Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Chương 24: Nữ Mạng Chu Tước

Thanh ThanhVy

03/11/2019

Cung Lãnh điểm nhẹ mũi chân , lại lao nhanh bên cửa sổ phòng Thẩm Y Y , nghe thấy không có hơi thở người bên trong cuxng đoán chắc nàng không có ở đây , nhìn về vài phòng khác , Cung Lãnh từng phòng từng phòng ghé qua , đến phòng cuối cùng nhanh nhẹn lẽn vào .

Từ lúc Cung Lãnh bước vào Thẩm Y Y đã biết , nàng dĩ nhiên nhạy bén hơn người khác , địa bàn mình đang ở mà có người đột nhập vào không biết thì có lẽ kiếp trước nàng dù có trùng sinh tại nơi đó không biết đã chết bao nhiêu lần .

Cung Lãnh trèo trên thanh xà gần mái ngói , ánh mắt dò xét nhìn phía dưới.

Thiếu nữ tóc đai xoã trầm mình trong thùng nước , làn da trắng hồng như đứa trẻ , gương mặt nhỏ nhắn , đôi mài lá liễu , sống mũi cao thẳng tấp , đôi mắt to tròn , 2 hàng mi dài , dầy nhẹ công lên cùng với đôi môi hồng căn mộng , hắn không khỏi ngẩn người , đây như bức tranh tuyệt mỹ , Thiếu nữ trầm mình trong nước , từ cái cổ thon đến nơi nước che lấp kia phủ 1 tần hoa đỏ , hơi nước bốc lên lượng lờ đẹp mông lung , dù gương mặt thiếu nữ có hằng những vết sẹo , da mặt có thô đến mức không tả nỗi nhưng không làm ảnh hưởng đến cảnh tượng tuyệt đẹp này , nàng ấy mắt nhấm nghiền , dĩ nhiên đang rất thoải mái và thư thả , Cung Lãnh hoàn hồn lại nhẹ điểm chân lao vút ra ngoài , hắn điên rồi , hắn chưa bao giờ để nữ nhân vào mắt , hắn chưa bao giờ có cảm giác như thế này , vừa lúc thấy cảnh tượng lúc nãy hắn tim cơ hồ mún ngừng đập , sau đó lại đập nhanh liên hồi , da mắt sớm cứng tê dại , nhưng Cung Lãnh lại không biết mặt hắn sớm đã bạo hồng , hắn cứ như ma đuổi chạy nhanh về phía trước , không xác định được mình đang muốn đi đâu , chỉ muốn xoá cảm giác kì lạ khó chịu này .

Cảm nhận được hơi thở người nọ đã đi xa , Thẩm Y Y mở mắt , quét về phía cửa , lại nhìn Thanh xà ngang trên trần nhà , nàng biết người đến là ai chứ , hơi thở của hắn nàng nhớ rất rõ , trong lúc Phẩu Thuật cho Thái Hậu , hắn với nàng khoảng cách cực gần , trên người hắn thoang thoảng mùi hương của Cỏ Tam Tinh , len lõi vào trong xoan mũi nàng , khi hắn đến đây nàng cảm nhận người đến không có sát khí , lại mùi hương trên người hắn dù khoảng cách xa nhưng nàng lại nghe được , cảm giác chính mũi mình thật sự rất thính , bất giác kiên tưởng đến những con chó săn ở những đồn cảnh sát , nghiến răng rồi lắc đầu , mợ nó , tụ nghĩ cũng xem như tự mắng chính mình , suy nghĩ đến gì đó , Thẩm Y Y nheo mắt lại , chẵng lẽ nàng đã để lộ sơ hở gì đó , hắn đến đây để giám sát nàng , không được , phải bình tĩnh suy nghĩ cho chu toàn , Thẩm Y Y lại mặt nhanh Y Phục , trở về phòng mình an an mà ngủ .

Ở nơi này có tứ đại đế quốc ví dụ như nơi Thẩm Y Y đang ở là nước Tây Khải ,3 nước còn lại là nước Tề , nước Đông Chư , nước Ngân Long , cuối biên cương nước Tề có 1 Vực lớn , lại không sâu cho lắm , dưới đây lại có 1 toà Tháp lớn , trang nghiêm , nhìn vào cho người khác cảm nhận đầu tiên đó là nơi Linh Thiên ,bất giác nội tâm tự dân lên sùng kính .

Trong toà Tháp , Lão giả đầu tóc trắng , gương mặt toát lên vẻ phúc Hậu mà nhìn đứa cháu gái của mình , nàng năm nay đã 12 tuổi , đang mãi mê đọc sách bên bàn , lão nhìn nàng xong lại thở dài ,

Bé gái nghe ông mình thở dài thì ngước nhìn ông .

- Tại sao ông cứ thở dài như vậy , đây đã là rất nhiều lần trong ngày rồi .

- Con không biết đó , ta nói cái người Mạng Chu Tước này thật khó tìm a ... mênh mông bao nhiêu người sao ta kiếm được nàng đây .

Lão giả thở dài liền nói , ông thật ra vài năm trước bói được là có Nữ Mạng Ch Tước xuất hiện a ... chính xác nơi ông ói được là hướng Nước Tây Khải , nhưng chuyến đi nàng thật chông chênh , không tìm được người mà còn phát bệnh giữa đường , nếu không nhờ vị Thiếu niên đó cứu e rằng cả đời này không được xem bói nữa rồi , ô...ô.. ông không muốn a. Ông còn đứa cháu gái ngoan bé nhỏ của mình nữa .



- Cái người mà Ông nói Nữ Mạng Chu Tước gì đó ạ , nhưng mà chẵng phải những năm nay tìm không thấy sao , người chỉ cho con đi theo có 1 lần .

Bé gái đáng thương nói , nàng rất muốn theo Ông đến Tây Khải a , nàng

Rất muốn gặp lại Lục Ca Ca .

- Ly nhi ngoan , Ông đi là có việc , nếu con đi theo ta , nơi này ai trông coi , lại gặp nguy hiểm thì làm sao bây giờ a.

- Không được a , không phải lần trước nhờ có con theo mới biết Ông phát bệnh sao , nơi này đóng cưả là được rồi , người khác mới cần ông cháu mình a , vả lại tìm người rất quan trọng , con không biết , người đi đâu thì con ở đó a.

Bé gái ôm cánh tay ông làm nũng , bất chấp tất cả muốn được đo theo Ông mình .

- Haizz... Thôi được , vậy con đi chuẩn bị từ từ , 2 ngày sau ta lại xuất phát .

Ông cụ thở dài , ông thật hết cách với cháu gái mình , nếu không phải ông bói được quẻ bói máu nhuộm khặp nơi này , thì không vất vả a , chỉ cần tìm được Nữ mạng Chu Tước này thì mới có cứu vãn tình thế sau này , nhưng ông chỉ mới bói đc mấy năm trước , chẳng lẽ là bé gái mới được 3-4 tuổi .

- Tuân lệnh ông .

Bé gái vui mừng , lại đọc sách của chính mình ,

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook