Dịch Cân Kinh

Chương 58: Bị phục kích

Mị Nam

10/04/2013

Đang cân nhắc, bỗng nhiên xe dừng gấp lại, Long thiếu gia vừa định hỏi Thập Thất vì cái gì phanh lại, chợt nghe 'oanh' một tiếng, cỗ xe đi đầu không ngờ ánh lửa lóng lánh, bị nổ mạnh cuồng bạo tung lên giữa không trung, rồi mới hạ xuống, khói đặc cuồn cuộn. Con đường này vốn xe cũng rất ít, nhưng vẫn có vài chiếc xe đã bị lan đến.

Mà bốn chiếc xe gần nhất tự nhiên sẽ gặp tai hoạ nghiêm trọng, may mắn Thập Thất phản ứng mau, nhanh nhẹn hãm phanh, nếu không, sợ là sẽ xảy ra tai nạn liên hoàn.

"Sao lại thế này? Có người chôn thuốc nổ?" Long thiếu gia sắc mặt nhất thời thay đổi.

Thập Thất lắc đầu nói: "Không phải thuốc nổ, là có người ở xa ngắm bắn, một súng kia hồi nãy là bắn vào bình xăng chiếc xe đầu tiên, khiến nó nổ mạnh. Chúng ta hiện tại lập tức xuống xe."

"Xuống xe? Không phải thành bia sống để đối phương ngắm sao." Long thiếu gia vội vàng nói.

Thập Thất không kịp giải thích, vừa mở cửa xe, vừa nói: "Mục đích đối phương là muốn chúng ta xuống xe, nhưng không xuống xe thì nguy hiểm lớn hơn nữa, Long thiếu gia, nhanh xuống xe đi."

Long thiếu gia nghe vậy, đành phải xuống xe, những người khác chứng kiến Long thiếu gia xuống, cũng đều xuống theo. Tần Thứ đứng ở bên cạnh Long thiếu gia, ánh mắt híp lại, đồng thời, toàn thân lỗ chân lông đều khuếch tán mở ra, cảm thụ được biến hóa chung quanh của dòng khí.

Thập Thất tranh giành che trước người Long thiếu gia, nói: "Thiếu gia, đi, ta che chở ngươi, chúng ta trước tìm địa phương có thể trốn."

Lúc Thập Thất nói chuyện, Tần Thứ sắc mặt bỗng nhiên biến đổi, lớn tiếng: "Cẩn thận."

Long thiếu gia vừa quay đầu lại, còn chưa phản ứng gì, Tần Thứ bỗng nhiên một chưởng bổ về phía mặt hắn, cách một tấc trước mặt hắn đột nhiên dừng lại, nắm chặt, tiếp theo nhanh chóng đứng ở trước người Long thiếu gia, ánh mắt quét về phía phương hướng đông nam, nơi đây là một mảnh tòa lầu cao.

"Làm sao vậy?" Long thiếu gia bị hành động của Tần Thứ dọa không nhẹ.

"Tay súng ngắm kia vừa nổ súng, nguy hiểm thật, may mắn bị tiểu Thứ huynh đệ phát hiện." Thập Thất cũng là một đầu mồ hôi lạnh, tuy rằng hắn đối với cảm giác nguy hiểm rất mẫn tuệ, nhưng là loại đánh lén cự ly xa này, mà đối tượng cũng không phải bản thân hắn, cảm giác năng lực tự nhiên yếu đi rất nhiều.

Tần Thứ thả tay, một viên đạn đinh đinh một tiếng rơi trên mặt đất.

Long thiếu gia chứng kiến viên đạn, nhất thời kinh ra một thân mồ hôi, hiển nhiên, vừa nãy nếu không phải Tần Thứ lập tức bổ một trảo, viên đạn kia đã có thể đánh bạo đầu của hắn.

"Di?" Cách đó không xa trên nhà cao tầng, một thanh niên mặc áo sơmi trắng đang nhai kẹo cao su nhíu mày lại. Hắn đối với kỹ năng bắn súng của mình rất tự tin, từ súng đầu tiên có thể tinh chuẩn đánh bạo bình xăng của chiếc xe đầu tiên ở cự ly xa, có thể thấy được kỹ năng bắn súng của hắn và năng lực tính toán có bao nhiêu cường hãn.



Nhưng súng thứ hai lại ra ngoài ý muốn, qua kính ngắm, hắn chứng kiến một thiếu niên bên người đối phương tựa hồ đã tiếp được viên đạn.

"Ta kháo, không phải yêu quái như vậy chứ?"

Người thanh niên tính tình hiếu thắng nổi lên, phải biết rằng từ lúc hắn xuất đạo đến nay, xác xuất thành công đều là trăm phần trăm. Hôm nay lần ngoại lệ này làm quang huy lịch sử bách phát bách trúng của hắn từ nay về sau không còn nữa, tuy rằng không ai thấy, nhưng với hắn mà nói, đã là một loại tiếc nuối cùng sỉ nhục.

"Phốc, phốc, phốc."

Liên tục ba súng, ba viên đạn lại bắn tới. Ba góc độ cùng vị trí và thời gian bắn đều có khống chế cực kỳ tinh diệu. Ba viên đạn như vậy, đối phương cho dù là có đem tường người đến chống đỡ cũng rất khó trốn được. Cho nên trong mắt người thanh niên, mục tiêu của hắn đã chết.

Nhưng là...

Ngoài ý muốn một lần nữa đã xảy ra.

"." Người trẻ tuổi một ngụm phun rớt kẹo cao su, khó có thể tin xuyên qua kính ngắm nhìn thấy thiếu niên kia lại tiếp đạn, ba viên đạn không ngờ đều bị đối phương bắt được . Không chỉ có như thế, đối phương hiển nhiên đã chuẩn xác phát hiện vị trí của hắn, đang cau mày hướng hắn cười lạnh.

Đúng vậy, cười lạnh, hiệu quả của kính ngắm bắn thật tốt, thiếu niên kia thật giống như đang ở trước người mình, khóe miệng nhếch lên, ngoại trừ cười lạnh, còn có một loại khinh thường.

"Như thế nào có thể?" Người thanh niên lại bóp cò, nhưng hắn phát hiện, trong súng đã hết đạn. Hắn có một thói quen, chính là mỗi một lần làm nhiệm vụ, cũng không mang vượt quá năm viên đạn. Bởi vì không quản mục tiêu cỡ nào khó đối phó, trong vòng năm viên đạn, hắn đều có thể lấy tính mạng đối phương.

Nhưng là lúc này, ngoại trừ viên đạn đầu tiên bạo điệu chiếc xe, bốn viên còn lại đều thất bại .

"Bất thường ."

Người trẻ tuổi thật mạnh đập vào súng, bất đắc dĩ đứng lên, rất nhanh ly khai.

Lúc này, nhiệm vụ đã thất bại .



"Đối phương ly khai." Tuy rằng khoảng cách rất xa, nhưng Tần Thứ thông qua dòng khí tập trung vào đối phương, đây là một loại cảm giác vi diệu, hai điểm cách xa lại sinh ra liên hệ.

"Thật sự ly khai?" Long thiếu gia giờ phút này vẫn có vẻ trấn định thong dong rất nhiều, nhưng trong ánh mắt lại ẩn chứa một cổ thâm thúy tức giận. Hắn cắn răng nói: "Đừng cho ta tìm ra người đối phó ta là ai, nếu không ta sẽ làm hắn không chết tử tế được."

Nói xong, hắn lại chuyển hướng Tần Thứ: "Tiểu Thứ, lần này thật sự là đa tạ ngươi, nếu không có ngươi, mạng ta đã xong. Từ lúc này, ta chính là thiếu ngươi hai cái mạng ."

Tần Thứ cười cười, khoát tay nói: "Chúng ta trước lên xe, rời đi chỗ này đã."

Thập Thất cũng vội vàng nói: "Đúng, chúng ta trước lên xe."

Long thiếu gia gật gật đầu, nói với Từ bá vài câu, Từ bá gọi điện thoại rồi nói: "Thiếu gia, chúng ta lên xe đi, chuyện ở đây ta đã gọi người đến xử lý, không có tin tức gì đăng báo."

Long thiếu gia gật gật đầu, cùng Tần Thứ lên xe.

Lúc này đây, ngồi ở trên xe, Long thiếu gia sắc mặt âm trầm rất nhiều, trong mắt thỉnh thoảng xẹt qua một tia tàn nhẫn. Hiển nhiên, tập kích hồi nãy đã làm hắn nghĩ tới cái gì.

Tần Thứ không hỏi cũng không nói, khẽ nhắm mắt lại nghĩ về cảm giác kỳ diệu lúc đó. Bắt viên đạn đối với Tần Thứ mà nói không tính là cái gì, toàn thân lỗ chân lông của hắn có thể cảm giác được dòng khí mỏng manh biến hóa, viên đạn tốc độ cực nhanh trước mặt hắn cũng là thong thả giống như ốc sên. Nói lại, cho dù không tiếp viên đạn, bằng thân thể hắn cũng có thể cứng rắn đỡ đạn.

Hắn có cảm giác kỳ diệu chính là, qua liên hệ với viên đạn, hắn không ngờ cùng người đang tập kích sinh ra một loại liên hệ, cũng chính là hắn tập trung vào đối phương.

Đây là điều trước kia hắn chưa bao giờ phát hiện ra, nhưng là vừa nãy lại có cảm giác như vậy, thậm chí ngay cả đối phương ly khai hắn đều biết. Đây là một loại cảm giác giống như đến từ linh thần, nhưng lúc nãy hắn cũng không có đánh thức linh thần, lại vì cái gì sinh ra cảm giác như vậy chứ?

"Chẳng lẽ là huyết hạch của quỷ hút máu làm linh thần của ta tiến bộ? Do đó có một chút năng lực kỳ diệu?" Tần Thứ ánh mắt sáng ngời, càng nghĩ càng nghĩ thấy điều này tính khả thi khá lớn. Linh thần diệu dụng tuy rằng hắn còn chưa tiếp xúc đến, nhưng văn tự trên da thú đã miêu tả, hắn cũng mơ hồ có chút hiểu biết.

Nhưng muốn tu luyện linh thần phải tới ngưng thần chín bức phó đồ mới được, hôm nay huyết hạch lại có thể làm linh thần tiến bộ, Tần Thứ không khỏi miên man bất định, có phải là nên giết vài quỷ hút máu để đề cao linh thần của mình không?

Chẳng qua hắn rất nhanh đã bỏ qua ý niệm này trong đầu, không nói đến một nho nhỏ tử tước huyết tộc đã khó đối phó như vậy, địa phương quỷ hút máu xuất hiện đều ở phương Tây, nếu đi đến địa phương kia chẳng phải là vào đại bản doanh huyết tộc, đến lúc đó sợ sẽ không phải là hắn giết huyết tộc, mà là huyết tộc giết hắn .

Ít nhất, trước khi thực lực chưa tiến thêm một bước, Tần Thứ chỉ có thể đem vấn đề giết hại huyết tộc để thu hoạch huyết hạch đề thăng chính mình, trở thành là một chuyện vui đùa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dịch Cân Kinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook