Đích Nữ Cuông Phi: Cực Phẩm Bảo Bối Vô Lại Nương

Chương 57: Tìm tới tận cửa.

Mã Duyệt Duyệt

29/02/2016

Người nọ là ai? Vì sao phải thiết kế Đậu phủ bọn họ như vậy? Trong đầu bỗng nhiên nghĩ đến một đôi mắt thanh lãnh (trong trẻo nhưng lạnh lùng), chính là, làm sao có thể? nữ nhân kia, làm sao có thể có năng lực lớn như vậy?

......

“Hoàng thượng chính là phạt giam cầm hắn sao?” Thu được tin tức, Đông Phương Ngữ Hinh đứng lên, đi đến phía trước cửa sổ, nhìn bên ngoài nở nụ cười, nhàn nhạt nói.

“Tiểu thư, hoàng thượng vì sao không nhân cơ hội bãi miễn chức vụ của Đậu thượng thư a......”

Theo lý thuyết, giờ phút này, Đậu thượng thư hẳn là sẽ bị bãi chức mới đúng...

“Hoàng thượng sẽ không làm như vậy ...... Đậu thượng thư tuy rằng xảy ra sự tình này, nhưng cẩn thận truy cứu lại, hắn cũng xem như là vô tội, hoàng thượng nếu là bởi vậy mà trách tội hắn, kia chẳng phải là có vẻ hắn (hoàng thượng) rất không khí độ sao?”

Mà giam cầm là làm cho người khác xem , hừ, thật sự là hảo ngoạn, bất quá, này cũng đủ rồi.

“A...... Kia tiểu thư chúng ta chẳng phải là làm không công sao?”

Này hết thảy, tuy rằng không xem như tốn quá nhiều khí lực, nhưng như vậy kết thúc, cảm giác vẫn là có chút đáng tiếc .

“Sẽ không ...... Tối thiểu , bọn họ lần này có biết là ai đang phá rối, Như Lan, đừng lo lắng, bọn họ sẽ không để mình bị chịu thiệt như vậy , nhất định sẽ tới cửa tìm chúng ta......”

Tìm tới tận cửa? Như Lan kinh ngạc trừng lớn mắt, hay là tiểu thư vì muốn cho người ta tìm tới cửa mới làm như vậy sao? Kia, kia chẳng phải là tự tìm phiền toái a?

“Tiểu thư, nếu là như vậy...... Chúng ta đây chẳng phải là sẽ có phiền toái ?”

Kia Đậu thượng cũng không phải người chỉ biết ngồi không, người kia vừa nhìn cũng sẽ biết là người không là dễ trêu chọc, chủ nhân…

“Ha ha, bổn tiểu thư sẽ chờ hắn đến đây!”



Nếu để hắn biết hắn hiện tại gặp phải hết thảy tất cả chuyện này, bất quá là đều do một nữ nhân mà trước đây hắn một bàn tay cũng có thể bóp làm , không biết hắn sẽ có cảm tưởng gì a?

Tính đến hiện tại cũng đã qua năm sáu năm , chính là cho tới hôm nay, nàng luôn luôn không thể quên được cái thời điểm trong không khí vui mừng ở hỉ đường, Đậu thượng thư đã từng thiếu chút nữa bóp chết nàng, thời điểm...... bầu trời ban đêm tối đen lôi điện đan xen, nàng đêm đó bất lực mặc người khi dễ......

Mà tạo nên tất cả chuyện này đầu sỏ chính là một nhà Đậu thượng thư, tiếp đó là thân sinh phụ thân của mình, cùng cái gọi là thân nhân......

Khó có thể quên, bao nhiêu đêm giữa khuya nằm mộng, nàng đều nhìn thấy ban đêm giữa sài phòng nước mưa tý tách rơi nàng thế nhưng bị người cường bạo.

Chính là, thật sự nên hận sao? Nếu không có buổi tối đó, nàng liền sẽ không có Hoan Hoan hiện tại, nàng biết cái khất cái kia cũng là bị bắt đến , hơn nữa nhiều năm lâu như vậy, đã sớm không có tin tức , cho nên nàng sẽ không đi hận cái khất cái kia, nàng hận, chỉ có người tạo nên thảm sự của nàng!

Hiện thời, chiếu theo thực lực của nàng, nàng có khả năng đối phó được Đậu phủ cùng tướng quân phủ, tuy rằng không thể nói dễ như trở bàn tay, nhưng là sẽ không quá khó khăn.

Nhưng làm cho bọn họ cứ như vậy chết đi, cái này còn ý tứ gì nữa?

Nàng muốn là quá trình, làm cho bọn họ nhận hết dày vò, mỗi ngày đều kinh hồn táng đảm , đây mới là thật sự phấn khích a.

“Tiểu thư, ta biết tiểu thư tự có tính toán của mình, chính là...... Này Đậu phủ, ta sợ bọn họ......”

Như Lan theo Đông Phương Ngữ Hinh rất lâu , nàng lo lắng Ngữ Hinh cùng Hoan Hoan, sợ bọn họ nhận phải thương tổn.

“Sợ cái gì? Hôm nay cấp Đậu thượng thư lễ vật này, phỏng chừng hắn sẽ rất thích ......”

Đậu Chí Văn rất nhanh sẽ tỉnh lại, dù sao kia cũng không phải độc dược, nhiều nhất chính là thể lực cạn kiệt, hẳn là sau này hắn nhìn đến nữ nhân liền đau đầu, thật lâu cũng không thể chạm vào nữ nhân đi.

Mà Đậu thượng thư, biết nàng chính là đầu sỏ gây nên, biểu cảm kia......

Đông Phương Ngữ Hinh nhàn nhạt nở nụ cười, bạch y như tuyết, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng hồng xinh đẹp mặc dù không có điểm, nhưng lại làm cho người ta có cảm giác thanh linh tuyệt diễm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đích Nữ Cuông Phi: Cực Phẩm Bảo Bối Vô Lại Nương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook