Dịch Cân Kinh

Chương 62: Cái bẫy tiền đặt cược

Mị Nam

10/04/2013

Long Linh Nhi cau mày nhìn hai đại hán trên sàn đấu, có chút khó có thể lựa chọn, không khỏi đem ánh mắt nhìn Tần Thứ, nói: "Uy, ngươi giúp ta chọn người nào hảo."

Tần Thứ nãy giờ đều không có tham dự hai người nói chuyện, mà là hứng thú đánh giá hai người trên sàn, nghe Long Linh Nhi nói, hắn nhàn nhạt nói: "Tùy tiện."

Long Linh Nhi tức giận chu miệng, khẽ cắn môi nói: "Ta tuyển người trên lưng có hình xăm gọi là gì Đan Ni Nhĩ Tư." Nàng sở dĩ lựa chọn Đan Ni Nhĩ Tư, là cảm thấy này trên người này vết sẹo ít hơn, nên lợi hại hơn một chút. Không biết, trên sàn bác kích, vết sẹo cũng là dấu hiệu thực lực một người, vết sẹo càng nhiều, thuyết minh người này trải qua ẩu đả càng nhiều, kinh nghiệm tự nhiên cũng càng phong phú.

"Hảo, ta đây lựa chọn Trát Thác Khắc." Tiêu Lan cười gật đầu, quay đầu hướng bảo tiêu bên người nháy mắt, tên bảo tiêu hiểu ý, bất động thanh sắc lặng yên rời đi. Không mất bao lâu thời gian, liền lặng lẽ trở lại, gật đầu với Tiêu Lan một cái.

Chiến đấu rốt cục bắt đầu, mọi người xem nhất thời đem toàn bộ lực chú ý tập trung tới sàn bác kích, cảm xúc cũng tùy theo trào dâng. Nguyên thủy thú tính, tại giờ khắc này lại thức tỉnh.

Khi hai lực sĩ chiến đấu cùng một chỗ, quyền cước giao tiếp, Tần Thứ cũng đã tính toán ra thực lực song phương. Người tên là Đan Ni Nhĩ Tư nguyên lực giá trị ước chừng khoãng 700, mà người tên Trát Thác Khắc là hơn 700 nguyên lực giá trị một chút. Thực lực hai người này so với Lý Nhị Hắc cùng Thập Thất đều thấp hơn một đoạn, chẳng qua Lý Nhị Hắc cùng Thập Thất đều trải qua dược vật dẫn phát. Nhưng hai người này bằng tự thân tôi luyện, đạt tới thực lực khủng bố như thế, đích xác được xưng là cường hãn.

Chiến đấu vẫn đang huyết tinh tiến hành, chung quanh người xem tiếng thét chói tai liên tiếp, nhưng Tần Thứ lại mất đi hứng thú để xem. Bởi vì thực lực song phương cũng không thể gợi lên hứng thú của Tần Thứ, mà loại huyết tinh ẩu đả này ở trong mắt Tần Thứ càng như là hai dã thú tranh đấu. Tần Thứ hiện tại muốn chứng kiến chính là thích hợp phương thức sử dụng, hắn còn chưa tu luyện Luyện Cân thiên. Cùng lúc là để cho Luyện Nhục thiên có thời gian làm dịu, về phương diện khác cũng đích xác cần đối với Luyện Cân thiên có điểm xâm nhập hiểu biết.

Lúc này, Tần Thứ có chút chờ mong kia võ tăng cùng quyền đạo quán quân giao thủ. Từ trong sách, Tần Thứ nhiều lần nghe nói Thiếu Lâm công phu lợi hại, tuy rằng Tần Thứ không thể đánh đồng với người luyện võ, nhưng luyện võ sinh lực cũng sinh kình, không khỏi làm Tần Thứ có chút tò mò, điều này có thể hay không cùng Luyện Thể Thuật có cái gì quan hệ.

Ước chừng sau một giờ chiến đấu, trên sàn thể lực hai người bắt đầu chống đỡ hết nổi, tốc độ chậm lại, lẫn nhau đều bảo tồn thể lực, chờ đợi cho đối phương một kích trí mệnh. Xem ra, hai người bởi vì thực lực kém nhau không lớn, kinh nghiệm đều tương đương phong phú, cho nên một chốc rất khó quyết định thắng bại. Đương nhiên, lúc này ai có kiên nhẫn hơn, có vận khí hơn, ai kiên trì hơn có lẽ thắng. Có thể chỉ nho nhỏ một biến hóa cũng thay đổi vận mệnh trên sàn.

Sự thật chứng minh, tên Trát Thác Khắc vận khí hảo một chút, hắn thấy được sơ sót của đối phương, Thiết Tất xuất ra, Đan Ni Nhĩ Tư nhất thời bị đá đến hộc máu. Tiếp theo, Trát Thác Khắc một quyền thật mạnh đánh vào trên bụng Đan Ni Nhĩ Tư. Đan Ni Nhĩ Tư phun ra một ngụm máu tươi, thân mình thất tha thất thểu lui về phía sau, ngã vào lưới sắt, quang quác một trận.

Long Linh Nhi mày nhất thời nhíu lại, tuy rằng không có lớn tiếng thét lên, nhưng miệng cũng là bắt đầu mơ hồ la lên. Tự nhiên là hy vọng Đan Ni Nhĩ Tư có thể vùng lên, hung hăng thu thập Trát Thác Khắc, giúp nàng thắng tiền đặt cược.



Một bên Tiêu Lan quay đầu nhìn Long Linh Nhi, rồi lại nhẹ nhàng cười.

Trát Thác Khắc hiển nhiên là rất biết nắm lấy cơ hội, tuy rằng trên người cũng nhiều chỗ bị thương, nhưng hắn cũng không có buông tha cơ hội này. Lập tức đánh tới, liên tục ra quyền, Đan Ni Nhĩ Tư tựa hồ đã không có lực hoàn thủ, mặc cho đối phương quyền cước lạc ở trên người, chỉ có thể hơi chút phòng hộ, chốc lát sau vết thương khắp người.

"Sao tệ như thế?" Long Linh Nhi rốt cục nhịn không được lên tiếng.

Tần Thứ thì hờ hững nhìn, mặt không nổi gợn sóng, tiếng động chung quanh rầm rĩ tựa hồ cùng hắn ở vào hai cái thế giới khác nhau.

Lúc Long Linh Nhi nghĩ mình đã thua, Đan Ni Nhĩ Tư vốn không có chút lực hoàn thủ bỗng nhiên thừa dịp Trát Thác Khắc điên cuồng tấn công bất ngờ tung đòn tất sát, bổn ý của hắn là muốn đập vỡ ngực đối thủ, nhưng Trát Thác Khắc phản ứng không chậm, thân mình lắc qua, cũng tránh né không kịp bị đập vào bả vai, nhất thời một cánh tay mềm nhũn.

"Hảo." Long Linh Nhi kêu một tiếng, có chút đắc ý hướng Tiêu Lan nhìn thoáng qua. Tiêu Lan bất động thanh sắc mỉm cười, tựa hồ đối với thắng thua rất nhẹ nhàng.

Nhưng Long Linh Nhi hưng phấn không được bao lâu, tình huống lại đảo ngược, Trát Thác Khắc kích phát cuồng tính, cánh tay còn thừa vũ điệu loạn huy, hơn nữa lực công kích của hắn vốn tập trung ở hai cái đầu gối, phế bỏ một cánh tay đối với hắn ảnh hưởng cũng không lớn. Mà Đan Ni Nhĩ Tư tuy rằng xuất hiện một lần phản kích, nhưng là dù sao lúc trước bị thương cũng quá nặng, sau một lần bạo phát , rốt cục không còn có khí lực phản kháng.

Rốt cục, Trát Thác Khắc một lần cường lực đánh vào đầu, hắn ngã xuống, bị Trát Thác Khắc một cước thật mạnh dẫm nát sau lưng, trong miệng máu tươi phun ra, thân mình run rẩy, rốt cuộc không có tiếng động.

Tiếng thét chói tai liên tiếp.

Long Linh Nhi tâm tình cũng lập tức tới đáy, nàng cắn răng nhắm mắt, không nhìn tới cảnh tượng huyết tinh kia, sợ phải thất vọng.

Tiêu Lan cũng không có nói cái gì, vẫn nhìn không chuyển mắt trên sàn, thấy Trát Thác Khắc quơ nắm tay, hữu khí vô lực hướng khán giả vẫy vẫy, giống như chờ mong sự tình gì phát sinh. Mà bên người hắn tên bảo tiêu khóe miệng vểnh lên, cười lạnh.

Bỗng dưng.



Tnh huống đã xảy ra nghịch chuyển, Trát Thác Khắc bỗng nhiên ngã xuống mặt đất, miệng phun máu tươi, rốt cuộc không thể đứng lên.

Sau khi nhân viên công tác lên sân khấu kiểm nghiệm, thanh âm người chủ trì vang lên, tuyên bố trận đấu này kết quả vô thua vô thắng, xem như hoà.

"Di." Ánh mắt Tần Thứ đổi đổi, theo bản năng nhìn bên cạnh Tiêu Lan, tựa hồ nhìn ra cái gì.

"Ha ha." Long Linh Nhi cười lên tiếng, Trát Thác Khắc ngã xuống làm hắn tâm tình vốn thất vọng lại bay lên, loại kích thích này làm nàng kích động có chút lộ dấu vết. Lại quay đầu nhìn về phía Tiêu Lan lúc, nàng đắc ý nói: "Hoà, ngươi đã nói, hoà cũng coi như ngươi thua. Như vậy dựa theo tiền đặt cược, tiềm long loạn kia, Tiêu gia các ngươi nên rời khỏi a."

Tiêu Lan mỉm cười nói: "Nguyện đổ chịu thua, chẳng qua thật sự là có chút không cam lòng, không nghĩ tới muốn cùng Linh Nhi tiểu thư ăn bữa tối một lần, đúng là khó như vậy."

Long Linh Nhi đứng lên, cười nói: "Nhớ kỹ lời ngươi đã nói." Tiếp theo, liền nói với Tần Thứ nói: "Đi, chúng ta đi chơi gì đó."

Giờ khắc này, tâm tình nàng vô cùng tốt, thái độ đối với Tần Thứ cũng có chút cải thiện.

Tiêu Lan nhìn Long Linh Nhi cùng Tần Thứ rời đi, lộ ra một chút nụ cười thâm ý, nhìn bảo tiêu bên người, khen: "Lần này chuyện tình ngươi làm tốt, nói cho lão bản bọn họ, tất cả tổn thất, ta bồi thường cho hắn."

Bảo tiêu gật đầu, có chút khó hiểu hỏi: "Thiếu gia, chúng ta vì cái gì phải thua a, tiềm long loạn kia, chúng ta Tiêu gia không phải đều muốn lấy đến tay sao? Vì cái gì không duyên cớ tống xuất một cái nhân tình lớn như vậy a."

Tiêu Lan trong mắt xẹt qua một chút ánh sáng, ha hả cười nói: "Đưa cho Long vũ hiên một cái nhân tình không phải rất tốt sao? Hắn hiện tại ở Long gia địa vị còn chưa củng cố, ta làm hắn địa vị càng củng cố chút, như vậy trò chơi mới có thể càng thêm thú vị."

Bảo tiêu kia mặt nhăn nhíu, hiển nhiên nghe không ra hàm nghĩatrong giọng nói của Tiêu Lan.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dịch Cân Kinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook