Dị Tinh Phối Chủng

Chương 17: Chương 5.2

Chích Thì Tạ

03/02/2017

Tiếng rên động lòng người của Mia cộng tiếng thịt chạm thịt “phang phang” vang lên trong không khí khiến Peter bên kia có thể nghe thấy sự ám muội. Hắn nóng lòng điều chỉnh webcam nhưng cũng không thấy rõ được tình huống bên kia liền gấp gáp hỏi:

- Mia... Mia! Em làm sao thế?

- A...a...ưm...không... Francois...đừng làm thế...a...a!

Đây là âm thanh kiều diễm đến tột đỉnh của Mia mà Peter chưa bao giờ nghe thấy. Cả cơ thể hắn rung lên, trong lòng lạnh đi một mảng. Lại nghe thêm bên kia phát ra giọng nói vô cùng nam tính:

- Mia em yêu! Sao lại không chứ. Làm thế này vừa vặn có thể cho hắn cơ hội được hiểu rõ ràng mọi việc, không phải rất tốt sao?

- A...không... a...a

- Mày là ai? Các người đang ở nơi nào? Mia... Mia... em sao thế?

Peter kích động hét lớn. Trước kia hắn cùng nữ nhân khác vụng trộm quan hệ, luôn thích khi mình vừa xỏ xuyên qua người cô ta, vừa nghe âm thanh cô ta cố gắng nói chuyện điện thoại. Điều này tạo nên một kích thích không tồi, đạt được khoái cảm rất mạnh mẽ khi làm tình, nhưng hắn chưa bao giờ nghĩ chuyện này có thể phát sinh trên người hắn.

Peter thấy không thể chấp nhận được.

- Chúng tôi đang ở trong phòng ngủ của Mia. Cậu tới đây đi.

Francosi miễn cưỡng nói, sau đó dứt khoát ngắt điện thoại. Ở dưới thân hắn, Mia vừa thở dốc vừa khóc:

- Ạnh.. anh là đồ tồi...a... Peter anh ấy...!!!

Không hiểu câu nói này động chạm tới dây thần kinh nào của Francois hắn ôm lấy hông cô, động tác ra vào ban nãy đã nhanh nay lại còn nhanh hơn gấp bội. Dùng tốc độ điên cuồng mà con người không thể có chọc vào hai lỗ phía dưới của Mia, như muốn thiêu cháy tất cả con người cô.

Hắn vừa mạnh mẽ vừa cười cười:

- Peter như thế nào? Em nói sẽ không gả cho Peter, không phải đây chính là cơ hội tốt để nói rõ tất cả sao?

- Nhưng.. nhưng là... a!

Ngay lúc này, Francois đen cự sâu vọt mạnh vào cúc huyệt, rồi đem tinh hoa của mình phóng vào trong. Sau đó lại rút nhanh cự sâu ra tiếp tục đâm vào mật huyệt, chọc thẳng vào cổ tử cung, phóng tinh dịch vào ngập tràn bên trong. Cũng cùng lúc đó, xúc tua lấy đường phổ nhét vào cúc huyệt. Hai nơi phía dưới vừa được nấp đầu yêu dịch đều bị ngăn chặn khiến cho mọi tinh hoa khó lòng có thể chảy ra ngoài. Hắn muốn hai huyệt ngọt ngào này ngấm hết tinh dịch của mình.

Hai huyệt đồng thời bị kích thích khiến Mia chịu không nổi. Muốn tan rã, nhưng Francois sau khi phóng thích chính mình lại đâu có dừng lại. Nghỉ ngơi một lúc, cự sâu lại vẫn dũng mãnh ra vào, khiến cho vùng bụng trắng nõn ấy tiếp tục nhấp nhô, biểu hiện sự hiện diện của nó sâu trong cơ thể người phía dưới.

...



Dưới sự sắp xếp của Francois, Peter không chỉ có thể dễ dàng vào nhà Mia còn có thể nhanh chóng vọt vào bên trong phòng ngủ. Dù hắn biết trước được tình hình nhưng khi nhìn thấy quần áo vứt rải rác trên đất, ngửi thấy mùi hoan dịch nồng nàn khiến chân tay hắn nhất thời cứng nhắc.

Trên giường là một mảng hỗn độn da thịt cùng dâm dịch hòa lẫn vào nhau đến chói mắt. Mia bị một nam nhân tóc bạc ôm vào trong ngực, trên người cô được che lấp bởi ga giường, chỉ lộ ra nửa khuôn mặt nhỏ mắt, trên miệng vẫn còn vương một đoạn tơ bạc kiều diễm. Hạ thân cô đang có chút run rẩy, hai chân nơi lộ ra khỏi chăn đang chảy ra thứ dich trong suốt.

Peter như núi lửa bắt đầu phun trào. Hắn định lao đến đánh cho Francois một trận rồi ôm Mia ra nhưng bất quá cái đó chỉ là trong suy nghĩ của hắn. Vì khi Peter vừa di chuyển đã bị một lực vô hình nào đó đẩy trở lại, cả thân người đập mạnh vào tường. Sau đó, khuôn mặt điểm trai như có cái gì đó đập vào, khóe môi rỉ máu.

Mia đang mơ màng đột nhiên nghe thấy tiếng động liền mở mắt. Cô nhanh chóng hiểu rõ tình huống hiện trạng. Mia liền quay sang, vội vàng nói với Francois:

- Anh đừng làm tổn thương anh ấy.

- Đây là phòng vệ tự nhiên mà thôi.

Francois dường như không ngại ngùng thản nhiên nói.

Mia không biết phải làm gì, đành đem chính thân mình áp sát vào lòng Francosi nói:

- Em đã đáp ứng sẽ sinh đứa nhỏ cho anh, cũng sẽ không qua lại với Peter nữa. Anh làm như vậy là không tốt, xin anh đừng làm tổn thương anh ấy.

- Mia! Hắn ta là ai vậy? Em mau rời khỏi hắn, chúng ta đã hứa sẽ kết hôn không phải sao? Tại sao em... – Peter bị đánh rất đau, cũng choáng váng đầu óc không ít, nhưng nhìn cảnh thân mật của hai người trước mặt, lòng tự tôn của người đàn ông trong hắn bộc phát. Hắn cố đứng dậy, hét lớn. – Em không yêu anh sao? Chúng ta đã yêu nhau nhiều năm như vậy sao em có thể lừa dối anh mà lên giường cùng hắn? Nhiều năm như vậy mà anh đã tôn trọng em, không chạm vào em!

Cảm thấy toàn thân Mia có phản ứng trước lời nói của Peter, Francois lại rất ôn nhu siết chặt vòng tay, lại dùng lòng bàn tay xoa xoa nhẹ cơ thể cô. Sau đó, Francois hướng Peter nói:

- Vậy chính cậu nên xem mình đã làm gì không phải với Mia.

Hắn vừa nói xong, trước mặt Peter xuất hiện vô số những hình chiếu cá nước thân mật của Peter và những người nữ nhân khác.

Mặt mày Peter cực kì không tốt. Nhưng hắn cố bình tĩnh, hướng về Mia hét lớn giải thích:

- Mia! Tất cả những thứ này đều là giả. Anh bị vu oan. Em biết anh nhiều năm như vậy, cũng biết anh chỉ yêu có mình em, làm sao có thể cùng người khác ở chung một chỗ chứ? Đúng là bịa đặt, gắp lửa bỏ tay người!

- Cậu nói tất cả là giả sao? Tôi có thể đem tất cả các cô gái xuất hiện trong những hình ảnh này đến đây. – Francois cười nhếch môi, thản nhiên nói. – Cũng có thể đưa thứ này lên sóng đài truyền hình mà cậu đang làm việc.

Peter cả kinh. Không kể trên người Francois phát ra một ngạo khí bức người thì việc người kia không cần động tay đã hất hắn ra, lại có thể cố định mình một chỗ không thể nhúc nhích thế này đã khiến hắn biết người trước mặt không phải là người bình thường. Hắn cảm nhận được người đó không nói chơi mà là trần thuật lại bước tiếp theo của mình cho hắn.

Francois không thèm nhìn biểu hiện của Peter mà vẫn ôn nhu xoa nhẹ lên người Mia. Việc cỏn con ấy đương nhiên là hắn làm được. Chỉ cần bảo Jonah xâm nhập vào mạng thông tin trên địa cầu thì chuyện phát tán những hình ảnh cũng như video kia trên truyền hình là chuyện quá bình thường đối với hắn.

- Vì Mia nhìn thấy những hình ảnh này nên tôi phải an ủi cô ấy, tránh để cô ấy thương tâm quá độ. Nhẫn ở bên này, cậu mau mang đi đừng đứng đó làm "bóng đèn". Còn chuyện hôn ước, chắc không cần phải để Mia trực tiếp nói ra cậu cũng hiểu thế nào rồi chứ?

Francois cực kì kinh người. Hắn dùng đầu ngón chân chỉ vào chiếc nhẫn đang nằm trong góc phòng.



Peter vẫn như không thể tin được chuyện gì đang diễn ra. Hắn nhìn về phía Mia:

- Mia! Chúng ta yêu nhau 7 năm, 7 năm chân tình vậy mà chỉ vì một người và những hình ảnh này mà có thể tan vỡ hay sao? Em suy nghĩ lại đi. Theo anh trở về đi. Chỉ cần em có thể ở cùng anh một chỗ chuyện gì anh cũng không để ý. Mia, chúng ta sẽ cùng quên quá khứ đi, gả cho anh. Anh thề sẽ không bao giờ làm tổn thương em nữa. Anh sẽ vĩnh viễn đối xử tốt với em.

Lời nói của Peter vô cùng thành khẩn, vô cùng chân thành làm cho Mia cảm giác có phải hay không mình quá tuyệt tình. Bất quá Francois bên cạnh lại nhẹ nhàng nói:

- Đúng rồi, Mia gả cho cậu, cậu có thể danh chính ngôn thuận làm chủ của khối tài sản kếch sù của cha mẹ Mia để lại. Mia à, hắn đã chuẩn bị hết mọi thứ để có thể để làm ông chủ, ngồi trên đống tiền của em rồi.

Peter cùng Mia đồng thời bất ngờ. Mia không hề nghĩ đến chuyện này, còn Peter lại không thể ngờ Francois sẽ biết chuyện này.

- Mia xem ra em không hề biết rồi. Ngoài khối tài sản cha mẹ em để lại còn có số tiền bảo hiểm vô cùng có giá trị. Hắn lấy em cũng chỉ vì thế mà thôi. – Francois ôn nhu ôm lấy toàn thân đang run rẩy của Mia rồi mới nhìn Peter, nói tiếp. – Cậu còn không mau biến đi. Để tôi suy nghĩ lại thì cậu không chỉ trắng tay trong phi vụ này mà ngay cả danh tiếng ở đài truyền hình của cậu cũng sẽ không còn. Tôi làm thế cũng chỉ vì Mia có lòng thương người. Tôi thực sự không muốn làm cô ấy đau lòng, nếu không đã có một mạng lưới sự xấu xa của cậu được bóc mẽ trước trăm nghìn con người rồi.

Peter lúc này toàn thân run rẩy, hắn không thể nghĩ được tình huống này có thể xảy ra. Cơ thể sợ hãi, nhưng ý chí vẫn muốn giảm bớt đi sự ê chề của bản thân:

- Mia! Em thật sự không yêu anh sao?

- Cả cơ thể cô ấy đều chìm trong tinh dich của tôi, cậu nói xem cô ấy còn thời gian nghĩ đến cậu nữa không?

Francois lúc này mới hoàn toàn rút cự căn ra khỏi người Mia, khiến cho tinh dịch hắn phóng vào hòa với dâm thủy của cô được giải phóng. Chất lỏng màu đục chảy xuống hai chân, xuống giường, rồi từ ga giường chảy xuống đất.

Mia rất tức giận vì Peter nhưng không khỏi thấy xấu hổ với tình huống như vậy. Cả cơ thể cô run run, quay mặt đi. Cô biết mình cùng Peter đã hoàn toàn không còn khả năng tái hợp. Cô không thể chấp nhận hắn có nữ nhân khác và cơ thể chính mình cũng không thể chấp nhận việc rời xa Francois.

Peter không thể tin được sự việc diễn ra trước mắt. Lòng tự tôn của hắn bị đâm ghê gớm. Hắn cúi mặt xuống, bất lực thì thào:

- Mia, em thật sự là con điếm xấu x...

- Cút ngay!

Chỉ nghe thấy thế, Peter không biết bị lực gì đẩy ra khỏi phòng ngủ, văng ra phòng khách và ngất đi. Mia cả kinh hét lớn:

- Francois! Sao anh lại làm thế?

Francois ôm cô vào lòng, hôn đôi môi hoảng hốt của cô, bình thản nhún vai nói:

- Nếu được, tôi thật sự muốn giết hắn.

...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Tinh Phối Chủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook