Dịch Cân Kinh

Chương 48: Hô hấp bằng lỗ chân lông

Mị Nam

10/04/2013

Đợi hơi thở bình phục, Tần Thứ mày nhíu lại, nếu là thường xuyên đổi tức, như vậy hắn tại đáy nước huấn luyện còn có ý nghĩa gì đâu? Huống chi, hiện tại chính là khu nước cạn, nếu là về sau tiến vào khu nước sâu, muốn đổi tức, sợ cũng phí một đoạn thời gian.

"Nếu có thể giống như trước hô hấp bằng nội đan thì tốt rồi." Tần Thứ cười khổ một lần, cũng biết loại này ý tưởng không thực tế, hôm nay hắn ngay cả tụ khí đều không thể làm được, sao có thể kết đan. Nếu không phải như thế, hắn cũng sẽ không dễ dàng lựa chọn tu tập Luyện Thể Thuật.

"Không đúng, một khi luyện khí cùng luyện thể đều là thượng cổ hai đại pháp môn tu luyện, không đạo lý gì luyện khí có thể hô hấp trong cơ thể, luyện thể lại làm không được a?" Tần Thứ đầu óc chuyển rất nhanh, khó trách gia gia hắn lúc còn sống thường nói hắn ngộ tính cao, lập tức đã thông qua luyện thể cùng luyện khí hai loại pháp môn so sánh.

Nhưng là lấy cảnh giới trước mắt, hiển nhiên còn không thể cân nhắc rõ ràng vấn đề như vậy, hắn cũng chỉ có thể mang theo nghi vấn lại chui vào đáy nước, huấn luyện vẫn phải tiến hành.

Trải qua vài lần đổi tức, đáy lòng Tần Thứ khó tránh khỏi sinh ra một phiền não. Đối với tu luyện, không quản là luyện thể hay luyện khí, hắn đều có một loại tinh thần chấp nhất, gia gia tuy rằng nói hắn không cần chấp nhất tham tiến, nhưng cũng không có phủ định chấp nhất chính là một cách làm sai lầm, không nếm thử như thế nào có thể thành công?

Cho nên, lại một lần nữa lẻn vào đáy nước, Tần Thứ đã ngầm hạ quyết tâm, lúc này đây cho dù nghẹn phổi, hắn cũng tuyệt không thở. Hắn muốn nhìn một chút, dưới cường đại áp lực, tu tập Luyện Thể Thuật lâu như vậy, thân thể có thể hay không bộc phát ra tiềm lực gì, do đó vạch trần một chút bí ẩn mà tạm thời hắn còn không thể hiểu được.

Một phút đồng hồ trôi qua...

Năm phút đồng hồ trôi qua...

Thập phần chung trôi qua...

Ẩn thân dưới đáy nước sắc mặt Tần Thứ đã đỏ bừng, thời gian dài nín thở làm phổi của hắn thừa nhận tới giới hạn, đồng thời, lực lượng thân thể cũng bởi vì khuyết thiếu hơi thở mà trở nên mềm nhũn. Nhưng hắn vẫn kiên trì, bởi vì hắn tin tưởng vững chắc, Luyện Thể Thuật tất nhiên cũng có phương thức hô hấp riêng.



Người thường chỉ nín thở thời gian bình thường khoảng hai phút, cao lắm cũng sẽ không vượt qua bảy phút, chỉ có nhân tài trải qua đặc thù huấn luyện mới có thể đạt tới trị số kinh người. Thí dụ như là năm 1959, Robert người nước Mĩ. Thành tíchnín thở mười hai phút năm giây được ghi vào kỉ lục gu. Lấy tình huống trước mắt của Tần Thứ, cơ hồ đã có tiềm lực khiêu chiến kỷ lục của người này.

Đầu óc đã càng ngày càng hôn mê, ý thức cũng càng ngày càng mơ hồ.

Không ai sẽ có ý thức tự chủ dưới tình huống nghẹn thở, bởi vì thân thể nguy cơ, ý thức sẽ tự động chống lại mệnh lệnh của não. Trừ phi là ý thức bị cướp lấy, thí dụ như thôi miên.

Cho nên giờ phút này Tần Thứ thân mình rục rịch, muốn bóp méo chỉ lệnh đại não, trồi lên để thở. Nhưng Tần Thứ lấy vô thượng nghị lực mạnh mẽ ngăn lại thân thể, cắn răng kiên trì .

Mười lăm phút đồng hồ trôi qua, Tần Thứ đã vượt qua kỷ lục của Robert. ý thức đã mơ hồ, tín niệm bị thân thể phản kháng đã dao động, rốt cuộc chống đở không được, đột nhiên trong lúc đó, một cổ hơi thở nhẹ nhàng từ bốn phương tám hướng trực tiếp chui vào thân thể hắn.

Tần Thứ ý thức nhất thời thanh tỉnh, Ngay sau đó trong lòng liền mừng như điên.

"Thành công ."

Đúng vậy, Tần Thứ thành công, có thể nói hắn dùng phương pháp dã man nhất, thành công tìm được hô hấp huyền bí của Luyện Thể Thuật. Tuy rằng loại phương pháp này thoạt nhìn có chút tự hại mình, nhưng là không có vô thượng nghị lực, ai có thể làm được đâu?

"Nguyên lai người luyện thể dựa vào thân thể để hô hấp." Tần Thứ kinh hỉ cảm thụ thân thể, một chút đều không muốn bỏ qua. Một cổ rất nhỏ hơi thở nhẹ nhàng nhảy động, phảng phất như có linh tính, từ mỗi lỗ chân lông chui vào, sau đó hội tụ thành dòng khí cường đại, chống đở hơi thở tiêu hao.

"Người luyện khí trong cơ thể có thiên địa, cho nên mới có khả năng ở trong cơ thể sinh ra nội tức. Mà người luyện thể chú ý cùng thiên địa hòa hợp nhất thể, cho nên phương thức hô hấp là từ trong thiên địa trực tiếp thu lấy hơi thở tinh thuần nhất. Không nghĩ tới, đã vậy còn quá đơn giản, ta ban đầu như thế nào không nghĩ ra chứ." Tần Thứ kiềm chế không được nội tâm kích động, bởi vì lần nếm thử thành công này làm hắn đối với Luyện Thể Thuật hiểu biết lại sâu sắc thêm vài phần.



Kỳ thật Tần Thứ tự trách sai mình, cái gọi là da thịt tương liên, người luyện thể chỉ có đem Luyện Nhục thiên tu luyện đến cảnh giới đại viên mãn, mới có thể từ thịt thông suốt qua da, sướng mở lỗ chân lông toàn thân, cùng thiên địa sinh ra trực tiếp giao hòa. Điều này là nguyên nhân của việc chỉ cần tới Luyện Nhục đỉnh phong, không cần cố ý tu luyện, thân thể liền có thể tự nhiên sinh lực. Bởi vì sở hữu năng lượng đều có thể trực tiếp thu lấy vào lỗ chân lông từ trong thiên địa, trong đó tự nhiên cũng chính là tinh thuần hơi thở để chống đở thân thể hoạt động.

Mà Tần Thứ sở dĩ có thể trước tiên mở ra toàn thân lỗ chân lông, là nhờ hắn có tư chất cực cao, về phương diện còn lại là do hắn dùng phương thức tự ngược đãi mình để kích phát tiềm lực. Tuy rằng cách làm rất nguy hiểm, thậm chí có thể có hậu quả cực kỳ nghiêm trọng, nhưng hiển nhiên Tần Thứ vận khí cũng được. Ngẫm lại hắn trước kia luyện khí lúc mạnh mẽ đột phá tiên thiên cảnh giới thiếu chút nữa chết, có thể nhìn ra tinh thần mạo hiểm trong lòng Tần Thứ.

"Vui sướng, rất vui sướng."

Tần Thứ ở trong lòng cuồng hô, cùng lúc trước luyện khí từng dùng phương pháp tự sinh nội tức bất đồng, loại này từ trong thiên địa trực tiếp thu lấy tinh thuần hơi thở càng thêm linh động vui sướng, không có cảm giác hít thở không thông, cũng không có nặng nề, phảng phất toàn thân mỗi một lỗ chân lông đều đang hô hấp.

Lập tức, Tần Thứ lại phát hiện chỗ kỳ diệu.

Khi hắn dụng tâm thể hội, hắn phát hiện toàn thân lỗ chân lông trong lúc đang hô hấp, không ngờ đối với dòng nước chung quanh sinh ra cảm giác nắm trong tay cực kỳ kỹ càng. Loại cảm giác nắm trong tay này, làm hắn dù nhắm mắt lại, tựa hồ cũng có thể chứng kiến hết thảy chung quanh. Bởi vì dòng nước chỉ cần có dao động rất nhỏ, không quản từ địa phương nào truyền đến, đều bị lỗ chân lông bắt giữ được.

Phát hiện này làm Tần Thứ tin tưởng, thế giới đáy biển hung hiểm đã không thể uy hiếp hắn, vô số ánh mắt toàn thân luôn giám thị nhất cử nhất động chung quanh.

Từ động tác thứ bảy đến thứ chín, thời gian tu luyện càng ngày càng dài, đã không giống sáu động tác trước tu luyện thoải mái mau lẹ.

Khi tu luyện động tác thứ chín, Tần Thứ đã tiềm nhập khu biển sâu, nơi đây không chỉ có áp lực cùng lực cản cao, sinh vật đáy biển hung mãnh cũng xuất hiện thường xuyên. Chẳng qua Tần Thứ thực không úy kỵ mấy thứ này, bởi vì thực lực của hắn hôm nay làm hắn phi thường tự tin, mặc dù gặp được cá voi đàn, hắn cũng có thể thông qua ánh mắt trên thân thể tránh né được.

Mà hôm nay, lực lượng Tần Thứ đã có thể trong đáy biển chạy và đánh quyền như trên đất bằng, đáy nước cao áp cùng lực cản với hắn mà nói tựa hồ tựa như không tồn tại vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dịch Cân Kinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook