Dị Tinh Phối Chủng

Chương 1: Cầm tù.

Chích Thì Tạ

03/02/2017

Francois là người của tinh cầu Milla. Hắn có nhiệm vụ đi vòng quanh vũ trụ để thu thập các giống gen phù hợp.

Người ở tinh cầu Milla tuy có ngoại hình tương tự giống người địa cầu nhưng đều là những người có trí tuệ vô cùng cao và có siêu năng lực. Họ cũng dùng hai chân để đi lại như người trái đất nhưng thân thể cao lớn hơn rất nhiều màu sắc da lại là màu xanh lam, trên người ngoại trừ lông mi thì chỗ nào cũng trơn nhẵn. Ngoài ra, người tinh cầu Milla khuôn mặt cũng khác người địa cầu một chút. Họ không chỉ có ngũ quan tuấn mỹ hơn, mà cái gáy vì phát triển quá mạnh siêu trí cảm ứng năng lực nên cũng dài hơn người địa cầu một chút, tạo ra một đường tạo hình tuyệt đẹp.

Đa số người Milla đều là những chiến binh, thân hình vô cùng cường tráng, Francois cũng không ngoại lệ. Thân hình hắn thon dài mà tinh tráng, cử chỉ tao nhã thong dong, vô luận làm bất cứ hành động gì đều như một tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ tuyệt đối.

Bất quá, người Milla số lượng thưa thớt nên muốn làm cho chủng tộc có thể tiếp tục tiến hóa cùng sinh sản, người tinh cầu Milla bắt buộc phải đi đến các tinh cầu khác thu thập những giống gen tốt.

Hôm nay cũng như mọi ngày, Francois đi vòng quanh vũ trụ tuần tra, khi đi qua dải ngân hà, hệ thống của con tàu chiến đột nhiên phát ra cảnh báo:

- Hạm trưởng, phía trước có một tàu chiến phát nổ cực mạnh, 2s sau có lẽ chúng ta sẽ bị ảnh hưởng.

Hệ thống vừa nói xong, toàn thân hắn đột nhiên chấn động một chút. Hắn duy trì lại cơ thể, mạnh mẽ nói:

- Báo cáo hao tổn!

- Bên ngoài vỏ sơn bong ra vài centimet, người máy sửa chữa đã được đưa đến.

Nghe qua không thấy có ảnh hưởng gì lớn, Francois mới yên lòng hỏi tiếp:

- Xem xét kĩ chiếc tàu chiến bị nổ kia, tìm người sống sót để cứu viện.

- Vâng!

Không bao lâu hệ thống phân tích của chiến hạm báo cáo lại. Tàu kia là du thuyền của trái đất, vụ nổ quá mạnh, mọi thứ đều bị phá hủy chỉ còn duy nhất một người sống sót, đã phát thuyền tự động sang cứu viện.

Francois gật đầu nói:

- Được! Khi sinh mệnh đó thanh tỉnh, lập tức yêu cầu đối phương đó đồng ý kí cam kết giúp bên chúng ta thu thập gen để nghiên cứu.

Francois nhớ rằng trái đất là tinh cầu mới gia nhập vào tuyến đường an toàn của vũ trụ, đối với vũ trụ chưa hiểu hết. Họ coi tất cả người tinh cầu khác đều hung bạo khủng bố, hại cho người Milla bọn hắn lần đầu xuất hiện trên trái đất gặp không ít phiền toái. Người Milla bọn hắn cũng không muốn chuốc thêm rắc rối, liền cùng người trái đất kí hiệp định hòa ước, sau đó lại tiếp tục thu thập gen cần thiết.

- Người địa cầu cũng giống người Milla đều là sinh mệnh thể nên có thể thu thập được nhiều gen tương đồng là tốt nhất.

Francois suy tư nói.

...

Được chữa trị trong khoang thuyền một hồi lâu, Mia liền tỉnh lại. Trong đầu cô là một mảng hỗn loạn, trí óc dần dần mới thanh tỉnh. Cô ngây người một hồi lâu rồi sau đó đau lòng khóc lên thành tiếng.

Cả nhà cô đang vui vẻ đi du lịch không gian vậy mà bây giờ chỉ còn lại một mình cô sống sót. Mia a khóc nấc, trong lòng nhớ đến bạn trai mình Peter. Cô muốn ở bên cạnh hắn, muốn được hắn ôm vào lòng an ủi.

Khi Mia đang khóc đến tê tâm liệt phế, một giọng nói cất lên trong căn phòng trống:

- Đây là phi hành của người tinh cầu Milla. Milla đã cùng trái đất kí hiệp nghị hòa bình, ở đây ngài sẽ được an toàn. Thiếu cái gì xin ngài cứ nói, chúng tôi sẽ đáp ứng hết thảy, không cần lo lắng.

Mia đang ngây người không biết hồi đáp thế nào thì giọng nói đó lại vang lên:

- Hạm trưởng Francois của chúng tôi muốn mời ngài gia nhập vào chương trình nghiên cứu gen của tinh cầu Milla, cung cấp hệ thống gen cho kho bảo tồn gen của người Milla. Trong quá trình thu thập gen chúng tôi xin đảm bảo ngài sẽ không xảy ra bất kỳ tổn thương nào.

Vì đối phương muốn nghiên cứu là ân nhân cứu mạng, Mia đương nhiên không cự tuyệt. Cô đồng ý ký hiệp thư, cũng đồng thời cho người máy thu thập mẫu tóc, mẫu nước mắt và mẫu vật phẩm niêm mạc trong khoang miệng.



Nhưng nằm mơ cô cũng không thể nghĩ được rằng khi kết quả được phân tích ra, hệ thống máy tính liền lập tức hướng Francois hồi báo:

- Hạm trưởng, đây là nữ nhân địa cầu, thể gen của sinh mệnh này nếu cùng ngài sinh ra đứa bé sẽ được nuôi dưỡng tốt và phát triển tới 91%. Đây là đối tượng phối giống hoàn mỹ hiếm thấy.

Người Milla bởi vì thân thể cường tráng cùng gen trí tuệ siêu phàm, cho nên quá trình đào thải rất mạnh mẽ. Đơn giản chỉ là quá trình thụ tinh cũng đã thập phần khó khăn, mà cho dù thuận lợi thụ tinh, đứa bé đó được nuôi dưỡng và phát triển tốt nhất cũng không quá 10%. Sử sách tinh cầu của hắn từ xưa đến nay nói đến đứa bé được phát triển tốt nhất cũng chỉ có 75%. Bây giờ là 91%? Người Milla tuyệt đối sẽ không buông tha cơ hội này.

- Đưa ra những điều kiện tốt nhất, mời đối phương cung cấp trứng, đáp ứng chúng ta cung cấp lâu dài.

- Trong báo cáo nói điều kiện để đứa bé phát triển tốt phải giao phối giống thói quen của người trái đất, cách thụ tinh tự nhiên phải trong tử cung đang hưng phấn, đứa bé cũng phải lớn lên trong đó.

Francois nhíu mày:

- Thói quen giao phối của người trái đất? Thụ tinh tự nhiên?

Người Milla có làm tình cũng chỉ để giải trí chứ không sinh sản. Giống gen của bọn họ khi giao phối tự nhiên thì đứa bé được tạo thành khả năng nuôi dưỡng, phát triển sẽ rất kém dẫn đến khi sinh ra chỉ là những đứa trẻ dị dạng. Cho nên trong tư tưởng của người Milla, giao phối tự nhiên để tạo ra con cháu là điều cực kì ghê tởm.

- Vâng! Thưa hạm trưởng. Chính xác là phân tích ra như vậy.

- Tự nhiên giao phối 91% đứa trẻ được nuôi dưỡng tốt, vậy là vẫn còn 9% thất bại?

Francois hừ lạnh nói.

- Nhưng nếu không giao phối tự nhiên đứa trẻ được nuôi dưỡng tốt không đến 20%. Mặc dù như thế so với 10% bình thường cũng là tăng gấp đôi, nhưng tự nhiên giao phối vẫn là tỉ lệ tăng vọt không tưởng.

Cân nhắc một lúc lâu, Francois mới hít sâu một hơi, nói:

- Người trái đất mang thai rồi sinh đứa bé trong thời gian bao lâu?

- Thưa hạm trưởng là khoảng 10 tháng.

- Từ đây đến trái đất cần thời gian bao lâu?

- Nhanh nhất tốc độ là chưa đến 1s.

- Chúng ta có thể bước trên lãnh địa của trái đất?

- Căn cứ vào hiệp nghị hòa bình, nếu không có việc trọng đại thì phải có sự cho phép của lãnh tụ trái đất nếu không người Milla không được tự ý xâm nhập vào trái đất.

- Vậy có nghĩ là chúng ta phải cho cô ta ở trên chiến hạm này mười tháng, sau khi nàng ta sinh hạ đứa nhỏ mới trả trở lại trái đất.

- Đúng là như thế thưa hạm trưởng. Để tự nhiên mang thai khó mà phán đoán được thời gian thụ tinh. Giống cái địa cầu kia khi sinh xong lại còn cần một thời gian để nghỉ ngơi, chỉ sợ rằng xung quanh một năm không thể đưa nàng ta trở về.

Francois nhếch môi, khiêu khích nói:

- Ngươi nghĩ là cô ta sẽ đáp ứng sao?

- Không thể phán đoán.

...



Tuy rằng hệ thống đã tường tận giải thích cũng như đưa ra nhiều điều kiện phong phú cho Mia, nhưng đáp án của cô chỉ có một:

- Tôi nhất quyết không đồng ý.

Muốn cô cùng với một người ngoài hành tinh làm tình rồi mang thai? Ngoài ra còn phải sinh hạ đứa nhỏ? Việc này đối với Mia mà nói chỉ là nói nhảm mà thôi. Cô nhất định không cân nhắc gì hết. Cô không đồng ý, cương quyết không đồng ý.

Cuối cùng hệ thống đành dùng thanh âm vừa dụ dỗ, vừa nhượng bộ nói:

- Hạm trưởng của chúng tôi là tinh nhân Milla thập phần ưu tú. Hai người kết hợp sinh đứa nhỏ ngài sẽ rất hài lòng. Chúng ta còn có thể làm cho ngài sinh hạ hai đứa nhỏ, một sẽ đưa cho ngài mang về trái đất.

Nếu hệ thống này là một hình thể có mặt mũi và Mia có thể tìm được nó, cô nhất định sẽ dành cho nó một cái bạt tai:

- Tôi đã có người trong lòng. Không thể dùng phương thức này để cùng một hạm trưởng nào đó của các ngươi sinh ra con cái được.

- Nếu ngài muốn ở hay đến tinh cầu Milla gặp đứa nhỏ, hoặc là muốn trở thành công dân Milla chúng tôi đều có khả năng cố gắng giúp ngài thực hiện.

Hệ thống của phi thuyền đã nhượng bộ đến hết mức. Không có khả năng một người hành tinh khác có thể ở tại tinh cầu Milla cao quý, bất quá 91% đứa trẻ sau khi thụ thai được nuôi dưỡng và phát triển tốt, hắn cũng tự nhiên coi trọng người trái đất này. Hệ thống đưa ra phục lợi lớn nhất cho nàng ta.

- Xin lỗi, tôi không nghĩ chúng ta có thể tiếp tục nói chuyện tiếp. Đề nghị các người đúng theo thể lệ của hiệp định hòa bình đưa tôi trở về trái đất.

Mia thấy mệt mỏi quá. Tuy rằng ở trên phi thuyền này ngày ngày đều có người máy đến chiếu cố ăn uống, lại an toàn không cần suy nghĩ. Mặt khác họ còn là ân nhân cứu mạng của cô, nhưng Mia thật không thể đồng ý chuyện đó.

Không kể cô vừa mất đi những người thân nhất, bây giờ cần được sự an ủi nhưng một người cũng không nhìn thấy, ngày ngày phải nói chuyện với một cái máy khiến Mia muốn tức chết. Lại còn vì chuyện vị hạm trưởng muốn cùng cô làm tình nhưng cho tới bây giờ cũng không được nhìn thấy mặt kia nữa.

Cô biết hắn là hạm trưởng một tàu chiến lớn như vậy nhất định là nhiều việc, nhưng hắn kiên trì giao cho hệ thống khuyên giải cô cùng hắn “giao phối”, mà lại không muốn nhìn mình lấy một cái khiến Mia ngày càng không vui.

...

Francois theo hệ thống của phi thuyền biết được phản ứng cương quyết của Mia, cũng không ngoài ý nghĩ của hắn. Hắn cất tiếng, khí ngữ bình thản mà phân phó:

- Nói với trái đất. Người trên du thuyền được chúng ta cứu đã cướp thuyền cứu nạn chạy trốn.

- Nhưng đó không phải là sự thật!

- Vậy ngươi muốn có được đứa bé được nuôi dưỡng và phát triển 91% hay là dây dưa cùng với trái đất.

- ...

- Điều phối ra thuốc kích dục phù hợp với nữ nhân trái đất đó. Khi cô ta đã an phận có thể làm tình, ta sẽ bắt tay vào cùng cô ấy giao phối.

- Hạm trưởng, thân là bộ não của phi thuyền ta có nghĩa vụ nói với ngài một điều. Nếu chúng ta dùng thủ đoạn, khác với sự nguyện ý phối giống, sẽ xúc phạm...

Không để hệ thống nói hết, Francois đã phất tay nói:

- Nếu ngươi không muốn làm thế cứ mang nàng trở lại trái đất, ta không có kiên trì việc này.

- ...

...

Tinh tú ta muốn nói: Chỉ cần thân thể cường tráng, Dị tinh à, bắt tôi cũng được, nhất nhất sẽ gật đầu nghe theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Tinh Phối Chủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook