Dịch Cân Kinh

Chương 56: Hấp thu huyết hạch

Mị Nam

10/04/2013

Một cái ống kéo dài từ huyết hạch đến thẳng cổ họng, nói cách khác, huyết hạch này giống như là dạ dày của quỷ hút máu, quỷ hút máu hút lấy máu toàn bộ đều chảy vào trong này. Ngoại trừ này cái ống lớn giống như thực quản này, chung quanh huyết hạch còn phân bố rất nhiều mạch máu cực kỳ, rậm rạp giống như mạng nhện. Cuối mấy đầu ống này là những tinh thể trong suốt óng ánh như ở vùng da màng.

Từ điểm này có thể đại khái suy đoán ra, nếu những tinh thể này chống đởcường hãn khí lực quỷ hút máu, vậy huyết hạch đích xác chính là huyết tộc căn nguyên, bởi vì vùng mạch máu rậm rạp kia, đem năng lượng súc tích của huyết hạch truyền ra.

Đương nhiên, Tần Thứ đối với huyết hạch cấu thành còn phi thường tò mò, đối với huyết tộc hình thành càng thêm hiếu kỳ. Chỉ là, huyết tộc là như thế nào hình thành, hắn khẳng định là giải quyết không được, nhưng huyết hạch ở trước mặt linh thần của hắn, hắn có thể xâm nhập để nhìn cấu tạo trong đó .

Linh thần vô hình vô chất, bởi vì bản thân nó là ý thức của chính mình thăng hoa, cho nên Tần Thứ ý niệm trong đầu vừa động, linh thần liền kéo dài hướng về phía huyết hạch.

Ai biết, ở trong nháy mắt này, huyết hạch cùng linh thần không ngờ đã xảy ra biến hóa cực kỳ quỷ dị. Vốn huyết hạch giống như hạt châu bình thường, sau khi bị linh thần kéo dài thẩm thấu, không ngờ như nước đá nhanh chóng tan rả, lại hình thành một lũ hồng mang bao phủ ở linh thần Tần Thứ, linh thần vốn vô hình vô chất, dưới sự bao vậy của hồng mang, không ngờ cứng rắn hiện ra hình dáng hình thể.

Tần Thứ trong đầu ý niệm căng thẳng, nhất thời khẩn trương lên, nhưng hồng mang kia bao vây lấy linh thần cũng không có gì thương tổn, ngược lại làm linh thần của Tần Thứ có một loại sảng khoái nói không nên lời. Phảng phất như người đang khát cực kỳ, bỗng nhiên gặp nước suối ngọt lành, liều mạng uống vào .

Không bao lâu, hồng mang tiêu thất, linh thần của Tần Thứ lại khôi phục lại trạng thái vô hình. Nhưng Tần Thứ lại phát hiện, linh thần của mình tựa hồ sinh ra một chút biến hóa rất nhỏ. Hoặc nói là đang lớn dần. Lớn dần một cách chậm chạp.

Phát giác này làm Tần Thứ kinh ngạc, chẳng lẻ huyết hạch của huyết tộc có thể trợ giúp linh thần lớn dần.

Chẳng qua hắn cũng không có dừng lại để suy nghĩ, mang theo nghi vấn này, lui ra, phản hồi bản thể, tản ra linh thần, đồng thời buông ra ngũ cảm.

Ngũ cảm vừa buông ra, Tần Thứ liền nhìn đến Mạt Đặc Lý Khắc bị mình chặt chẽ áp chế, y đã mềm thành một đống, đã hoàn toàn mất đi hơi thở sinh mệnh. Cánh dơi bị trói ở trong tay cũng hoàn toàn mất đi ký hiệu màu đỏ, biến thành một đôi cánh dơi bình thường. Mà Tần Thứ chỉ là hơi chút giật ra, đôi cánh dơi đã bị xé rách, không có máu chảy ra, nhưng huyết tộc này vốn khí lực cường hãn, giờ phút này lại như là hổ giấy, không chịu nổi một lần va chạm.

"Sao lại thế này? Đã chết?"

Tần Thứ nhìn đôi cánh trong tay, lại nhìn Mạt Đặc Lý Khắc không chút sứt mẻ, nhíu nhíu mày. Bắt cánh tay của y, muốn kéo lại, ai ngờ thân thể đối phương giống như đã mục nát, va chạm một cái liền vỡ ra, giống như thây khô, từng khối từng khối vỡ ra.

"Tiểu đệ."

Lý Nhị Hắc cũng đã đi lên thân tàu, chứng kiến Mạt Đặc Lý Khắc vốn bất tử giờ đã chết, nhất thời cười ha ha , vỗ vỗ bả vai Tần Thứ thật mạnh nói: "Tiểu đệ, lần này nhờ có ngươi, nếu không, chúng ta thật đúng là không cóbiện pháp bắt con dơi này."

Tần Thứ trong đầu suy nghĩ hỗn tạp, nghe vậy, cười cười nói: "Liền như vậy đã chết, thật ra có điểm ra ngoài dự kiến của ta."



Thập Thất cũng giúp đỡ Long thiếu gia, nhảy lên thân tàu, thấy thân thể Mạt Đặc Lý Khắc tàn phá giống như thây khô, có chút cảm khái nói: "Không nghĩ tới lại hội ngộ mấy cái kỳ quái này của phương Tây, cũng may có vị tiểu huynh đệ này, mới miễn đại họa, bằng không chúng ta một người đều trốn không thoát."

Long thiếu gia cũng đi tới, vỗ vỗ bả vai Tần Thứ, hưng phấn nói: "Tần huynh đệ, ngươi thật đúng là làm ta mở rộng tầm mắt a. Hành trình Nam Hải lần này thật sự là chuyến đi không tệ, không chỉ có kết bạn hai vị hảo huynh đệ, còn thấy được một hồi mạo hiểm kích thích so với điện ảnh Hollywood còn hay hơn, cho dù chết cũng con mẹ nó đáng giá."

Tần Thứ chiến thắng trên cơ bản cũng tuyên cáo chiến đấu chấm dứt, bọn hải đạo trên đảo ương ngạnh chống cự, chứng kiến đầu mục bên mình bị xử lý, làm sao còn có tâm tư chống cự, đều tước vũ khí đầu hàng. Từ đó, Lý Nhị Hắc xem như chân chính thống trị một đoạn hải vực này, trở thành hải tặc đầu lĩnh lớn nhất.

Tiệc mừng chiến thắng kéo dài tới ba ngày, trên đảo của Lý Nhị Hắc giống như lễ mừng năm mới, vừa múa vừa hát, rượu thịt ê chề.

Trong gian phòng ban đầu Tần Thứ ở lại, Lý Nhị Hắc cùng Long thiếu gia và Thập Thất đều có, Lý Nhị Hắc mở một lọ mao đài chôn năm mươi năm, chỉ vào trên bàn để ăn thức ăn nói: "Đến đến đến, ta thì làm không ra cái gì hảo đồ ăn, nhưng hảo tửu nơi nơi đều có. Đều là huynh đệ nhà mình, đừng khách khí, đến, đầy vào, đầy vào."

Nói xong, Lý Nhị Hắc thấy Thập Thất mặt không chút thay đổi đứng ở một bên, mất hứng nói: "Thập Thất, ngươi đứng ở một bên khác gì cọc gỗ hả, lại đây uống với lão tử ba chén rồi nói sau."

Thập Thất bất đắc dĩ nhìn Lý Nhị Hắc: "Ta, này..."

"Ngươi ngươi ta ta cái gì, đều huynh đệ từ trong một chiến hào đánh ra, ở trong này cũng đừng giảng cái gì thân phận địa vị, đều là huynh đệ, đều đến uống rượu." Nói xong, cũng không nom Thập Thất chối từ, kéo hắn an vị ở trên ghế, bưng chén rượu, cứng rắn bắt hắn uống một chén.

Long thiếu gia cũng cười nói: "Đúng vậy, Thập Thất, hiện tại ngươi liền quên thân phận bảo tiêu của ngươi, chúng ta hảo hảo uống một bữa rượu."

Như là biết ơn, Thập Thất cũng không chối từ nữa, hắn tuy rằng lời không nhiều lắm, nhưng là rượu đến là uống, cũng là một người sảng khoái, một thời gian không khí trên bàn thập phần nhiệt liệt.

Tần Thứ bỗng nhiên tò mò hướng Thập Thất hỏi: "Thập Thất, ngươi làm sao biết chuyện tình của huyết tộc?"

Thập Thất cười khổ một lần, thở dài đem chuyện tình năm đó gặp được huyết tộc kể lại, đồng thời cũng đem hiểu biết về huyết tộc của mình nói lại. Mọi người nghe nói thì cực kỳ rung động, không nghĩ tới lực lượng huyết tộc không ngờ cường hãn như vậy. Nhớ tới chuyện Tần Thứ tự lực xử lý Mạt Đặc Lý Khắc, mọi người lại hướng Tần Thứ kính rượu.

Cuối cùng, Lý Nhị Hắc cảm khái đạo: "Mẹ nó, nam tước cùng tử tước đã khó đối phó như vậy rồi, nếu gặp phải cái gì thân vương, chắc là rắm đều không kịp phóng, đã bị xử lý a. Nhưng cái gì giáo đình, thực sự lợi hại như vậy, một khi đã vững vàng khắc chế huyết tộc, kia chẳng phải là ngưu ngất trời?"

Long thiếu gia cùng Thập Thất đều là cảm khái gật gật đầu.

Tần Thứ cũng lại hỏi: "Thập Thất, ngươi nói trong đoàn đội các ngươi có người dùng nội kình, là chuyện gì xảy ra vậy?"

Thập Thất giải thích: "Hắn cũng người Trung Quốc, lúc ấy trong đoàn lính đánh thuê chúng ta, chỉ có ta cùng hắn là người Trung Quốc, quan hệ coi như tạm. Nghe nói là sinh ra đã luyện võ, sau lại bái không ít danh sư, luyện đến sinh kình."



"Luyện võ sinh kình." Tần Thứ nhất thời hứng thú, lúc bắt đầu hắn còn hoài nghi đối phương là người luyện thể, nhưng là cẩn thận ngẫm lại, nếu thật sự là đạt tới Luyện Cân sinh kình, cũng không đến mức ngay cả một nam tước huyết tộc đều không thể đối phó a. Dù sao hắn chỉ dùng Luyện Nhục thiên đại viên mãn cảnh giới đã xử lý một người tử tước huyết tộc. Hiện tại nghe Thập Thất nói như vậy, hắn đối lưu truyền võ thuật là có chút tò mò.

"Luyện võ cũng sinh lực cùng sinh kình, như vậy hắn cùng Luyện Thể Thuật có phải là có cái gì quan hệ không?" Tần Thứ ở trong lòng thầm nhủ cân nhắc hạ quyết tâm muốn tìm vài người luyện võ lãnh giáo lãnh giáo.

Tiệc rưỗung, đều có người tới thu thập tàn cục, Lý Nhị Hắc cùng Tần Thứ bọn họ ngồi cùng một chỗ trò chuyện phím. Long thiếu gia có chút cảm khái nói: "Nhị Hắc ca, Tần huynh đệ, lần này có thể kết bạn hai người , là phúc khí Vũ Hiên, chẳng qua thiên hạ buổi tiệc nào cung phải tàn, ta ở đây đã lâu quá, phải quay trở về."

"Phải đi?" Lý Nhị Hắc trừng mắt nói: "Gấp cái gì, lão tử ở đây ngoại trừ nữ nhân xinh đẹp, gì cũng không thiếu, ngươi gấp trở về làm gì chứ? Tái bồi lão tử uống rượu vài ngày."

Long thiếu gia cười khổ nói: "Ta cũng muốn, nhưng trong nhà còn có chuyện cần xử lý, cho nên ta phải chạy trở về, về sau nếu có cơ hội, ta sẽ thường xuyên tới bồi Nhị Hắc ca uống rượu."

Kỳ thật làn này Long thiếu gia ra biển tìm Tần Thứ, vốn cũng chỉ là định hết một phen tâm ý, không nghĩ tới lại gặp chuyện lần này, hắn nhất thời cải biến chủ ý, lưu lại trợ Lý Nhị Hắc giúp một tay. Chỉ cần Lý Nhị Hắc trở thành bá chủ một đoạn hải vực, ngày sau thương thuyền Long gia đi qua chẳng phải là có bảo đảm sao. Nhưng lúc này đã trôi qua hơn một tháng, hôm nay sự tình đã giải quyết thích đáng, gia tộc tích lũy một đống chuyện, hắn cũng phải trở về xử lý.

"Được được, ngươi cũng đừng tố khổ, cút đi cho nhanh, lão tử bất lưu ngươi." Lý Nhị Hắc huy tay mắng.

Long thiếu gia cười khổ lắc đầu, nhìn Tần Thứ nói: "Tần huynh đệ, Vũ Phỉ cô nương đều nhớ ngươi, ngươi có phải là theo ta cùng nhau rời đi?"

"Nha, ngươi cút đi thì thôi, còn muốn bắt cóc tiểu đệ ta?" Lý Nhị Hắc vỗ cái bàn đứng lên, xắn tay áo muốn đánh người.

Tần Thứ kéo hắn lại nói: "Nhị Hắc ca, ta đích thật là phải rời khỏi. Vốn chính là bị Nhị Hắc ca ngươi bắt cóc tới, hiện tại ta cũng nên ly khai."

"Lão tử sẽ nhốt ngươi một hồi." Lý Nhị Hắc nóng nảy, chẳng qua hốc mắt đã có điểm hồng, hiển nhiên là cực kỳ không dứt.

"Nhị Hắc ca." Tần Thứ không thể không tăng thêm ngữ khí, "Vũ Hiên không phải đã nói sao? Thiên hạ buổi tiệc nào cũng phải tàn, hiện tại bất đồng ngày xưa, giao thông rất phương tiện, Nhị Hắc ca ngươi muốn uống rượu, chúng ta tùy thời đều có thể gặp nhau."

"Đúng vậy, nhà ta có phi cơ tư nhân, rất phương tiện. Nhị Hắc ca cũng có thể tùy thời đi địa bàn của ta làm khách a, khác không có, cô nương xinh đẹp muốn bao nhiêu ta chuẩn bị cho ngươi bấy nhiêu." Long thiếu gia cũng ở một bên khuyên giải an ủi.

"Quên đi quên đi, mẹ nó, cả đám đều chạy, chạy hết tốt nhất, tỉnh dậy lão tử đỡ phiền lòng." Lý Nhị Hắc thở phì phì ngồi ở trên ghế, lớn tiếng gọi người đem rượu.

Tần Thứ cùng Long thiếu gia nhìn nhau liếc mắt, hai người đều có chút bất đắc dĩ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dịch Cân Kinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook