Dịch Cân Kinh

Chương 79: Trai cò tranh nhau

Mị Nam

10/04/2013

Không quản như thế nào, sự tình tiến triển đã càng lúc càng thoát ly khống chế của Tần Thứ, hắn không thích cảm giác như vậy. Tuy rằng hắn cũng không phải có dục vọng nắm hết thảy, nhưng không thích bị xỏ mũi. Cho nên vô luận như thế nào, hắn cũng muốn biết rõ ràng tiền căn hậu quả, biết rõ ràng song phương nhân mã vì sao truy đuổi con sinh vật kỳ lạ này, biết rõ ràng Ngọc Vô Hà vì sao phải tập kích hắn. Nếu cần thiết, hắn sẽ không tiếc hết thảy đại giới giết chết Ngọc Vô Hà.

"Hải, tiểu Vô Hà, ta còn chờ làm gì? Mấy tên tiểu Ải Tử này chẳng qua có năm người, chúng ta có tám, xử lý bọn họ còn không phải dễ như trở bàn tay."

Trư Nhục Vinh cũng không biết có phải là do lần đầu tiên cùng A tổ tham gia hành động hay không, có vẻ hưng phấn dị thường, múa may đao giết heo, trông giống một đồ tể điên cuồng.

Trong D tổ chi nhánh Hongkong, ngoại trừ lão đại Quan Phi ra, Ngọc Vô Hà bởi vì tự thân thực lực được cho là nhân vật số 2. Quan Phi mang đội đi cùng người của Tiêu gia tiếp xúc, mà bên này tự nhiên là từ Ngọc Vô Hà mang đội theo A tổ.

Ngọc Vô Hà khẻ cười một tiếng, ánh mắt cũng nhìn chằm chằm phía 4 thành viên A tổ phía trước, có chút nóng rực. Ngoại trừ ngân lão giả cùng nam tử mặt dài ra, A tổ còn có hai thành viên một mực theo đuôi hỗn độn thú, lúc trước không cùng thành viên D tổ gặp mặt, giờ mới xuất hiện.

"Chẳng lẻ ngươi nhìn không ra, năm người này không đơn giản? Hơn nữa, người ta A tổ còn không có vội vả xuất thủ, chúng ta gấp cái gì."

Trư Nhục Vinh vẻ mặt buồn bực nói: "Chẳng lẻ ta cứ đứng hoài thế này sao?"

Hắn vừa dứt lời, tình thế đã sinh ra biến hóa. Đầu lĩnh năm hắc y nhân bỗng nhiên thôi động thủ ấn, từ mi tâm chui ra một sinh vật dạng khuyển, cực kỳ hung mãnh.

"Thức Thần?"

Uổng công lão giả sắc mặt đại biến, thao túng Thức Thần, cũng đại biểu cho đối phương là một vị âm dương sư, mà loại sinh vật dạng khuyển này là một loại cực kỳ lợi hại trong Thức Thần, được xưng là khuyển Thần. Có thể có được khuyển Thần làm Thức Thần, âm dương sư tối thiểu cũng là thực lực nhất tinh.

"Mọi người chú ý, hắn là nhất tinh âm dương sư. Cẩn thận hắn thao túng Thức Thần." Ngân lão giả vội vàng nhắc nhở mọi người.

Bốn người A tổ trải qua chiến đấu vô số, sớm nhìn quen các loại trường hợp, cho nên chỉ âm thầm cảnh giác, không chút kinh hoảng. Mà đám người D tổ, chỉ cố thủ quanh khu vực Hongkong nhỏ này nên kiến thức thiếu rất nhiều, tuy rằng cũng nghe nói qua âm dương sư cùng với bọn họ có cách khống chế Thức Thần, nhưng lần đầu tiên tận mắt nhìn thấy, không khỏi vừa tò mò vừa bối rối.

Tên âm dương sư kia hành động cũng không có đình chỉ, mà là trong thời gian ngắn, không ngờ từ mi tâm nứt ra chín đầu khuyển Thần, thần thái uy mãnh, thân có lân giáp, dày đặc răng nanh trắng hếu dưới ánh trăng xuất ra mấy đạo hàn quang.

Bốn người A tổ phản ứng nhanh nhất, cùng một lúc thi triển chiêu số, ngân lão giả quát lên một tiếng, bỗng nhiên đầu tóc màu bạc biến thành hỏa hồng sắc, đồng thời, chung quanh chợt quay cuồng sóng nhiệt, không khí chung quanh bốc hơi đều ra tiếng vang két két.

Mà nam tử mặt dài cả người xương cốt vang lên những tiếng răng rắc quái dị, Ngay sau đó thân hình trở nên phảng phất như cỏ trong gió, mềm mại không xương, mơ hồ không chừng.

Hai người A tổ kia cũng có hành động.

Trong đó một nam tử khoảng 40 tuổi mang theo kính râm giống như một người mù, bỗng nhiên lấy xuống kính râm, lộ ra hai ánh mắt trống rỗng vô thần, nhưng một lát sau, trong mắt hắn giống như là chuyển lên lốc xoáy, nhìn vào ánh mắt này, sẽ khiến cho người có cảm giác mê muội.

Một thanh niên khoảng hai mươi tuổi có một cái mũi to kì lạ, bỗng nhiên ngửa mặt lên trời một tiếng hổ rống, hai mắt nhất thời trở thành màu đỏ, đồng thời ngực chui ra một đống lông, kỳ lạ hơn nữa, giữa ngực đột nhiên chiếu ra một khối giống như hình xăm màu vàng có chữ "Vương".

Thành viên D tổ đều mở to hai mắt, có lẽ trước kia bọn họ hâm mộ A tổ, nhưng trong tiềm thức còn tồn tại một chút ghen tị cùng không cân bằng. Nhưng giờ phút này, xem bọn hắn chỉ bước đầu triển lộ ra thực lực, cũng đã hoàn toàn bị thuyết phục.

"Mẹ nó, không hổ là A tổ, khó trách lão tử chỉ có thể ở D tổ, chênh lệch a." Trư Nhục Vinh gắt gao nắm đao giết heo, thần sắc đã có chút uể oải.

Nhưng Ngọc Vô Hà thì biểu hiện bình tĩnh nhất, trên thực tế nàng là người D tổ duy nhất ở HongKong có hi vọng vào A tổ. Bởi vì nàng cũng thuộc loại người có năng lực hi hữu, chỉ có điều hiện tại năng lực mở ra chưa hết, nếu tương lai thực lực tăng lên, tiến vào A tổ có hy vọng rất lớn.

"Bốn gã nhẫn giả giao cho các ngươi, chúng ta đối phó âm dương sư cùng chín đầu khuyển Thần." Ngân lão giả cũng không quay đầu lại, vung tay lên, bống người khí thế lên cao, nhất thời giống như tên rời cung liền xông ra ngoài.

"Đều đừng sơ sót, xuất hết bổn sự, mấy nhẫn giả này khó đối phó."



Ngọc Vô Hà cũng là người dễ dàng bị kích động, biểu hiện của A tổ đã ảnh hưởng đến nàng, làm chiến ý của nàng lên cao. Bàn tay trắng nõn chém ra, một đạo dòng khí vô hình như lưỡi dao sắc bén bắn thẳng ra, mục tiêu thẳng đến một gã nhẫn giả.

Bốn gã nhẫn giả này đều là ám nhẫn cấp bậc cực cao, thực lực so với Hạnh Nại lúc trước Tần Thứ gặp cao không chỉ một bậc. Không thấy trao đổi gì, như là sớm đã phân phó, bốn nhẫn giả cùng một lúc ẩn hình biệt tích, lúc xuất hiện lại, đã giống như u linh quay chung quanh bốn người Ngọc Vô Hà.

Ngọc Vô Hà biểu hiện thoải mái nhất, so sánh với năng lực ẩn hình của đối phương mà nói, nàng trời sinh đã có năng lực khống phong có thể thoải mái làm thân mình hóa thành một lũ gió nhẹ nhàng. Cho nên thủ đoạn của đối phương đối với nàng không có gì ảnh hưởng, ngược lại thân thể của nàng chặt chẽ bám theo nhẫn giả này.

Trư Nhục Vinh thì có tư thế của một đồ tể, nhưng khi tiến vào trạng thái chiến đấu, khí chất nhất thời chuyển biến. Bả đao trong tay hắn tựa hồ có tính mạng, múa kín không kẽ hở, không chỉ có thế, đao cùng Trư Nhục Vinh tựa hồ tồn tại tâm linh cảm ứng, khi Trư Nhục Vinh tiến vào trạng thái kia, thân đao xuất ra từng đạo hắc mang, đem cả thân mình Trư Nhục Vinh bao lại.

Đường Khắc Thành cùng Trần Binh thực lực kém hơn nhiều, hai người đều có năng lực khống chế ý niệm. Chẳng qua phương thức chiến đấu lại khác, hai người là hợp tác chiến đấu, đồng dạng năng lực xác nhập cùng một chỗ, hơn nữa ăn ý phối hợp, tuy rằng đồng thời cùng chống đỡ hai gã nhẫn giả, nhưng trong thời gian ngắn cũng không có hạ phong.

"Bất khả tư nghị."

Tần Thứ tuy tính tình lạnh nhạt như nước, nhưng thấy một hồi chiến đấu hoàn toàn mới như thế, cũng khó tránh khỏi kinh ngạc.

"Gia gia nói đúng, ta trước kia đích thật là ếch ngồi đáy giếng, tưởng là đọc sách cũng biết được việc thiên hạ, lại nào biết mọi việc trong thế gian này giấy trắng mực đen làm sao ghi lại hết."

Tần Thứ tuy rằng ý niệm trong đầu quay cuồng, nhưng ánh mắt vẫn không chớp nhìn chằm chằm song phương kịch liệt giao chiến cách đó không xa. Mấy phương thức chiến đấu ngạc nhiên cổ quái này, cùng với biểu hiện ra đủ loại năng lực, đã hoàn toàn ra ngoài phạm vi lý giải của Tần Thứ. Nhưng làm hắn cảm thấy hứng thú nhất, không phải là thú hóa biến thân, cũng không phải Ngọc Vô Hà khống phong cùng ngân lão giả phóng hỏa, lại càng không phải là cây đao giết heo kì dị trong tay Trư Nhục Vinh. Mà là, tên âm dương sư triệu hồi ra Thức Thần.

Tần Thứ đối âm dương sư cùng Thức Thần đều không phải là hoàn toàn lạ lẫm, nhưng biết chỉ chẳng qua đôi câu vài lời, mà hôm nay tận mắt nhìn thấy, lại làm hắn có chút suy nghĩ.

Ở trong thân thể cất giấu chín hình thể khổng lồ như vậy tự nhiên là không có khả năng, huống chi thủ đoạn gọi về là từ mi tâm nứt ra.

Loại này chuyển biến làm Tần Thứ nghĩ tới linh thần của mình. Hắn nghiên cứu trên da thú trên miêu tả về linh thần, tuy rằng không hết toàn bộ, nhưng Tần Thứ cũng đại khái khái quát được phương thức lớn dần của linh thần. Nói đơn giản, chính là một loại chuyển biến từ hư thể đến thật thể. Mà hiện tại hắn tận mắt nhìn thấy Thức Thần, lại quỷ dị để lộ ra mấy chỗ tương tự như linh thần, điều này không khỏi làm Tần Thứ tò mò mấy linh thần này đến tột cùng là cái gì. Hoặc là nói, mấy Thức Thần cùng linh thần trong đó có phải là có liên hệ gì không.

"Huyết hạch của quỷ hút máu có thể xúc tiến linh thần lớn dần, nếu có thể từ mấy người này biết rõ ràng bí mật của vô hình đã có chất, có thể giúp linh thần của ta tiến thêm một bước."

Đối với Tần Thứ hôm nay mà nói, không có gì trọng yếu hơn so với tăng lên thực lực của chính mình. Hắn thậm chí khẩn cấp hy vọng chính mình có thể cường đại lên. Chẳng qua mấy cái này dù sao cũng cần thời gian cùng cơ duyên, Tần Thứ cũng không phải mù quáng cấp bách, nhưng hôm nay đăm chiêu suy nghĩ hấp dẫn, lại làm hắn có chút kích động.

"Cẩn thận cũng chỉ là tương đối mà nói, đã có ý tưởng, không đi nếm thử, sợ là về sau tu hành sẽ xuất hiện tâm ma."

Tần Thứ quyết định chủ ý. Năm cảm đóng lại, linh thần bị điểm tỉnh, bởi vì hấp thu huyết hạch, linh thần Tần Thứ đã lớn dần không ít, rõ ràng nhất chính là phạm vi linh thần ly thể thật to gia tăng rồi. Không giống như trước kia, ly khai một đoạn ngắn sẽ sinh ra cảm giác tiêu tán.

Linh thần vô hình vật chất bừng tỉnh một mảnh hư vô, chậm rãi đến gần giải đất trung tâm chiến đấu. Nơi đây, bốn gã thành viên A tổ đang cùng âm dương sư chiến đấu.

Mà lấy linh thần Tần Thứ hôm nay chứng kiến cảnh tượng hoàn toàn bất đồng, hắn kinh ngạc phát hiện, chín đầu cuồng bạo hung mãnh khuyển Thần, mỗi một đầu trên lưng đều có một cái tơ nhện yếu ớt, đạo tuyến này trạng thái tầm thường lại nhìn không ra, mà chỉ có trạng thái linh thần của Tần Thứ hôm nay, mới có thể thấy rõ ràng.

Tên âm dương sư kia đúng là dựa vào chín đạo bạch tuyến này để thao túng chín đầu khuyển Thần công kích.

Mà bản thân chín đầu khuyển Thần kia cũng không phải dáng dấp như hắn lúc trước chứng kiến, lúc này thân hình của chúng nó hốt ngưng hốt tán, tuy rằng biên độ cực kỳ rất nhỏ, nhưng Tần Thứ lại thấy rất rõ ràng.

"Quả nhiên là vô hình hóa thành hữu chất, nhưng còn chưa hoàn toàn ngưng kết thành thật thể."

Bốn gã thành viên A tổ thực lực đích thật là phi thường cường đại, tuy rằng năng lực đều không giống nhau, nhưng cơ hồ mỗi người đều độc đấu hai đầu khuyển Thần, cả người ngân lão giả giống như bị lửa đốt thì một người độc đấu tam đầu khuyển Thần, không chút nào hạ phong.

Tần Thứ hoàn toàn không thể phán đoán nguyên lực giá trị bốn người này, nhưng có thể khẳng định là những người trong tràng chiến đấu này đại bộ phận thực lực đều trên hắn.

"Phanh!" Người cơ hồ thú hóa thành hổ mạnh mẽ đánh một quyền nghiêm trọng trên người một khuyển Thần, thân thể khuyển Thần chợt khuếch tán, thiếu chút nữa bị một quyền này đánh suy sụp. Mà khi đầu khuyển Thần này bay tứ tung hướng Tần Thứ mà đến, Tần Thứ không có phản ứng kịp, nhưng lại theo bản năng huy quyền.



Chỉ tiếc, trạng thái linh thần của Tần Thứ lúc này còn chưa chuyển biến thành có chất, cho nên một quyền đánh ra, cũng bất quá chỉ là một mảnh hư vô, khuyển Thần kia trực tiếp xuyên thấu linh thần, dừng ở trên mặt đất. Thân thể đột nhiên rụt vài cái, lúc này mới đứng lên, nhưng là tinh thần cũng đã có chút uể oải.

"Di."

Tần Thứ nhíu mày, lúc nãy linh thần hắn cảm nhận được một loại cảm giác kì diệu khó có thể nói. Phảng phất người đang khát gặp được nguồn nước vậy.

"Chẳng lẻ, ta có thể hấp thu mấy Thức Thần này?"

Tần Thứ không khỏi nổi lên ý niệm như vậy trong đầu.

Nhưng là ý niệm trong đầu còn chưa chuyển động bao lâu, hắn liền ngoài ý muốn phát hiện, đầu khuyển kia rất giống như đã phát hiện linh thần của mình, hướng về phía hắn dừng lại điên cuồng hét lên.

Tên kia âm dương sư hiển nhiên cùng Thức Thần có cảm ứng, lập tức quay đầu lại, ánh mắt chặt chẽ nhìn chằm chằm Tần Thứ, cũng không biết hắn có phải là mượn dùng năng lực khuyển Thần mới chặt chẽ tập trung được vào linh thần hư vô của Tần Thứ không?

Nhưng rất nhanh, Tần Thứ đã phát hiện chuyện không thích hợp, tên âm dương sư không biết khi nào đã kết xuất thủ ấn, theo thủ ấn ngưng kết xong, Tần Thứ lập tức cảm nhận được một loại uy hiếp thật lớn. Hắn không biết, âm dương sư giờ phút này sủ dụng thủ ấn, đúng là phương pháp thu Thức Thần.

Hắn hiện tại chính là trạng thái linh thần, loại trạng thái này vừa lúc phù hợp tiêu chuẩn của âm dương sư đối với Thức Thần.

Ý thức được tình huống không ổn, Tần Thứ ý niệm trong đầu vừa động, linh thần liền quay trở về thân thể, tản ra năm cảm, mất đi linh thần. Đồng thời, tên kia vừa mới hoàn thành thủ ấn lại lộ ra vẻ nghi hoặc, hiển nhiên không rõ như thế nào đột nhiên mất cảm ứng.

Nhưng giờ phút này tình huống đã không như ý muốn của âm dương sư, chín đầu khuyển Thần bị bốn gã thành viên A tổ chặt chẽ áp chế, chiến đấu đến hiện tại, đã dần bị hạ phong. Theo tình huống này, không mất bao lâu thời gian nữa, bốn thành viên A tổ có thể giết chín đầu khuyển Thần. Cho nên hắn từ trong lòng lấy ra chín lá bùa chu sa tràn ngập ký hiệu, niệm ra một đoạn quái dị âm tiết rồi bắn ra, chín lá bùa vừa chạm đến chín đầu khuyển, sau một đạo hồng quang liền biến mất không thấy.

Nhưng chín đầu khuyển Thần vốn thân ảnh đã có chút tiêu tán, lại khôi phục lại, hơn nữa thân thể đã đọng lại cùng thật thể khá giống.

Không chỉ có thế, lại tiến vào trạng thái chiến đấu, phương thức công kích của chín đầu khuyển Thần sinh ra thật lớn biến hóa. Từ trong miệng không ngờ hộc ra ngọn lửa màu đen, nhiệt độ so với với hỏa diễm của ngân lão giả còn cao hơn.

"Nguy hiểm thật."

Tần Thứ thầm hô một tiếng, nếu không phải hắn trời sinh đối với nguy hiểm rất mẫn cảm, sợ là hiện tại đã ra ngoài ý muốn. Chẳng qua hắn rất nhanh bình tĩnh lại, ánh mắt lại nhìn vào tràng chiến đấu, không dám dễ dàng làm linh thần xuất thể, bởi vì hắn cảm giác được tên kia âm dương sư kia đối với linh thần của mình có thật lớn uy hiếp.

Lúc này, song phương cũng không thể nói phương nào nhất định chiếm cứ ưu thế tuyệt đối, Hắc y nhân bên này nhân số tuy rằng ít, nhưng hỉnh thể thực lực của bọn hắn cũng không nhược. Một mình âm dương sư một người đã đối phó với 4 gã A tổ.

Mà thành viên D tổ đối mặt bốn gã nhẫn giả cũng ngang ngửa. Trư Nhục Vinh quơ chuôi đao giết heo cùng đối thủ giao chiến lực lượng ngang nhau. Thoải mái nhất là Ngọc Vô Hà, nàng như một cơn gió phiêu bạc không chừng, hơn nữa tay không nhưng thi triển ra chiêu số cực kỳ lợi hại, tên nhẫn giả kia tuy rằng giỏi về ẩn nấp, nhưng bị Ngọc Vô Hà công kích, đã có nhiều chỗ bị phong nhận sắc bén cắt vỡ.

Đối với thực lực Ngọc Vô Hà, Tần Thứ hiểu biết rất sâu. Nếu không lấy mệnh đánh cược, lấy thực lực Tần Thứ hôm nay, không phải đối thủ của nàng. Đương nhiên, chiến đấu thực không hoàn toàn dựa vào là thực lực, cũng có rất nhiều nhân tố chế ước khác, nhưng nói tóm lại, thực lực mới là đệ nhất tiêu chuẩn để cân nhắc năng lực chiến đấu của một người.

Ngọc Vô Hà hiển nhiên đã nhìn ra đối thủ thế nhược, dù thời gian dài khống phong đã làm nàng có cảm giác mỏi mệt, nhưng cảm xúc của nàng vẫn cực kỳ minh mẫn, trên tay thế công vẫn sắc bén, nàng rất muốn giải quyết đối thủ, tham dự chiến đấu cùng A tổ.

Nhưng khi tưởng như nàng đã thắng, tên nhẫn giả kia bỗng nhiên kết xuất một thủ ấn cổ quái. Ngay sau đó, thân hình hắn bỗng nhiên một trận mơ hồ, không ngờ từ thân thể hắn chia ra hai thân ảnh, lập tức biến thành ba người.

"Nhẫn thuật!"

Ngọc Vô Hà một trận kinh hô, nhưng thế công vẫn không có đình chỉ, từng đạo phong nhận giống như mủi tên nhọn, chém về phía ba người đối thủ. Đến lúc này, Ngọc Vô Hà mới phát hiện, chính mình đã xem nhẹ đối thủ. Ba nhẫn giả kia thực lực như thế nào nàng không biết, nhưng nhẫn giả mình đối mặt này tuyệt đối là một người cực mạnh. Không bởi vì khác, chỉ đơn giản là hắn dùng nhẫn thuật.

Nàng từng ở tổng bộ đọc qua tư liệu về nhẫn giả, biết trong nhẫn giả, một ngàn người mới có thể sinh ra một người phù hợp điều kiện tu luyện nhẫn thuật. Nhẫn giả này chỉ tinh thông một loại nhẫn thuật, thực lực cũng sẽ mạnh hơn, nếu tu luyện nhiều loại nhẫn thuật hơn nữa, thực lực có thể nói là khủng bố Mà nói như vậy, cũng chỉ có chịu đựng điều kiện tu luyện nhẫn thuật, mới mới có thể tấn chức nhẫn giả đẳng cấp cao nhất, cấp bậc Thần nhẫn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dịch Cân Kinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook