Dịch Cân Kinh

Chương 61: Địa hạ bác kích

Mị Nam

10/04/2013

Bên trong câu lạc bộ rất phức tạp, quán bar, nhà hàng, sân tennis, nhu đạo quán, phòng bi-a .v...v. Cơ hồ là mọi thứ giải trí đều có, mà người vào ra trong này thân phân đều rất bất phàm, có lẽ có thể tiến vào trong này, đã tượng trưng bản thân cũng chính là một loại thân phận .

"Long tiểu thư, ngài hơn một tuần rồi chưa có tới, hồng tửu lần trước ngài không uống hết vẫn còn bảo tồn, xin hỏi ngài cần uống một ly chứ?" một gã bồi bàn lễ phép cúi đầu, ở trong này không quản lớn nhỏ, năng lực đầu tiên và chung nhất, thì phải là có thể chuẩn xác nhớ tư liệu mỗi một vị khách, hơn nữa thái độ cung kính, sẽ làm ngươi sinh ra cảm giác mình là Thượng Đế.

"Không cần." Long Linh Nhi khoát tay, hỏi: "Hôm nay có hoạt động gì không?"

Bồi bàn nụ cười không thay đổi hồi đáp: "Hôm nay sàn đấu bác kích có một hồi chiến đấu tuyệt vời, hai vị dũng sĩ đến từ thế giới ngầm của Mĩ Quốc sẽ biểu diễn kỹ thuậtbác kích hoàn mỹ của bọn họ. "

"Bác kích?" Long Linh Nhi nhíu mày, nàng đối với địa hạ bác kích loại phương thức tranh đấu huyết tinh này rất không thích, loại chiến đấu này cuối cùng chỉ có người thắng là còn sống. Dưới tình huống bình thường, chiến đấu phi thường huyết tinh, nhưng là đối với đại bộ phận các phú hào cầm trong tay tiền tài không có chỗ tiêu xài mà nói, đây là một trò làm cho bọn họ si mê. Bọn họ sẽ đánh cược, mua một phương thắng một phương thua. Thậm chí còn có thể nói bảo tiêu bên người lên sân khấu, tham dự chiến đấu.

"Còn có hay không những thứ khác ?" Long Linh Nhi lại hỏi.

Bồi bàn không nhanh không chậm hồi đáp: "Phòng bi-a hôm nay có toàn cầu bài danh thứ 47 Ước Hàn Tốn tiên sinh thi đấu biểu diễn, quyền đạo tràng hôm nay có quán quân năm trước cùng Thiếu Lâm tự vũ tăng trao đổi chiến. . . "

Bồi bàn đem tin tức báo cho Long Linh Nhi.

Long Linh Nhi mặt nhăn nhíu nhìn Tần Thứ hỏi: "Ngươi muốn đi nơi nào?"

Tần Thứ tự hỏi, nói: "Cái gì địa hạ bác kích cùng võ tăng đối quyền đạo trao đổi chiến có thể xem."

Long Linh Nhi cơ bản không quá nguyện ý xem địa hạ bác kích, nhưng Tần Thứ một khi đã đề cập, nàng căn cứ theo lời dặn của ca ca tự nhiên phải dẫn hắn qua, lại tưởng tượng, cảm thấy Tần Thứ khẳng định không biết địa hạ bác kích này là cái gì, đến lúc đó cho hắn chứng kiến trường hợp huyết tinh này , dọa phá đảm lượng của hắn.

Tưởng tượng đến bộ dáng Tần Thứ kinh hãi, nàng nhất thời cười ra tiếng.

"Lấy cho ta một cái thời gian biểu." Long Linh Nhi nói với bồi bàn.

Chỉ chốc lát sau, bồi bàn liền mang tới, Long Linh Nhi liếc mắt, nói với Tần Thứ nói: "Đúng lúc, không trùng thời gian, địa hạ bác kích sắp bắt đầu, chúng ta trước đi xem cái này."

Lúc hai người tới sàn đấu địa hạ bác kích, trên khán phòng đã ngồi không ít người, chẳng qua rất im lặng, thỉnh thoảng mới có vài tiếng nói chuyện với nhau tiếng, chẳng qua thanh âm cũng không lớn. Long Linh Nhi dẫn Tần Thứ tìm một vị trí ngồi xuống, chỉ vào lồng sắt ở vòng tròn trung ương nói: "Đây là sàn đấu bác kích, thấy cái lồng sắt không? Hai bên sẽ đánh trong đó đến khi có một bên hoàn toàn ngã xuống."

Tần Thứ gật đầu, không có biểu tình gì.



"Ngươi nghe hiểu được không? Là hoàn toàn ngã xuống, nói cách khác, phải có một phương chết." Long Linh Nhi có chút khó chịu khi Tần Thứ lạnh nhạt, cố ý cường điệu giải thích một lần, chính là muốn khiến cho Tần Thứ sợ hãi. Nàng cho rằng, người bình thường là không có cách nào chịu được loại chém giết máu chảy đầm đìa này. Đương nhiên, bản thân nàng cũng không thể chịu đựng được, chẳng qua vì dọa Tần Thứ, nàng định cắn răng để xem.

Lúc này đây, Tần Thứ đã không làm nàng thất vọng, chân mày cau lại. Chẳng qua đối với Tần Thứ đã từng giết người cùng vô số sinh vật đáy biển mà nói, sinh hoặc tử hắn thực không để ý, chỉ là có chút không rõ, vì sao phải đấu như vậy. Không ngờ lấy sinh tử phân chia thắng thua, hơn nữa còn có nhiều người như vậy vây xem, Hay là mấy người nhìn qua là có thân phận có địa vị này, thích loại này huyết tinh, lấy tính mạng để kích thích?

Tần Thứ nhíu mày hiển nhiên làm Long Linh Nhi cực kỳ vui vẻ, nàng đã thập phần chờ mong chứng kiến bộ dáng Tần Thứ sợ hãi?

"Có lẽ bị dọa đến nước tiểu ra quần cũng nên." Long Linh Nhi ở trong lòng ác ý phỏng đoán .

"Di, Linh Nhi tiểu thư không phải luôn bài xích trò chơi này sao? Sao hôm nay có hứng thú đến xem rồi?"

Nói chuyện chính là một thanh niên hơn hai mươi tuổi, diện mạo rất tuấn dật, khí chất cũng có vài phần thân sĩ, chẳng qua nếu cẩn thận để ý cách xưng hô, sẽ phát hiện chỗ khôn khéo của người này. Linh Nhi tiểu thư so với Long tiểu thư xưng hô càng thân mật, nhưng lại so với trực tiếp xưng hô Linh Nhi hơi có vài phần hàm súc, bởi vậy cũng biết, thanh niên này hiểu có nhiều thâm ý.

Long Linh Nhi tựa hồ đối với người này cảm giác cũng không phải hảo, chỉ ôn hoà ứng đối một tiếng, liền quay đầu đi không hề để ý tới. Thanh niên vẫn cười cười, liền ngồi xuống bên cạnh Tần Thứ, còn lại một hán tử mặc âu phục khoảng ba mươi tuổi thì quy củ đứng, hiển nhiên là bảo tiêu.

"Vị huynh đệ này rất lạ mắt a, không biết như thế nào xưng hô, bỉ nhân Tiêu Lan." Người trẻ tuổi cười tủm tỉm hướng Tần Thứ hỏi.

Tần Thứ liếc mắt nhìn hắn, nhàn nhạt nói: "Ta không quen biết ngươi."

Lễ phép là một chuyện, nhưng Tần Thứ cũng không có thói quen đem tên nói cho người xa lạ nghe.

Thấy thái độ của Tần Thứ như vậy, thanh niên cũng không buồn bực, hí mắt cười cười, liền hướng Long Linh Nhi nói: "Linh Nhi tiểu thư, vị bằng hữu này của nàng thật có tính cách a."

Long Linh Nhi lúc này lại cảm thấy thái độ của Tần Thứ có chút đáng yêu, nghe vậy hừ nhẹ một tiếng nói: "Có tính cách so với không tính cách tốt hơn."

Lời này chính là thuần túy là nói Tiêu Lan. Tiêu Lan này hai lần mất mặt, mặc dù công phu nhẫn nhịn tốt hơn nữa, cũng không có tâm tư nói thêm, quay đầu nhìn về phía sàn đấu bác kích, không thèm nói lại. Nhưng bên người hắn, ánh mắt của tên bảo tiêu nhìn một vòng trên người Tần Thứ và Long Linh Nhi, khóe miệng nhếch lên.

Cũng không có đợi lâu, liền có các mỹ nữ hở hang nhảy lên múa trên sàn đấu. Sau đó, hai đại hán Mĩ Quốc hình thể khổng lồ đi vào sàn, áo choàng trên người cởi xuống, lộ ra một thân hình cơ bắp cùng vết sẹo chằng chịt.

Thanh âm người chủ trì vang lên, giới thiệu lai lịch hai đại hán Mĩ Quốc này.

Tần Thứ cẩn thận nghe, lai lịch cùng chiến tích của hai đại hán đều rất bất phàm, một người ngoại hiệu là Thiết chiến sĩ, tất sát kỹ là Trừu Kích, ba mươi sáu chiến ba mươi sáu thắng. Một người khác ngoại hiệu là Terminator, tất sát kỹ là Thiết Tất, ba mươi tám chiến ba mươi tám thắng. Phải biết rằng hai người này tham dự chiến đấu đều là sinh tử chiến, có thể ở hơn ba mươi trận chiến sống sót, đủ biết thực lực của bọn họ kinh người thế nào.



"Không biết hai người này lực lượng đạt tới bao nhiều nguyên lực?" Tần Thứ hứng thú nheo mắt.

Chiến đấu cũng không có lập tức bắt đầu, bởi vì trước trận đấu còn có một việc trọng yếu, thì phải là đánh cược. Nói như vậy, đám người vây xem đều đã ở đây bỏ ra bó lớn tiền tài. Cho nên, không quản là người đứng sau lưng thao túng, hay đối với hai vị lực sĩ kia mà nói, loại này thủ đoạn tụ lại tiền tài tự nhiên là sẽ không bỏ qua. Đó là quan hệ đến tiền lời cùng tiền thưởng của bọn họ.

"Linh Nhi tiểu thư, có hay không hứng thú cá cược?" Tiêu Lan cười tủm tỉm nhìn về phía Long Linh Nhi.

"Không có hứng thú." Long Linh Nhi không chút nghĩ ngợi nói.

"Linh Nhi tiểu thư sợ?" Tiêu Lan bất động thanh sắc khiêu khích, nụ cười trước sau như một vẫn ôn hòa.

Long Linh Nhi nghiêng đầu trừng mắt nhìn hắn, nói: "Ngươi không cần kích ta, ta Long Linh Nhi khi nào thì sợ qua. Nhưng là ta không có hứng thú cùng ngươi đổ."

Nha đầu kia tuy rằng tuổi không lớn, nhưng là tâm trí hiển nhiên không đơn giản. Ngẫm lại cũng đúng, cha mẹ chết sớm, lại ở trong một gia tộc quan hệ phức tạp như vậy, sao có thể không có một chút tâm trí.

Tiêu Lan cười nói: "Linh Nhi tiểu thư không ngại nghe một chút tiền đặt cược của ta rồi nói sau."

Long Linh Nhi nghiêng đầu nhìn hắn một cái, hừ lạnh: "Cái gì tiền đặt cược."

Tiêu Lan không nhanh không chậm cười nói: "Nếu ta thua, miếng đất tiềm long loạn kia Tiêu gia chúng ta rời khỏi cạnh tranh. Nếu là ta thắng. . . Ha hả, chính là muốn Linh Nhi tiểu thư có thể cho ta một cơ hội cùng ăn bữa tối. Đương nhiên, nếu trên sàn hai người đều chết, đồng dạng coi như là ta thua."

"Thật sự?" Tiền đặt cược này đích xác làm Long Linh Nhi động tâm, miếng đất kia đúng là công ty của ca ca cùng Tiêu gia xí nghiệp cạnh tranh, nếu là ca ca thắng được, thì sẽ là một công trạng không nhỏ. Nàng vẫn nghĩ muốn giúp ca ca chia sẻ một chút cái gì, nhưng bất hạnh là không có cơ hội, cũng không có năng lực. Hiện tại Tiêu Lan đưa ra tiền đặt cược này chẳng khác nào là không duyên cớ tặng nàng một cơ hội, nàng lại như thế nào có thể không động tâm.

"Đương nhiên là thật." Tiêu Lan cười cười, lại hỏi: "Không biết Linh Nhi tiểu thư có nguyện ý hay không?"

Long Linh Nhi nheo mắt to, nghi hoặc nhìn Tiêu Lan hỏi: "Ngươi có thể làm chủ?"

Tiêu Lan nhàn nhạt cười nói: "Ta một khi đã nói ra như vậy, tự nhiên là làm được."

"Hảo, ta cá." Long Linh Nhi thầm nghĩ, cùng lắm thì chỉ là bồi hắn ăn bữa cơm, không mất của bổn cô nương một miếng thịt nào.

"Linh Nhi tiểu thư quả nhiên là người sảng khoái, vậy coi như định rồi. Linh Nhi tiểu thư trước chọn đi, không quản lựa chọn ai, lựa chọn của ta thủy chung là tương phản." Tiêu Lan cười tủm tỉm nói, ngữ khí cũng dị thường tiêu sái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dịch Cân Kinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook