Dịch Cân Kinh

Chương 63: Người không thể nhục

Mị Nam

10/04/2013

Ly khai bác kích tràng, Long Linh Nhi mặt mày hớn hở, lấy tâm trí của nàng không khó nhìn ra trong tiền đặt cược của Tiêu Lan lộ ra thâm ý nào đó, nhưng không quản như thế nào, tiền đặt cược như vậy nàng thực không có hại. Bởi vì miếng đât tiềm long loạn này là mục tiêu ca ca nhất định phải đạt được, có thể giúp đỡ ca ca một chút, một lần đánh bạc nho nhỏ, đã là cái gì.

Nói lại, lần này có thể thắng, rất lớn đều nhờ vào vận khí, ai có thể cam đoan đánh bạc sẽ nhất định thắng đâu!

Đương nhiên, đây vẻn vẹn là ý tưởng của nàng, Tần Thứ hiển nhiên sẽ không nghĩ như vậy. Bởi vì hắn từ trạng thái của Trát Thác Khắc nhìn ra một vài chỗ không thích hợp, ít nhất hắn không phải kiệt lực mà chết như đã thấy. Nhưng đến tột cùng là chết như thế nào, Tần Thứ vẫn không nhìn ra được.

"Ai, vốn muốn ăn chút, đáng tiếc hiện tại bị trận đấu kia làm ăn không nổi." Long Linh Nhi mặt nhăn nhíu, quay đầu hỏi Tần Thứ: "Uy, thi đấu cái gì võ tăng trao đổi còn có một đoạn thời gian nữa. Chúng ta đi trước phòng bi-a, ngươi không có chơi bi-a sao, ta dạy cho ngươi chơi, hắc, bổn cô nương chính là cao thủ. Thuận tiện còn có thể nhìn xem kỹ thuật của Ước Hàn Tốn."

Phòng bi-a người cũng không ít, chẳng qua người chơi cũng không nhiều, phần lớn đều đem ánh mắt tụ tập tại trên một bàn khác. Bởi vì nơi đây, đang có một vị cao thủ cấpthế giới đang biểu diễn.

"Oa, nhân vật cấp đại sư a, đi, chúng ta mau đi xem một chút." Long Linh Nhi nha đầu kia xem ra đối với bi-a hứng thú không nhỏ, vào phòng bi-a đã quên vừa mới nói sẽ dạy Tần Thứ chơi, mà là hứng thú bừng bừng hướng về phía biểu diễn của đại sư Ước Hàn Tốn.

Tần Thứ không có hứng thú mấy, chẳng qua một khi đã đến đây, hắn căn cứ hiểu biết tâm tính thế giới bên ngoài, cũng lưu ý nhìn nhìn. Nhìn một hồi, Tần Thứ dần nhìn ra một chút hương vị.

"Khó trách trong sách nói thế sự giai học vấn, chẳng qua chỉ là trò chơi đánh bi, lại cần vận dụng đến độ mạnh yếu, tâm tính, bố cục, cùng với tính toán, khó trách hắn có thể hấp dẫn nhiều người xem như vậy."

Một trận vỗ tay truyền đến, nguyên lai Ước Hàn Tốn đúng là vừa có một pha biểu diễn đẹp mắt. Loại bi-a này, mặc dù không dùng trong những trận đấu chính thức nhưng muốn đánh ra những pha khó như vậy cũng là một chuyện cực khó khăn, cho nên luôn có thể khiến cho mọi người ủng hộ.

Ước Hàn Tốn là một người da đen, tuy rằng người da đen thần kinh vận động cực kỳ phát đạt, nhưng là trong môn bi-a này, tuyển thủ người da đen ít hơn, Ước Hàn Tốn coi như người nổi bật trong đó. Hiển nhiên, hắn với pha biểu diễn vừa rồi thập phần đắc ý, trong cao hứng không ngờ ngoài ý muốn đưa ra một đề nghị, trong đám người xem liền có một người đi ra nghị luận cùng hắn.

Bằng thực lực của người chung quanh tự nhiên là không thể cùng hắn cấp đại sư tuyển thủ phân cao thấp, cho nên cùng với nói luận bàn, chẳng bằng nói là bồi luyện.

Trong này quả thật là có vài vị cao thủ, chẳng qua những người này bình thường đều là đến bồi luyện cho những quan to hưu nhàn, hiện tại tự nhiên không có khả năng xuất thủ, xuất thủ cũng không có khả năng là đối thủ của Ước Hàn Tốn. Mà mọi người đang xem lại tự giữ thân phận, tuy rằng trong lòng muốn thử, nhưng lại sợ thua mất mặt, những người này đều rất yêu quý danh dự mà.

Phía sau, Long Linh Nhi tròng mắt vừa chuyển, có ý tưởng chơi đùa, vội vàng nói: "Ta đến ta đến."

Ước Hàn Tốn thấy là một nữ nhân phương đông xinh đẹp, nhất thời tròng mắt sáng ngời, cười bảo nhân viên thỉnh Long Linh Nhi tới. Nhưng là sau khi nhân viên công tác tới, Long Linh Nhi lại chỉ vào Tần Thứ nói: "Cáp, lầm, không phải ta, là hắn, ta là thay hắn gọi thôi, hắn là bằng hữu của ta, là đỉnh cao cao thủ, cái gì Ước Hàn Tốn, đến mười người cũng không phải đối thủ của hắn."



Long Linh Nhi lộ ra một vẻ sùng bái, làm các nam nhân chung quanh đều không hẹn mà cùng nhìn Tần Thứ sinh ra một chút ghen tị. Nghe Long Linh Nhi đem Tần Thứ thổi phồng lợi hại như vậy, có người hướng Ước Hàn Tốn phiên dịch, những người còn lại là ồn ào.

Tần Thứ cau mày nhìn Long Linh Nhi liếc mắt, thấy nàng mắt giảo hoạt, nhàn nhạt nói: "Ta sẽ không chơi, cũng không có hứng thú." Nói xong, xoay người định rời khỏi phòng bi-a.

Nhất thời tiếng cười châm chọc vang lên, Tần Thứ mày nhíu lại, hắn nhớ tới gia gia trước kia có nói qua: ứng mà bất chiến là nhục, một người chịu cái gì đều có thể, nhưng là không thể chịu nhục.

Long Linh Nhi một khi đã nói như vậy, tuy rằng không phải bổn ý của hắn, nhưng cũng đã đại biểu cho hắn ứng chiến, nếu lúc này rời đi, chẳng phải là tự thân vũ nhục. Nghĩ đến đây, Tần Thứ lại chuyển thân, đi nhanh hướng đến bàn, lúc ngang qua trước mặt Long Linh Nhi, hắn nhìn cũng không thấy đối phương liếc mắt.

"Thích, dễ dàng tức giận như vậy? Thực không có tinh thần." Long Linh Nhi bĩu môi, rồi lại nở nụ cười, nàng có chút chờ đợi kế tiếp Tần Thứ kỹ thuật sứt sẹo cùng biểu tình quẫn bách. Phải biết rằng, tràng huyết tinh bác kích hồi nãy không thể làm Tần Thứ nước tiểu ra quần, nàng rất không cam lòng.

Ước Hàn Tốn cũng không phải người có khí lượng cao, điều này có lẽ cũng là nguyên nhân hắn cứ dừng lại tại vị trí thứ 47, khó có thể tiến bộ. Cho nên sau khi hắn nghe được người bên cạnh phiên dịch, đã hạ quyết tâm phải giáo huấn một chút người Trung Quốc này. Tuy rằng người da đen tại trong mắt người da trắng rất khó lấy được xã hội địa vị gì, nhưng là tại bên trong chủng tộc da vàng phương đông này, Ước Hàn Tốn lại có tâm lý ưu thế.

"Hải, nghe nói ngươi rất lợi hại, ta sẽ toàn lực phát huy, hy vọng lời của ngươi cùng với kỹ thuật lợi hại giống nhau. Bằng không, thổi da trâu, là làm cho người ta rất khó coi đó." Ước Hàn Tốn thông qua phiên dịch truyền lại nói với Tần Thứ, Tần Thứ cũng vẻ mặt lạnh nhạt.

Tùy ý chọn lựa một cây cơ, Tần Thứ nói với nhân viên công tác: "Ta không hiểu quy tắc, cần các ngươi nói một lần."

"Cái gì? Ngay cả quy tắc cũng đều không hiểu? Còn đánh cái gì, hài kịch sao?" Chung quanh người xem đều hống cười rộ lên.

Long Linh Nhi bỗng nhiên có chút áy náy, nàng chỉ là có chút trò đùa dai, nhưng là lòng của nàng cũng không đến nỗi, nghe được chung quanh cười vang, nàng cảm thấy có chút không được tự nhiên.

"Uy, chúng ta không chơi, đi thôi." Long Linh Nhi đi đến bên cạnh Tần Thứ nói.

Tần Thứ lắc đầu nói: "Đánh xong lại đi."

"Uy, ngươi cũng không biết đánh, này không phải tìm thua sao? Đừng nóng giận có được hay không, cùng lắm thì ta giải thích với ngươi thôi, ta chỉ là muốn trêu cợt ngươi một lần." Long Linh Nhi vội vàng khuyên nhủ.

Tần Thứ lắc đầu nói: "Ta không có tức giận, thắng thua không trọng yếu, nhưng là lời đã nói, thua cũng tốt, thắng cũng thế, ta đều phải đánh cho xong mới đi."



"Nói lại, ta cũng không nhất định sẽ thua." Tần Thứ trong mắt đột nhiên bộc phát ra tự tin rất mạnh.

Cổ tự tin này làm Long Linh Nhi để ý, tuy rằng Tần Thứ thần thái vẫn nhàn nhạt như vậy, phảng phất chuyện gì cũng không để ở trong lòng. Nhưng lúc này, lại lộ ra một loại hương vị bất đồng, huống chi giờ phút này trong mắt Tần Thứ đột nhiên bạo phát tự tin, tràn ngập một loại mị lực nói không nên lời.

Long Linh Nhi đột nhiên đối với Tần Thứ có chút chờ mong lên đến.

"Ta nói một chút quy tắc cho ngươi." Long Linh Nhi đối với môn coi như là rất có nghiên cứu, phất tay bảo nhân viên công tác đi ra, chính mình giải thích.

Tần Thứ trí nhớ vẫn xuất chúng như ngày xưa, có lẽ đây là một loại thiên phú cùng tư chất, còn trẻ liền có thể đặt chân Luyện Khí Thuật tiên thiên cảnh giới, hôm nay lại dựa vào lực lĩnh ngộ của mình, cứng rắn đem Luyện Thể Thuật Luyện Nhục thiên tu luyện tới đại viên mãn cảnh giới.

Sau khi nghe hiểu được quy tắc, Tần Thứ đã chặt chẽ khắc vào trong lòng, gật gật đầu, hướng nhân viên công tác bảo: "Có thể bắt đầu rồi."

Ước Hàn Tốn sớm đã đợi lâu, cũng bỗng nhiên khoát tay, hướng nhân viên công tác nói cái gì, nhân viên công tác liền phiên dịch nói: "Ước Hàn Tốn tiên sinh nói, đánh năm ván, lấy tổng điểm tính thắng thua, hơn nữa Ước Hàn Tốn tiên sinh còn muốn đặt cược thêm tiền, không biết tiên sinh ngài đồng ý không?"

"Thêm tiền đặt cược." Tần Thứ còn chưa kịp nói chuyện, Long Linh Nhi đã nhướng mày, trừng mắt nhìn Ước Hàn Tốn nói: "Hắn muốn làm gì? Khi dễ người sao?"

Đích xác, cách làm của Ước Hàn Tốn quả thật có chút không ra gì. Lấy hắn thân phận là tuyển thủ bi-a đánh cược với một người ngay cả quy tắc cũng không biết, này hoàn toàn là khi dễ.

Tần Thứ mày cũng nhướng lên, mi mắt híp lại, trong mắt tinh quang bắn nhanh, nếu nói lúc nãy hắn ứng chiến vẻn vẹn là bởi vì Long Linh Nhi nhất thời trò đùa, như vậy giờ phút này biểu hiện của Ước Hàn Tốnlại là khiêu khích lộ liễu.

"Nghĩ muốn đem ta nướng trên lửa sao? Ha hả, có ý tứ." Tần Thứ bỗng nhiên cười, ngữ điệu lại vẫn như cũ thong dong bình tĩnh hỏi: "Hắn muốn đặt cược thêm cái gì?"

Nhân viên công tác thông qua trao đổi với Ước Hàn Tốn, phiên dịch xong, đã có chút khó xử nhìn Tần Thứ nói: "Ước Hàn Tốn tiên sinh nói, nếu hắn thắng, ngài... Ngài phải quỳ trên mặt đất gọi hắn ba tiếng gia gia."

Người chung quanh nghe thế liền ồn ào cười ha hả, hiển nhiên, không ai có thể nghĩ Ước Hàn Tốn lại nghĩ ra tiền đặt cược đặc sắc như thế . Trận đấu không cân bằng này, làm cho bọn họ hứng thú càng nồng đậm.

Ánh mắt Tần Thứ đột nhiên trợn to, địa vị của gia gia trong lòng hắn không cần nói cũng biết, người da đen này, không thể không chúc mừng hắn, hắn đã thành công khơi mào lửa giận của Tần Thứ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dịch Cân Kinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook