Dịch Cân Kinh

Chương 25: Âm hiểm tộc trưởng

Mị Nam

10/04/2013

Mỹ nhiêm nam tử nhìn Tần Thứ, không để ý địch ý tràn đầy trong mắt hắn, nhàn nhạt cười, nói: "Như thế nào, thu thập chuẩn bị ly khai?"

Tần Thứ lạnh lùng nói: "Chẳng lẻ ngồi ở đây chờ bị phế bỏ nội đan, đoạn gân mạch sao?"

Mỹ nhiêm nam tử trên mặt ý cười thu lại, nghiêm nghị đạo: "Ngươi không phải là Thiên Xà nhất mạch tộc nhân, ta làm tộc trưởng tự nhiên phải căn cứ quy củ làm việc, cho nên ngươi có sinh hận hay không, ta đây cũng không để ý, ta phải giữ gìn ích lợi của cả Thiên Xà nhất mạch."

Tần Thứ khóe miệng nhếch lên, hoàn toàn không tin lời hắn.

Tộc trưởng cũng không thèm để ý, tiếp tục nói: "Nếu là ngươi cho là có thể dễ dàng ra đảo, vậy ngươi đã nghĩ quá đơn giản. Nhưng niệm tình gia gia ngươi, ta nhưng thật ra có thể mở một mặt lưới, thu hồi trừng phạt lúc trước đối với ngươi, thả ngươi đầy đủ đi ra ngoài, không chỉ có như thế, ta còn cho ngươi một quyển bí kíp tu hành sau khi kết thành nội đan, giúp ngươi tiếp tục tu hành, chẳng qua ngươi phải cam đoan, không thể đem bí kíp này truyền thụ cho người khác, nếu không Thiên Xà nhất mạch tất nhiên sẽ không bỏ qua cho ngươi."

Nói xong, y lấy ra một quyển sách cổ buộc chỉ.

Tần Thứ ánh mắt ngưng lại nhìn bản bí kíp, khi chứng kiến ngoài bìa ghi ba chữ "Xà long biến", trong lòng hắn nhảy dựng, có chút kích động, nhưng lập tức hắn liền ngẩng đầu, bởi vì theo quan niệm của hắn rất khó có thể tin tưởng tộc trưởng này sẽ có hảo tâm như thế.

"Ngươi không cần như vậy nhìn ta." Mỹ nhiêm nam tử nhẹ nhàng cười: "Ta và gia gia ngươi mặc dù có chút liên quan, nhưng đồng lứa ân oán cùng tiểu bối các ngươi không quan hệ. Ta cũng thích nhân tài như ngươi, trẻ tuổi như thế đã có thể tu nhập tiên thiên cảnh giới, thực khó được, nếu là như vậy chặt đứt tu hành, cũng thật sự rất đáng tiếc. Bản bí tịch này coi như là một chút tâm ý của ta, nghe hay không tùy ngươi, lời ta nói tới đây, hiện tại ngươi có thể ly khai. Trận pháp chỉ ảnh hưởng với người bên ngoài đi vào còn đi ra thì không, ngươi có thể đi."

Tần Thứ sắc mặt biến đổi vài lần, nội tâm trải qua thật mạnh giãy dụa, rốt cục duỗi tay cầm bí kíp.

Mỹ nhiêm nam tử vừa rời khỏi, Tần Thứ đem bí kíp nhét vào bao tải, chuẩn bị hành trang rời Cầm Sương Các. Nhìn tòa nhà nhỏ bằng gỗ bên cạnh, nghĩ thầm không kịp cùng Tiểu Nhu nói tiếng tái kiến, về sau hữu duyên tái kiến thôi.

Khi Tần Thứ vừa biến mất, trước Cầm Sương Các bỗng nhiên xuất hiện một thân ảnh, người nọ cười lạnh nói: "Còn muốn chạy, hừ, Tần Hán Sinh đem tâm nguyện ký thác trên người của ngươi, ta đây sẽ chấm dứt tâm nguyện của hắn."

Tần Thứ vừa mới tiến vào Thiên Xà trận, tin tức hắn trộm bí kíp, trốn ra đảo đã khuếch tán mở ra.

"Không có khả năng." Lúc Tô Tiểu Nhu nghe được tin tức này, ý niệm đầu tiên trong đầu là không có khả năng, nàng cùng Tần Thứ ở chung thời gian tuy rằng ngắn, nhưng là đối với phẩm hanh của Tần Thứ đã vô cùng tin tưởng, nàng thấy Tần Thứ không phải là người như thế, cũng quả quyết sẽ không làm ra chuyện như vậy.

Nhưng là khi tin tức bị chứng thật, Tô Tiểu Nhu trong lòng cũng rối rắm lên đến, giống như là có chút không thể tin được Tần Thứ lại làm như vậy.

Thanh Phong Nguyệt Ảnh Các, phòng nghị sự, trưởng lão tề tụ, ngồi ở thượng vị trung ương, mỹ nhiêm nam tử mặt trầm như nước, lạnh giọng nói: "Ta sớm nói qua, phi tộc của ta loại, này tâm tất dị. Mười mấy năm trước đã đã xảy ra một chuyện như vậy, hôm nay lại tại tái diễn, này thuyết minh cái gì? Thuyết minh tâm tính chúng ta chấp hành quy định còn không đoan chính, nếu là sớm đem người này xử lý, hiện tại cũng sẽ không sinh ra việc này."



Bên canh, mỹ phụ thần tình hoang mang phức tạp, nhưng giờ phút này sự thật đã xảy ra trước mắt, mặc dù nàng có lòng thay Tần Thứ biện hộ, cũng là vô lực.

"Bây giờ hãy mau chóng đuổi theo bắt hắn về, Xà Long biến chính là pháp quyết luyện khí cao cấp của chúng ta, nếu truyền ra ngoài, sợ là hậu hoạn vô cùng." Đại trưởng lão cũng nghiêm mặt lên tiếng, tuy rằng hắn đối Tần Thứ tồn tại một chút hảo cảm, nhưng đã xảy ra chuyện như vậy, hắn cũng hơi tức giận vì đã nhìn nhầm người.

Mỹ nhiêm nam tử đứng dậy: "Hắn hiện chắc không có chạy xa, đại trưởng lão ngươi phân phó đệ tử trông coi thông đạo đóng cửa thông đạo lại. Làm tộc trưởng, để xảy ra chuyện như vậy, cũng là thất trách của ta, cho nên ta tự mình dẫn người đuổi theo bắt hắn."

"Này Thiên Xà trận quả nhiên có chỗ kỳ diệu, tiến đến là lúc chúng cùng lộ ra, lúc này đi ra ngoài cũng không có chút ngăn trở, quả nhiên là cấm vào không cấm ra. Trong này cấm chỉ cấm người ngoài vào, người đi ra chắc không trở ngại gì?" Tần Thứ đã tiến nhập Thiên Xà trận, đang âm thầm cân nhắc trận pháp thần kỳ, hắn lại không biết giờ phút này hắn đã thành kẻ cắp trộm bí kíp đang muốn chạy trốn .

"Đứng lại."

Một tiếng hừ lạnh ở sau lưng vang lên, Tần Thứ chau mày, quay đầu lại. Người hiện ra không phải ai khác, đúng là Thiên Xà tộc trưởng vừa mới tặng hắn bí kíp không lâu.

"Làm sao vậy?" Tần Thứ kinh ngạc, đến khi thấy nụ cười âm hiểm trên gương mặt đối phương, Tần Thứ bỗng nhiên cả người cứng đờ, loáng thoáng nghĩ thấy có chuyện tình bất hảo nảy sinh.

"Ngươi lá gan không nhỏ a, dám trộm bí kíp, thoát đi Thiên Xà đảo. Vốn niệm tình gia gia ngươi, hơn nữa ngươi cũng đích thật là nhân tài hiếm có, muốn mở một mặt lưới, cho ngươi tại Thiên Xà đảo tu hành, không nghĩ tới ngươi đúng là kẻ cắp lòng lang dạ thú. Hôm nay không loại trừ ngươi, tộc trưởng ta cũng không còn mặt mũi." Mỹ nhiêm nam tử lạnh giọng cười nói.

Đồng tử Tần Thứ co rút lại, nội tâm phẫn nộ đã tới đỉnh, hắn đã hiểu được, đây là một âm mưu, mà đặt bẫy chính là tộc trưởng Thiên Xà nhất mạch ra vẻ đạo mạo này. Nhưng hắn cũng không có biện hộ gì, hắn cũng biết hiện tại biện hộ căn bản là không có ý nghĩa, ngược lại làm đối phương xem thường mình.

"Sợ là hiện tại trên đảo đều biết ta là kẻ trộm. Tộc trưởng, ha hả, hảo một tộc trưởng, ngươi nhưng thật ra hảo tâm cơ a, khó trách có thể ngồi lên vị trí tộc trưởng." Tần Thứ hí mắt nhàn nhạt nói.

Mỹ nhiêm nam tử cười lạnh vài tiếng, nói: "Hiểu được cũng thế, hồ đồ cũng thế, hôm nay ngươi không thoát khỏi Thiên Xà đảo." Nói xong, trên tay giương lên, một lũ hắc mang trên cánh tay bắn ra, là một xà hình trường tiên.

Mỹ nhiêm nam tử này đã đạt tới cảnh giới Trúc Nguyên Thành Anh, tới tầng thứ này liền có thể luyện chế pháp bảo làm thủ đoạn phụ trợ công kích, giờ phút này trên tay hắn bay ra "Thiên Xà phược" đó là của hắn luyện chế. Đây là một loại pháp bảo chuyên môn dùng để đối phó người tu luyện có cảnh giới nội đan sơ kết, một khi bị trói, trong cơ thể nhân đan sẽ bị che lại, toàn thân không nhúc nhích được.

Ánh mắt co rụt lại, "Thiên Xà phược" đã tới bên cạnh, muốn tránh né đã không kịp, bụng phồng lên, phun ra một ngụm bạch khí bắn thẳng đến "Thiên Xà phược", hôm nay Tần Thứ chỉ có khả năng nắm giữ phương thức công kích này là thổ khí ly thể.

Nhưng hiển nhiên, loại công kích đơn giản gần như là bản năng của người luyện khí này hiệu quả không lớn, bạch khí va chạm với Thiên Xà phược, liền như bị hấp thu, biến mất vô hình vô tung. Tần Thứ trong lòng căng thẳng, trong đầu ý niệm như điện, nhưng cũng tìm không ra đối sách. Chỉ khoảng nửa khắc, hắn đã bị "Thiên Xà phược" trói không thể động đậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dịch Cân Kinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook