Dị Tinh Phối Chủng

Chương 8: Chương 3.2

Chích Thì Tạ

03/02/2017

Francois bắt Mia sau mỗi buổi tập luyện đều phải chạy dài hơn ba nghìn mét, khiến toàn thân cô muốn tan rã. Nhưng vẫn muốn giữ lại chút tôn nghiêm cuối cùng trước mặt hắn, Mia cố gắng khắc chế hạ thân đang dần tê dại, dựa theo thói quen cất bước đến đầu tàu. Nàng muốn hồi báo về quá trình học tập hôm nay với Francois.

Khi Mia vất vả đến trước mặt Francois rốt cục lại nhịn không được khoái cảm đang dâng lên mãnh liệt trong cơ thể. Hai chân cô liền trở nên mềm nhũn, vô lực khuỵu xuống, mật huyệt bởi vì cao trào mà chảy ra chất lỏng, len lỏi chảy xuôi xuống dưới.

- A...a...!

Mia co rút, đường phổ kia bên trong cũng bị tác động mạnh mẽ mà mãnh liệt kích thích trở lại, một vòng luẩn quẩn làm cho cô giãy giụa không thể giữ được thăng bằng, thân thể đổ về phía trước. Cả cơ thể cô quỳ rạp trên mặt đất nhưng mông tròn vô thức vẫn nâng lên.

Francois đang ngồi ở vị trí của hạm trưởng liên cúi người xuống đỡ lấy cô. Mia rên rỉ đặt tay vào tay hắn, như muốn giao cơ thể của chính mình cho hắn. Nhưng Francois chỉ kéo nửa người trên của cô lên, làm cho đầu cô vô lực tựa vào giữa hai chân của hắn.

Francois có thể không chú ý hoặc là cố ý không chú ý đến tư thế mờ ám của hai người hiện giờ, thở dài nói:

- Hôm nay luyện tập ý chí lực xem ra đã thất bại. Mia, em xem tôi nên làm gì cho em bây giờ.

- Em... a..a...

Nàng chưa kịp trả lời đã bị ý đồ xấu xa của Francois đánh úp. Hắn cố ý vươn xúc tua ra, lôi kéo đường phổ trong mật huyệt của cô, làm cho cơ thể đã mẫn cảm cực độ lại hưng phấn thêm cực điểm. Mặt Mia đỏ bừng bừng trừng mắt nhìn Francois, nhưng bên trong lại muốn kiệt sức chống đỡ, nội tâm kêu gào khát vọng.

Mia tự nhủ chính mình. Cô nhất quyết không thể không biết xấu hổ mà mở miệng cầu xin hắn được.

Francois đương nhiên biết người bên dưới đang suy tính cái gì. Hắn ngay trước mặt cô liền vọt ra nam căn dị thường kiêu ngạo.

- Lấy lòng anh, anh sẽ liền giúp em giải tỏa.

Tay Mia nắm chặt vào áo bào của Francois, quay mặt đi chỗ khác cương quyết chống cự lại khát vọng của bản thân. Nhưng bàn tay nhỏ bé ấy bị Francois ôn nhu mở ra. Lúc này, đường phổ trong huyệt động của cô lại như có như không động đậy khiến cơ thể như muốn tê dại thực sự.

Mia cuối cùng vẫn là không thể kiềm chế được nữa, thân thể run rẩy, lưỡi phấn tự động vươn ta, đem cái miệng nhỏ nhắn hướng cự sâu đi tới.

Lúc trước, trong thời gian tương đối dài, Mia đã muốn điên đầu nghĩ làm cách nào có thể lấy lòng được Francois. Cô cũng đã nhiều lần nghĩ đến loại tình như vậy, liếm láp cự căn của hắn, nhưng mãi vẫn còn chần chừ vì bản thân chưa từng trải qua, cũng không thích làm chuyện này.

Tuy rằng, sâu bên trong cự căn của Francois phát ra mùi tanh ngọt mê người, lại nhiều lần gương lanh múa muốt xuyên qua tiểu huyệt khiến cô có chút ngần ngại. Nhưng Mia lại nghĩ đến tình cảnh mình bị co rút mãnh liệt đến tê dại mà nó cũng không phun ra cái gì, càng không phải bàn đến hắn có biểu tình nào khác khiến cô nhất thời thấy buồn chán.

Đơn giản lấy ví dụ chuyện cô trên người hắn bị trầm luân vây hãm dễ dàng, nhưng muốn bắt gặp trên người hắn một cảm giác thành tựu thật rất khó. Mia còn ngu ngốc hoài nghi có phải Francois thực sự chỉ là một pho tượng nghệ thuật, căn bản không biết động lòng, nên không thể lấy lòng.

Mia cũng từng thử hỏi qua Jonah xem Francois thích cái gì. Jonah nói một tràng dài cũng không thể phiên thành tiếng của trái đất, cuối cùng mãi nó mới nói đến một từ mà cô có thể hiểu nghĩa:

- Mia!

Những lời của hệ thống thông minh này làm cho Mia thêm suy tính, không biết có phải hay không Francois đem cô trở thành cái gì đó. Chẳng hạn như biến một cơ thể nhỏ yếu, không có một chút uy hiếp nào, lại đang nghiện thân thể hắn trở thành một công cụ tài cán vì hắn mà sinh hạ đứa nhỏ.

Hai người bọn họ chưa bao giờ là người yêu của nhau, bất quá nói quan hệ giữa hai người là gì thì có thể trả lời là bạn giường. Nhưng kì quái là cô ở trên người hắn vui thích đến trúng độc mà hắn đối với cô thì không một chút động tình. Mặc dù Mia tự nhận chính mình cũng không yêu hắn, thậm chí có điểm hận hắn, nhưng cứ nghĩ đến chuyện đó tinh thần không khỏi uể oải mà đi xuống.

Dù trong đầu có trăm vạn suy nghĩ cùng tính toán, nhưng trước sự mời gọi của Francois, Mia vẫn là ý loạn tình mê mà hướng tới cự căn đang đung đưa trước mặt. Vật này dị thường to lớn, một tay Mia cũng không thể cầm hết phải dùng cả hai tay bắt lấy. Độ nóng của cự căn so với tay nàng hơn rất nhiều lần.

Khi nàng vừa chạm tay vào sâu thịt ấy, tuyệt huyệt lại không ngừng bắt đầu vặn vẹo.

Mia bắt đầu cong người, hướng đến gốc cự căn mà liếm. Nàng nhất định phải làm như vậy trước, vì trong ý loạn tình mê nàng cũng vẫn tò mò. Cự căn của Francois là từ chỗ đó đi ra. Nàng phải xem bình thường, hắn làm thế nào để giấu nó đi.

Gốc của cự căn cũng to lớn như phía ngoài, đường văn xoắn ốc nổi lên có phần tươi sáng hơn, thậm chí như một đường gân rõ ràng chạy xung quanh thân của gốc cự căn.

Mia chưa từng chú ý qua, chỗ này của Francois lại đẹp như vậy. Cô liền vươn đầu lưỡi liếm liếm, rồi sau đó môi cùng cái miệng nhỏ nhắn vừa mút vừa hôn lên nhè nhẹ.

Bỗng tiếng liếm láp, cùng tiếng nước bọt chậc chậc mạnh mẽ vang lên trong không gian của đầu tàu, Francois vẫn nhu tình nhìn Mia giữa hai chân mình tùy ý hành động. Xúc tua khẽ vuốt ve mông tròn, rồi theo động tác mà nâng đỡ nó lên cao. Thỉnh thoảng xúc tua ấy lại hoặc đùa bỡn bên ngoài đóa hoa cùng nhụy hoa, hoặc tiến vào giữa hoa khâu lôi kéo đường phổ chơi đùa.

Đầu tàu vốn chỉ cách không gian bên ngoài một tấm kính trong suốt, lại sáng trưng khiến mọi thứ bên trong được phản chiếu rõ ràng. Bên ngoài có thể thấy bên trên là một nam nhân ngồi ở ghế hạm trưởng, bên dưới là một nữ nhân. Đầu nữ nhân kia tùy ý đong đưa, miệng khẩu giao, cặp mông yêu kiều vểnh lên. Nam nhân kia mặc dù hai mắt đang nhắm lại, trên mặt vô cùng bình tĩnh nhưng cũng không ngừng dùng tay vuốt những sợi tóc che lấp khuôn mặt nữ nhân. Còn trong mắt nữ nhân kia mang đầy tình dục kinh người, thỉnh thoảng cô ta còn đong đưa thắt lưng cùng mông ngọc, mật nước nhỏ giọt từ giữa hai chân chảy xuống kiến một mảng ghế hạm trưởng kia trở nên trong suốt.

Mia cố gắng nén dục vọng trong cơ thể chính mình đang đánh tới tấp đến, chuyên tâm khát vọng tiếp tục với cự sâu trước mặt. Đột nhiên, cô cảm giác Francois có chút cương cứng gì đó bất thường. Mia có chút khó hiểu ngẩng đầu lên nhìn hắn. Chỉ thấy sắc mặt Francois vẫn như thường đang nhìn về phía nàng. Nhưng Mia không biết rằng trước đó không bao lâu cặp mắt ấy đã lóe lên một tia dị quang rồi nhanh chóng biến mất.

Mia nhìn hắn đến ngây người. Francois thực sự có đôi mắt đẹp, mỹ lệ lại đa tình. Đôi con ngươi màu tím ấy như có cầu vòng bao phủ bên ngoài. Bất luận trong mọi trường hợp khi nhìn vào mắt hắn, Mia đều thấy mộng ảo mỹ lệ. Vì thế đó cũng là nơi Mia chú ý nhiều nhất chỉ sau phần hạ thân của hắn.

Mia thất thần một hồi rồi lại nghĩ. Cô vẫn thấy có điều gì đó không ổn, Francois thực sự bình thản như thế nhưng vẫn không giống như vài phút trước. Mia liền do dự liếm lại chỗ mình vừa mới hôn qua, lại ngước lên nhìn Francois nhưng thấy hắn không có phản ứng gì.

Mia có chút không cam lòng. Cô hồi tưởng lại động tác của chính mình ban nãy, dựa theo trình tự ấy mà làm y hệt lại. Bàn tay nhỏ bé nắm lấy cự sâu, một lần rồi một lần đem nó chôn sâu vào cái miệng nhỏ, vừa liếm láp vừa bú mút, đôi khi lại cắn cắn. Động tác của cô ngày càng nhanh, ngày càng kịch liệt.

Không bao lâu, Francois đột nhiên chế ngự đầu Mia, ngăn không cho cô tiếp tục động tác.

Vừa nãy, Mia cơ hồ quên đi khát vọng của bản thân lại khiến hắn có hành động. Cô cảm giác đạt được thành tựu không nhỏ liền ngẩng cao đầu, khuôn mặt thể hiện sự đắc ý nhìn về phía hắn.

Francois không thay đổi sắc mặt đem Mia ôm lên đùi mình, không cho cô tiếp tục liếm xuống nữa.

Mia cười đến quyến rũ, hai tay nâng lên giữ khuôn mặt tuấn tú ấy phải nhìn thẳng vào mắt cô, thực kiêu kích nói:

- Anh có thích không?

Đây chính là lần đầu tiên nàng làm cho hắn có phản ứng, thật là một sự kiện đáng giá để đem ra khoe khoang một chút. Bất quá, Mia lại không nghĩ đến việc vui quá hóa buồn.

Francois khẩu khí vững vàng nói:



- Thực thích!

Vừa nói xong, hắn liền lập tức ôm nàng đứng lên, cả hai vượt qua rào cản của đài quan sát, hướng về phía trước tấm kính lớn đi tới. Mia còn không biết hắn muốn làm cái gì thì Francois đã đem nàng đè chặt như dính trên tấm kính đó. Mia có chút hoảng loạn, phía trước hai người là vũ trụ rộng lớn.

Francois rút đường phổ ra khỏi cơ thể cô. Trước vũ trụ mênh mông tinh tế, giữa các tinh cầu, xung quanh là những vệ tinh do thám, hắn không chút do dự tiến vào cơ thể Mia, chiếm hữu cô.

- A...a... không cần...

Đường phổ bị rút ra bất ngờ, dâm thủy tích lũy bên trong u huyệt như nước suối phun ra. Cự sâu tham tiến mật huyệt ướt đẫm, không ngừng rút ra đâm vào khiến cô càng trào ra nhiều mật nước. Vận động được một lúc, Francois thản nhiên cầm đường phổ vốn ướt đẫm hướng vào nơi mà nàng chưa bị khai phá là cúc huyệt cọ sát. Hắn bên tai nàng, thấp giọng nói:

- Vì thưởng cho sự cố gắng của em, hôm nay tôi liền đem cả hai cái huyệt động bên dưới lấp đầy đến thỏa mãn được không?

- Không...a...ư... không muốn...em không muốn...a...a

Mia nghĩ đến chính mình nên cương quyết chống lại, nhưng mật huyệt kia thật không nghe lời vẫn cứ gắt gao phun ra nuốt vào cự sâu. Khoái cảm mãnh liệt ấy không phải có thể được áp chế bởi ý chí yếu ớt của cô. Mia rất nhanh liền lâm vào mê loạn. Hai tay chống vào tấm thủy tinh, hơi thở phả vào gương khiến hơi nước đọng lại như sương trắng.

Cự sâu đem từng tấc thịt của u cốc đều khai phá, chui ra rồi lại đi vào cơ thể mãnh liệt chạm nhau tạo thành những tiếng phành phạch mê người. Mật nước bị đè ép điên cuồng mà trào ra như suối, cúc huyệt phía sau cũng trở nên mẫn cảm đến dị thường. Francois vẫn tà ác đùa bỡn khiến hai cái miệng nhỏ phía dưới của Mia gắt gao co thắt.

- Em thích không?

- A...a... thích...!

- Tôi đem em lấp đầy hoàn toàn được không...

- Được!... Xin hãy nhồi chặt vào em..a...

Chưa kịp nói hết câu, Francois đã đem đầu nhỏ của hồ lô đặt vào cúc huyệt, sau đó từ từ theo nhịp nhàng mà đẩy sâu vào bên trong. Lúc này, mật huyệt cự sâu vẫn đang kịch liệt đong đưa, cúc huyệt lại có đường phổ nhét vào, Mia tưởng chừng rằng lớp màng ngăn cách giữa hai huyệt dưới hạ thân cơ hồ muốn vỡ tan.

Trước sau tác động làm khoái cảm của Mia tăng lên gấp bội.

Cúc huyệt vốn chưa từng được khai phá bây giờ lại giống như do mật huyệt bị bệnh mà tiêm nhiễm sang, khiến nó hân hoan hấp thụ đường phổ, vách tường ruột mẫn cảm cũng vì kích thích mà không ngừng co rúm.

Đường phổ cùng cự sâu cách một màng thịt liên tục chạm nhau làm cho toàn bộ hạ thân của Mia đều như đang hòa tan. Francois còn không buông tha mà bên tai cô còn ôn nhu, trầm ấm nói:

- Mia, em thật tham lam. Hai cái miệng được lấp đầy lại càng ướt át. Em có biết rằng nhũ hoa của mình bây giờ đã căng cứng gấp bao nhiêu hay không?

Francois một bên vuốt ve nhũ hoa của nàng, một bên dùng xúc tua phát mông của nàng, khiến Mia càng thêm kích thích mà kịch liệt đong đưa mông ngọc.

- A! Không... Francois, là anh cố ý... Anh là đồ khốn kiếp...

Mia muốn phẫn nộ, nhưng những lời của nàng thoát khỏi miệng lại trở thành yêu kiều rên rỉ. Francois nắm thật chặt đỉnh nhũ hoa đang kiêu ngạo dựng đứng của nàng, lại cho xúc tua chuyển động trong cúc huyệt cùng đường phổ, cũng không quên tác động đến điểm mẫn cảm của hoa hạch.

Đây là một hình thức bạo dâm nhiều chỗ một lúc khiến Mia được đưa hết từ thiên đường này sang thiên đường khác. Nếu là trước kia cô đã sớm ngất đi vì cực khoái, nhưng hiện tại cơ thể nàng dù gì cũng đã được tập luyện ý chí lực. Mia có chút kiên định hơn, tỉnh táo hơn lại cơ hồ ngày càng có thể thừa nhận nhiều khoái cảm hơn.

Nhưng trong nháy mắt Mia liền trở nên có chút hốt hoảng. Loại cảm giác này so với khoái hoạt được tạo ra do được tiêm thuốc kích thích xem chừng vượt xa và khắc sâu hơn rất nhiều. Mấy ngày nay Francois chơi đùa bên dưới, khiến ý chí lực của cô có vẻ là kiên cường hơn, thân thể cũng trở nên tốt hơn nhưng đồng thời lại làm cho cô nhận càng nhiều khoái cảm, phát triển mạnh mẽ thể xác và tinh thần hướng nơi sâu nhất của bản thân mà sa dọa.

Mia sa đọa, Francois bên cạnh lại kịch liệt giúp đỡ.

Khi đã xác định mình sắp phóng ra tinh hoa của bản thân, Francois liền đem cự vật lui ra ngoài đến tận miệng huyệt, làm cho từ trong ra ngoài vách thịt non mềm đều được nhuốm mị dược, sau đó mới thẳng lưng nhấn một cái thật mạnh, thật chính xác đâm vào nơi sâu nhất của cô đem phần lớn chất lỏng tà ác bắn vào trong đó.

Francois có chút khoái trí vừa bắn vừa kích động nói:

- Mia! Em thật có lòng tham đem toàn bộ tinh dịch đều nuốt hết. Từ trong ra ngoài không trừ một giọt.

- A..a...a anh làm em sướng muốn chết! Francois phá nát em..

Mia đã lâu không được Francois dùng tinh dịch lấp đầy nên mãnh liệt kích thích. Sự thăng hoa này lại làm cho cô nhớ lại tất cả những khoái cảm trước đây hắn dành cho mình, thân thể tưởng là muốn cự tuyệt nhưng lại là muốn tiếp nhận, nửa muốn hôn mê lại không thể hôn mê.

Francois lúc này cũng không muốn buông tha cho cô, tiếp tục dựa vào tinh dịch giúp tăng độ trơn mà nhanh chóng tiếp tục ra vào.

Đôi mắt tím của hắn có một tia cuồng loạn nhìn vào cặp mắt nâu của Mia. Hạ thân không ngừng cảm thụ lấy mật huyệt đang mang đến cho hắn mãnh liệt khoái cảm. Hắn nói:

- Mia bé nhỏ, sao tôi có thể nỡ phá nát em. Em không phải là đã sớm hỏng rồi sao? Nói, có phải em đã hư hỏng, vì tôi làm em mãnh liệt hỏng..

- A..a.. không...không có..

Hông Francois nhấn đến mạnh mẽ:

- Nói! Nói!

- Là em...a... là em bị Francois, bị anh làm hỏng rồi...a...

Đúng lúc đó, Francois dội thêm một lượng tinh dịch vào trong động tiên kích tình, Mia rốt cuộc không thể duy trì được sự tỉnh táo mà kêu lên một tiếng rồi ngất đi.

Mia từng nghĩ đến những việc tồi tệ Francois đã làm với mình như tiêm vào những chỗ mẫn cảm thuốc kích dục, bị xúc tua đùa bỡn, lại bị cự sâu làm cho trở thành kẻ đồi bại nghiện tinh dịch... Cô tưởng chừng như đó đã là sự sa đọa cực hạn, trêu đùa cực hạn. Nhưng khi làm tình ở đầu tàu, giữa vũ trụ bao la, Mia mới phát hiện thêm đối với Francois không cái gì được gọi là cực hạn xấu hổ.



Mà Francois nghiễm nhiên xứng danh người ngoài hành tinh vô sỉ hạ lưu. Sau khi làm tình hắn vẫn thật bình tĩnh, như không có chuyện gì thực hiện các vụ nổ phá hủy các vệ tinh do thám có thể đã chụp được hình hai người. Như thể hắn là người Milla có lòng tự tôn cao, không thể cho ai biết mình đã làm ra việc gì đối với nữ nhân trái đất.

..

Khi tỉnh lại, Mia cương quyết không ngủ chung cùng với Francois. Hắn cũng không có ngăn cản khiến Mia càng nổi giận dùng dùng chạy về phía phòng cũ của mình.

Nhưng kết quả là một đêm không thể an ổn ngủ yên giấc. Toàn bộ buổi tối đều mơ thất Francois đem cô đặt ở đầu tàu, trước tấm kính rộng lớn dùng tinh dịch thỏa mãn tử cung của cô, thậm chí còn thỏa mãn cả cúc huyệt của cô. Mà trong cơ thể cô lúc đó cũng tiết ra bạch ngọc yêu dịch để bao bọc lấy cự sâu kia, giúp nó ngụm lặn được tốt hơn, khiến cho cô có cảm giác vui thích chưa từng có.

Mông nhỏ của Mia còn không hề thẹn thùng mà cuốn quýt lấy hắn, khát cầu hắn một lần rồi một lần thỏa mãn hai cái miệng giữa hai chân cô, vĩnh viễn không có khả năng khống chế chừng mực vui thích cao nhất.

Đợi thoát khỏi giấc mộng, Mia liền cảm thấy cả cơ thể vô lực mệt mỏi, dưới thân bởi vì khát vọng mà trở nên có chút đau.

Mia lại nghĩ đến việc từ lúc mình được cứu lên tàu, chưa có một lần bị ra máu kinh, đã không mang thai, lại không có kinh nguyệt thì làm sao có thể kết tinh đứa nhỏ.

Ý nghĩ này làm Mia trấn kinh một chút. Từ bao giờ cô lại thấy rằng mình có thể cùng hắn sinh ra con cái là chuyện bình thường.

Mia lại nghĩ. Francois tuy rằng tính cách có phần vô sỉ hạ lưu, nhưng lại cực kì thông minh, năng lực trác tuyệt, cảm xúc không hề thay đổi, cho dù cô có kháng cự cũng chưa bao giờ thấy hắn nổi giận. Khi kịch liệt giao hoan, hắn cũng chưa bao giờ làm cho Mia phải chịu một chút tổn thương, càng miễn bàn mỗi đêm hắn đều hướng cô dỗ dành. Thậm chí nếu cô yêu cầu, hắn sẽ hát cho cô nghe một bài hát ru nào đó. Nam nhân như vậy sau này sẽ thực sự yêu chiều con cái. Cho nên cuối cùng Mia lý giải cho chính mình. Dù hắn chỉ coi cô là công cụ sinh sản nhưng có thể sinh ra những đứa trẻ ưu tú nhất, hơn nữa lại được cha mẹ yêu quý, cô cũng không phải hoàn toàn không nghĩ tới sẽ sinh con cho hắn.

Mia vẫn tự nhủ với chính mình rằng cô yêu Peter. Đối với Francois mà nói nhiều lắm chỉ là bất đắc dĩ phục tùng, rồi sau đó trở thành thói quen, cuối cùng là trở thành sa đọa.

Cô cùng Peter đã quen nhau 7 năm, cô kiên trì không phát sinh quan hệ cuối cùng với hắn. Chẳng qua cô suy nghĩ mềm lòng vì sớm tối ở cùng với Francois, toàn thân bị hắn ăn hết.

Nếu là ở trái đất, Mia nhất định sẽ thấy chính mình vô cùng dơ bẩn. Nhưng ở trên tàu chiến này chỉ có mình Francois, Mia thành ra tự nhiên tiếp nhận chuyện này.

Lúc đầu là Mia bị ép buộc, sau đó là sa đọa, nhưng tất cả là vì cơ thể cô quá mẫn cảm, ý chí lực lại chưa được rèn luyện vừa mới bắt đầu đã trở thành nghiện.

Chuyện kích tình phát sinh ở đầu tàu khiến Mia nhận thấy rằng, cô không thể để chuyện này có thể tiếp tục xảy ra nữa. Cô không nên ở chiến hạm này. Ở đây Francois chính là người đứng đầu, đồng thời cũng là chúa tể của cô. Cuộc sống của cô trên tàu này chỉ vẹn vẹn xung quanh hắn. Dù cô không yêu hắn, ý nghĩ không muốn làm tình với hắn nhưng chỉ cần Francois ra tay, không cần dùng bạo lực chỉ cần làm cô vui thích, Mia đã khuất phục.

Nếu chuyện tồi tệ như thế tiếp tục xảy ra, Mia sợ rằng một ngày nào đó cô có thể vì Francois mà làm bất cứ chuyện gì, cho dù đó là một chuyện vô cùng kinh khủng.

Mia muốn tìm cơ hội để thoát khỏi tàu chiến nhưng nói thật cô chưa bao giờ bước chân được ra khỏi khu vực an toàn.

Chiến hạm của tinh cầu Milla khác hẳn của trái đất. Các nơi tiếp hợp vô cùng hoàn mỹ, hơn nữa trên này ngoài cô ra chỉ có mỗi một người là Francois, nếu hắn không cho biết thì cô cũng không biết cửa cũng như cổng thoát không biết là ở đâu. Cho dù có muốn thoát ra làm rác vũ trụ cũng không có khả năng.

Suy đi tính lại cuối cùng Mia cũng phải quyết định. Cô sẽ trực tiếp tìn Francois để thảo luận vấn đề này.

Cô đã tính toán kĩ, đối với vấn đề này mà nói, nếu không đồng ý tệ quá Francois chỉ giận tím mặt cự tuyệt sau đó cô lại bị đông lạnh, rồi ngày ngày bị tiêm vào chất kích dục để cùng hắn không ngừng giao phối, bị hắn làm cho điên dại thật sự. Mia đã nghĩ cô tình nguyện trở nên mất hết ý chí, trở thành nô lệ tình dục mất hết khả năng chống cự chứ không muốn thanh tỉnh mà nhận lấy nhiều xấu hổ như vậy.

Nhưng không như Mia dự đoán, Francois sau khi nghe cô trình bày, khuôn mặt không hề có thay đổi gì, cũng không có đem cô vào trong buồng thủy tinh để đông lạnh. Hắn bình tĩnh bế cô ngồi lên đùi mình, hỏi cô vì sao lại muốn trở về.

Mia thành thực nói:

- Em nhớ nhà. Hơn nữa bây giờ em cũng không phải là không muốn cùng anh sinh ra đứa bé. Nhưng đó không phải là chuyện nhỏ. Anh cũng biết em và anh ở với nhau lâu như vậy cũng không có kết quả gì... – Mia đỏ mặt nói tiếp. – cũng không có dấu hiệu gì, chỉ sợ là do em không hợp với cuộc sống ở đây khiến không thể kết trái được. Hay anh cho em về trái đất, để thay đổi hoàn cảnh, cũng để em nghỉ ngơi một chút.

- Là em muốn về trái đất?

- Vâng!

Francois vẫn chăm chú nhìn cô không nói gì cả.

Lúc này, Mia đột nhiên nghĩ mình vẫn là hướng Jonah hỏi vấn đề này trước thì hay hơn. Nhưng giờ nghĩ đến cũng đã quá muộn.

Francois không có biểu hiện gì khiến nàng càng thêm hoang mang chờ đợi quyết định của hắn.

Nhưng khiến cho Mia không thể tưởng tượng được là Francois chỉ suy nghĩ trong chốc lát sau đó liền gật đầu đáp ứng:

- Em hiện tại cơ thể đã tốt hơn rất nhiều, qua một thời gian trị liệu nữa sẽ có thể khắc chế chính mình. Nơi này cách hệ ngân hà không xa nhưng vì an toàn, với lại em lại mất tích lâu như vậy nên chính tôi sẽ tự mình đưa em về trái đất thì tốt hơn.

Mia không nghĩ hắn sẽ vui vẻ đồng ý, Jonah càng không nghĩ hạm trưởng có thể quyết định như vậy nên ngay khi Mia trở ra, liền nói:

- Hạm trưởng! Ở trái đất, Mia đã có người hôn phối. Cho dù hiện tại cô ấy có đồng ý cùng ngài hạ sinh đứa nhỏ nhưng sau này thì sao. Khi đã gặp người yêu, Mia có thể thay đổi quyết định.

- Vừa rồi ta thấy rằng Mia không nói dối. Cô ấy thực sự muốn giúp ta sinh ra thế hệ sau. Hơn nữa cô ấy lại tự mình hướng ta nói đến chuyện này, chứng tỏ quyết tâm không nhỏ. Nếu ta dùng sức mạnh bắt Mia ở lại chiến thuyền chẳng lẽ lại phải tiếp tục mang cô ta đi ngủ đông hay sao? – Francois vẫn là chậm rãi vừa phân tích, vừa nói. – Bất quá chỉ là người yêu thôi. Cho dù nàng động lòng làm tình với hắn cũng không thể nói lên điều gì.

- Hạm trưởng, có phải người đã nghĩ ra biện pháp?

Francois thản nhiên trả lời:

- Đôi khi lùi một bước, lại có thể đạt được luôn đến mục tiêu tốt nhất mình đang chờ đợi.

...

Tinh tú ta muốn hỏi:

Sở thích của Francois là gì?

...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Tinh Phối Chủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook