coi như là trách phạt, nàng vốn là một nha hoàn không cần làm việc nặng, hiện tại lại trở thành thô sử nha hoàn! Mặc dù Mạt Nhi không cam lòng, nhưng vẫn cắn răng, gật đầu một cái, lui ra ngoài!

Tần Thư Dao không nghĩ tới Mộ Thiếu Dục sẽ trực tiếp làm ngược với Hiền phi nương nương như vậy, ban đầu khi hoàng hậu cứng rắn chỉ cưới cho Mộ Thiếu Dục, Mộ Thiếu Dục vẫn luôn bị động, chưa từng nói câu nào!

Từ sau ngày Hiền phi rời đi, Mộ Thiếu Dục liền quyết định hòa ly với Bạch Thiển, mặc dù đối với Bạch Thiển mà nói, bị hưu và hòa ly là giống nhau, nhưng mà đối với một nữ nhân mà nói, hai cái này là khác biệt, một là làm nhục một là bất đắc dĩ!

Về phần Đinh Văn Tĩnh, Mộ Thiếu Dục trả Đinh Văn Tĩnh lại cho Đinh gia, còn đưa thêm rất nhiều tiền bạc, hơn nữa tuyên bố với bên ngoài mình và Đinh Văn Tĩnh vẫn luôn tương kính như tân, chưa từng từng có gì bất mãn, cho nên đưa nàng về Đinh gia là không muốn làm trễ nãi cuộc đời của nàng, mà hắn cũng chưa từng chạm vào Đinh Văn Tĩnh!

Người cuối cùng chính là Tần Thư Dao, Mộ Thiếu Dục không nói chuyện của Hiền phi với hoàng thượng, lấy cớ trong bụng Tần Thư Dao còn mang thai, trực tiếp nâng Tần Thư Dao từ phu nhân lên chính phi.

Chuyện này vừa ra, làm mọi người trong kinh thành sôi trào, sẽ không ai nghĩ đến đường đường là một hoàng tử, là một tướng quân xuất chinh sa trường, sẽ nâng Tần Thư Dao làm chính phi, hơn nữa trực tiếp bỏ qua Hiền phi và hoàng thượng!

Sau khi Hiền phi nghe được tin tức, tức giận cắn chặt răng, vội vàng đến chỗ hoàng thượng, hơn nữa ủy khuất nói chuyện này ra, ai ngờ đến hoàng thượng hoàn toàn không quan tâm, ngược lại cười to nói: "Con đã lớn, tùy bọn nó đi!"

Lời này vừa nói ra, Hiền phi tức giận không nhịn được mắng đôi câu, mắng xong, liền cảm giác mình thất lễ, lại vội vàng khóc nói: "Hoàng thượng, tại sao người có thể để mặc nó như vậy!"

Làm sao mà hoàng thượng không biết tính toán nhỏ trong lòng Hiền phi chứ, Bạch Thiển và Mộ Thiếu Dục hòa ly, như vậy Hiền phi sẽ lợi dụng sơ hở, lập tức tìm cho Mộ Thiếu Dục một cô nương Trịnh gia! Ông luôn g không thích loại thông gia này, cũng không thích nhà ngoại chuyên quyền, cho nên hoàng thượng nghe được câu này, lập tức nghiêm mặt nói: "Dục Nhi cũng không còn nhỏ tuổi nữa, chuyện của nó, tự nó sẽ xử lý! Bà nhìn mà xem bà làm trong phủ của nó thành chướng khí mù mịt rồi đấy!"

Hiền phi thấy hoàng thượng giận thật, ngay cả không cam tâm nữa, cũng không dám nói một câu, chỉ có thể cắn răng không nói một câu nào nữa, dù không cam lòng hơn nữa cũng chỉ có thể nuốt vào trong bụng!

Nếu nói tin tức này truyền đi, vui vẻ nhất chính là Tần phủ!

Ban đầu Tần Thư Dao vốn là chính phi của Mộ Thiếu Dục, sau lại bởi vì là hoàng hậu cố ý làm Mộ Thiếu Dục khó chịu, cho nên mới hạ Tần Thư Dao xuống làm trắc phi, hiện tại Tần Thư Dao lại thăng làm chính phi, dĩ nhiên là vui mừng không thôi! Hơn nữa trong bụng Tần Thư Dao còn mang cốt nhục của Mộ Thiếu Dục, Mộ Thiếu Dục lấy cớ này rất thích hợp, làm cho người ta ít đi lòng nghi ngờ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đích Nữ Muốn Hưu Phu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook