Đích Nữ Cuông Phi: Cực Phẩm Bảo Bối Vô Lại Nương

Chương 51: Thân huynh muội vô cùng thê thảm [ 2 ]

Mã Duyệt Duyệt

29/02/2016

Ánh mắt Tứ vương gia lạnh lùng, chẳng qua cánh tay nâng lên vèo một cái, cái kia đang vận động điên cuồng! Tắc! Vận động của nam nhân rốt cục dừng lại, cũng vẫn duy trì tư thế vừa mới hoan ái.

Đậu thượng thư run run đi qua, gần, gần, rốt cục nhìn đến nữ tử vết máu đầy trên mặt......

“Yên Nhi...... Yên Nhi a......”

Tay hắn, run run rẩy rẩy vươn ra, hồi lâu mới tiến đến chóp mũi của nữ tử, thử thử, đột nhiên buông, hoàn hảo, không chết......

Sau đó, quay đầu, nhìn nhi tử vẫn không nhúc nhích, bốp một tiếng một bàn tay liền đánh......

Đậu Chí Văn bị điểm huyệt, nhưng lúc này nhìn thấy nhiều người đến như vậy, đầu óc thực sự rất thanh tỉnh, hắn muốn nói cái gì, muốn giải thích cái gì, nhưng lúc này lại không động được......

Tư thế kia vẫn duy trìthứ gì đó phía dưới, lại bởi vì dừng lại, lập tức liền sưng lên khó chịu, sắc mặt của hắn đỏ bừng, thân mình cũng dần hiện ra một loại màu sắc đỏ tươi kinh người.

“Phụ thân...... hình như là nhị ca bị trúng độc ......”

Đậu Chí Kình vung tay lên, xoay người cả giận nói:

“Đều cút đi......”



Tám cấm vệ quân sợ tới mức vội vàng đi ra ngoài, nhưng mà lúc này đầu óc của bọn họ rốt cục phản ứng lại, ai ya, bọn họ vừa mới nhìn thấy cái gì? Bí mật đại gia tộc? Đường đường Đậu thượng thư chưởng quản Lễ bộ, nhi tử của hắn cũng dám cùng nữ nhi cẩu thả, này...... Này xem như cái gì?

Loạn luân? Dâm loạn? Hay vẫn là cái gì khác?

Oa kháo (câu chửi bậy), tin tức này cũng quá kình bạo (mạnh mẽ), vài người hưng phấn hai mắt sáng lên, bọn họ không biết tin tức này nếu truyền ra, bên ngoài sẽ cỡ nào kinh thiên động địa a.

Mà Đậu Chí Kình ở trong phòng, ở thời điểm bọn họ xoay người, hai tay lập tức thành trảo, đồng thời xuất lực, tám cấm vệ quân kia chưa đi ra khỏi cửa, chỉ nghe đến phốc phốc vài tiếng, vài người khóe miệng hộc máu, dĩ nhiên tắt thở.

Hôm nay, loại sự tình này là vạn vạn không thể truyền ra, bằng không, chỉ sợ ngay cả đến phụ thân đều chịu ảnh hưởng......

Hắn làm xong những việc này, ánh mắt lướt về phía Kinh Triệu Y, Kinh Triệu Y kia sợ tới mức vội xua tay:

“Tam công tử yên tâm, bản quan cái gì cũng không thấy được......”

Lúc này Kinh Triệu Y có thể nói là mồ hôi lạnh ứa ra a...... Đây là Tứ vương gia tự mình đi qua báo án, tự nhiên hắn cũng không dám chậm trễ, tự mình dẫn người đi ra muốn lập công, cũng không nghĩ thế nhưng sẽ gặp chuyện như vậy.

“Hừ, vậy là tốt rồi......”

Đến lúc này thì Đậu Chí Kình mới yên tâm, về phần Tứ vương gia, hắn không ngăn được cái miệng của hắn ta, nhưng mà hắn cũng tin tưởng Tứ vương gia sẽ không nói lung tung.

“Phụ thân, nhị ca thật không đúng......”



Nhìn đến làn da trên người Đậu Chí Văn càng ngày càng hồng, Đậu Chí Kình thầm kêu không ổn, hắn vội vàng đi qua nắm giữ cổ tay của Đậu Chí Văn, hắn biết qua về y thuật, tuy rằng không tinh, nhưng cơ bản là có thể bắt mạch......

“Là trúng độc, cần không ngừng giao hợp cùng nữ nhân......”

Sắc mặt đen lại âm trầm, hắn cho rằng đối phương là vì mấy gian cửa hàng kia, cũng không nghĩ......

Mục đích của hắn, hiển nhiên không chỉ là cái kia, mà là trả thù, trả thù Đậu phủ bọn họ.

Chẳng qua là, bọn họ không có mấy người có thâm cừu đại hận như vậy a, ai, là ai nhẫn tâm như vậy ......

“Vậy...... Vậy bây giờ......”

Sắc mặt Đậu thượng càng ngày càng trắng, hắn sẽ không thể để cho nữ nhi tiếp tục tại đây bị...... Nhưng mà nhi tử của hắn, hắn cũng không thể mặc kệ a.

Tuy rằng việc này rất mất mặt, nhưng mà hai nhi tử của hắn, làm sao hắn có thể để cho chúng tự sinh tự diệt.

“Ở đây con có viên thanh tâm đan, có thể tạm thời ngăn chặn độc tính, nhưng mà sau khi hồi (quay về) phủ, vẫn phải tìm mấy người phụ nhân qua.... ....”

Trong phủ cũng không thiếu nữ nhân, phu nhân tiểu thiếp của nhị ca cũng rất nhiều, chính là đáng tiếc muội muội......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đích Nữ Cuông Phi: Cực Phẩm Bảo Bối Vô Lại Nương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook