Dị Thế Thần Ma

Chương 8: Thần kiếp khủng bố

Lạc Diệp Vô Tình

21/04/2013



Huyễn Phong sơn, bên trên Huyễn Thủy hồ…

Mây đen ngày càng lúc càng dày, ngay khi trời vừa sáng đã sắp phải đón nhận một con bão to lớn. Lôi điện tiếp tục tích tụ không biết tích tụ bao lâu, mây đen nồng đậm trên không trung chậm rãi hình thành một cơn lốc xoáy cực lớn, nhanh chóng tạo thành một hình dạng giống như một con mắt thật khổng lồ, giống như đột nhiên trên trời xuất hiện một đầu quái thú độc nhãn to lớn tỏa ra uy áp kinh khủng bao phủ cả Huyễn Phong sơn.

Sau khi một trận điện quang lóe ra, cũng không đánh xuống ngay lập tức, ngược lại che kín đi tròng mắt đó, hoàn toàn không có động tĩnh gì.

Sau đó lại tiếp tục hội tụ thêm một lượng lớn mây đen, điện quang lấp lóe phía sau…

Cứ như thế đi lặp đi lặp lại!

Thời điểm đó, bầu trời trong Huyễn Phong thành tầng tầng mây đen nồng đậm, mây dày nghìn làm cho người ta có một cảm giác cực kỳ quỷ dị: Chỉ cần với tay là đến,tựa hồ chỉ cần khẽ vươn tay, là có thể xé được một mảnh trong đám mây dày đặc kia!

Càng quá mức hơn, mấy cây cối cao to, đỉnh đã muốn đưa vào tận bên trong mây đen… Có thể thấy được ở thời khắc này mật độ mây đen đã đạt đến loại tình trạng nào!

Khí thế nồng đậm hơn cả thiên địa uy áp, càng ngày càng lộ vẻ nặng nề, ngay cả tiếng gió gào thét hàng ngày cũng có cảm giác không bay nổi, giãy giụa tại chỗ….

Trên bầu trời, xuất hiện một cái hắc động to lớn kinh khủng tựa như cái miệng một đầu ác thú khổng lồ tựa như muốn nuốt chửng tất cả mọi vật,thu hút hàng trăm đôi mắt hoảng sợ của mọi người!

Không có ánh chớp, cũng không có một tia sáng màu nào, chỉ có một màu đen tuyền.Đen… loại này đen này so với đêm tối hắc ám còn đen hơn, dù cho chính mình đem một đầu ngón tay đặt ngay trước mặt cũng hoàn toàn không nhìn nhìn thấy gì!

Một mực chuẩn bị, một mực hội tụ, hoàn toàn không có hành động gì khác, nhưng như thế áp lực lại càng nặng nề hơn, càng làm cho mọi người không thể thở nổi!



Loại Thần kiếp này đến từ thiên địa áp lực kinh người, đối với Ma tộc cấp thấp hay đến Ma Vương mà nói, có cảm giác giống như bị đè nén là chuyện thường. Tuy nhiên, đối với các cường giả gần như đã nắm giữ được một bộ phận thiên địa chi lực mà nói, tình trạng này cũng làm cho bọn họ kinh sợ đến ngây người!

Trong vòng phạm vi vạn dặm, toàn bộ cường giả cấp Ma Vương, ở một khắc này, đều không dám động! Bất kể là Ma Vương, thậm chí Đại Ma Vương,Thiên Ma, bất cứ người nào cũng đều hết sức cẩn thận, thậm chỉ ngay cả thở cũng không dám thở mạnh một tiếng, lại càng không dám nhúc nhích, hơn nữa ại càng không dám… sử dụng ma pháp hay đấu khí nào, một tia cũng không dám điều động!

Bọn họ sợ là, chỉ cần mình vừa động, Thần kiếp khủng bố không biết lai lịch trước mắt lại đổ lên đầu mình mất… Loại sự tình này không thể giỡn chơi, lại không phải là lo quá xa, mà thực sự có thể trở thành sự thật!

Thần kiếp đã đến thì cố nhiên chỉ biết tìm đến người đã gợi lên lần thiên kiếp này mà đến… Nhưng nếu có người chủ động hỗ trợ, hoặc là đúng lúc tiến vào phạm vi bao phủ của lôi kiếp. Thần kiếp liền tự tăng thêm cấp bậc, tăng gấp đôi thậm chí nhiều năng lượng hơn nữa. Đem những người có liên hệ đồng loạt đánh thành tro tàn!

Nhưng tình huống trước mắt này, loại Thần kiếp quy mô bậc này, quả nhiên là trước đây chưa từng gặp. Cho nên tất cả mọi người đều không dám manh động đậy, hay nói cách khác là bị uy áp của Thần kiếp làm cho không thể động đậy,cho dù là cường giả cũng không có ngoại lệ.

Cục diện khủng bố như vậy, tin tưởng cho dù là toàn bộ cường giả của Tam đại đế quốc Ma vực tất cả kéo hết đến đây không chừa một mống, cho dù Thần kiếp hôm nay có ngoại lệ, không vì số người tăng lên mà gia tăng cấp bậc… Phỏng chừng toàn bộ cũng sẽ biến thành một đống tro bụi.

Quy mô như vậy, cho dù cường giả như một số lão quái vật Ma Hoàng thấy, chỉ sợ cũng phải giật mình! Từ xưa đến nay, mấy vạn năm qua, chưa từng xuất hiện qua loại tình huống quỷ dị như thế này, một lần cũng không có!

Lúc này, trên một đỉnh núi có bốn lão giả và một thiếu nữ Tinh Linh nhìn nhau, đều tỏ ra giật mình. Đột nhiên một lão giả nói:

- Thật kinh khủng, sao lại có cường giả khủng khiếp đến thế, hay Ma Thần giáng thế?

- Không có khả năng, hắn không phải là đã bị chúng ta phong ấn rồi sao?

Thiếu nữ Tinh Linh bỗng nhiên nhẹ nhàng lên tiếng. Tất cả đều trầm mặc, lát sau mới nghe thanh âm của lão giả ngồi giữa nói:

- Không phải Ma Thần đâu, khí tức xa lạ,hơn nữa không mạnh bằng hắn, có lẽ là cường giả nào đó mới đột phá thôi, không biết hắn có vượt qua Thần kiếp không? Chúng ta không cần quan tâm, chỉ cần hắn không làm cho rối loạn trật tự Thần Ma đại lục rối loạn là được rồi…



Nói rồi nhắm mắt lại…

Bên trên Huyễn Phong sơn.

Tổng cộng có chín chín tám mươi mốt tầng mây đan xem nhau tầng tầng lớp lớp trên bầu trời lằng lặng như nhìn chằm chằm kẻ độ kiếp dưới đáy hồ kia, năng lượng vẫn không ngừng tích lũy, nhưng vẫn không có động tĩnh gì!

Nhưng… vì sao tia chớp lôi quang kia đến bây giờ còn không đánh xuống?

Chúng nó rốt cuộc đang chờ cái gì đây?

Cả vạn cây cối lặng im chờ mưa.Trong không khí, tiếng gió gào thét bén nhọn lạnh lẽo thấu xương tựa hồ bị một đao chém ngang, đột nhiên kịch liệt dừng hẳn lại!

Một khắc trước còn đang núi lở sóng thần, giờ khắc này tiếng châm rơi cũng có thể nghe được!

So sánh mãnh liệt như vậy, làm cho mọi người trong lòng rùng mình!

Lúc này, Hạ Thiên đột nhiên mở mắt nhìn lên bầu trời cao lẩm bẩm:

- Đến rồi…

Đột nhiên!

Trong thời khắc bầu trời im lặng đến cực điểm, màu đen cũng bao trùm đến cực hạn, đột nhiên từ trên tầng mây vang lên một trận gào thét kịch liệt, tiếp theo thiên địa đột nhiên hào quang sáng chói, trong vị trí trọng yếu nhất của mây đen chợt thành hình, sau đó mang theo tiếng sấm kinh thiên động địa, gầm rống mà đánh xuống bên dưới…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Thần Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook