Dì Tôi Là Một Teen Girl

Chương 7

ZiZi.7

05/07/2013

Nằm xuống và ngủ tiếp,khoảng 2h sáng thì mình bị đánh thức dậy và nhìn lên thì. Ôi trời ơi...Mình quen bén cái files mình treo auto down đã xong từ lúc nào, hồi hộp, tim đập liên hồi mở cái chỗ chứa và bật lên và rồi trên màn hình là ...kể cũng chán vì bây h ai lại đi tả về 1 bộ film xxx chứ nhĩ (đó cũng là bộ phim đầu tiên mình lưu trong máy) . Mình vừa coi nhưng lại không cho tay vào quần j cả,coi mang tính chất thỏa mãn và giải trí thôi nhé, lần coi này khác hẳn với lần năm mình lớp 8 nhiều lắm,mình coi mà ko tua, ko bỏ lại cảnh nào,cái cách mà họ thực hiện, tư thế,phải nói là mình như thu thập kiến thức và kinh nghiệm vậy.

Film gần 1h thôi coi xong thì cũng 3 a. m hơn. Mình bước xuống phòng WC tầng 2 để tè, vừa tè vừa nghĩ mông lung đủ thứ, nào là làm như vậy sẽ rất là đau,sao nó khỏe thế nhĩ, rồi mình rửa tay bước ra khỏi nhà vệ sinh đang tính bước lên cầu thang thì theo phản xạ, mình nhìn qua phòng của Dì thì thấy Dì khép cửa kín mít, rồi đoạn mình lên phòng nằm rồi ngủ lúc nào ko hay. Sáng ra dậy đi học, xuống nhà ăn sáng thì thấy Dì đã dậy từ lúc nào rồi, bước lại, mình ngồi xuống bàn, rồi Dì cũng bưng đồ ăn lại.

Mình và Dì ngồi ăn, cơ bản chẳng nói với nhau lời nào cả. Ăn xong mình vào phòng tắm xúc miệng rửa sơ cái mặt rồi xách cặp chuẩn bị đi học như mọi ngày thì mình chợt nhớ ra và quay lại nói:

- Dì quê gốc ở đâu???

- 3 Dì dân sg gốc, còn mẹ miền Trung. Dì bất ngờ nhìn thẳng mình trả lời, 2 mắt kểu híp lại và mồm thì số 0 í, như kiểu muốn coi xem thử mình nói cái j.

- À quên, cái bệ đó là ngồi bệt, ko phải bệ xổm đâu mình nói mà cũng làm cái kiểu mặt như Dì.



- Biết. Hôm qua đang phơi đồ thì mắc đái, rang nín. Phơi xong chạy xuống đái, nhưng mà đái ko ra, nên phải ngồi xổm rang rặn cho ra, hên là ko có tẹt tẹt ra đống cứt nào hết Dì nói mà mặt làm cái kiểu rất là vãi, mắt thì híp híp, miệng thì vẫn chưa ngậm lại mà cười hẫy hẫy k các thím, nhìn rất là đáng ghét nhé.

Các thím mà trong hoàn cảnh đó thì thật sự thấy rất khó xử, Dì cố chem zô những từ cứt với cả đái như kiểu chỉ xem mình là thằng con nít, lại còn cười khẩy ý như muốn xem mình còn dám nói thêm về chủ này nữa ko í. Lúc đó, máu dồn cả vào mặt mình, nóng bừng, đỏ thôi rồi nhé, mình quay lưng, chạy thằng ra lấy xe rồi đi học, mình đoán Dì nhìn mình cười đã đời nhé. hic hic hic

Học về thì ăn cơm, nhưng mà Dì nói nhiều vãi các thím ạh, như kiểu biết mình đang quê hang nên cứ nói thôi rồi, mình ngồi nghe mà cứ nhức hết cả đầu lun ấy chứ.

Từ hôm đó trở đi, Dì ngày 1 nói nhiều và cũng hay đá đểu, xỉa xói mình hơn, đến nhức cả đầu. ba mình cũng gọi đt hỏi thăm mình suốt. Mình học thì ngày càng tốt, căn bản là vì mình thương ba và cũng 1 xíu nghĩ tới Dì, có chuyện j 3 trách Dì thì cũng tội.

Đến 1 ngày...Rất lạ, nhiều chuyện xảy ra làm mình rất bất ngờ..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dì Tôi Là Một Teen Girl

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook