Dị Tinh Phối Chủng

Chương 18: Chương 5.3

Chích Thì Tạ

06/02/2017

Chia rẽ được một mối lương duyên, đem Peter vứt ra khỏi cửa, Francois công khai đến nhà Mia ở. Hơn nữa, hắn còn ngang nhiên ngủ trong phòng của cô, trên giường của cô, và chiếm dụng cả cơ thể cô.

Tuy rằng đã đáp ứng sinh con cho Francois nhưng như những người bình thường vừa chia tay cuộc tình 7 năm khác, Mia thực sự vẫn còn rất đau lòng. Lại thấy Francois tự quyết định ở nhà mình làm Mia có chút bực tức nói:

- Anh không phải chán ghét việc ở chung phòng với người khác hay sao? Vì sao còn muốn ngủ ở phòng em?

Tuy rằng đây là giường cỡ lớn, nhưng có người nằm chung, lại nhất là hắn khiến Mia luôn luôn có cảm giác không ổn.

Francois lại như không có chuyện gì, vừa đắp chăn cho Mia, vừa ôm cô lại gần bên mình, thoải mái nói:

- Cơ bản là những người đó không thể sinh cho tôi đứa nhỏ. Em thì khác, nên tôi đành phải cố gắng tận lực hơn nữa.

Mia có chút ác ý nói:

- Khi chúng ta ở trên tàu chiến không phải anh lúc nào cũng cố gắng hay sao?

Khi đó Mia bị bệnh nên bọn họ ít nhất hai ba ngày sẽ làm tình một lần. Mật độ như vậy đối với Mia mà nói là thường xuyên. Còn Francois lại cho cô một lý giải khác cho việc tận lực của hắn trong thời gian này:

- Người Milla cổ xưa có mùa sinh sản riêng biệt. Đến thời gian đó, mỗi người sẽ kết hợp với một bạn tình duy nhất, và liên tục giao phối trong một thời gian dài. Tính theo cách tính của trái đất thì thời gian động dục của chúng tôi kéo dài khoảng một tháng. Không kể lúc ngủ thì lúc nào cũng có thể ân ái, hai người như một khối luôn dính liền cùng một chỗ trên giường.

- Vậy nếu bây giờ anh không ở trong mùa sinh sản thì đừng đụng vào em!

Mia tức giận đến toàn thân phát run. Nghe hắn nói lúc nào cũng có thể ân ái đã khiến cô sớm hối hận vì đã nhận lời sinh con cho hắn.

- Hiện tại người Milla đã tiến hóa, em yên tâm, lúc nào chúng tôi cũng có thể động dục. Nếu em muốn, tôi sẵn sàng phụng bồi... Chỉ là tôi lo cho cơ thể em nếu liên tục giao phối trong một tháng, em không có sức lực để chống đỡ.

Francois tà ác nói thầm vào tai Mia, khiến từng tế bào của cô nhảy dựng lên:

- Đủ rồi, anh không được nói nữa!

Mia tránh khỏi cơ thể Francois rồi tiện tay cầm gối đầu đập mạnh vào hắn.

Francois ở trên giường lăn qua lăn lại một chút. Hắn không muốn tránh cũng không muốn nằm im, chỉ là muốn mang lại cho Mia một chút vui vẻ.

Cuối cùng Mia đánh đến mệt mỏi, thở hồng hộc nằm trở lại giường.

Francois gối đầu lên cánh tay, ngẩng lên nhìn cô.

Hình ảnh này thật đẹp, Mia dường như bị say mê bởi khuôn mặt đang rất gần mình. Cô không tự chủ được mà đưa tay luồn qua những sợi tóc bạc.

Mia sờ sờ một hồi lâu rồi hỏi:

- Anh biến hình như vậy có dễ không?

Francois lắc đầu:



- Không! Tôi có thể ví nó như nàng tiên cá bị tách hai vây và đi lại như con người vậy.

- Đau vậy sao?

- Không đau! Nhưng biến như vậy thật hao phí khí lực. Có rất nhiều năng lực siêu trí tuệ không thể dùng được. Dù sao thì người tinh cầu Milla cũng không giống như người Lạp Phổ Nặc. Họ sinh ra đã có hai hình thái, còn người Milla chúng tôi thì không am hiểu biến hình cho lắm.

Mia nhìn hắn, nhíu mày hỏi:

- Vậy sao anh lại phải thay đổi như vậy?

- Giống đực tiêu phí năng lượng thay đổi hình dáng của chính mình không phải chỉ có mục đích làm tăng tình thú hay sao?

Francois khẩu khí bình thường, tử mâu nhìn sâu vào mắt của Mia, khiến Mia đột nhiên cảm giác có cái gì đó đang làm cho mình khó thở. Cô nhỏ giọng nói:

- Anh có thể biến trở lại bình thường rồi, ít nhất trên người em anh đã đạt được mục đích của mình.

Cô say mê nhìn hắn. Francois dang hai tay ôm cô, hôn lên hõm cổ trắng ngần:

- Mia bé nhỏ, em thật thông minh. Tôi sẽ cố gắng lấp đầy tất cả của em.

Cơ thể Mia vốn đã bị Francois kích thích mấy ngày nay, trong đầu lại suy nghĩ về chuyện của mình với Peter nên rất mệt mỏi. Nhưng sự nồng nàn của Francois khiến cô không thể từ chối.

Sau khi để Francois dịu dàng hôn một lượt quanh cơ thể mình, Mia tiếp tục hỏi.

- Francois, có thật người tinh cầu Milla phải quan hệ với nhau một tháng mới có thể thụ thai?

- Thế nào, em không tin? Có muốn thử?

- Không...không...! Em chỉ muốn tìm hiểu một chút về cách sinh sản của người tinh cầu Milla thôi.

Mia thấy có một chút xấu hổ khi lại suy tính chuyện sinh đứa nhỏ cho hắn.

Francois cười cười nhưng cũng không cự tuyệt. Hắn nói chuyện giao phối một tháng là có thật nhưng đó là người Milla nguyên thủy.

- Mỗi lần đến mùa động dục, nam nhân Milla thật hao phí rất nhiều sức lực để bố trí một chiếc giường thật lớn trong huyệt động hay nhà ở. Trên đó có chứa rất nhiều đồ ăn thức uống dự trữ. Sau đó, họ sẽ mời gọi, dụ dỗ một nữ nhân khỏe mạnh vào trong cùng mình giao phối.

- Rồi sao nữa?

- Khi có một nữ nhân tiến vào, nam nhân đó sẽ đem cánh cửa đóng lại. Hai người ở bên trong không ngừng giao phối, làm cho tử cung của nữ nhân thỏa mãn tinh dịch, lại dùng phân thân của mình để giam giữ nó bên trong. Tất cả sự tình làm trong một không gian mờ ảo. Khi nữ nhân đói bụng thì cấp đồ ăn, còn khi làm tình thì dũng mãnh làm cho họ khoái cảm mãnh liệt, khiến cho nữ nhân đó không thể phân biệt thời gian, cũng không thể đi ra ngoài. Dùng chính năng lực của mình, mang đến cho bạn tình khoái cảm khiến họ không ngừng cùng hắn giao phối, thuận lợi mang thai.

Mia bĩu môi:

- Sao lại nghe giống như nô lệ tình dục hoặc độc chiếm tình dục vậy!



- Ở giữa thời kì động dục, nam nhân đó chắc chắn sẽ làm cho nữ nhân đang ở cùng mình cam tâm tình nguyện mang mầm mống của hắn. Cho nên hầu hết sau một tháng không ngừng quan hệ đa số giống cái đều đã mang thai.

- Sau đó thì sao?

- Sau đó nam nhân sẽ rời khỏi động, tiếp tục chuẩn bị cho thời kỳ động dục tiếp theo. Còn nữ nhân thì sẽ ở lại nơi đó cùng với số thức ăn đã có sẵn nuôi chính mình và đứa nhỏ. Sau khi sinh hạ đứa nhỏ họ cũng có trách nhiệm nuôi lớn nó. Tuy nhiên cũng không phải một trăm phần trăm nữ nhân sẽ nguyện ý nuôi đứa bé. Trong một tháng kia, nếu nam nhân có khả năng mang đến khoái cảm càng nhiều, càng để lại cảm xúc trong lòng nữ nhân thì họ sẽ cam tâm tình nguyện nuôi đứa trẻ của hắn, bởi vì họ nhớ lại những kỉ niệm vui thích trong một tháng đó.

Francois nhìn vào cự sâu của mình, không đỏ mặt nói:

- Tuy rằng đó cách thức sinh sản của người Milla nguyên thủy, sau nhiều năm tiến hóa cũng đã có nhiều thay đổi. Thói quen sinh sản đó hầu như đã biến mất nhưng cách thức kích thích nữ nhân để trong đầu nàng ta ấn tượng cùng khoái cảm tăng vọt vẫn được giữ nguyên như ban đầu.

Thấy được cự sâu của Francois đang hùng dũng vươn người, mặt Mia bỗng đỏ bừng. Đúng là như vậy, vật khủng bố dưới thân kia đúng là đã mang đến cho cô rất nhiều khoái cảm, rất nhiều cao trào, đến mức mà cô vì hắn mà không ngại làm hỏng chính mình, cam tâm tình nguyện vì hắn sinh con. Mia thầm thở dài, chính cô không thể tưởng tượng được sao mình có thể dâm đãng đến như vậy.

Mia lại tiếp tục hỏi:

- Quá trình sinh sản của người Milla thật sự dựa vào khoái cảm của nam nhân dành cho nữ nhân sao? Có chút kì quái.

- Có gì kì quái đâu. Cũng giống như trái đất của em thôi Mia ạ. Nam nhân trái đất sẽ đưa nữ nhân vào một căn phòng có đủ vật dụng rồi mang đến cho cô ta những khoái cảm tuyệt diệu nhất. Mà các cô gái thường nhớ rất rõ những kỉ niệm, những khoái cảm, đặc biệt nhớ rõ những nam nhân làm cho mình khoái cảm cao trào. Cảm giác nam nhân đó không giống như người thường rồi tình nguyện sinh con cho họ.

- Nhưng mỗi lần động dục lại tìm một nữ nhân mới. Không phải như thế là quá đáng hay sao.

Mia nói giọng có vẻ không vui.

- Francois, có phải khi anh tìm được người có khả năng sinh ra đứa bé có khả năng nuôi dưỡng tốt hơn em, anh sẽ không cần em nữa phải không?

- Em có trị số tương hợp với tôi cao nhất, nên không có khả năng tôi có thể tìm được người khác.

Nghe Francois nói thật như vậy, Mia có chút tức giận. Cô ngồi bật dậy:

- Trên đời này, không gì là không thể.

- Mia! Tôi cam đoan với em, trừ khi em hạ quyết tâm không muốn cùng tôi sinh đứa nhỏ, bằng không cho đến khi em mang thai, tôi hứa: em sẽ là người duy nhất làm đối tượng giao phối của tôi.

- Sau khi sinh xong đứa trẻ thì sao?

- Em là mẹ của con tôi, tôi nhất định sẽ cho em một cuộc sống không phải lo nghĩ hơn bất kì ai trong vũ trụ này.

- Vậy cuối cùng cũng chỉ là giao dịch, không có tình yêu sao?

Francois nhìn đôi con ngươi tuyệt đẹp thẳng vào Mia, hắn từ từ nói:

- Tôi không biết cái gì là yêu. Em có thể định nghĩa tình yêu cho tôi được không? Tôi sẽ cố gắng học và thỏa mãn em.

Mia nhìn Francois một hồi lâu, cuối cùng cũng đành gục mặt vào vòm ngực rộng lớn của hắn. Cô khép lại hàng mi đượm buồn, khẽ nói:

- Thôi quên đi. Nếu là bắt buộc thì tình yêu chẳng có nghĩa gì cả!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Tinh Phối Chủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook