Dị Tinh Phối Chủng

Chương 16: Nhận Lời.

Chích Thì Tạ

03/02/2017

- Mia! Em hãy nói em muốn cùng tôi sinh ra đứa nhỏ tuyệt vời nhất.

Đang trong dục cảnh, Mia một bên thở gấp, một bên ngoan ngoãn nói:

- A... Em... em luôn nghĩ sẽ cùng anh sinh đứa nhỏ...a...a...!

Phía trước là mật huyệt, phía sau là cúc huyệt, cả hai đều chậm rãi nuốt vào và phun ra dục vọng. Hai nơi, cách một màng mỏng nhẹ nhàng va chạm, nhẹ nhàng ma sát khiến ngay cả trí óc của Mia cũng chỉ còn là hình ảnh của Francois và cự sâu đôi khi nhẹ nhàng, đôi khi mạnh mẽ đưa ra, chọc vào.

Mia biết rằng, từ sâu trong tâm trí cô thích như vậy! Cô thích được Francois vừa ôn nhu đẩy vào, chạm tận đáy thăng hoa, lại vừa nhẹ giọng bên tai dỗ dành. Mia cũng rất thích những khi cô không kìm chế được mà kêu lớn tiếng, Francois lại càng tăng tốc độ khiến ma sát tăng cao, khoái cảm dâng trào.

- Nhưng... không phải em nghĩ tôi chỉ coi em là công cụ hay sao?

Đột nhiên, Francois tà ác dừng lại khiến Mia bất an vặn vẹo eo, rên rỉ cầu khẩn:

- Francois...đừng...xin anh... đừng có ngừng...

- Tôi đương nhiên sẽ phục vụ em, sẽ đem tinh dịch thỏa mãn em, lấp đầy em. Vậy em có còn coi mình là công cụ sinh sản của tôi nữa không?

Francois vừa tà ác nói, lại vừa cố tình rút lui cự sâu. Mia lập tức hổn hển hét lên:

- Đừng... Anh đừng ... đừng thoát khỏi cơ thể em...aaa..!

Cự sâu của Francois lúc này đã ra đến ngoài, nhưng chỉ là để cho mật địch ra bớp. Ngay sau đó, hắn đẩy thật mạnh vào, một đòn nút cán khiến Mia không kiềm chế được mà hét lên, song huyệt co rút. Thoải mái cao trào.

- Nhưng...cho dù là công cụ, em cũng rất thoải mái phải không?

- Vâng...! Là thoải mái.. a...a...rất thoải mái..a..!



- Em thích tôi? Em thích tôi đến mức ngay cả bị coi là công cụ sinh sản cũng cam tâm tình nguyện làm hay sao?

- A..!

Dưới sự tra tấn không ngừng của Francois, Mia không còn là chính mình. Cô tự nguyện mở rộng hai chân, tìm tư thế thuận lợi nhất cho Francois có thể chọc vào càng sâu bên trong. Dục vọng từng hồi từng hồi đánh úp lại khiến cô một bước lại một bước chìm sâu vào kích thích khoái lạc.

- Nói, em nguyện ý như vậy!

Francois cần tay Mia lên, dẫn dắt nó đến chính giữa hai chân cô. Hắn giúp cô vuốt ve chính nơi mất hồn của mình, chạm vào dòng nước đang không ngừng chảy ra từ phía trong.

Hai mắt Mia đã trở nên khát vọng, si mê điên cuồng. Cô đã mơ bao nhiêu giấc mơ cùng đong đưa thắt lưng, cùng chạm vào nơi hoan lạc?! Nhưng, mơ thì không thể tạo ra cảm giác va chạm mãnh liệt như trong hoàn cảnh này được. Nhất là lại đã một thời gian dài cô chưa làm tình cùng Francois.

Ý thức của Mia trở nên mơ hồ. Không gả cho Peter cũng không sao, làm công cụ sinh sản cũng không sao, cô đã khát khao Francois đến nghiện rồi. Bây giờ có thể ở dưới thân Francois rên rỉ, khoái lạc như vậy cô cũng đủ mãn nguyện rồi.

- A...a...em nguyện ý.. thực nguyện ý...

- Mia ngoan, vậy cái này tôi dành cho em.

Francois đột nhiên xoay người Mia lại, ép cố áp sát xuống giường rồi rút cự sâu bóng nhẫy đầy dâm dịch ra. Francois dùng hai tay nâng mông Mia lên để hiện rõ cả hai huyệt đạo đang chảy dịch mật rồi không chần chừ đâm thẳng vào cúc huyệt. Mạnh mẽ, thẳng thắng tiến vào.

- A...a... Francois...anh tuyệt quá... a!

Hạ thân tham lam thành nghiện, mỗi lần cự sâu rút ra một chút là lại cảm thấy tịch mịch cô đơn, lại vặn vẹo thân thể để cho cự sâu xâm phạm sâu vào bên trong hơn. Hai tay Mia đưa tới, sờ vào gốc dương vật như muốn giữ lại, không muốn cho nó ra ngoài dù chỉ là một khắc.

- A. A.. nhanh nhanh lên nữa đi anh...



- Mia bé nhỏ em muốn tôi nhồi em mạnh hơn nữa?

- Uhm...!

- Muốn tôi dùng nó để phá nát em?

- Muốn muốn... em muốn.. muốn anh cưỡi lên người em, muốn anh làm em, làm em đến chết a..a!

Mia đã bị dục vọng xâm chiếm, không thể khống chế được chính lời nói của mình. Bất quá, cô nói vậy khiến cự sâu của Francois đột nhiên có biến hóa. Nó chướng đại và thọc càng sâu, càng mãnh liệt. Trên mặt bụng trắng nõn của Mia không có gì lạ khi lại xuất hiện một khối hình tròn lên xuống theo từng động tác đâm vào rút ra của Farncois. Cự sâu đâm thẳng vào cổ tử cung như muốn vọt qua cánh cửa bảo vệ, tiến sâu vào bên trong mê cung huyền ảo. Cơ tử cung co thắt, miệng tử cung mím chặt, vách tường co rút mang lại cho Mia cảm thụ đến tên liệt tay chân.

Sự ma sát mãnh liệt làm cho dưới thân Mia như đang bị dục hỏa thiêu đốt tâm can, cả cơ thể như một lò than. Cô nhịn không được rên rỉ thành tiếng, càng ngày càng dâm dãng, càng ngày càng lớn hơn.

Mia thấy mình trở thành một con người có lòng tham không đáy với dục vọng. Chỉ cần Francois lúc nào cũng đối với cô nóng bỏng như vậy, đem mị dược tinh trùng tưới đầy tử cung cô như vậy, thì không cần biết tâm tư của hắn ra sao, cô cũng có thể cam tâm tình nguyện trở thành nô lệ cho hắn.

- A...a... Francois... tiếp tục.. tiếp tục...a ...!

- Tinh!

Một âm thanh thanh thúy vang lên trong tiếng thở của dục vọng. Miễn cưỡng có một tia lý trí trở về, Mia tay vơ lấy điện thoại muốn tắt đi. Nhưng, Francois bất chợt cầm điện thoại trước. Hắn khó chịu liếc nhìn dòng chữ ghi trên đó, rồi dùng âm thanh ôn nhu chết người thì thào bên đỉnh đầu cô:

- Người gọi là là “Anh yêu Peter”?

Da đầu Mia run lên theo từng hơi thở của hắn. Cô có phần tỉnh táo hơn. Cô muốn đoạt lại điện thoại nhưng lại vô tình ấn vào nút nghe.

Mia đương nhiên không biết nhưng ánh mắt Francois lóe lên một tia quỷ dị. Hắn lập tức động mạnh thắt lưng, nhịp nhàng và mạnh mẽ khiến cho Mia vô thức rên lên từng tiếng dâm đãng:

- A...không cần...a..a..ưm...ưm...a!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Tinh Phối Chủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook