Dị Tinh Phối Chủng

Chương 11: Chương 4.2

Chích Thì Tạ

03/02/2017

Khi Peter dẫn Mia đến đài truyền hình, đã có rất nhiều người đến tham dự. Từ chuyên gia về tàu vũ trụ, chiến hạm gia, còn cả nhân chủng hành tinh học... họ đều có nhiều điều để hỏi cô. Những câu hỏi này, đại bộ phận cô đều trả lời, cái gì không biết lại cười trừ cho qua.

- Tinh cầu Milla cùng trái đất đã kí hiệp ước hòa bình, cơ hồ sẽ không cùng người địa cầu thường xuyên qua lại. Chúng tôi cũng chỉ nghe nói họ có nền văn minh rất cao. Tiểu thư Mia này, cô tiếp xúc với họ trong thời gian cũng không ngắn, có thấy điều gì khác lạ không?

Mia cười trả lời:

- Tôi cũng chỉ biết họ có một nền y học thực sự tiên tiến.

- Trên chiến hạm đó tiểu thư đã gặp bao nhiêu người Milla, cô thấy tính cách và cuộc sống của họ như thế nào?

Mia vẫn thành thật trả lời:

- Trên đó chỉ có một người thôi.

- Làm sao tàu chiến to như vậy lại chỉ có một người?

Người dẫn chương trình ngạc nhiên. Ông cũng đã nhìn thấy tàu chiến đưa Mia về trái đất kia, to như vậy không thể nào chỉ có một người vận hành.

Ngẫm một chút, Mia liền nói tiếp:

- À! Còn có một hệ thống máy tính siêu việt nữa.

Nghe đến đây chuyên gia tàu chiến đột nhiên nói:

- Đó là tàu chiến mini tinh tế của người Milla, tiêu chuẩn trên đó chỉ có từ hai đến năm người thôi.

Chuyên gia Tinh tế liền thấy bất ngờ mà hỏi lại:

- Tàu chiến của người Milla đều chỉ cần ít người vận hành vậy sao? Huống chi đây còn là chiến hạm.

- Vậy thì mọi người không biết rồi, Người Milla ước chừng chỉ có một trăm vạn người, nhưng bất kể nam hay nữ đều được gọi là quái vật. - Ngừng lại một lúc, chuyên gia tàu chiến tiếp tục nói. - Đó là một con tàu này có trang bị đầy đủ vũ khí có thể hủy diệt cả nửa hạm đội của trái đất.

- Không thể nào!

- Làm sao có thể!?!

Một lời này của chuyên gia tàu vũ trũ khiến mọi người đều hoang mang.

Người này lại đưa ra một đoạn video nói:

- Chiến hạm vũ trụ của trái đất đều lấy từ tinh cầu Đa La. Mọi người xem đây là đoạn video nói về chiến hạm của tinh cầu Đa La khi gặp phải chiến hạm Milla mini.

Trên Video này có thể nhìn thấy, có hai chiến hạm mini của Milla trong không gian vũ trụ đen tối vẽ xuống hai đường ngân quang đến thẳng một vạn tàu chiến của địch nhân phía trước.

Những nơi bạch quang đó đi qua, tàu chiến ở vùng đó sẽ tan ra thành hàng ngàn mảnh nhỏ đến đấy. Sau đó hai tàu chiến màu đỏ đều như đến vô hình, đi vô thanh rẽ sang hai hướng rồi biến mất trong không gian.

Ai cũng có thể nhận thấy đây không phải là một cuộc chiến mà như là một cuộc xâm lược đơn phương. Mọi người không nói lên lời quay sang nhìn Mia ái ngại, hy vọng nàng sẽ nói cái gì đó. Mia vẻ mặt cũng bàng hoàng không kém nói:

- Chúng tôi... chúng tôi gặp nhau cũng không có tình hình này nên tôi cũng không rõ lắm.

- Căn cứ vào thông tin đáng tin cậy, Trận chiến tranh này là do người đứng đầu về binh chủng của hành tinh Milla ra tay. Người có tư cách điều khiển chiến hạm Milla mini màu đỏ rất ít, muốn hỏi người tiểu thư Mia gặp có phải là...@#$%

Đối phương nói ra một cái tên quỷ dị, Mia nghe mãi cũng không ra liền lắc đầu:

- Người tôi gặp tên rất đơn giản.

- Tiểu thư Mia có lẽ cô cũng không biết tên của ân nhân cứu mạng mình rồi. Tên của người tinh cầu Milla đều phát âm rất khác lạ so với địa cầu. Hơn nữa chiếc chiến hạm màu đỏ trên video giống như đúc chiếc đưa tiểu thư về trái đất mấy hôm trước.



Mia im lặng không biết nói gì tiếp.

...

Sau khi cuộc trò chuyện đi bế tắc, Peter liền khởi động xe đưa Mia về nhà. Mia tại bên lái phụ nhìn sườn mặt anh tuấn của Peter lại không thấy một chút khát vọng nào. Hiện tại trí óc nàng chỉ nhớ đến chuyện vừa nãy. Một lúc sau, Mia cuối cùng không nhịn được liền nói:

- Vấn đề của buổi trò chuyện trong chương trình vừa nãy anh có biết?

Peter lắc đầu:

- Đó không phải là chương trình của anh. Nhưng nếu em có gì khó hiểu về chuyện đó, anh sẽ giúp em hỏi thăm một chút.

- Không có gì đâu! Em chỉ là muốn tiện hỏi một chút thôi.

Mia có chút không xác định nhìn về phía trước. Cô nhớ rõ đoạn cuối của Video có đề cập đến thời gian của cuộc chiến kia xảy ra khi nào. Rất có khả năng lúc đó cô đang dưỡng thương ở trên tàu. Nhưng nếu cô đang ở trên tàu, tại sao lại không hề phát hiện ra cuộc chiến lớn như vậy? Thật là một chuyện vô cùng kì quái.

Mia cẩn thận nhớ lại những kí ức trên tàu. Thực sự có đôi khi tàu chiến đi qua vùng đá vụn, vùng rác của vũ trụ, nhưng độ va chạm với những thực thể bên ngoài không lớn, mà trên tàu cửa sổ cũng không nhiều. Cô có đôi lần nhìn thấy các hành tinh, cũng như không gian vũ trụ nhưng rất ít có thể nhìn thấy các tàu chiến xung quanh.

Bất quá có một lần Francois cho Mia đến đuôi tàu, đặt cô khống chế trên đài chỉ huy, còn lôi kéo tay cô ấn loạn một hồi. Mia lúc đó bị hắn làm cho rối trí, không thể nhìn rõ lắm những sự việc xảy ra bên ngoài. Chỉ thấy hắn nói:

- Mia, em lại phá hủy một chiến hạm nữa rồi, xem chừng em rất lợi hại.

Francois nói thế, Mia còn chưa kịp suy nghĩ hắn nói gì, đã bị hắn ôm trở lại ghế hạm trưởng, đem hai chân cô mở rộng đặt lên thành ghế. Cả nơi tư mật của cô liền đối mặt với tấm thủy tinh ngăn cách bên trong và bên ngoài tàu chiến. Francois một tay nắm lấy tuyết hoa của cô, một tay ra vào bên dưới hoa huyệt, miệng lại nói ra những lời vô cùng kích thích:

- Chiến tích của Mia giỏi như vậy, tôi cho em phong lên chức hạm trưởng luôn đi nhỉ? Sau đó, tôi sẽ mua tặng em một chiếc tàu chiến mini màu phấn hồng nhé!?

Lúc đó Mia bị hắn chỉnh tới cả thân đều như tan chảy, chỉ thấy trước mắt ánh sáng trắng liên tục lóe ra làm sao có thể để ý sâu xa xem hắn nghĩ và làm cái gì chứ. Cho nên, đương nhiên cô cũng không biết sau khi mình bị cao trào liên tục kích thích khiến nửa tỉnh nửa mê mà nằm gọn trong người hắn, Jonah đã dùng ngôn ngữ Milla hỏi:

- Hạm trưởng, phương thức chiến đấu lần này là mới, có nên ghi lại hay không?

- Không cần, nếu chuyện này truyền ra ngoài, đối phương lại phái thêm mười vạn hạm đội lại đây để bao vây thì sẽ cản trở việc ta chuyên tâm yêu thương Mia rồi!

- Hạm trưởng vì nòi giống của người Milla mà cố gắng, khiến người ta thật sự kính nể.

Sau đó tỉnh lại, Mia đương nhiên quên ngay chuyện này. Nếu không phải mấy chuyên gia kia cho xem thước phim đó, nàng có thể đã vứt chuyện này ra khỏi đầu rồi. Không ngờ bây giờ tường tận thêm mọi chuyện xảy ra lúc đó, khiến nàng thấy xấu hổ mãi không thôi.

Nghĩ đến đây, Mia lại buồn chán. Cô tự nhận mình còn chưa biết ý của Francois ra sao. Hắn làm cho thân thể cô mê luyến cơ thể hắn, lại cầm tù cô, muốn cô cùng hắn sinh ra đứa trẻ ưu tú nhất, bây giờ lại tình nguyện cho cô trở về trái đất. Tuy là hắn có siêu năng lực vượt xa người bình thường, có suy nghĩ khác người nhưng cơ hồ Mia nhận thấy chính là hắn đang cố tình đùa bỡn cô thì đúng hơn.

Mia không biết hắn đã đi những đâu, không biết trong đầu hắn nghĩ gì, không biết tinh cầu Milla như thế nào, thậm chí ngay cả tên đầy đủ của hắn cũng không biết. Hai người biết về nhau ít như vậy nhưng cơ thể lại như nam châm, đối với những chỗ khoái cảm của nhau lại biết nhiều như vậy. Mia lắc đầu. Cô phải làm thế nào mới có thể quên được hắn, hồi phục được cuộc sống bình thường?

- Mia... dường như trên chiến hạm của người Milla em đã xảy ra chuyện gì đúng không?

Peter cất xe vào gara lại theo cô vào thang máy. Suốt quá trình đi còn chưa nói một lời, đột nhiên lại cất tiếng.

Mia giờ mới hết thất thần, ngại ngùng hỏi lại:

- Sao anh lại hỏi như vậy?

Peter ôm lấy cô, nâng mặt cô lên.

Mia bỗng trở nên cứng ngắc toàn thân. Cô muốn quay đầu đi chỗ khác nhưng lại thấy không nên làm thế liền cắn chặt hàm răng, nhắm mắt chờ đón nụ hôn của Peter.

Mia không mở miệng ra, đầu lưỡi của Peter chỉ chạm chạm vành môi cũng không tiến vào được. Rồi Mia cảm giác hơi thở vẫn phả trên mặt mình dừng lại trong chốc lát, cuối cùng vẫn là hắn thở dài buông tay cô ra.

- Từ khi em trở về liền giống như một người khác. Không thân cận cùng anh, cũng thường xuyên thất thần, không biết là đang suy nghĩ cái gì.

Trong mắt Peter ngập tràn đau đớn, bàn tay yêu thương vuốt nhẹ má Mia một cái rồi, cũng không nói quay người trở ra.

Mia trở về lần này trở nên đẹp hơn trước, xinh đẹp đến mức Peter chỉ có thể âm thầm nghiến răng nghiến lợi. Trước kia, Mia có ngày càng trưởng thành nhưng vì cuộc sống giàu có an ổn nên trên người vẫn mang theo nét đẹp thanh thuần, hơi thở ngại ngùng e dè. Mia vốn là người cực kì xinh đẹp từ dáng vóc đến khuôn mặt, nhưng trước đây không phải là nét đẹp kiều diễm, mang theo mị lực của mỹ nhân, đôi khi trong đám người cũng khó nổi bật.



Peter yêu cô, thật sự yêu cô, yêu toàn bộ tất cả từ ngượng ngùng, giận dữ ngây thơ, nét thanh thuần hay do dự, càng yêu khi biết gia thế giàu có của cô. Ngoài ra Mia là người sống đơn giản, rất dễ lấy lòng. Nói yêu đương thì toàn tâm toàn ý với hắn, không kết giao với một nam nhân nào khác. Mặt khác gia cảnh lại giàu có nên không cần hắn phải mua cái lọ, cái kia để lấy lòng, ngược lại còn có thể mua cho hắn những thứ mà cả đời hắn phấn đấu cũng không thể có... Nói chung là một đối tượng rất tốt để hắn hướng đến hôn nhân.

Năm đó, hắn bị Mia phát hiện bắt cá hai tay, khiến cô không cho hắn đi đến bước cuối cùng, nhưng loại quan hệ này hắn không thiếu. Là một nam nhân có ngoại hình đẹp, ăn nói dễ nghe, những người cam tâm tình nguyện bò lên giường của hắn không thiếu, chỉ là hắn luôn né tránh không để Mia phát hiện ra mà thôi.

Hắn đã nghĩ Mia sớm hay muộn rồi cũng sẽ là của hắn. Cô không chỉ trái ý cha mẹ lén lút gặp gỡ hắn, mà còn đồng ý kết hôn với hắn. Hắn đã nghĩ mình là nam nhân duy nhất của cô, nhưng không ngờ mọi việc lại có thể diễn ra như vậy. Mia sau vụ nổ đó quay về, giờ cô giơ tay, nhấc chân đều không còn sự ngây ngô thanh thuần mà ngược lại còn tỏa ra mùi hương quyến rũ như những đóa hoa, lúc nào cũng mang khí chất mê hoặc người khác.

Cho dù cô vẫn giữ thói quen trước, đoan trang cẩn thận nhưng những lời cô cất lên đều như âm thanh mà mê hoặc các nam nhân bên cạnh.

Peter là một cao thủ tình trường, cho dù không có giỏi đến mức có thể đoán trúng được bộ dạng của mọi nữ nhân trên đường, nhưng chỉ thoáng nhìn cô là đã biết đã được khai hóa, như hoa được người ta đổ nước, hoàn toàn nở rộ trong nắng mai.

Có thể tạo ra được hơi thở quyến rũ như vậy, Peter chắc chắn rằng Mia không thể chỉ một hai lần tiếp xúc với thân thể nam nhân. Hơn nữa nam nhân này cũng thật cao tay, có thể đem một nữ nhân ngây ngô không biết sự tình trở thành một nữ nhân mị hoặc lòng người.

Nghĩ đến cảnh cơ thể thanh thuần của Mia nằm dưới thân nam nhân khác mà rên rỉ, bị khai phá, bị dạy dỗ... Peter không khỏi nghiến răng nghiến lợi.

- Peter... kì thực...

Mia suy nghĩ một hồi lâu, cuối cùng vẫn gọi hắn lại.

- Kì thực em được tàu cứu nạn cứu ra khỏi vụ nổ, trước khi được Francois cứu về đã rơi vào tay người xấu ở vũ trụ, và còn bị cường bạo... Em nghĩ... bây giờ em không còn đủ tư cách sánh đôi với anh...

Mia không nghĩ tới mình có thể nói dối thành thạo như vậy. Nhưng đúng là cô bị cường bạo, chỉ là không nói rõ ra là thân thể của cô có sự mê luyến sự cường bạo đó, còn người kia lại chính là ân nhân cứu mạng của cô.

Peter nghe nàng nói vậy, dù đã đoán ra được phần nào nhưng cũng ngây người ra một chút.

Mia bất an cúi đầu.

Không bao lâu sau cô liền cảm nhận được vòng tay gắt gao ôm chặt, lại còn nghe tiếng nói trên đỉnh đầu:

- Anh xin lỗi. Là anh, anh không có khả năng bảo vệ tốt cho em.

Mia bất động, Peter tiếp tục nói:

- Đó là chuyện phát sinh ngoài ý muốn, không thể phản kháng, em đừng nên để trong lòng. Còn anh, anh chỉ hận không đi cứu được em sớm hơn, để có thể không khiến em gặp loại người như vậy.

- Peter!

Mia cả cơ thể run rẩy, không kiềm chế được cảm xúc mà ôm chặt lấy hắn, khóc òa:

- Em thật sự vẫn còn tư cách ở cùng một chỗ với anh sao?

- Mia! Em đừng suy nghĩ nhiều. Năm đó anh bắt cá hai tay, không phải em đã từng tha thứ hay sao? Huống chi không phải do em tình nguyện, không cần phải khổ sở. Mia, chúng ta kết hôn đi, lúc đó anh sẽ chăm sóc tốt cho em, anh sẽ làm cho em quên hết mọi việc

Mia nghe được những lời này toàn thân chấn động. Cô ngẩng lên nhìn Peter, ánh mắt đầy kinh ngạc, lặp lại:

- Kết hôn?

- Đúng vậy. Mia không phải chúng ta đã bàn chuyện này hay sao. Chúng ta đã thống nhất sau khi em di du lịch vũ trụ về, anh sẽ cầu hôn em trước mặt cha mẹ, rồi chúng ta sẽ kết hôn hay sao? Nhẫn kim cương anh cũng đã mua, chỉ đợi em trở về.

Peter nói xong liền lấy trong túi ra một hộp nhung, sau đó quỳ xuống. Hắn tinh tế dâng lên trước mặt cô một cặp nhẫn kim cương tinh sảo:

- Mia! Em hãy đồng ý lấy anh. Nếu tình yêu bảy năm của chúng ta không đủ, anh nguyện dùng cả đời này để yêu em.

Mia nhìn hắn, hai mắt nhòa lệ khóc nấc lên.

...

Tinh Tú: Tối sẽ có thịt...Là là...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Tinh Phối Chủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook