Dị Tinh Phối Chủng

Chương 14: Chương 4.5

Chích Thì Tạ

03/02/2017

Một buổi tối này Mia ngủ thật an ổn. Tuy rằng vẫn mơ thấy Francois nhưng không phải là giấc mơ cũ. Hắn chỉ vươn tay ra ôm lấy cô vào lòng rồi hát lên những giai điệu quen thuộc như ở trên tàu chiến, ru cô ngủ. Cô nhắm mắt, mọi mỏi mệt đều theo tiếng hát, theo cái ôm ấm áp của hắn mà tan biến.

Buổi sáng hôm sau, Mia mơ mơ màng màng tỉnh lại, đi ra ngoài phòng khách liền thấy một mỹ nam tóc bạc ngồi trên ghế sofa. Cô giật mình đến suýt nữa hét lên nhưng cố kiềm chế khi nghĩ ra hình như đó là:

- Francois?

Hắn ngước lên nhìn cô mỉm cười

- Chào buổi sang Mia.

- Đầu anh có tóc, còn làn da trắng này là sao?

Mia phát hiện Francois giờ đây không khác gì một người địa cầu, mà còn là một người mỹ lệ tuyệt vời, một cực phẩm nam nhân.

Vốn làn da màu lam lại biến thành màu trắng khỏe mạnh, đầu hơi hơi kéo về phía sau lại biến thành đầu người bình thường, tóc màu bạc như ánh trăng, tuy nhiên đôi đồng tử vẫn là màu tím thẫm, nhìn hắn thoạt không khác người bình thường lại như yêu tinh muốn câu hồn đoạt phách người đối diện.

Thấy cô nhìn chằm chằm vào mình, hắn giải thích:

- Thay đổi màu da cùng hình dáng bên ngoài chỉ là hình ảnh không có thật mà thôi Mia ạ. Tôi phát hiện ra người địa cầu các em khi nhìn thấy người ngoài hành tinh cơ hồ đều biến họ thành hình dáng mà chính mình mong muốn.

- Thật vậy sao?

Mia có chút nghi hoặc hỏi lại. Trong ấn tượng của cô đúng là trên trái đất có rất ít người ngoài hành tinh. Chẳng lẽ lại như Francois nói, những người ngoài hành tinh này thoạt nhìn đều giống như con người?

- Đa La nhân chính là ví dụ. Ngoại hình của họ giống người trái đất như đúc ra từ một khuôn. Người Nạp Thổ Nặc là song hình biến hóa. Một loại có hình dáng như thằn lằn, một lại cũng có cấu trúc cơ thể như con người. Tất cả chỉ khác nhau về màu mắt.

Francois vừa nói vừa chiếu lên không trung một loạt các hình ảnh minh họa.

- Đa La nhân cùng người địa cầu tất cả cả các phương diện đều tương tự, số lượng bọn họ sống trên địa cầu cũng nhiều và không gây tác hại. Nhưng người Nạp Phổ Lặc lại hoàn toàn khác. Bọn họ có siêu trí khai hóa rất cao, mặt khác đến địa cầu lại toàn những người có hệ số an toàn cao lên nếu em gặp họ tốt nhất nên tránh xa ra một chút.

- Vì sao lại thế? Không phải hệ số an toàn càng cao lại càng không có tính nguy hiểm hay sao?

Francois nhìn thẳng vào Mia nói:

- Siêu trí năng lực càng cao, càng cần sự tự ổn định cao hơn. Nhưng không ai có thể đảm bảo được đối phương có thể duy trì vững vàng khả năng của mình. Cho nên chỉ cần một chút không khống chế được năng lực của mình cũng có thể gây ra hậu quả không thể tưởng tượng nổi.

Dừng nột chút, hắn lại nói thêm:

- Ngày hôm qua trong buổi khai mạc hội nghị tôi đã gặp một người Nạp Phổ Lặc điên cuồng tự hủy hoại bản thân. Hắn đi dự đại hội cùng một nữ thư kí nhân loại, nhưng trong giờ giải nao vì không khống chế được ý trí nên đã đem nàng ta vào phòng cá nhân. Hắn điên cuồng “cưỡi ngựa” mà mất đi bản tính.

Francois đơn giản nói ra những lời như vậy nhưng Mia lại đỏ mặt:

- Anh làm sao biết được họ trong phòng làm cái gì chứ? Chẳng lẽ…chẳng lẽ bọn họ kêu lớn tiếng vậy sao?

Francois lắc đầu, khẩu khí vẫn vô cùng bình tĩnh:

- Đó là tình huống tôi có thể nhận thấy từ trước. Vốn tôi còn đang định bắt chuyện với hắn nhưng khi nhìn trong mắt người đó chỉ có hình ảnh của nữ nhân kia, ai cũng không nhìn nên tôi dễ dàng biết.

- Hai người là bạn bè như vậy sao? Thấy chết mà không cứu?

- Tuy hắn là một trong những người Nạp Thổ Lặc có chỉ số an toàn cao nhất, được kết thừa siêu trí năng lực truyền đời, lại có sách giáo khoa luyện tập kinh điển, nhưng thì sao chứ? Một kẻ bị dục vọng làm sụp đổ, khát vọng nữ nhân đó đến mức muốn giết cô ta thì làm sao có thể cứu được. Nếu cô gái kia chết là xong thì tôi còn có thể nghĩ cách, nhưng cái chính là ở hắn. May mà khi hắn phát điên, xung quanh cũng không có ai bị hắn gây chuyện.

Francois nói bình tĩnh, khuôn mặt cũng không có gì thay đổi nhưng Mia bây giờ lại cảm thấy hình như hắn có điều gì đó khác lạ. Cô hỏi:

- Hai người quen nhau bao lâu rồi?

- Tôi cùng hắn đã vào sinh ra tử cùng nhau khi Nạp Thổ Lặc xảy ra nội chiến. Lúc đó, chỉ huy phía quân địch là một quái vật Nạp Thổ Lặc. Cuối cùng? cả một tiểu đội chỉ còn mỗi hai chúng tôi sống sót trở về.

Lần này, Francois có vẻ trầm tư hơn.

- Francois!

Mia thì thào, cô rất muốn ngồi lên đùi hắn, ôm cổ hắn an ủi, nhưng lại cố dừng lại. Cô hiện tại đã là vị hôn thê của Peter rồi. Mia suy nghĩ một hồi cuối cùng cũng ngồi lặng im bên cạnh hắn như an ủi.

Francois đột nhiên mở mắt to nhìn nàng, nói như tất cả đã trở về bình thường:

- Người đia cầu các em không phải có câu: chết dưới chân hoa mẫu đơn, làm quỷ cũng phong lưu hay sao? Ta cũng chỉ có thể chúc phúc cho hắn.

Mia còn chưa biết nói gì nữa thì Francois đã nói tiếp:

- Em đưa tôi đi đến hội nghị nhé. Bữa sáng hôm nay tôi mời, địa điểm do em chọn, dù sao địa cầu tôi cũng không quen thuộc.

Vì nghĩ hắn đang buồn nên Mia không muốn từ trối. Cô đưa Francois đi ăn sáng tại một nhà hàng sang trọng.

Lại nói đến bữa sáng ở trên tàu chiến trước kia. Tuy rằng trên thuyền đồ ăn thức uống thoạt nhìn giống trái đất nhưng ăn vào miệng liền thấy sự quỷ dị khác biệt. Jonah giải thích điều đó là vì nó chưa thể phân tích hoàn toàn được đồ ăn của địa cầu, chỉ làm ra như kiểu có dáng có hương nhưng không có vị.

Lần này Mia muốn đưa Francois đến một nơi có thể ăn đồ ăn địa cầu chân chính. Cô đưa hắn vào một nhà hang gần với nơi tổ chức hội nghị, là một nơi tự phục vụ với nhiều loại đồ ăn đa dạng.



Francois tuy rằng đã thay đổi hình dáng nhưng khi vào nơi đó vẫn tạo ra một trận xôn xao. Tuy nhiên, hắn vẫn phong thái, bộ dạng thảm nhiên như thường ngày, không hề để ý tới sự ồn ào xung quanh mà chỉ tập trung vào ăn uống.

Hành động này của Francois làm Mia rất bất ngờ. Cô tròn mắt nhìn hắn.

Franocis lại rất bình trả lời:

- Jonah muốn tôi có thể ăn nhiều loại đồ ăn trái đất một chút để giúp nó có thể lấy mẫu, như vậy mới có thể phân tích được chính xác khẩu vị của người địa cầu.

Bữa sáng này khiến cho Mia có thêm vô số những bất ngờ cùng ngạc nhiên.



Sau khi ăn xong bữa sáng đầy kinh diễm, Mia được Francois đưa đến hội nghị và cũng được nhìn thấy thế nào là một người Nạp Phổ Lặc.

Người nam nhân kia thoạt nhìn quả nhiên giống hệt người địa cầu, chỉ có điều đồng tử thì ở xa quá nàng không thể nhìn thấy cũng như phân biệt.

Hắn nhìn trông cũng giống Francois bộ dạng vô cùng tuấn mỹ cao lớn, hơn nữa cử chỉ tao nhã, âu cắt may tương đối tỷ mỷ cẩn thận, trừ bỏ khí chất toát ra cao ngạo hơn người cũng không thấy có dấu hiệu không khống chế được nào khác.

Nhưng cái kì lạ là mỹ nữ bên người hắn. Cô ấy nhìn thoáng qua cũng thấy trong ánh mắt để lộ vẻ hoảng hốt, hai chân trắng ngần phía dưới lớp váy ngắn đang run rẩy, mặt mũi đỏ ửng lạ thường nhưng môi thì không còn một chút huyết sắc. Mia có lẽ đã có kinh nghiệm nên biết nguyên do vì làm sao. Chắc hẳn thân thể nữ nhân kia cũng được nhét một cái gì đó lạ lùng như đường phổ. Nó bên trong cô gái ấy, không ngừng di động nơi mật huyệt ngọt ngào.

Quả nhiên không đến một giây sau, đầu gối của nữ nhân xinh đẹp kia như không chịu nổi nữa mà khụy xuống. Nam nhân bên cạnh tưởng chừng như không để ý lại rất nhanh đỡ được cô gái. Hắn cười cười cự tuyệt những người xung quanh rồi bế nữ nhân đó vào một phòng nghỉ.

Mia nhìn thấy cảnh này, nhịn không được muốn đuổi theo nhưng lại bị Francois giữ tay lại:

- Em là muốn bị hắn công kích hay là muốn làm khan giả xem chuyện vui của hai người họ?

- Rốt cuộc hắn sẽ nhục mạ cô ấy ngay tại đây phải không!

Vành môi Francois hơi nhếch lên, ánh mắt có chút quỷ dị:

- Em cứ cho là thế đi.

Bộ dạng của người kia khiến cho Mia nghĩ đến việc Francois đã làm với mình. Cô nhịn không được tức dận nói:

- Các người đều là lũ người ngoài hành tinh xấu xa, khốn nạn, không xem người trái đất là con người!

Nói xong, Mia quay người đi. Cô trở lại xe, ngồi thở phì phò một hồi mới gọi điện cho Peter. Cô nói sự thật là Francois đến tìm mình. Cô đang cùng hắn đi dạo và muốn Peter đến cùng.

Trong đầu Mia suy tính. Cho dù từ khi về trái đất cô không hề thực sự có quan hệ xác thịt với Francois, nhưng cô nghĩ đến Francois rồi thủ dâm một cách sa đọa như vậy là đã là có lỗi với Peter, nên không muốn một mình ở cùng hắn. Cô muốn gọi Peter đi cùng để lòng được thanh thản hơn.

Peter nói một hồi là gần đây mình có chút bận, nhưng vì Prancois là ân nhân cứu mạng của Mia nên hắn nhất định sẽ tìm thời gian nhanh nhất để có thể tiếp đãi anh ta một cách chu đáo nhất.

Nói ra chuyện này, trong lòng Mia đỡ thấy khó chịu hơn. Cô thở nhẹ một hơi.

Nhưng vì trong đầu vẫn nhớ đến người phụ nữ xinh đẹp kia nên liền trở lại hội nghị.

Hội nghị về siêu trí năng lực này không công khai rộng rãi nên người bình thường cũng không được vào. Mia đã đi ra, đi vào lại thực khó khăn. Nhưng cô nhớ những lời Francois nói nên liền dùng siêu trí năng lực dẫn dắt tầm mắt của bảo an rồi lén lút đi vào.

Lần đầu tiên dùng siêu trí năng lực làm chuyện xấu, Mia mới phát hiện siêu trí năng lực này thật nguy hiểm nếu dùng không đúng cách. Khó trách được khi bắt đầu học, mọi người đều phải học đạo đức, ý trí cùng tình cảm khống chế.

Mia dùng siêu trí năng lực một lượt đi qua mười mấy bảo an, thuận lợi thoát khỏi camera giám sát đi vào hội trường lớn. Cô ngồi vào hàng ghế sau như một người đến muộn thông thường.

Vừa ngồi vào ghế, Mia đã phát hiện màu tóc bạc của Francois nổi bật ở mấy hàng ghế phía trước. Cô đang thất thần nhìn ngắm phía sau hắn một chút lại thấy cái đầu ấy hơi động đậy. Cả người cô theo phản xạ co rúm, rụt cổ nấp sau băng ghế. Trong lòng thầm cầu trời cho Francois không phát hiện ra mình đang nhìn nén hắn.

May mà Francois cũng không có thấy.

Cho đến khi nghỉ giữa hội nghị, Mia cầm một ly trà hướng về một đôi nam nữ khuất sau hành lang dài. Mia giả bộ vội vã nên vô tình hất chén trà lên người cô gái.

- Ôi! Thật xin lỗi… Xin lỗi! Tôi sẽ giúp cô lau chúng.

Mia làm bộ hoảng hốt lấy khăn tay, một bên vừa lau, một bên vừa tiện tay kéo cô ta hướng về phía WC.

Nam nhân đứng bên cạnh thấy một nàm này, đồng tử co rút như loài rắn. Hắn định đi theo nhưng lại bị một cái vỗ vai cản lại.

Mia lại không biết rằng mình vừa thoát khỏi tình thế ngàn cân treo sợi tóc. Cô vẫn kéo nữ nhân kia đến bồn rửa tay, một bên nói xin lỗi, một bên lau đi vết bẩn trên váy nàng.

Nữ nhân kia hai mắt đỏ hoe, giọng nói run run nói không sao rồi trực đi ra ngoài.

Mia khẩn khoản kéo tay nàng ta lại:

- Cô có cần hỗ trợ hay không?

Cô gái kia hiểu những lời Mia đang nói. Nước mắt chảy dài:

- Không, không..cô sẽ bị giết chết. Hắn ta không cho tôi tiếp xúc với người nào khác ngoài hắn. Mau, bỏ ra tôi phải ra ngoài.

Mia đột nhiên cảm thấy so với mình cô gái này thật thảm hại. Francois cho dù cường bạo cô, cầm tù cô nhưng khi thấy tinh thần cô có vấn đề liền dùng mọi cách khiến cho cô trở lại bình thường.



Hơn nữa tuy rằng tưởng chừng như bị nhốt ở trên tàu chiến nhưng ngoài Francois, ít nhất cô còn có Jonah để nói chuyện. Cho dù mục đích của hắn là muốn cùng cô sinh con nhưng khi Mia đề xuất được trở về trái đất, Francois cũng không ra mặt ngăn cản mà còn tự tay đưa cô về an toàn.

Nhưng cô gái này thì sao, rõ ràng sống ở trên tinh cầu của mình mà không có một người nào có thể đến cứu cô ấy. Mia từng nhiều lần nhìn thấy thân thể mình trong giương khi lên cơn nghiện tinh dịch đến phát cuồng. Cô gái này cũng vậy, ánh mắt tuyệt vọng, thân thể như xụp đổ.

Francois đã từng nói, tinh thần ảnh hưởng đến thân thể, ảnh hưởng đến tính mạng. Nếu còn như vậy, với ánh mắt này không bao lâu nữa cô gái này sẽ bị ăn mòn ý trí mà chết.

- Cô không có ai để kêu cứu hay sao? Tôi sẽ giúp cô mang tin tức này ra ngoài.

Cô gái này có chút bang hoàng, cơ thể run run hết nhìn Mia rồi lại nhìn cửa WC chỉ sợ người kia đi vào. Nhưng cuối cùng vẫn có khát vọng cùng ý trí được thoát khỏi địa ngục, cô lắp bắp đọc một dãy số:

- Đó là số điện thoại của bạn tốt của tôi Heidi. Cô ấy đã di cư đến một tinh cầu khác cùng chồng. Lần trước tôi đã điện cho cô ấy nói mình được gả cho một Phổ Lạc nhân, mong được gặp cô ấy lần cuối. Nhưng cuối cùng khi cô ấy về lại không thể liên lạc được. Nếu có thể mong cô liên lạc với cô ấy giúp tôi. Tôi muốn rời xa địa cầu, rời xa hắn.

- Được! Tôi nhất định sẽ giúp đỡ cô…

Mia còn chưa nói xong đã nghe thấy tiếng Francois bên ngoài:

- Mia, hội nghị đã bắt đầu lại rồi.

Mia sợ đến mức cả cơ thể run lên một cái, sau đó ngoan ngoãn cùng người kia đi ra ngoài. Chỉ thấy người Phổ Lặc kia đứng bên cạnh Francois nhìn chằm chằm vào cô, như tợ nhện dính chặt theo từng cử động của Mia.

Mia thề, nếu không có Francois ở đây hắn ta nhất định sẽ cắt cô từng mảnh nhỏ rồi ném vào bồn cầu mà xả nước.

Francois như không có chuyện gì xảy ra hướng bọn họ giới thiệu. Nam nhân người Phổ Lặc kia kêu Dexter còn cô gái kia gọi là Hannah. Dexter lạnh lùng gật đầu rồi đưa Hannah đi mất.

Đợi cho hai người đã đi xa, Francois thân hình hơi dựa vào tường nhìn Mia, cười như không cười nói:

- Thật nguy hiểm, may là đã mang được cái mạng nhỏ của em trở về.

- Nào có nghiêm trọng như vậy chứ!

- Em thật ngây thơ. Ý định tiếp cận của em chẳng lẽ hắn ta không nhận ra. Nếu tôi không đứng ở đây cản trở thì cuộc nói chuyện của hai người hắn một câu cũng nghe không bỏ sót. Vậy em xem khi đó em muốn cướp người trong tay hắn đi, hắn liệu có nổi cơn điên mà giết em hay không?

Mia nuốt khan, không nói được thêm lời nào nữa. Cô biết Francois không phải là dọa nạt mình mà tình huống vừa rồi thực sự là vậy. Người đó thực sự rất đáng sợ. Lại nghĩ có vẻ Francois là một người ngoài hành tinh ôn hòa, bất quá khi cô ở dưới thân hắn, bị hắn sai khiến làm những hành động nhục nhã khiến Mia lại phải suy nghĩ lại. Cô chốt một câu, Francois là mặt người dạ thú.

Mia đang thích thú với suy nghĩ của chính mình, lại nghe bên tai có người thổi khí:

- Vậy em phải cảm tạ tôi như thế nào đây!

Ngữ khí của Francois thật bình thản nhưng trong đầu Mia chỉ có một đáp án. Cô cắn chặt môi nói:

- Tuy rằng cơ thể này của tôi vẫn còn thèm khát anh nhưng tôi sắp kết hôn với Peter rồi. Tôi không muốn mình xa đọa nữa.

- Em không cân nhắc việc sinh đứa nhỏ cho tôi là nghĩ đến việc sinh con cho người khác?

Mia lấy hết dũng khí mà gật đầu.

Biểu tình của Francois chỉ là tĩnh lặng. Hắn nhắm mắt lại hỏi:

- Mia. Khi em và Peter làm tình thực sự có thích không?

Mia đỏ mặt, theo phản xạ phủ nhận:

- Tôi với anh ấy còn chưa có làm chuyện đó!

- Em với hắn sau này không phải sẽ kết hôn sao, có muốn thử trước hay không?

Khẩu khí của Francois thực sự rất bình thản như không phải đang nói chuyện của mình. Giống như hắn với Mia không có quan hệ gì cả. Mia bỗng nhiên thấy trong lòng đau sót thập phần. Cô miễn cưỡng năng lại dòng lệ nói:

- Đó không phải là việc quan trọng nhất.

- Tôi vẫn muốn biết, thực ra trong tư tưởng của em đính hôn quan trọng đến thế sao, hay cái gì mới là quan trọng nhất đối với em?

Francois mở mắt, đặt vào tay nàng một phiến tinh thể:

- Đây là của Jonah thu thập. Nó kiên trì muốn tôi đưa cho em nhưng tôi không muốn. Tôi cũng không định lấy ra bởi vì tôi tưởng em hắn là người rõ ràng nhất về chuyện này. Dù sao em có thể cùng tôi chung chăn gối nhiều ngày, em hẳn đã nhận ra được nguyên nhân. Nhưng không ngờ khi em về trái đất lại trở nên như cũ, không muốn đối mặt với sự thật.

Francois nói xong liền quay người rời đi. Mia cầm phiến tinh thể ngơ ngẩn nhìn hắn biến mất ở cuối hành lang. Mãi một lúc sau nàng mới hoàn hồn trở lại, nhưng chỉ nhìn qua phiến đá một chút rồi rút điện thoại, gọi cho dãy số cô đã lưu trong đầu.

May nắm thay, Heidi thật sự vẫn còn ở địa cầu. Nghe được tình huống của Hannah từ Mia, Heidi cảm động cảm ơn tin tức của Mia.

Mia cũng cảnh báo với Heidi là Dexter là một người vô cùng kinh khủng và tàn bạo. Cô muốn nhắc nhở vợ chồng Heidi phải cẩn thận.

Nhưng cô lại nghe được chồng của Heidi cười bên cạnh nói. Dã thú mạnh khi trở nên điên cuồng sẽ bị kích động và không thế chống đỡ được lâu. Huống chi đã nắm được nhược điểm của hắn xử lý chuyện này không khó, muốn các nàng hãy an tâm, không cần lo lắng.

Mia ngay lập tức được đả thông tư tưởng. Nàng tin tưởng tuyệt đối chồng Heidi sẽ có thể cứu được Hannah.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Tinh Phối Chủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook