Dịch Cân Kinh

Chương 54: Tử tước huyết tộc

Mị Nam

10/04/2013

"Như thế nào có thể? Này... Đây là..." Lý Nhị Hắc cũng đem ánh mắt nhìn qua, nhưng một màn trước mắt lại làm hắn quá sợ hãi.

Chỉ thấy Mạt Đặc Lý Khắc kia vốn bị Tần Thứ đánh bay, không ngờ đang trôi nổi trên không, cả người lộ ra một cổ hơi thở quỷ dị tới cực điểm. Không bao lâu, chỉ thấy hắn ngửa mặt lên trời gào rít, hàm răng vốn bình thường đột nhiên sinh ra hai răng nanh như dã thú. Cùng lúc đó, trên lưng cũng đột nhiên hiện ra một lũ hắc quang, quần áo căng ra, tựa hồ có cái gì muốn chui ra vậy.

"Đây là quỷ hút máu..." Trung niên nhân Thập Thất mở miệng, thanh âm có chút khàn khàn, nhưng khẩu khí lại là phi thường cấp bách, "Nhanh, thừa dịp hắn còn chưa kịp biến thân, nhanh công kích hắn."

Thập Thất đối với quỷ hút máu cũng không lạ lẫm, lúc trước lúc hắn ở trong đoàn lính đánh thuê, từng nhận được một cái nhiệm vụ, nhưng là ai cũng không nghĩ tới mục tiêu nhiệm vụ dĩ nhiên là một quỷ hút máu. May mắn tên đó cũng không phải quỷ hút máu lợi hại, chỉ là một nam tước quỷ hút máu mới vào nghề. Nhưng như thế, trận chiến ấy cũng là cực kỳ thảm thiết, cả đoàn đội chết quá nữa, mới giết được đối phương. Cho nên đột nhiên chứng kiến Mạt Đặc Lý Khắc dị biến, Thập Thất mới kinh ngạc ra tiếng.

Đáng tiếc, Thập Thất nói đã chậm. Phiêu phù ở không trung Mạt Đặc Lý Khắc lại một lần nữa gào lên, phía sau lưng, một đôi cánh đã hoàn toàn mở ra, giống như một con dơi phiêu phù ở không trung, hình thái cực kỳ quỷ dị. Trên đôi cánh dơi kia, có ký hiệu văn tự rậm rạp lóe ra hồng mang.

"Tử tước, dĩ nhiên là tử tước." Thập Thất lại lên tiếng, lúc này đây sắc mặt đã trắng bệch. Từ sau trận chiến ấy, hắn đối với quỷ hút máu cũng chính là huyết tộc từng có nghiên cứu sâu sắc, biết được sắc thái của kí hiệu trên cánh dơi tương ứng với thực lực cùng địa vị huyết tộc. Bạch ngân, hồng, lam, lục, tử, năm loại màu sắc, phân biệt là nam, tử, bá, hầu, công, năm tước vị, năm loại thực lực. Trên nữa, còn có màu vàng ký hiệu cánh dơi, là thân vương cấp bậc. Tục truyền nói, còn có huyết đế, chỉ có điều trong tư liệu không ghi lại về huyết tộc đỉnh phong truyền thuyết này.

Lý Nhị Hắc cùng Tần Thứ đối với huyết tộc hiểu biết cũng không nhiều, Tần Thứ trong sách còn ngẫu nhiên có đọc qua, nhưng cũng chỉ là đôi câu vài lời, lúc ấy thì cho rằng đó là lời nói vô căn cứ. Mà Lý Nhị Hắc thì hai mắt mở to, hắn vốn chính là một tiểu binh ở quốc nội, sau vì thực nghiệm thất bại chạy trốn đến Nam Hải nổi lên làm hải tặc, làm sao có cơ hội tiếp xúc mấy cái này. Cho nên sau khi nghe được lời nói kinh người của Thập Thất, hai người đều có nhiều nghi vấn, nhưng là giờ phút này tình huống cấp bách đã không thể làm cho bọn họ cẩn thận tìm hiểu, bởi vì Mạt Đặc Lý khắc mở miệng.

Nhưng lúc này, mục tiêu của Mạt Đặc Lý Khắc không phải là Lý Nhị Hắc, mà đổi hướng về phía Tần Thứ, hắn cười vẻ mặt trắng bệch âm trầm, hai răng nanh cao thấp va chạm vào môi: "Ngươi, rất không sai, không ngờ có thể khiến ta biến thân. Nguyên tưởng rằng tránh né tại phiến hải vực hoang vu này, là không ai có thể đả thương được ta, nhưng hiển nhiên ý nghĩ của ta là sai lầm. Người phương đông, đặc biệt người Trung Quốc các ngươi quả nhiên là dân tộc thần kỳ, để hồi báo, ta sẽ hút khô máu của ngươi, ban cho ngươi sơ ủng, cho ngươi cả đời làm huyết nô của ta."

Tiếng nói vừa dứt, hồng mang chợt lóe, Mạt Đặc Lý Khắc đã biến mất ở giữa không trung. Giây lát sau liền hiện ra trước mặt Tần Thứ, đồng thời nắm tay chứa đầy lực lượng thật mạnh đánh về phía Tần Thứ.

Tần Thứ sắc mặt không thay đổi, đối với biến hóa quỷ dị của Mạt Đặc Lý Khắc, cùng với thân phận của hắn lại không có chút sợ hãi, ngược lại là khơi dậy chiến ý của hắn. Từ khi Luyện Nhục thiên đạt tới đại viên mãn cảnh giới đến nay, Tần Thứ đối với tự thân thực lực đã cực kỳ tự tin, nhưng bất hạnh là không ai có thể để cho hắn hoàn toàn bày ra thực lực của mình, nhìn xem đến tột cùng đạt tới trạng thái nào. Hôm nay, biểu hiện của Mạt Đặc Lý Khắc, rốt cục làm Tần Thứ kích phát ra toàn bộ chiến ý, thực lực không còn có chút che dấu.

"Cẩn thận."

Lý Nhị Hắc cùng trung niên nhân Thập Thất đồng thời lên tiếng.



Nhưng thanh âm bọn hắn hiển nhiên là đã theo không kịp tốc độ của Mạt Đặc Lý khắc, bởi vì nắm tay đã hung hăng đánh trên người Tần Thứ. Nhưng lúc Lý Nhị Hắc cùng Thập Thất vì Tần Thứ lo lắng, chiến đấu đã xảy ra một bước biến hóa không tưởng được .

Không thấy Tần Thứ.

Đúng vậy, không thấy Tần Thứ.

Chuẩn xác mà nói, nắm tay của Mạt Đặc Lý Khắc chỉ đánh trúng hư ảnh, đạo hư ảnh này vẻn vẹn chỉ tồn tại ngắn ngủi một cái chớp mắt, đảo mắt liền biến mất vô tung. Đồng thời, Mạt Đặc Lý Khắc biến sắc, sau một tiếng kêu đau đớn, cả thân mình giống như đạn pháo bắn thẳng đến trời cao.

Nguyên lai, một khắc kia, Tần Thứ sử dụng thân pháp như lúc cùng Tiểu Xuyên Hạnh Nại chiến đấu lĩnh ngộ ra, dưới tốc độ cực nhanh, thân ảnh hắn còn dừng lại, người đã sớm cực nhanh ly khai ra phía sau Mạt Đặc Lý Khắc. Ngay sau đó, lực lượng một cước cường hãn trực tiếp đá trên người Mạt Đặc Lý Khắc, kết quả là, Mạt Đặc Lý Khắc cũng không kịp sử dụng năng lực phi hành của cánh dơi đã trực tiếp bị Tần Thứ một cước đá giống như đạn pháo bay ra xa.

"Ha ha ha ha, hảo, tiểu đệ, ca ca hiện tại mới biết được, nguyên lai ngươi đã lợi hại đến biến thái như vậy." Lý Nhị Hắc vỗ tay trầm trồ khen ngợi Tần Thứ.

Trung niên bảo tiêu Thập Thất nhìn Tần Thứ quả thực giống như là nhìn quái vật vậy, lấy hiểu biết của hắn đối với huyết tộc, nam tước đã khó đối phó, mà Tần Thứ không ngờ dễ dàng đối kháng một tử tước huyết tộc, quả thực là làm người không thể tin được. Nhưng sự thật ở trước mắt, đặc biệt Tần Thứ vừa mới quỷ dị biến mất, cái loại tốc độ cao này, làm hắn hiểu được, thực lực Tần Thứ đã không thể dùng ánh mắt bình thường để cân nhắc.

Mạt Đặc Lý Khắc thân phận là tử tước huyết tộc, hiển nhiên sẽ không phải bị đánh bại thoải mái như vậy, bị Tần Thứ đá, nổi giận đã tràn ngập trong ngực hắn. Tuy rằng hắn là một huyết tộc bị vứt bỏ, nhưng là cảm giác trời sinh về sự ưu việt, cùng với việc đem nhân loại làm lương thực, cũng vô pháp làm hắn chịu được chính mình bị "đồ ăn" gây thương tích.

Y liền dùng tốc độ cao phản hồi, hồng mang lướt qua, không khí đều bị tốc độ cao ma xát sinh ra âm thanh.

"Oanh!"

Trọng quyền bao hàm phẫn nộ quán xuống đỉnh đầu Tần Thứ, thân ảnh Tần Thứ lại một lần nữa tại chỗ biến mất. Nhưng lúc này, thân pháp Tần Thứ cũng không phải hiệu quả như lúc nãy.

Huyết tộc trời sinh ưu thế là cái gì?

Thì phải là cường hãn bất tử cùng quỷ dị tốc độ. Có lẽ trước khi biến thân, biểu hiện của Mạt Đặc Lý khắc còn không có gì thần kỳ, nhiều nhất chính là tố chất thân thể cường hãn có chút biến thái, nhưng sau khi biến thân, tốc độ cùng lực lượng đều cực nhanh tăng trưởng, lúc trước không có khả năng so sánh.



Vừa nãy sở dĩ bị Tần Thứ đánh trúng, đó là bởi vì hắn không có dự đoán được Tần Thứ không ngờ cũng có tốc độ cường đại như vậy, giờ phút này biết rõ Tần Thứ, hắn tự nhiên sẽ không ăn mệt lần thứ hai.

Tốc độ cùng tốc độ hợp lại, mang đến kết quả chính là trong mắt người thường, hai người đều hoàn toàn tiêu thất. Chỉ thấy được trong không khí thỉnh thoảng bộc phát ra tiếng trọng quyền va vào nhau, cùng với từng đạo tiếng gió như lưỡi dao sắc bén ra khỏi vỏ .

Không trung va chạm lực đạo càng ngày càng mạnh, tiếng vang rung động giống như đạn pháo bị kích nổ vậy, mà không khí đã tản mở ra, mang theo dòng khí rất mạnh, đem Lý Nhị Hắc cùng Thập Thất hai người thân thủ bất phàm thổi ngã trái ngã phải.

"Phanh! Phanh! Phanh! Phanh! Phanh!"

Sau khoảng gần trăm lần va chạm, cả boong tàu đã vỡ nát, mà trong không trung song phương chiến đấu không có chút ý tứ đình chỉ. Tựa hồ như không dỡ xuống tàu chiến này, tuyệt không bỏ qua.

Trên mặt biển và trên đảo, mọi người mắt choáng váng, Mạt Đặc Lý Khắc xuất hiện đã siêu việt nhận thức đơn giản của bọn họ, mà Tần Thứ bày ra thực lực, cùng với phương thức chiến đấu khủng bố của hai người đều làm cho bọn họ hết hồn. Rồi nhìn hoa mắt thần mê, ai cũng không dứt ra được, sợ bỏ qua một chi tiết mấu chốt nào.

"Oanh."

Một âm thanh bạo liệt, cả thân tàu bắt đầu vỡ tan, tùy thời đều có thể tứ phân ngũ liệt.

Thập Thất biến sắc, trong khoang thuyền những người khác hắn thực không cần, nhưng Long thiếu gia ở bên trong a. Cho nên hắn lập tức nhằm phía khoang thuyền chạy vào. Chiến thuyền này chiều cao năm tầng, không gian trong khoang thuyền có thể nói là cực kỳ rộng rãi. Nhưng giờ phút này, tại liên miên không ngừng đánh sâu vào đã lung lay sắp đổ, không ít thuyền viên bắt đầu nhảy xuống biển chạy trốn.

Nhưng chiến đấu lại tạm dừng, thân ảnh Tần Thứ lại hiện ra trên boong tàu, ngoại trừ quần áo rách nát, cũng không có những dị trạng khác.

Trái lại, phiêu phù ở không trung, Mạt Đặc Lý Khắc, trạng thái uể oải, hồng mang trên cánh dơi cũng ảm đạm không ít. Hiển nhiên, hắn không thể giống Tần Thứ như vậy có cuồn cuộn không ngừng lực lượng bổ sung. Dưới lực lượng đối kháng ngang nhau, tự nhiên là người nào kiên trì càng lâu thì có cơ hội giành thắng lợi.

Đương nhiên, điều này bởi vì hắn là thân phận tử tước huyết tộc, sau khi biến thân, lực lượng và tốc độ biến hóa cùng Tần Thứ chỉ sàn sàn như nhau, nếu là lực lượng mạnh mẻ hơn Tần Thứ, như vậy mặc dù Tần Thứ lực lượng cuồn cuộn không ngừng, cũng vô pháp ngăn cản tiêu hao cực nhanh, cuối cùng chỉ có kết cục bị thua.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dịch Cân Kinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook