Dị Tinh Phối Chủng

Chương 5: Chương 2.2

Chích Thì Tạ

03/02/2017

Buổi sáng, khi Mia tỉnh liền phát hiện mình vẫn còn đang nằm trong một lồng ngực vô cùng ấm áp. Bất quá đập ngay vào mắt là một màu lam nhạt giống như cơ thể người đang phát sáng khiến cho Mia nhất thời kinh hách, nhưng sau đó lại thấy một chút kì dị và vô vàn mỹ cảm.

Mia không tự nhủ được đưa tay xoa lên khuôn ngực trần trụi đó. Francois vẫn nhắm mắt, nhưng lại lười biếng cất giọng:

- Thích không?

Như bị bắt quả tang đang làm chuyện xấu, Mia sợ tới mức lập tức thu tay lại, muốn tránh xa hắn một chút, nhưng cuối cùng vẫn là bị Francois ôm trở lại.

- Tôi hiện giờ có thời gian cho em chơi đùa cùng cọ sát. Em nên biết tận dụng cơ hội.

- Ai...Ai muốn làm chuyện này chứ! Mau thả tôi ra.

- Hử? Trước khi đi ngủ chẳng phải em rất ấm ức vì ngay cả quần áo của tôi cũng không thể cởi ra được hay sao? Bây giờ không cần phải mất công, tôi đã ở trong trạng thái không mặc gì trên người, không phải là cơ hội ngàn năm có một cho em tận dụng hay sao.

Hai mắt Francois vẫn không mở ra như thể là đang nói mơ. Âm thanh em dịu của hắn vang lên mang một chút lười biếng cùng một chút trêu chọc khiến hai má Mia bất giác ửng hồng. Cô xấu hổ ra sức giãy giụa, lại bị hắn ôm tới gắt gao hoàn toàn không thể thoát ra được. Không bao lâu cô cảm giác mình đã làm việc gì đó quá sức mà mệt mỏi thở dốc.

Cuối cùng cũng là dừng mọi động tác vô ích động tác, Mia hướng hắn cầu xin:

- Mời anh buông ra cho. Bằng không một chút nữa tôi lại phát tác thì không hay.

- Bệnh của em không phải là khát vọng tôi sao? Tôi ở bên em như thế này không phải là quá thuận tiện cho em rồi sao?

Nghe hắn nói nhưng vậy, lại nhớ lại chuyện đêm qua, Mia thiếu chút nữa nổi điên:

- Anh cuối cùng cũng không thỏa mãn tôi, còn giữ tôi bên người làm cái gì?

- Oh! Hóa ra là em muốn tôi tiến vào sâu trong em?

Francois cuối cùng cũng mở mắt. Đôi đồng tử tím nhìn người trong lòng đến say đắm, cười như không cười nói:

- Bây giờ tôi đây sẽ thỏa mãn em.

Câu nói này làm Mia bất chợt liên tưởng đến những lần hoan ái trước. Cô có thể cảm nhận được những gì sẽ diễn ra ngay sau đó.

Bởi vì lần nào cũng vậy, sau cùng của những lời nói, Francois sẽ làm cho cô vô số lần điên cuồng vì cự vật của hắn. Con rồng to lớn kiêu ngạo đó sẽ kiên định đứng giữa hai chân cô, rồi lựa chọn thời điểm tốt nhất mà vọt vào bên trong. Mà Mia cũng không chịu thua kém, lần nào cũng có thể làm cho mật ngọt từ chỗ sâu nhất phóng ra bao bọc lấy hắn, khát vọng hắn xâm nhập thêm nữa.

Sự hồi tưởng đó khiến Mia đỏ mặt, vặn vẹo thân thể, ý thức muốn tránh càng xa hắn ra càng tốt. Nhưng Francois nào cho phép. Hắn giữ thắt lưng nàng lại, làm cho cửa động cọ sát nhất với cự căn, khiến chất nhầy khát vọng chảy ra càng nhiều, nhiều tới mức ướt cả vật nhỏ của hắn.

- Anh... Anh tại sao lại có thể đùa bỡn tôi như thế?

Mia cảm giác được cơ thể sắp không là của mình nữa, ý chí dần dần muốn mất đi. Cô chỉ có thể miễn cưỡng dùng lời nói để chống lại động tác khiêu khích của hắn.

- Là tôi muốn tốt cho em thôi. Thân thể em đối với tôi có tính phụ thuộc rất lớn. Nếu trong khoảng thời gian ngắn mà bắt buộc phải dừng lại hoàn toàn chỉ sợ sau này ý chí em không kiên định, lập tức phản tác dụng lại rơi vào bế tắc.

Francois là nói thật về tình trạng bây giờ của cô. Nhưng qua tai Mia, cô lại cảm giác như hắn đang cười nhạo mình là một dâm phụ bất trị.

Thực ra chính Mia cũng không biết trong lòng mình đang suy tính cái gì, muốn làm cái gì, chỉ cảm thấy khe hở giữa cơ thể mình như vực sâu không đáy. Cô biết chính nó sẽ chôn vùi, khiến cô rơi vào vạn kiếp bất phục. Nhưng Mia cũng không thể nào từ bỏ. Cô không muốn biết Francois sẽ dùng phương pháp xấu xa gì, nhưng chỉ cần hắn có thể lấp đầy lỗ hổng đó là được.

Mia coi như đồng ý, cắn răng nói:

- Vậy anh muốn làm gì thì làm đi.

Francois là người Milla ưu tú nhất, hắn đương nhiên hiểu rõ Mia đang nghĩ gì, liền nói:

- Em xem ra không hiểu tình hình của mình hiện giờ. Tôi vẫn là phải giảng giải cho em hiểu rõ.



Francois buông Mia ra. Hắn bước xuống giường, đem cơ thể hoàn mỹ cùng dũng mãnh hung khí không chút nào che đậy đứng trước mặt cô.

- Lần này tôi sẽ để em quyết định. Em muốn hay không muốn?

Mia xấu hổ. Cô muốn trực tiếp xuống giường đạp cửa rời đi. Tuy rằng cửa phòng hắn là tự động, căn bản không cần phải dùng sức cũng có thể rời đi, nhưng Mia biết thân thể mình đã đến giới hạn. Chỉ sợ lần này không được thỏa mãn cô sẽ không chịu được mà làm tổn thương chính mình.

Toàn thân Mia run nhẹ. Cô ngồi lên, dùng sức lực toàn thân phát ra một tiếng nhè nhẹ như rên rỉ:

- Em muốn!

- Muốn cái gì?

- Muốn...muốn gậy... thịt của anh xuyên qua em... muốn anh hôn em...

Mia lắp bắp một hồi rồi phát hiện ra mình đã nói điều gì đó không đúng. Cô kinh hãi nhìn Francois. Ngày hôm qua hắn đã nói nặng lời cự tuyệt nụ hôn của cô, hôm nay sao cô lại còn ngu ngốc như vậy yêu cầu.

Nhìn vẻ mặt đáng thương của Mia, Francois lại thản nhiên mở miệng:

- Nếu em không có quyết tâm để vứt bỏ mạng sống này thì cũng đừng yêu cầu tôi hôn em.

Nghe xong lời thách thức của Francois, Mia liền hít sâu một hơi, gắt gao cốc cho mình một cái. Một hồi lâu sau không biết suy nghĩ cái gì, cô ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào mắt hắn, hạ quyết tâm nói:

- Anh rất cao, căn bản là vì em không thể hôn tới.

- Làm sao có thể không tới?

Francois không nhúc nhích như một tác phẩm nghệ thuật đứng cạnh bên thành giường. Mia liền nhanh chóng hiểu ra. Cô lấy hết quyết tâm để đứng dậy, đứng trên giường này cô trở thành vừa ngang tầm với hắn. Hai tay Mia gắt gao nâng đỡ khuôn mặt Francois, từ từ hạ xuống đó một nụ hôn. Nụ hôn này giống hệt hôm qua, môi kề môi, nhưng chỉ là chuồn chuồn đạp nước, không hề có xâm nhập. Cho dù vậy Francois tự hồ đã thấy vừa lòng.

Lúc này nhìn Mia còn đứng trên giường, độ cao vừa vặn chống lại hung khí của hắn. Francois nâng một chân Mia lên, thẳng lưng một chút hướng góc giữa hai chân nàng mà cọ cọ. Mật ngọt trong đóa hoa dường như đồng thời thức tỉnh liền thi nhau chảy ra.

Mia cảm nhận được thân thể mình chỉ vì một động tác của hắn đã tạo được khoái cảm, mặt khác còn nhiệt tình đáp lại, tai cô lập tức đỏ lên.

- Miệng nhỏ này của Mia thật tham lam. Nhưng em hãy nói xem liệu nó có thể nuốt hết được tôi không?

Francois nhìn nơi tư mật của hai người đang gắt gao cọ sát cười cười, cố ý nói.

Sao lại không thể nuốt hết được? Mia nghĩ đến trước kia hắn rõ ràng là trực tiếp đâm vào, xỏ xuyên qua người chính mình, chứa đựng được hay không vốn đáp án đã có từ trước rồi hay sao. Nhưng đợi cho nàng cúi đầu nhìn thấy rõ ràng hung khí đáng sợ trên người hắn liền không nhịn được mà hít một ngụm khí lạnh.

Từ trước tới nay hai người đã trải qua không biết bao nhiêu lần quan hệ, nhưng bây giờ cô mới có cơ hội nhận thấy rõ ràng vật khủng bố dưới thân của hắn. Khác với những đường cong tao nhã trên người, vật này của hắn ngược lại nhìn rất tà ác. Nó giống như một con sâu thịt cực lớn, trên thân xoắn vặn như đang giơ lanh múa vuốt trực đâm tới, không thể nghi ngờ nó là đại diện của sự cuồng bạo.

Khi còn đang choáng ngợp với cự long kì dị kia, Mia liền bị Francois kéo cao chân. Cô giật mình loạng choạng, cơ thể mềm nhũng không thể đứng vững. Francois phải dùng xúc tua ổn định thân thể giúp Mia, cũng bắt đầu đưa eo mình thẳng ra phía trước, tà ác dùng cự vật một chút, một chút va chạm vào đóa hoa kiều diễm của cô.

Mia không bị tiêm chất kích dục vào cơ thể, cho nên tuy đã muốn ướt hoàn toàn, nhưng con đường nhỏ hẹp ấy đối với cự căn kinh người của Francois là không đủ. Nó chỉ mới nuốt được phần thô căn cong bên trên đã muốn thập phần khó khăn.

Francois cũng không gấp gáp. Hắn cũng không đong đưa thắt lưng chỉ từng bước từng bước tiếng vào chậm dãi, hơn nữa thỉnh thoảng dùng vô hình xúc tua chơi đùa trên da thịt của Mia, lui tới hoa hoạch sưng đỏ, vuốt ve nơi nóng bỏng hai người hoan ái, rồi lại bóp mạnh bộ ngực ngạo nghễ.

Bị bắt đứng ở tư thế ái muội như vậy mà đùa bỡn, Mia xấu hổ đưa tay lên che mặt. Cô muốn Francois nhanh chóng xỏ xuyên qua chính mình, nhưng một mặt vẫn sợ cái thứ khủng bố đó nếu trực tiếp đi vào bên trong có hay không xé rách cơ thể cô.

Thời gian chậm rãi trôi qua. Thân thể Mia mềm yếu vì chờ đợi mà phát đau. Chân ngọc bị giơ lên cao từ nãy vốn đã không còn cảm giác, mà chân còn lại có thể trụ được cũng hoàn tựa vào các xúc tua của Francois duy trì. Hoàn hoàn là hắn nâng đỡ cô.

Hai chân không có cảm giác, toàn thân không có khí lực, mọi tập trung của Mia nhất thời chỉ hướng về một điểm duy nhất, đó là khu vực giữa hai chân. Dâm thủy len lỏi thành dòng suối nhỏ chảy ra khỏi khe, đem chăn đệm dưới chân thấm ướt một mảng không nhỏ. Da thịt toàn thân bị Francois đùa bỡn đã trở nên phiến hồng. Mia chưa bao giờ nghĩ tới việc mình có thể rơi vào hoàn cảnh như vậy, trong trạng thái hoàn toàn thanh tỉnh vậy mà cũng không thấy có mấy hổ thẹn.

Mia gắt gao lấy tay che mặt, nhỏ giọng nói:

- Cầu xin anh...xin anh nhanh lên.

- Là do em không nuốt trôi. Tôi cũng không thể mau chóng nghĩ ra biện pháp nào khác.



Francois nhìn nam căn của mình vẫn chưa vào hết cả quy đầu, làm bộ bất đắc dĩ nói.

Mia quýnh lên, cố gắng vận động thắt lưng muốn làm cho Francois có thể thuận tiện tiến sâu vào bên trong hơn. Nhưng lại không đúng góc độ cùng lực đạo, khiến cho cự vật của hắn ngược lại trượt ra ngoài. Mia không cam tâm liền đưa hai tay giữ lấy cự vật, nghĩ tới sẽ tự tay mang nó hướng tiểu huyệt của mình mà lấp đầy.

Nhưng nàng một chân bị hắn nhấc cao, một chân lại vô lực, cho nên mặc dù thắt lưng có đong đưa mãnh liệt cũng không có phương pháp điều chỉnh thân thể. Hơn nữa hoa huyệt của cô quá nhiều mật nước, căn bản khá trơn, khi cô vất vả lắm mới nhét được đầu cự sâu vào bên trong, rất nhanh nó lại tụt trở lại ra ngoài. Lúc đó, gậy thịt như con sâu sống thật sự hung hăng tuột ra khiến cho Mia lập tức buông ra hai tay bé nhỏ, sợ hãi kêu lên một tiếng.

Nhìn bộ dạng thất thố bất lực của Mia, Francois rốt cục cũng buông chân cô ra. Dùng hai tay nâng thắt lưng của Mia lên, đem nơi tư mật của hai người trở gần nhất. Mia không tự nhủ được mà vòng tay qua cổ hắn, hạ thân thỏa mãn chạm vào hung khí của hắn.

- Em từ từ ngồi xuống, có thể dễ dàng đi vào.

Gọng Francois vô cùng ấm áp, Mia nghe thấy liền cảm giác tin tưởng. Cô cả thân người dán vào Francois, chậm rãi đem mông tròn đi xuống, lợi dụng trọng lượng của cơ thể như một lực đẩy khiến cho cự vật to lớn vô cùng ấy đi vào khoang tư mật trật hẹp.

Tư thế này so với ban nãy có điểm tốt hơn, nhưng tốc độ Mia vẫn không nhanh hơn mấy. Francois thì vẫn đứng yên khiến dục vọng thôi thúc như một chiếc roi vô hình đánh vào thân thể Mia.Cô toàn thân run rẩy. Cô nhẹ nhàng từng chút từng chút đem chính mình đẩy dần xuống.

Thân thể quá mẫn cảm, hơn nữa tốc độ cực kì chậm rãi làm cho mọi giác quan của Mia như ngưng tụ hết ở dưới thân. Theo từng nhịp động của quá trình nuốt cắn, dung nạp, cô có thể hoàn toàn phác họa lại phân thân của Francois trong cơ thể.

Tà vật trên mặt nóng bỏng, không hề trơn nhắn, thậm chí mang cái gì đó gọi là thô rát hướng vách tường non mịn của cô ma xát, những đường vân xoắn ốc đều như những con trùng nhỏ không hề bất động mà đào bới bên trong cơ thể cô. Nó vận động như con trùng ngày càng tiến vào sâu mọi ngóc ngách trong cơ thể.

Như một kiểu tra tấn hạ thân khiến toàn thân Mia như có như không một nỗi đau không thể nói lên lời. Tới thời điểm này, Mia đã không thể nhẫn nại được nữa, nàng hét lên một tiếng thúc dục tinh thần, quyết tâm giúp hắn xuyên qua chính mình.

- A...A...!

Mia hét lớn nhưng nghe như yêu kiều rên rỉ.

Cũng lúc này, Francois vỗ vỗ vào cặp mông tròn của cô, khiến cho Mia càng thuận theo bắt đầu vận động thắt lưng.

- A...ư...a...

Cảm giác được lấp đầy thật sự rất khoái cảm. Cái thứ trào dâng đến từng tế bào trong cơ thể thật không thể miêu tả thành lời khiến Mia chỉ có thể rên rỉ say mê theo từng nhịp kích tình. Cô lại còn có thể cảm nhận được sâu thịt trong cơ thể đang đi động mãnh liệt. Nó uấn éo rồi lại đứng thẳng, từng chút từng chút quái thịt chạm vào vách tường, cũng nhân cơ hội đó mà hấp thụ mật hoa ngọt ngào. Loại cảm nhận chết người này khi Mia bị tiêm thuốc kích dục chưa từng biết đến cặn kẽ như vậy.

Vì muốn cho cự vật tà ác kia có thể xâm phạm sâu nhất trong cơ thể mình, mật huyệt của Mia chảy ra càng nhiều dịch nóng bỏng và trơn nhẵn. Cô kìm lòng không được mà nới lỏng vòng chân bên hông hắn, cơ thể tụt thêm xuống phía dưới.

Francois nhìn biểu tình mê loạn của Mia đến thất thần. Hắn liền dùng xúc tua giúp đỡ cô. Hai xúc tua nắm lấy mắt cá chân Mia, kéo rộng thẳng sang hai bên, lại trợ giúp cô trên dưới dong đưa được dễ dàng hơn.

Mia chưa bao giờ biết đến tư thế như vậy, chính vì thế cô càng thêm hưng phấn:

- Aaaa... Đừng dừng lại, mau lên, hãy vào sâu nhất trong em...

Khoái cảm mãnh liệt đánh sâu vào tinh thần của Mia, thân thể nàng như một đóa hoa hoàn toàn nở rộ. Francois cũng bị kích thích mà làm cho đông tác của xúc tua trở nên nhanh hơn.

Sau đó hắn mang hai chân thon dài của nàng co thành hình chữ M, gập ra sau nhất khiến cho cự vật có thể cắm sâu nhất vào hoa huyệt. Động tác này làm cho hai người cơ hồ hòa vào làm một, mặt khác lại dẫn dắt một bàn tay tuyết trắng của nàng tự vuốt ve hai bầu tuyết lê, khiến tự nàng an ủi chính cơ thể chính mình.

Francois từ lúc này mới bắt đầu điên cuồng đong đưa, không ngừng vặn vẹo, cơ thể phát ra hơi thở sa đọa điên cuồng.

Làm tình ở tư thế đứng, Mia nửa người trên được nâng đỡ nhẹ nhàng, cùng Francois giao cấu nhưng hai chân lại không cố định trên người của hắn. Nếu người ngoài nhìn vào, có hay không nhận định rằng điểm duy nhất của cô chống đỡ toàn bộ cơ thể chính là nơi cùng hắn hoán ái. Loại tư thế này người bình thường hoàn toàn không làm được nhưng đối với Francois lại là quá dễ dàng.

Tuy thân thể con người là phi thường kì diệu, thần kinh lúc nào cũng biến hóa không ngừng, nhưng nếu vượt quá xa giới hạn của sức chịu đựng sẽ làm cho bất đồng động tác giữa thần kinh và cơ thể, mang đến những cảm thụ trái ngược nhau. Cũng như Mia, tư thế quan hệ này trước kia cô chưa từng biết đến, lại không có thuốc kích dục phụ trợ khiến sự hưng phấn là từ sâu thẳm trong cơ thể phát ra. Mia rất nhanh liền đạt tới cao trào, mà lại là loại cao trào liên miên không đứt, giống như thủ dâm quá mức mà quá sức mất đi hoàn toàn ý thức.



Tinh tú ta lắc đầu:

Francois à anh thật là xứng danh soái ca vô sỉ.

Mia à! Tôi thật ghen tị với tư thế chống đỡ toàn thân bằng nơi hoan ái của cô! * nhỏ dãi*

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Tinh Phối Chủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook