Đích Nữ Là Nữ Phụ

Chương 22: Chỉ là, càng lúc càng quái dị!(2)

Tiểu Trà

07/09/2015

Một bóng dáng từ hoa dược thoáng chốc hiện hữu ra, một luồng sáng kinh điển chói lóa theo đó mà rực rỡ.

Thời gian, không gian như chợt ngừng chuyển động, mọi thứ thoáng chốc lại yên tĩnh lạ thường, khẽ nhìn xung quanh, nàng có chút sợ hãi là 'Ô' một tiếng.

Hoa dược một thân bạch y phiêu phiêu dật dật, khuôn mặt cùng thân người lại rất chuẩn. Thật khiến người ghen tỵ.

Hoa dược hướng ta tiến sát lại gần, chậm chạp lên tiếng, "Mạc Ly Niên, hiện tại thời không đều đã bị ta cho dừng lại, ngươi cùng ta có chuyện cần nói với nhau."

Nói thì nói, cũng không cần áp sát vậy nha, có chút kinh hỉ ta nói, "Chuyện.... Chuyện cần nói?", vừa hỏi ta vừa lùi ra phía sau.

"Phải, Ly Niên, ngươi có biết không? Chúng ta chính là đem nhầm ngươi tới nơi này, nên chúng ta muốn bù đắp cho ngươi một chút thôi."

"Bù đắp?"

"Ừ."

Dứt lời, Hoa dược càng lúc càng tiến sát lại gần ta, sát từ bốn phía cũng chậm rãi nổi lên, khiến ta lâm vào sợ hãi. Dù sao, ta cũng không phải nữ chủ nha!!!

Có lẽ do quá kinh hỉ nên ta liền một thân ngã xuống đất, bàn tọa ẩm ầm một cái, miệng chi nha, cơ mặt nhăn nhó bất thường, cú ngã này hảo đau.

Thấy ta chật vật như vậy, Hoa dược cũng ngừng lại động tác, sát khí xung quanh cũng từ từ mà tan biến, Hoa dược ngồi xổm xuồng, miệng cười cười, "Thấy thế nào?"



Còn thế nào được, đương nhiên là rất đau, nhưng chắc hẳn rằng Hoa dược không phải hỏi loại vấn đề đó rồi, nên liền có chút cau có trả lời, "Rất lợi hại!"

"Ngươi muốn học không?", Ngưng một lúc, Hoa dược kéo ta đứng lên, "Ta hảo chỉ dạy nha!"

"Học?", thứ ta ghét nhất chính là học.

"Phải, nếu ngươi không học chiêu thức khi nãy thì đến cả cơ hội sống sót cũng hiếm có đấy!", Hoa dược chậm rãi lên tiếng.

"Cái này,... ", suy nghĩ một lúc mới lên tiếng đáp lại, "Ta học.", dù sao cũng không có hại gì.

"Tốt, vậy ta nói cho ngươi biết. Chiêu thức khi nãy là 'Áp - Sát', là chiêu thức đầu tiên trong 'Bí kiếp Hoa dược' của Hoa dược quốc bọn ta đấy.", Hoa dược hưng phấn giảng giải, " ' Áp' chính là ép đối phương vào bước đường chật vật, 'Sát' chính là tỏa ra sát khí khiến đối phương phải sợ hãi và nhận thua. Ngươi trước tiên chỉ cần nhớ rõ những thứ này đã."

Lấy trong tay áo ra một quyển bí tịch thảy tới cho ta, Hoa dược đơn gian nói, "Giữ lấy nó làm theo mà học cho tốt. Hiển nhiên nó chỉ có chiêu thức một, những chiêu thức sau đều bị ta cùng Hệ thống đại nhân phong ấn lại cả rồi, khi nào ngươi học xong những thứ trong chiêu thức một thì dùng cái chuông này gọi ta tới kiểm tra, nếu qua kỳ kiểm tra, ta sẽ dạy tiếp cho ngươi!", Búng tay một cái, "Ta đi trước, giữ lấy bí tịch cho kỹ!"

Luồng sáng lại xuất hiện một lần nữa, lần này Hoa dược không còn tăm hơi, mọi thứ cũng diễn ra bình thường, trong tiềm thức vô hạn Huyền Nghi nghe thấy giọng của Hoa dược - Hoa Thảo Tiên rằng 'Lui, đừng gây náo động!'

Liền đó, Huyền Nghi liền hòa vào bóng tối mà mất dạng....

Kẻ khi nãy đỡ cho ta không ít roi, đã bị thương khá nặng, máu cứ vậy mà tuôn, tuy rằng, ban đêm tĩnh mịch không thấy rõ gì, nhưng mùi máu tanh của kẻ này cứ xong lên vào mũi ta, rất buồn nôn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đích Nữ Là Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook