Dịch Cân Kinh

Chương 77: Hồng hoang dị thú

Mị Nam

10/04/2013

Tần Thứ rất ít khi sinh ra lòng hiếu kỳ, nhưng là một khi có lòng hiếu kỳ cũng rất khó ngừng lại, giống như hắn hiếu kỳ với Lộc U Y vậy. Tai nạn xe cộ trong nháy mắt này, hắn cảm ứng được hơi thở đặc thù, cùng với nhĩ lực cực hạn nghe được một trận tiếng cười mơ hồ không rõ, làm hắn cảm thấy ngạc nhiên.

"Lại là ẩn hình."

Tại Tần Thứ tự hỏi trong nháy mắt, lực lượng quán chú tại hai chân, làm thân hình hắn trực tiếp tại chỗ biến mất.

Ở khoảnh khắc Tần Thứ vừa ly khai, hiện trường tai nạn xe cộ bỗng nhiên thổi qua một trận gió quái dị, khi trận gió này lượn lờ một vòng đi tới một góc khuật, hiện ra năm tên Hắc y nhân, những người này toàn thân đều mặc kín đồ đen, chỉ để lại hai con mắt. Hơn nữa nếu là cẩn thận lưu ý, sẽ phát hiện thân ảnh bọn họ tuy rằng đứng thẳng ở đây, nhưng đã có chút cảm giác mơ hồ không chừng.

Một Hắc y nhân bỗng nhiên kết xuất một cái thủ ấn quái dị, trong miệng lẩm bẩm, trên mi tâm vỡ ra một khe hở tối đen, Ngay sau đó từ mi tâm chui ra một sợi dây nhỏ trong suốt, dây nhỏ dần to ra, cuối cùng hóa thành một đầu hình dạng giống như cẩu. Thứ này phiêu phù ở giữa không trung, nhích động cái mũi ngửi vài cái, quay đầu lại, tròng mắt màu lam toát ra một đạo lam quang.

Hắc y nhân thu thủ ấn lại, sinh linh trôi nổi kia lại chui vào mi tâm, nói vài câu tiếng Nhật, vung tay lên, một trận gió thổi qua, mọi người biến mất vô tung vô ảnh.

Cùng lúc đó, tại Hongkong tây khu, phía ngoài khu biệt thự xa hoa, xe của Ngọc Vô Hà nhẹ ngừng lại. Xuống xe, Ngọc Vô Hà nâng cổ tay nhìn thời gian, thở một hơi, le lưỡi nói: "May mắn không có muộn, bằng không lại bị lão Đại mắng."

Biệt thự tựa hồ không có một bóng người, trên thực tế trong này đích xác chỉ ở một mình Ngọc Vô Hà, trong mắt người khác, sợ là rất khó lý giải một người thu nhập bằng lương giáo viên như nàng làm sao mua nổi đất ở Hongkong, tuy nhỏ nhưng là một biệt thự rất tinh xảo.

Nhập mật mã, cánh cửa mở, Ngọc Vô Hà quay đầu lại nhìn nhìn, rồi nhanh đóng cửa lại. Trong biệt thự bố trí rất ấm áp, xem ra là nơi ở của một nữ nhân. Ngọc Vô Hà sau khi vào cửa không có dừng lại, cước bộ thẳng đến đến phòng bếp. Nơi này có nhiều tủ inox đẹp, cùng với tất cả các loại nhu phẩm.

Ngọc Vô Hà nhìn như tùy tâm sở dục tìm một cái nút ấn vài cái, nghe đinh đương một tiếng, dãy tủ inox không biết vì sao đột nhiên mở ra một khe hở, vừa vặn có thể để một người thông qua. Ngọc Vô Hà lắc mình đi vào, phía sau tự động khép lại, từ bên ngoài nhìn vào, tủ bát vẫn là tủ bát, tựa hồ cho tới bây giờ vẫn không có biến hóa gì.

Mà lúc này, Ngọc Vô Hà lại ở trong một thang máy, Ngọc Vô Hà ấn trên vách một cái nút, thang máy liền chuyển động, tạo ra từng đợt tiếng vang rất nhỏ. Mà ánh sáng đã dần biến thành màu tím, giống như bị tử ngoại tuyến chiếu xạ.

"Ngọc tỷ, ngươi hôm nay nội y màu sắc cũng được nga." Trong thang máy bỗng nhiên quỷ dị chui ra một trận thanh âm đàm thoại.

"Tiểu Hổ, ngươi còn mê đắm rình coi tỷ tỷ, cẩn thận ta cho ngươi ăn khổ." Ngọc Vô Hà thật ra không có bày ra phòng bị, tiến vào địa hạ căn cứ, đều bị giám thị, đây là trình tự tất yếu, chẳng qua sẽ không phân hình đến một tầng chướng ngại cuối cùng, cho nên Ngọc Vô Hà cũng không lo lắng.

"Oa, tỷ tỷ, ta không dám. Chẳng qua, hắc hắc, nội y của ngươi thật sự rất gợi cảm."

"Xú tiểu tử." Ngọc Vô Hà xì một tiếng khinh miệt, đúng lúc này, chỉ nghe một tiếng đinh đương giòn vang, thang máy mở cửa ra, lúc này biểu hiện trước mắt Ngọc Vô Hà cũng đã là một cảnh tượng khác.

Đây là một địa hạ không gian hình cung, phảng phất như toàn bộ đều từ kim loại tạo thành, đập vào mắt hết thảy đều mang theo sắc thái khoa học kỹ thuật. Đây là tổng bộ căn cứ D tổ chi nhánh Hongkong.

"Ngọc tỷ." Trước mặt là một nam hài ước chừng bảy tám tuổi, chặt chẽ ôm lấy Ngọc Vô Hà, nếu không phải đầu rục rịch muốn hướng bộ ngực cao ngất của Ngọc Vô Hà cọ xát, cũng coi như là thân thiết nghênh đón.

Chỉ tiếc Ngọc Vô Hà đối với tính cách của tiểu gia hỏa rõ như lòng bàn tay, một đầu ngón tay điểm tại mi tâm của hắn, cứng rắn chặn đầu hắn lại.

"Tiểu Hổ, lão Đại bọn họ đâu?"

Bé trai gọi là tiểu Hổ biết gian kế của mình không thể thi triển, đơn giản buông lỏng ôm ấp, cười ngây ngô: "Đều ở trong phòng hội nghị, chuẩn bị họp, Ngọc tỷ ngươi hay ở đây chơi đi a."

Ngọc Vô Hà gõ đầu tiểu Hổ, bất đắc dĩ nói: "Tiểu hoạt đầu, thật sự là càng ngày càng mỏ nhọn lợi hại. Đúng rồi, người tổ A có tới không."

Tiểu Hổ vừa nghe, nhất thời hai mắt tỏa sáng, liên tục lắc đầu nói: "Không có đâu, ta cũng đang chờ, ngoại trừ lão Đại, tất cả đều tò mò muốn chết, đều muốn kiến thức những thành viên tổ A trong truyền thuyết đến tột cùng là như thế nào."

Nói xong, tiểu Hổ biến sắc, biểu tình nịnh nọt, cười nói: "Ngọc tỷ, ta ở trong tổ, ngoại trừ lão Đại, chỉ nói chuyện được với ngươi, ngươi giúp ta nói với lão Đại, hành động lần này có thể hay không cho ta tham gia một lần. Có thể cùng A tổ hợp sức hành động thật đúng là cơ hội ngàn năm a, ta thực không muốn bỏ qua."

"Ngươi?" Ngọc Vô Hà nhìn nó từ trên xuống dưới, nói: "Ngươi đi làm gì?"



"Đương nhiên là theo các ngươi cùng nhau tham gia chiến đấu a." Tiểu hổ nghiêm trang nói, nhưng chứng kiến ý cười trên mặt Ngọc Vô Hà, nhất thời sắc mặt tức giận nói: "Ta biết năng lực của ta không tốt, nhưng là ta tinh thông máy tính, có thể dùng chỉ số thông minh, nói không chừng hành động lần này sẽ dùng đến ta."

"Được rồi, đừng quấy rối, ngươi thành thành thật thật thủ căn cứ. Nếu tất cả mọi người đi, tổng bộ tới ai chịu trách nhiệm a, đến lúc đó lại như thế nào cùng tổng bộ tiến hành liên lạc a. Hơn nữa, hành động lần này một khi đã có thể kinh động A tổ, tất nhiên là mạo hiểm vô cùng, ngươi còn nhỏ, về chỉ số thông minh, trong chiến đấu, có thể có tác dụng gì. Muốn mang mạng nhỏ đi chơi sao."

Ngọc Vô Hà lại gõ đầu tiểu Hổ, mày giương lên, liền hướng phòng họp đi đến.

Trong phòng hội nghị ngồi tám người, một người đại hán nhìn qua rất bình thường, để tóc húi cua, bộ mặt cương nghị, ngồi đoan chính, vừa thấy sẽ làm người nghĩ hắn là một cán bộ quân đội.

"Vô Hà, quá một phút đồng hồ, ngươi đã bị muộn rồi." Người nọ mặt không chút thay đổi mở miệng nói. Những người khác đều quay đầu cười hì hì nhìn Ngọc Vô Hà, tất cả đều là nam nhân, Ngọc Vô Hà này là nữ tính duy nhất trong căn cứ đích thật là chơi với đàn sói.

Chẳng qua đám người có vài người diện mạo đều cực kỳ quái dị. So sánh ra người vừa nói là bộ mặt đoan chính nhất.

"Hắc, lão Đại, không phải có một phút đồng hồ thôi, ta cũng không tính muộn đâu." Ngọc Vô Hà tuyển cái ghế không ngồi xuống, bên cạnh là một nam tử đầu trọc béo lùn chắc nịch xoay người mê đắm cười nói: "Vô Hà, vài ngày không thấy, dáng người là càng ngày càng nóng bỏng, thúc thúc thật muốn ngươi a."

"Trư Nhục Vinh, ngươi nếu ngại nhiều thịt, lão nương có thể giúp ngươi lấy vài khối." Ngọc Vô Hà trừng mắt, bấm tay bắn ra một tia vô hình khí, giống như lưỡi dao sắc bén gọt qua, đầu trọc của Trư Nhục Vinh còn sót lại vài sợi bị Ngọc Vô Hà tước sạch.

Trư Nhục Vinh cầm lấy mấy sợi tóc, mặt suy sụp, bày ra bộ dáng bị khi dễ cùng ủy khuất, hướng nam tử tố khổ: "Lão Đại, ngươi xem, Vô Hà lại khi dễ ta, ta sao mệnh khổ vậy a."

Nói xong, dậm chân, người mấy trăm cân run run, làm cho người ta càng xem càng thấy buồn cười.

Một trận cười vang, nam tử xua tay: "Được rồi, yên lặng một chút."

Lão Đại một lời, mọi người đều an tĩnh lại. Ngay cả Trư Nhục Vinh vừa mới còn biểu diễn cũng đã khôi phục bình thường.

"Ngươi thật đúng là thu phóng tự nhiên a." Ngọc Vô Hà trở mình xem thường nhỏ giọng nói.

Trư Nhục Vinh nhún nhún vai, vẻ mặt đắc ý.

"Một tuần trước, phòng thí nghiệm số 3 chữ Thiên xảy ra chuyện. Một vị nghiên cứu viên mang theo trọng yếu cơ mật bỏ trốn. Theo ta biết, vị kia nghiên cứu viên vẫn còn dừng lại ở Hongkong chưa xuất cảnh, hơn nữa theo tin tức tin cậy, thí nghiệm phẩm bỏ chạy cũng trùng hợp ở Hongkong chúng ta. Thành viên A tổ đến chính là vì chuyện này, mà đối với chúng ta D tổ chi nhánh tiểu tổ Hongkong mà nói, đây cũng là một lần trọng yếu cơ hội lập công, nếu có thể thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ, chúng ta mỗi người đều nhận được thượng cấp ngợi khen, hơn nữa đối với các ngươi về sau lên chức cũng là dễ dàng."

Nam tử chậm rãi nói ra nội dung chủ yếu hội nghị khẩn cấp đêm nay. Mà tiếng nói hắn vừa dứt, trong phòng hội nghị nhất thời nổ tung.

Người bình thường có lẽ cả đời cũng đề cập không đến bí mật này, nhưng bọn hắn là nhân viên công tác cơ mật lại hiểu biết rất thấu triệt. Phòng thí nghiệm quốc gia chia làm thiên, địa, huyền, hoàng bốn cấp bậc. Bốn cấp bậc phòng thí nghiệm này mỗi một nội dung hạng thực nghiệm đều là trọng yếu cơ mật quốc gia, mà trong đó lấy phòng thí nghiệm cấp bậc chữ Thiên là quan trọng nhất.

Phòng thí nghiệm số 3 chũ Thiên xảy ra vấn đề, này là tin tức cỡ nào rung động a, khó trách có thể kinh động thành viên A tổ xuất động.

Cùng phòng thí nghiệm phân chia bất đồng. Lệ thuộc trực tiếp cục an toàn trung ương, tổ chứchành động đặc biệt cũng chia làm năm cấp, phân biệt là S, A, B, C, D. Năm tổ không chỉ có năng lực thành viên bất đồng, chức quyền phạm vi cũng không giống nhau.

Cao nhất tầng thứ S tổ, chỉ có vài người biết được bọn họ phân bố, mà ở bên trong, bình thường đem S tổ xưng là "Long tổ". Sở dĩ nhận được xưng hô như vậy, là theo chức quyền phạm vi của họ có quan hệ. Thời xưa, hoàng đế được xưng là chân mệnh thiên tử hóa thân của rồng. Mà hôm nay, không có đế vương, nhưng quốc gia vẫn tồn tại người lãnh đạo cao nhất, thành viên S tổ chức trách chính là âm thầm bảo hộ mấy người hiện đại hoá "Chân mệnh thiên tử".

A tổ tuy rằng so với S tổ thấp hơn một cấp bậc, nhưng phạm vi bọn hắn hành động cũng rộng lớn nhất. Bọn họ toàn quyền xử lý cả nước các loại sự kiện quan trọng, thậm chí còn một chút liên quan sự kiện ở hải ngoại. B tổ cùng C tổ đều là tiểu tổ thiết lập ở hải ngoại. Tương đối mà nói, chi nhánh D tổ thành viên là nhiều nhất, từng tỉnh đều có một chi nhánh cứ điểm D tổ. Mà cảng tự do cùng khu hành chính đặc biệt như Hongkong tự nhiên không thể thiếu thành viên D tổ âm thầm theo dõi.

"A tổ, mẹ ôi, cũng không biết khi nào ta có thể lên tới A tổ, ta đây coi như là làm rạng rỡ tổ tông." Trư Nhục Vinh cảm khái.

"Ngươi a, sợ là không đủ tư cách rồi." Ngọc Vô Hà bĩu môi châm chọc.

"Hắc, ta nói Vô Hà muội muội, ngươi luôn nhằm vào ta đâu. Nói cho ngươi, thúc thúc ta hiện tại mỗi ngày đêu khổ luyện đao pháp, ngày khảo hạch, ta nhất định có thể thuận lợi tiến vào C tổ, đến lúc đó, thúc thúc ta sẽ đi hải ngoại tiêu diêu tự tại. Chậc chậc, nghe nói có nhiều hương vị thật tuyệt, thúc thúc ta còn không nếm thử qua." Trư Nhục Vinh mê đắm cười nói.

"Cho ngươi đến Phi Châu đại thảo nguyên, đi nếm thử hương vị mẫu sư tử đi." Ngọc Vô Hà trừng mắt, quay đầu đầu, hướng nam tử tóc húi cua nói: "Lão Đại, ngươi nói thật không minh bạch, tư liệu mà nghiên cứu viên cầm bỏ trốn là cái gì? Còn có thí nghiệm phẩm là cái gì?"



Nam tử tóc húi cua lắc đầu nói: "Ta tạm thời chỉ biết như vậy, sự tình cơ mật, chờ thành viên A tổ tới rồi, bọn họ sẽ kể lại tình huống cho chúng ta biết ."

"Lão Đại."

Cánh cửa phòng họp bỗng nhiên bị người đẩy ra, lộ ra thân ảnh tiểu Hổ, hắn hưng phấn nói: "Người A tổ đến."

"Đã đến."

Trong phòng hội nghị tất cả đều đứng lên. Không thể không nói, đối với A tổ này, trong lòng bọn họ thủy chung là tràn ngập tò mò .

"Đi, mọi người chú ý, chúng ta đi ra ngoài nghênh đón."

Nam tử tóc húi cua vỗ vỗ tay, đoàn người quy củ lục tục đi ra ngoài. Đợi cho cửa thông đạo truyền đến đinh đương một tiếng thanh thúy, cửa mở ra, lộ ra hai thân ảnh dung mạo bình thường.

Một lão nhân ước chừng sáu mươi tuổi, mặc một bộ âu phục, diện mạo cũng bình thường, nếu không phát hiện trên người có một cổ khí chất không đổi, rất khó tưởng tượng lão nhân chừng này tuổi lại là thành viên A tổ trong truyền thuyết.

Nột người khác tương đối trẻ tuổi hơn nhiều, ước chừng ba mươi tuổi, cũng là một thân âu phục bình thường, mặt hơi dài, cằm có một vành râu nhỏ, đôi mắt nhỏ, tướng mạo như vậy nói khó nghe chút là xấu.

Nhưng là biểu tình của hai người cũng rất nghiêm túc, xem ra lão nhân là đầu lĩnh, vừa vào cửa hắn đã cùng nam tử tóc húi cua bắt tay nói: "A tổ, Thiết Trấn Quốc."

"Lý Thụy Tường." Người kia cũng tự báo tính danh.

Nam tử bắt tay, cũng tự giới thiệu nói: "D tổ Quan Phi, hoan nghênh các ngươi đã đến."

Mà phía sau, một đám thuộc hạ lại đều mở to hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm hai thành viên A tổ, phảng phất bọn họ trên người có cái gì hi thế trân bảo vậy. Đối với bọn họ mà nói, nhìn người đã không phải dựa vào tướng mạo để phán đoán, mà là cảm ứng thực lực của đối phương. Khi bọn hắn phát hiện không ngờ không thể đánh giá ra thực lực của đối phương, trong lòng bọn họ mới kinh ngạc, đồng thời cảm giác tự thân chênh lệch.

"Chúng ta thời gian không nhiều lắm, cụ thể tình huống, ta cần nói đơn giản một lần." Ngân lão giả nói.

Quan phi vội vàng nói: "Hảo, chúng ta đi vào phòng họp nói chuyện."

Đoàn người vào phòng họp, Ngân lão giả đi thẳng vào vấn đề nói: "Tin tưởng rằng các ngươi đã biết phòng thí nghiệm số 3 chữ Thiên xảy ra vấn đề, nhưng là tình huống cụ thể có bao nhiêu ác liệt, các ngươi còn chưa biết. Có thể nói như thế này, nếu nhiệm vụ lần này thất bại, sẽ tạo thành ảnh hưởng thật lớn."

Lão giả nói xong, mang công văn trong người ra, đứng dậy đi đến màn hình LCD giữa phòng họp bên cạnh máy tính, đem USB bỏ vào, hiển thị tư liệu. Rất nhanh, trên màn hình lớn hiện ra bức ảnh chụp một nam tử.

Ngân lão giả chỉ tay nói: "Hắn gọi Triệu Quang Vinh, chính là nghiên cứu viên bỏ trốn."

Các thành viên D tổ đều nhìn bức ảnh, nói đến chính sự, không ai vui đùa, cả đám đều nghiêm túc nhìn chằm chằm vào màn hình và nghe ngân lão giả giảng giải.

"Phòng thí nghiệm chữ thiên, nhân viên công tác sàng chọn đều là cực kỳ nghiêm khắc, có thể tiến vào đây tham dự hạng mục nghiên cứu khoa học, bản thân đối với quốc gia đều cực kì trung thành. Cho nên từ lý luận suy ra, không có khả năng sinh chuyện như vậy. Nhưng Triệu Quang Vinh có một thân nhân duy nhất là con hắn đã thành hắn trí mạng nhược điểm.

Một tháng trước, thành viên C tổ ở hải ngoại bảo hộ cùng theo dõi đứa con này đã ngoài ý muốn bị giết, cái chết này cũng không rõ. Sau lại trải qua điều tra, là tổ chức Nhật Bản bố trí âm mưu. Bọn họ không biết từ chỗ nào biết được hạng mục thực nghiệm ở phòng thí nghiệm số 3, thông qua sắc đẹp hấp dẫn đứa con của nghiên cứu viên Triệu Quang Qinh đang học ở nước ngoài, cuối cùng giết chết thành viên C tổ bên ta rồi bày ra bắt cóc, bí mật liên hệ Triệu Quang Vinh, lấy đứa con uy hiếp. Triệu Quang Vinh vì lo cho tánh mạng của con, đã phản bội quốc gia, muốn mang theo thí nghiệm phẩm mà chạy. Nhưng cuối cùng bởi vì ngoài ý muốn, thí nghiệm phẩm một mình thoát đi, mà hắn sau đó cũng trốn đi theo."

"Trải qua truy tung, Triệu Quang Vinh ở Hongkong mất đi tung tích, nhưng theo tin tức tin cậy, hắn còn chưa xuất cảnh, vẫn như cũ ở lại Hongkong. Mà thí nghiệm phẩm cũng trùng hợp lưu lạc tại Hongkong."

Nói xong, ngân lão giả lại thay hình ảnh, trong hình ảnh biểu hiện chính là một sinh vật giống như gấu, bất đồng chính là có hai sừng lớn, cùng một cái đuôi thật dài.

"Mọi người chứng kiến chính là thí nghiệm phẩm, một trong hồng hoang dị thú, được gọi là hỗn độn thú. Con thú này giỏi về ẩn hình, đến vô ảnh đi vô tung, thường hay có tiếng cười, yêu thích cắn cái đuôi của mình. Trước mắt năng lực liên quan số liệu còn không chính xác."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dịch Cân Kinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook