Dịch Cân Kinh

Chương 74: Khách từ Nhật Bản

Mị Nam

10/04/2013

"Vào đi. "

Tần Thứ đẩy cửa đi vào, không có loại lo lắng đề phòng như đệ tử bình thường phạm sai lầm bị lão sư gọi vào văn phòng, mà là nhất quán thong dong lạnh nhạt.

Ngọc Vô Hà chỉ tay bảo ngồi ở trước bàn làm việc, ánh mắt không chớp nhìn chằm chằm Tần Thứ, có lẽ là vừa mới phát tiết một phen, giờ phút này nàng có vẻ tâm bình khí hòa rất nhiều. Nàng mỉm cười, dương tay nói: "Ngồi đi, chúng ta hảo hảo nói chuyện."

Tần Thứ gật đầu, ngồi xuống ghế.

"Lúc đi học chúng ta là quan hệ thầy trò, nhưng hiện tại là lúc tan học, chúng ta cũng chỉ là bằng hữu, ngươi đừng lo lắng cứ thả lỏng." Ngọc Vô Hà mỉm cười dạo đầu, đương nhiên lời dạo đầu đơn giản như vậy cũng chính là muốn nắm giữ quyền chủ động nói chuyện.

Tần Thứ nhàn nhạt cười, hắn hoàn toàn không có khẩn trương, tại sao phải thả lỏng?

"Xú tiểu tử, xem ra thật đúng là chẳng phải dễ đối phó." Ngọc Vô Hà trong lòng than thở, trên mặt lại lộ nụ cười nói: "Ngươi rất đặc biệt so với đệ tử khác. Kỳ thật nếu đổi thân phận cùng góc độ, ta thật ra còn rất thưởng thức ngươi. Chỉ có điều nơi này là trường học, ngươi đã đi tới trong này, không quản ngươi là xuất phát từ mục đích gì, ngươi đều nên tuân thủ kỷ luật trường học."

Tần Thứ nhàn nhạt cười, nói: "Không biết Ngọc lão sư thấy ta đến trường học có thể có mục đích gì?"

Ngọc Vô Hà nháy mắt mấy cái nói: "Mục đích thì ta không rõ ràng lắm. Chẳng qua hồ sơ của ngươi ta đã nhìn, cũng ở trường học hiểu biết một lần tình huống của ngươi, ngươi do Long gia đưa tới, quê nhà ở nội địa, ta nghĩ là có quan hệ với Long Linh Nhi."

"Cũng được, ta tạm thời thân phận là bảo tiêu của Long Linh Nhi." Tần Thứ trả lời thẳng thắn.

Ngọc Vô Hà sững sờ, cười cười nói: "Ngươi thật thẳng thắn, chẳng qua chuyện như vậy ở trong trường chúng ta cũng không phải lần đầu tiên, có rất nhiều đệ tử có bối cảnh, cũng sẽ có bảo tiêu hộ tống nhập học. Lấy tuổi của ngươi có thể làm đến thân phận bảo tiêu cũng không đơn giản, chẳng qua một khi đã đến trường học này, không quản ngươi là thân phận bối cảnh gì, ta vẫn câu nói kia, phải tuân thủ kỷ luật trường học."

"Đương nhiên." Ngọc Vô Hà thấy Tần Thứ muốn mở miệng, khoát tay, tiếp tục nói:

"Kỷ luật của ngươi cũng được. Chẳng qua hôm nay ở trên lớp học, rất làm ta sượng mặt. Ngươi là bảo tiêu, ngươi có chức nghiệp thủ tục của ngươi, ta là lão sư, ta cũng chức nghiệp thủ tục của ta, ngươi có thể minh bạch chưa?"

"Nếu như tôn trọng thói quen là điều kiện tiên quyết, ta nghĩ ta là có thể hiểu được." Tần Thứ gật đầu.

Ngọc Vô Hà cười, Tần Thứ trả lời tuy rằng không mềm không cứng, nhưng chung quy là thoáng hạ thấp tư thế, trong lòng nàng coi như là thoải mái hơn. Cười khanh khách nói: "Đây là ta sai, kỳ thật nói lại, ta thật ra rất nhận thức quan điểm của ngươi, ngôn ngữ chỉ cần tiếng mẹ đẻ là đủ rồi. Đáng tiếc vì sinh kế, ta không có biện pháp giống ngươi như vậy tiêu sái."

Tần Thứ nhàn nhạt cười, từ chối cho ý kiến. Chẳng qua nếu là khủng long muội biết không khí trong văn phòng hài hòa như vậy, sợ là sẽ thất vọng.

"Đúng rồi, nhà của ngươi ở nội địa, như thế nào đến Hongkong làm bảo tiêu. Cha mẹ ngươi như thế nào để cho ngươi còn tuổi nhỏ, đã đi ra làm loại nghề nghiệp nguy hiểm này?"

Ngọc Vô Hà giống như bình thường nói chuyện hỏi, Trên thực tế nói chuyện tiến hành đến đây mới xem như chân chính tiến nhập chủ đề. Đúng vậy, nàng đúng là muốn thông qua loại trao đổi này, sưu tập một chút tin tức, để về sau càng phương tiện dễ hiểu được chi tiết Tần Thứ.

Tần Thứ vốn là không phải một người nói nhiều, tự nhiên không thích loại lôi việc nhà ra nói chuyện phiếm, chẳng qua những lời nói của Ngọc Vô Hà lúc nãy để lộ ra một tin tức làm hắn có chút tò mò, cho nên hắn quanh co nói:

"Ngọc lão sư, ngươi lúc nãy nói rất nhiều đệ tử có bối cảnh cũng có bảo tiêu hộ tống nhập học, như vậy, Lộc U Y kia chẳng lẻ cũng là bảo tiêu."

Ngọc Vô Hà sửng sốt, lợi dụng Tần Thứ là có ý chuyển hướng đề tài, thầm nghĩ xú tiểu tử này thật nhạy bén. Chẳng qua một khi Tần Thứ đã hỏi như vậy, nàng cũng bất hảo đem đề tài cường lôi về, liền cười nhún nhún vai nói: "Điều này ta cũng không biết, phải biết rằng, cũng không phải mỗi người đều thẳng thắn như ngươi vậy."

Trên thực tế, Ngọc Vô Hà đã cẩn thận điều tra bối cảnh của Lộc U Y, chỉ tiếc không thu hoạch được gì. Không chỉ có như thế, nàng cũng từng giống hôm nay thử Tần Thứ như vậy thử qua Lộc U Y, mà Lộc U Y biểu hiện ra thực lực so với Tần Thứ cao hơn một tầng, nếu nàng không phải vừa chạm đã lui, hơn nữa tự thân phong hệ dị năng giỏi về chạy trốn, sợ là sớm lộ hành tích.

Sau nàng lại đem tình huống báo cáo trong tổ, trong tổ rất trọng thị, ngầm bố trí nhân viên theo dõi, nhưng hành tung của Lộc U Y rất khó bắt giữ, cao thủ theo dõi đều khó có thể đuổi theo cước bộ của nàng. Đến hiện tại, trong tổ vẫn đem Lộc U Y liệt vào đối tượng giám thị trọng điểm.

Tần Thứ gật đầu, có chút thất vọng.

Ngọc Vô Hà cười cười, vừa định uyển chuyển đem đề tài thiết nhập đến chính đề tiếp tục, cổ tay bỗng nhiên truyền đến cảm giác chấn động, theo bản năng nhúc nhích cánh tay, lại không cẩn thận va chạm vào bàn, nhất thời đau đớn phải hít một ngụm lương khí.

Tần Thứ ánh mắt vẫn dừng ở trên người Ngọc Vô Hà, thấy cảnh này, hắn không khỏi cau mày.

"Tốt lắm, hôm nay nói chuyện đến đây thôi, có thời gian, chúng ta lại tâm sự." Ngọc Vô Hà không có đi xoa cánh tay, cũng là sợ lộ ra dấu vết, đành phải chịu đau, gắng cười tiễn khách.

Tần Thứ gật gật đầu, đứng dậy ly khai văn phòng. Chẳng qua lúc khép lại cánh cửa, ánh mắt hắn cũng chợt lóe, trong lòng hiện lên một cái ý niệm trong đầu, hay là, người giữa trưa tập kích mình là Ngọc lão sư này?



Cũng không trách hắn đoán như thế, đối với Ngọc lão sư, hắn thủy chung có một loại cảm giác kỳ lạ. Đây là trường kỳ trong núi rừng đối mặt nguy hiểm không thể biết mà bồi dưỡng ra một loại trực giác. Có thể làm hắn sinh ra cảm giác như vậy, thuyết minh nữ giáo sư trước mắt này cũng không phải đơn giản như vậy.

Đương nhiên, Tần Thứ cũng vô pháp khẳng định trực giác này, dù sao đây cũng là hư vô mờ mịt . Nhưng động tác hồi nãy của nàng, lại làm hắn liên tưởng đến chuyện giữa trưa bị tập kích. Người tập kích hắn thực trên hắn, một phen giao chiến, trên người Tần Thứ dính hơn mười vết thương, lại còn đánh trúng đối phương một lần, rõ ràng Tần Thứ có thể khẳng định mình đánh trúng chính là cánh tay đối phương.

"Nàng buổi chiều đột nhiên thay đổi áo dài tay, vừa mới đụng chạm đến cánh tay là hiển lộ ra đau đớn, cùng trực giác mình đối của nàng xâu chuỗi lên đến, tựa hồ. . ."

Tự suy nghĩ, Tần Thứ lắc đầu, vì hắn xem ra, ý niệm trong đầu này hơi vớ vẩn, bởi vì hắn thật sự tìm không ra lý do Ngọc Vô Hà hướng hắn động thủ. Chẳng qua hắn cũng chưa bởi vậy mà thả lỏng kinh hãi, đối Ngọc lão sư hắn đã để ý một phần tâm tư.

Trở lại phòng học, Long Linh Nhi quả nhiên còn ở đàng kia chờ hắn, nha đầu kia ngã xuống cũng không phải là chủ nhân đầu dài kiến thức ngắn, biết tình thế hiện tại có chút ác liệt, không có sinh ra tâm tư cùng Tần Thứ này đối nghịch. Không chỉ có nàng, ngay cả khủng long muội cũng không có rời đi, vừa thấy Tần Thứ lộ diện, béo cô nương liền khẩn cấp hỏi: "Tình huống thế nào? Có hay không cùng Diệt Tuyệt sư thái va chạm kịch liệt?"

Tần Thứ bất đắc dĩ lắc đầu.

Khủng long muội có chút chưa từ bỏ ý định truy vấn: "Thật sự một chút đều không có."

Tần Thứ vẫn lắc đầu.

Khủng long muội thất vọng, trở mình mắt trợn trắng nói: "Cả nửa ngày, Diệt Tuyệt sư thái đây là tiếng sấm to mưa thì nhỏ a, làm hại lão nương uổng công kích động nửa ngày."

"Được rồi đi thôi." Long Linh Nhi đối với bạn tốt này cũng không còn cách nào khác, kéo tay áo, hỏi Tần Thứ: "Hiện tại trở về chứ? Ngươi trên người có thương tích, nên trở về nghỉ ngơi một lần."

Cảm giác của Tần Thứ đối với Long Linh Nhi đã cải thiện rất nhiều, nghe vậy gật gật đầu, trên người bị thương ngoài da với hắn mà nói không tính là gì, chẳng qua trong đầu cũng có rất nhiều thứ cần tĩnh tâm để tự hỏi.

"Thích, Linh Nhi, ngươi có tinh thần hay không a. Lúc này mới tan học, ngươi lại về nhà, không giống bình thường a. Nga, khó khó, hai người các ngươi vội vả về nhà là muốn. . ." Béo cô nương ra liên tiếp mê đắm tiếng cười.

"Khủng long muội, xem ta kéo miệng của ngươi."

Long Linh Nhi làm bộ muốn đánh, khủng long muội vội vàng bày ra một bộ đáng thương hề hề biểu tình nói: "Linh Nhi, ngươi cũng không thể trọng sắc khinh hữu, quan hệ bao nhiêu năm, ngươi liền vì Tần Đại soái hướng ta động thủ?"

Long Linh Nhi lúc này thật đúng là hết cách với béo cô nương, hướng Tần Thứ lắc đầu nói: "Đi, chúng ta về nhà."

"Đừng." Khủng long muội vội vàng kéo nàng nói: "Linh Nhi, ngươi đừng vội a, ta có việc nhờ ngươi hỗ trợ."

"Chuyện gì a? Cũng không thấy ngươi sớm nói một chút." Long Linh Nhi tức giận nói.

"Là như vậy." Khủng long muội có chút nhăn nhó, nói: "Ta buổi tối có cái ước hội, ngươi có biết không, chuyện này với ta mà nói là lần đầu tiên, ta trong lòng thật sự một chút hiểu biết đều không có. Hai ta nhiều năm quan hệ như vậy, lúc này ngươi nói cái gì cũng phải giúp ta."

"Giúp ngươi?" Long Linh Nhi bật cười nói: "Bảo ta giúp ngươi đi ước hội?"

"Không đúng không đúng." Khủng long muội vội vàng xua tay: "Ta là muốn ngươi đi cùng ta."

"Cùng ngươi đi ước hội? Không phải chứ, ta cũng không phải ngôi sao." Long Linh Nhi nhướng mày, bỗng nhiên lại có chút tinh quái cười nói: "Khủng long muội, ngươi không có suy nghĩ a, để ý người nào, cũng không thấy ngươi lộ ra nửa điểm tiếng gió đi ra."

"Đừng nói nữa. Ngươi có biết, ta cũng không có muốn. Người trong nhà liên lạc, lão gia tử chúng ta cũng không biết được suy nghĩ cái gì, lão nương ta còn trẻ, đã vội vả kiếm đối tượng cho ta. Đối phương ta còn không rõ ràng lắm, tựu bởi vì ta như thế này mới trong lòng không ổn. Linh Nhi, ngươi là hảo tỷ muội của ta, ngươi nhất định phải theo giúp ta."

Khủng long muội đáng thương hề hề ôm cánh tay Long Linh Nhi, ánh mắt long lanh, thiếu điều chảy nước mắt ra.

"Được được, ngươi cũng đừng giả vờ đáng thương, ta cùng ngươi đi còn không được sao. Ai, ai kêu hai ta là hảo tỷ muội đâu." Long Linh Nhi bất đắc dĩ nói.

"Da! Linh Nhi, ta chỉ biết ngươi tốt nhất." Khủng long muội ôm Long Linh Nhi, dùng sức hôn một cái.

Long Linh Nhi có chút khó xử hướng Tần Thứ nói: "Vậy ngươi. . ."

"Ta đi theo ngươi." Tần Thứ nhàn nhạt nói.

Long Linh Nhi gật đầu, bỗng nhiên trong lòng dâng lên một cổ ngọt ngào, nghĩ thầm người nầy dù bị thương, vẫn không nghỉ ngơi còn muốn đi theo ta, xem ra hắn cũng rất để ý an toàn của ta. Chẳng qua chứng kiến biểu tình của Tần Thứ, lại nhịn không được ngầm bực, người nầy khi nào thì mới có thể đem cái xú đức hạnh này sửa lại.

Xe BMW hiển nhiên là không thể chịu tải khủng long muội dáng người bưu hãn, vì phương tiện, Long Linh Nhi trực tiếp bỏ qua BMW, cùng Tần Thứ vào xe Hummer của khủng long muội.



"Xe này thật có điểm khí thế." Tần Thứ cực nhỏ đánh giá, cho nên hắn ngẫu nhiên một lần đánh giá làm khủng long muội cực kỳ đắc ý. Béo cô nương khoe khoang: "Còn mới nha, vừa ráp xong, buôn lậu tới được, lão nương cũng thuận tay lấy xe này, chỉ là đốt dầu quá nhiều. Tần Đại suất, ngươi nếu thích, hôm nào ta đưa ngươi một chiếc."

Long Linh Nhi trừng mắt nói: "Lái xe của ngươi đi."

Khủng long muội le lưỡi: "Đã quên giá trị con người của Long Đại tiểu thư, đưa ngươi mười lượng tám lượng cũng như không."

Long Linh Nhi điện thoại báo Long thiếu gia, có Tần Thứ bên cạnh, Long thiếu gia cực kỳ yên tâm an toàn muội muội, cũng không có ước thúc nàng cái gì. Nhưng khủng long muội này có lẽ là do lần đầu tiên ước hội, có vẻ có một cổ khẩn trương hoặc nhăn nhó. Cứng rắn lôi Long Linh Nhi bồi nàng shopping tuyển trang phục thích hợp. Tần Thứ cũng phải đi cùng.

Chẳng qua lại nói tiếp, thật đúng là có điểm quái lạ, vào bên trong cửa hàng, các tiểu thư bán hàng xinh đẹp đầu tiên mắt dừng ở Tần Thứ, nhiệt tình tiếp đón đều chủ động đưa cho hắn. Không có biện pháp, ai bảo Tần Thứ cái giá quá lớn, vốn chính là thân phận bảo tiêu, nhưng là dừng ở trong mắt người khác, hắn giống như là đại thiếu gia, mà Long Linh Nhi cùng khủng long muội giống như là nha hoàn hộ tống.

Đối với nam nhân bình thường mà nói, bồi nữ sinh đi shopping tuyệt đối là chuyện mất sức lại phí tiền, nhưng đối với Tần Thứ mà nói, hoàn toàn không có buồn rầu như vậy. Từ đầu đến cuối, hắn không có cầm qua một cái túi nào, Long Linh Nhi biết rõ tính tình Tần Thứ, cũng không dám sai sử hắn như một bảo tiêu. Cho nên, ra khỏi cửa hàng, hai nha đầu luống cuống tay chân ôm một đống túi, mà Tần Thứ thì hai tay trống trơn. Sau lại phải nhờ nhân viên chuyên môn vận chuyển đưa đến trên xe

Phố Ngọc Lan, trong quán trà Mạt Lỵ Hương có ít ỏi mấy khách nhân ngồi phẩm trà dưới nhàn nhạt tiếng đàn cổ điển. Trong không khí tràn ngập đàn hương cùng chung quanh bài trí cổ kính, đều làm cho người ta có một loại ý cảnh.

Chỉ là ở một vị trí góc khuất, có tiếng nói chuyện với nhau phá hủy vẻ đẹp này.

"Tiêu Lan, vài năm không thấy, ngươi tựa hồ một chút cũng không thay đổi." Nói chuyện chính là thanh niên mặc tây trang, từ đường cong trên mặt có thể nhìn ra huyết thống của hắn là Nhật kiều. Nhìn từ tướng mạo, thanh niên này tựa hồ quá mức tuấn mỹ, hoàn toàn không có khí chất nam nhân, ngược lại là mang theo vẻ mềm mại đáng yêu của nữ nhân. Chẳng qua đặc biệt nhất chính là ánh mắt của hắn, tựa hồ thâm thúy như bầu trời đêm, có hương vị mộng ảo. Ngón tay trắng noản thon dài nhẹ nâng chén trà, ánh mắt dừng ở trên chén nước trà, cười yếu ớt nhấp môi.

Ngồi đối diện là nam nhân cũng không lạ lẫm, đúng là lúc trước trong câu lạc bộ cùng Long Linh Nhi bày ra ván bài quỷ dị, Tiêu Lan. Vẫn vĩnh viễn biểu tình tao nhã, cười nói: "Nhã Chính Quân thì không phải thế, mỗi lần đối mặt ngươi đều làm ta xấu hổ, năm đó lúc đi học, ngươi chính là nhân vật các nữ hài tử hâm mộ, ta tự coi mình phong lưu, nhưng cũng không thể không cam bái hạ phong a."

"Tiêu Lan vẫn thích hay nói giỡn như vậy, đối với chúng ta mà nói, nữ nhân chỉ là đồ chơi, một bộ túi da xinh đẹp mà thôi. Nếu ngươi thích, lần này đi theo ta, đầy đủ cực phẩm, ngươi cứ việc hưởng dụng." Nam tử nhợt nhạt cười, cái loại mị thái này, sợ là nữ nhân thấy đều phải xấu hổ.

"Ha ha, quân tử không đoạt vẻ đẹp của người, xin miễn thứ cho kẻ bất tài. Nhưng thật ra Nhã Chính Quân lần này giá lâm Hongkong, ta là chủ nhà nói cái gì cũng phải chiêu đãi chu toàn mới là, nói như thế nào, chúng ta cũng là đồng học mấy năm mà."

Nói xong, Tiêu Lan vỗ cái trán, cười nói: "Đã quên, xem tình hình, sợ là không tới phiên ta là chủ nhà, Đông Thịnh đối với Nhã Chính Quân chính là rất thân thiết mà."

Nam tử tuấn mỹ cười, xua tay nói: "Tiêu Lan phải biết, ta tới đây dụng ý cũng không phải thật sự cùng Đông Thịnh ích lợi quan hệ."

"Chẳng lẻ Nhã Chính Quân cũng muốn chơi? Chớ không phải là chân chính dụng ý là vì cháu gái ông chủ của Đông Thịnh sao?" Tiêu Lan ánh mắt chợt lóe, ha ha cười nói.

Nam tử bưng ấm trà, chậm rãi rót trà vào hai cái chén,

Động tác tao nhã mềm nhẹ, có một vẻ đẹp nói không nên lời. Trong miệng thì cười nói: "Tiêu Lan nói đùa rồi, ta tới đây mục đích có một nửa là vì tìm một người, ta nghĩ, chỉ có Tiêu Lan mới có thể giúp được ta."

"Nga, ta đây mà cũng được Nhã Chính Quân để mắt . Kỳ thật muốn nói tìm người, bằng thế lực của Đông Thịnh tại Hongkong này, bọn họ càng thích hợp hơn mới đúng. Nhã Chính Quân cần gì phải bỏ gần cầu xa đâu?" Tiêu Lan cầm chén trà, chậm rãi đưa tới bên môi.

Nam tử chậm rãi lắc đầu nói: "Ta nghĩ, người này chỉ có Tiêu Lan mới có thể giúp ta tìm được."

Tiêu Lan cười, buông chén trà nói: "Ta đây có chút tò mò, Nhã Chính Quân muốn tìm người đến tột cùng là ai, vì sao chỉ có ta mới có thể tìm ra."

Nam tử từ túi áo lấy ra một bức ảnh đặt lên bàn, nhẹ nhàng cười nói: "Ta muốn tìm người, chính là hắn."

Tiêu Lan liếc mắt, nhướng mày bật cười nói: "Một trung niên nam tử bình thường như vậy, ta lại như thế nào đi tìm. Nhã Chính Quân rất để mắt ta a."

Nam tử như sớm có dự liệu cười mở miệng nói: "Tiêu Lan, mục đích chúng ta chẳng qua cũng là ích lợi mà thôi. Nếu ta nguyện ý dùng Thánh Vũ để trao đổi, không biết Tiêu Lan có nguyện ý hay không giao ra người này."

"Thánh Vũ?" Tiêu Lan sắc mặt rốt cục thay đổi, kinh ngạc nhìn nam tử nói: "Nó ở trong tay các ngươi? Khó trách nhiều năm như vậy ta đều tìm không thấy."

Nam tử mỉm cười nói: "Chẳng qua là thủ hạ ngẫu nhiên sưu tầm được, ta nghĩ, cái giá này cũng biểu hiện đủ thành ý của ta chứ."

Tiêu Lan ánh mắt lộ ra thần sắc giãy dụa, rốt cục, cười cười nói: "Nhã Chính Quân, ngươi cũng biết Thánh Vũ cũng không phải là cái đồ chơi gì tốt, ngươi không sợ cầm ở trong tay sẽ bị phỏng sao?"

Đẹp đẻ nam tử cười nói: "Tiêu Lan, ta nghĩ ngươi nên hiểu được, một khi ta đã có thể thả ra cái giá này cho ngươi, vậy đại biểu ta có năng lực không để nó làm phỏng tay."

Tiêu Lan nụ cười thu lại, nghiêm nghị nói: "Chuyện này để ta suy nghĩ đã, ta không làm chủ được, chẳng qua ta không thể không nói, cái giá của ngươi rất có lực hấp dẫn."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dịch Cân Kinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook