Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Chương 36: Nghi Ngờ

Thanh ThanhVy

05/11/2019

Mà bên phía kia tình hình lại là âm thầm .

- Vương Gia , Thẩm tiểu thư vẫn ở trong phủ .

Áo đen nam nhân báo cáo , Cung Lãnh nhướng màu tà tứ , nghi hoặc không giảm bớt , hắn rõ ràng cảm giác được Thẩm Y Y cùng với nữ tử kia có liên quan , chỉ là hắn chưa kịp thấy được gương mặt người đêm hôm ấy đã bị tên kia bắt đem đi , vậy có nghĩa là càng thêm rắc rối , tên kia không biết từ phương nào , vẫn luôn hành tung bất ẩn , hắn tra xét hoàng cung xem như cũng được một thời gian đi .

- Tiếp tục giám sát , nhất cử nhất động không bỏ qua , tra xem nàng còn qua lại với ai .

- Tuân lệnh .

Nam tử áo đen đi mất , chỉ còn lại Cung Lãnh trong đêm , hắn mị đôi mắt sắc bén như kẻ săn mồi , không khí trong đêm lạnh lẽo cũng không mải mai hắn , y phục chỉ với 1 cái mỏng manh .

-Xem ra ngươi không phải như bề ngoài , là tâm cơ quá sâu hay còn lý do nào khác , Thẩm Y Y .

Thốt ra cái tên Thẩm Y Y như con mồi đã định , việc trước mắt hắn cần xong việc cần thiết trước , sau đó lại ra biên cương xem Lục Y và Đội Quân như thế nào , trở lại tự hắn tra xét thêm chuyện của Thẩm Y Y cũng chưa muộn .

- Phủ Thẩm-



Hiện tại Túc Mộc ở phủ Thẩm thay thế Thẩm Y Y , cũng như thường ngày theo như Thẩm Y Y dạy , tất cả đều khớp , tình cảm cha con lại thêm gắng bó , mấy ngày này cũng tụe nhiên hơn nhiều , cha Thẩm lúc đầu còn ngại nhưng cũng từ từ xem Túc Mộc như Nữ nhi ruột mà đối đãi , hiện tại cũng quen dần , tránh cho người khác dòm ngó , chỉ có thể uỷ khuất cho Túc Mộc cứ mang danh Thẩm Y Y , cha Thẩm có nói qua nhưng Túc Mộc lại không cho là đúng , nàng là người của chủ nhân , hiện tại được xem như muội muội ruột , được đối đãi tử tế nên cũng không đòi hỏi thêm bất cứ gì nữa .

Phía biên cương .

Ở tại đây chính thức 5 ngày , Thẩm Y Y phát hiện triều cường bắt đầu có dấu hiệu dâng , trước đó truêdu Cường đã rút 1 thời gian , dân chúng còn tưởng như thế là xong , nhưng không ngờ lần này lại dân lên 1 lần , đã gần vượt quá đê bờ , Thẩm Y Y nghe nói cũng qua xem thử , quả nhiên bắt đầu dân cao như nàng nghĩ , xem ra thời gian không nhiều .

Phân phó xuống dưới Áo Bảo Hộ tất cả , bọn hắn còn đang ngơ ngác không biết đây là cái gì , hìh dáng lẫn chất liệu vãi hình như không ổn .

- Tướng Quân , đây là .

Cuối cùng là Bách lấy can đảm hỏi , hắn cảm thấy kì lạ , không thể tưởng tượng được Thẩm Y Y lại tặng cho bọn hắn cái thứ kì cục này để làm gì .

- Khụ ... không phải như các ngưoi nghĩ , này đây các ngưoi chỉ cần mặc vào lúc xây đê là được .

Nhìn mặt táo bón của bọn hắn như thấy thứ kì hoặc không muốn chạm , chỉ là nàng phân phát bọn hắn đành uể oải nhận , ra ngoài kênh bọn hắn bị nhìn như xem trò cười , lại có ánh mắt nghi hoặC , bọn hắn thật sự trong lòng muốn gào thét , khóc không ra nước mắt , bất quá giữ cho nhau sĩ diện lại vờ làm một trương mặt lạnh , bọn hắn không thể bị mất mặt á , bọn hắn là ngôi sao của đất nước a ~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dị Thế Tà Y Vương Phi Của Cửu Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook