Đích Nữ Là Nữ Phụ

Chương 10: Kỳ, Tiêu hai phủ cùng định hôn đính ước. (3)

Tiểu Trà

28/07/2015

"Kỳ phủ tới." Tiếng kêu của nha hoàn Y Thi từ ngoài truyền vào cắt đoạn suy nghĩ của ta .

Khẽ nhìn ra sân, phía trước là Y Thi vận y phục nha hoàn màu lam, tóc vấn lên đơn giản , theo sau là một đoàn người ăn vận sang trọng đang dần bước vào .

Tiêu bà bà bước xuống khỏi ghế chủ tọa, rồi tung cước bộ , đi tới gần người của Kỳ phủ .

Tiêu bà bà nhẹ mỉm cười , nói vài câu theo lễ , sau lại phân phó nha hoàn Xuân Tỷ mời nhóm người của Kỳ phủ an tọa vào vị trí của mình . Rồi bảo hai nha hoàn Xuân Tỷ cùng Y Thi mang trà mời khách . Tiếp theo , Tiêu bà bà lại trở về vị trí chủ tọa của mình mà đặt thí thí ngồi xuống , khuôn mặt giãn ra hơn lúc nãy , miệng vẫn giữ nguyên nụ cười nhẹ nhàng , dìu dịu .

Mùi hương của trà 'Hoa Vụ' tỏa ra cả đại sảnh rồi lan rộng tới sân Tiêu phủ , hương thơm ngạt ngào , dịu ngọt xen lẫn vào không khí , khiến do cả nhóm người của Kỳ phủ phải tấm tất khen .

Người mở miệng khen ngợi đầu tiên chính là Kỳ Hạo Phong , hắn nguyên là Nhị thiếu gia của Kỳ phủ .

Nghe thấy lời khen của Kỳ Hạo Phong, Kỳ phu nhân tức mẫu thân của hắn liền cười cười , rồi lại khen khen hương vị của 'Hoa Vụ' trà . Tiếp đó thì bọn người trong Kỳ phủ cũng đều nếm thử vị của trà , rồi lại tiếp tục là ngợi khen .

Tiêu bà bà cùng Tiêu Viễn Trình cùng lấy đó làm hãnh diện . Cả hai ý cười trên mặt đều không hề giảm .

Mấy vị di nương cùng nhi tử của họ cũng phụ họa theo , nhiều vị tiểu thư còn bạo gan liếc mắt đưa tình cùng các vị thiếu gia của Kỳ phủ .

Nhưng là , những điều này đều lọt vào tầm mắt của ta cùng Tiêu bà bà . Tiêu Viễn Trình thì bận rộn tiếp chuyện với Kỳ Bộ Thượng Thư Đại nhân , Kỳ Khanh Phong, chủ nhân của Kỳ phủ.



Mấy vị di nương tranh nhau tiếp chuyện cùng Kỳ phu nhân , Kỳ thị Phiên Nghiên , chủ nhân thứ hai của Kỳ phủ và vài vị di nương khác trong Kỳ phủ .

Mục đích chính là mong người của Kỳ phủ vừa mắt nhi tử của mình , rồi cho nhi tử của họ có một cơ hội để được bước chân vào Kỳ phủ làm thê , thiếp của nam tử , làm trượng phu của nữ tử họ .

Bất luận có là thứ nam, thứ nữ thì cũng đều có lợi cả. Nhi tử của họ đều là thanh tú , tài vẹn sắc toàn , nay bước chân vào Kỳ phủ hẳn là một bước lên mây , không chỉ nhi tử họ mà họ cũng được 'thơm' lây , địa vị chắc rằng sẽ vùn vụt mà tăng , gà con biến thành phượng hoàng , ai lại không thích đây ?

Ta đảo mắt , chầm chậm đánh giá từng người trong Tiêu lẫn Kỳ phủ.

Cả đại sảnh tràn ngập giọng nói , và tiếng cười . Bỗng , hai nữ hài tử bước vào , cả đại sảnh phút chốc lại im lìm lắng động .

Nữ hài tử bước vào đại sảnh trước nhất , nhẹ nhàng nhún người hành đại lễ với người đang ngồi vị trí chủ tọa , Tiêu Viễn Trình , cùng các vị di nương trong Tiêu phủ . Nữ hài tử này được Linh Hoa thông báo cộng từ xa đã quan sát một chút , vì vậy cũng biết được một ít tình hình hiện tại , nên liền quay sang nhóm người Kỳ phủ mà hành lễ . Sau khi hành lễ xong thì nữ hài tử đứng thẳng người , đầu nhẹ cuối xuống , bộ thể như đang chờ người ban tọa mới dám ngồi , nhìn trông là một nữ hài tử vô cùng hiểu rõ lễ nghi .

Phía sau nữ hài tử , chính là nha hoàn Linh Hoa cũng nhẹ nhàng thi lễ .

Nhịp nhàng , chầm chậm đưa mắt sang nhìn nữ hài đang đứng , rồi lại nhìn tới Linh Hoa . Vậy , nữ hài này đích thị chính là Tiêu Khuynh Thành , Tam tiểu thư của Tiêu phủ ! Nghĩ tới đây , ta liền hạ mi , tay nâng tách trà trên bàn mà nhâm nhi nhấp một ngụm .

Ta từng đọc qua tiểu thuyết , nên đối với Tiêu Khuynh Thành cũng có vài phần hiểu biết , nhưng là , khi xuyên tới đây ta vẫn chưa có cơ hội cùng nàng giáp mặt , nên dung mạo thế nào thì không rõ , chỉ biết một phần qua tiểu thuyết rằng nàng là một nữ hài có dung mạo tuyệt mỹ , bây giờ nhìn thấy , quả thật là không hề sai lệch nha

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đích Nữ Là Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook